คนที่ไม่เคยผิดพลาด คนที่ไม่เคยเสียใจ คือคนที่ไม่เคยทำอะไรเลย
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
12 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 

White Horse - Taylor Swift

แปลเอง ผิดถูกยังไงชี้แจงได้ค่ะ
ใครจะเอาไปแปะ หรือก๊อบไปที่อื่น ช่วยทำลิงค์มาหน้านี้ด้วยนะคะ


ชอบเนื้อหาเพลงนี้ ลองฟังดูนะ


































































































































































Say you're sorry
เธอบอกว่าเธอเสียใจ


That face of an angel
ใบหน้าของนางฟ้าแบบนั้น
Comes out just when you need it to
จะแสดงออกมาแต่ตอนที่เธอต้องการมัน
As I paced back and forth all this time
ที่ฉันเดินถอยหน้าถอยหลังตลอดมา
Cause I honestly believed in you
มันก็เพราะฉันเชื่อเธออย่างสนิทใจ
Holding on
เดี๋ยวก่อนนะ
The days drag on
วันเวลาล่วงเลยผ่านไป
Stupid girl,
ยัยโง่เอ้ย
I should have known, I should have known
ฉันควรจะรู้ตั้งนานแล้ว,น่าจะรู้ได้แล้ว
[Chorus]
I'm not a princess, this ain't a fairy tale
ว่าฉันไม่ใช่เจ้าหญิง แล้วนี่ก็ไม่ใช่นิทานกล่อมเด็ก
I'm not the one you'll sweep off her feet,
ฉันไม่ใช่เพียงคนเดียวของเธอ สุดท้ายเธอก็จะเขี่ยฉันทิ้ง

Lead her up the stairwell
แล้วก็พาหล่อนเข้ามาแทนที่


This ain't Hollywood, this is a small town,
ที่นี่มันไม่ใช่ฮอลีวูด มันเป็นแค่เมืองเล็กๆ
I was a dreamer before you went and let me down
ฉันเคยเป็นผู้หญิงช่างฝัน ก่อนที่เธอจะเข้ามาแล้วทำทุกอย่างพังทลาย
Now it's too late for you
ตอนนี้มันสายเกินไปสำหรับเธอ
And your white horse, to come around
แล้วม้าสีขาวของเธอ..ที่จะมาหาฉัน

Baby I was naive,
ที่รัก .. ฉันน่ะ เคยไร้เดียงสา
Got lost in your eyes
หลงเสน่ห์ในนัยย์ตาของเธอ
And never really had a chance
และไม่เคยมีโอกาสจริงๆซักครั้ง (ที่เธอจะรัก)

My mistake, I didn't know to be in love
ฉันผิดเอง ที่ฉันไม่รู้ว่าความรักเป็นยังไง


You had to fight to have the upper hand
เธอต้องต่อสู้มากมายเพื่อให้สูงขึ้น
I had so many dreams
ฉันเคยฝันเอาไว้มากมาย
About you and me
เรื่องราวระหว่างเธอกับฉัน
Happy endings
ว่ามันจะจบอย่างมีความสุข
Now I know
แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วแหละ

[Chorus]
I'm not a princess, this ain't a fairy tale
ว่าฉันไม่ใช่เจ้าหญิง และนี่ก็ไม่ใช่นิทานหลอกเด็ก (ที่ต้องจบอย่างมีความสุขทุกครั้ง)
I'm not the one you'll sweep off her feet,
Lead her up the stairwell
This ain't Hollywood, this is a small town,
I was a dreamer before you went and let me down
Now it's too late for you
And your white horse, to come around

And there you are on your knees,
แล้วตอนนี้เธอมาคุกเข่า
Begging for forgiveness, begging for me
ขอร้องให้ฉันยกโทษให้ .. ขอให้ฉันกลับมาเหมือนเดิม
Just like I always wanted but I'm so sorry
หมือนอย่างที่ฉันเคยต้องการตลอดมา .. แต่ขอโทษนะ

Cause I'm not your princess, this ain't a fairytale
ฉันไม่ใช่เจ้าหญิง และนี่ก็ไม่ใช่นิทานเด็กน้อย

I'm gonna find someone someday who might actually treat me well
ซักวันหนึ่งฉันจะได้เจอใครซักคน .. คนที่จะทำดีกับฉันด้วยใจจริง


This is a big world, that was a small town
โลกนี้มันกว้างใหญ่ .. นั่นมันเป็นแค่เมืองเล็กๆ
There in my rearview mirror disappearing now
ที่เริ่มเลือนหายไปจากกระจกมองหลังของฉันไปแล้ว
And its too late for you and your white horse
และมันก็สายเกินไปสำหรับเธอ ..และม้าสีขาวของเธอ
Now its too late for you and your white horse, to catch me now
มันสายไปแล้วแหละ . ที่เธอจะมาขี่ม้าขาว.. แล้วไล่จับฉันในตอนนี้..
Oh, whoa, whoa, whoa
Try and catch me now
Oh, it's too late
To catch me now






Free TextEditor




 

Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2554
0 comments
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2554 22:10:36 น.
Counter : 629 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


อารูรุ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความฝัน ...
1. อยากเห็นหนังสือที่ีตัวเองเขียนได้วางขาย
2. อยากใช้ชีวิตทื่ญี่ปุ่นซักปี
3. อยากมีครอบครัวที่อบอุ่นเป็นของตัวเอง(ยากที่สุดแล้วอันนี้)
Friends' blogs
[Add อารูรุ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.