หนึ่งชีวิตที่ดำรงอยู่ได้ด้วยหมื่นแสนล้านชีวิต
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
26 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 

♣ หยุดวิ่งตามใครคนนั้นซักครั้ง ♣

หากเราหาเหตุผลให้กับตัวเอง
ว่าทำไมเราถึงรักคน ๆ นี้นัก
แล้วเหตุผลที่ได้ มีแค่เพียง...รักเพราะรัก

ฟังดูอาจเลื่อนลอยไร้จุดหมายเกินไป
แต่สำหรับคนที่รักกัน เหตุผลเพียงแค่นี้
ก้อเพียงพอที่จะสานต่อความรักให้อยู่ต่อไป

แต่กับคนที่เรารักเค้า แล้วเค้าไม่รักเรา
ไม่เคยจะมองเห็นแม้แต่คุณค่าในตัวเรา
ต่อให้เราหยิบยื่นสิ่งดีๆ ให้เค้าเพียงไหน
หรือให้เหตุผลมากมายในคำว่ารักที่เรามีให้
เค้าก้อคงมองไม่เห็นมันเหมือนกัน

และกับคนประเภทนี้ ยิ่งเราเรียกร้องมากแค่ไหน
ก้อจะยิ่งสร้างความเหนื่อยใจให้กับเราเท่านั้น
ถ้าคุณมีความสุขกับมันก้อดีไป
แต่สุข...แล้วเหนื่อยใจก้อน่าคิดเหมือนกัน

คนเราเหนื่อยแล้วก้อต้องพัก
ต้องหาทางออกที่ทำให้เราดีขึ้น
กับเรื่องของความรักก้อเช่นกัน
เมื่อเราต้องเหนื่อยล้าเพราะมัน
คงต้องพักซะบ้าง...
ลองหยุดวิ่งตามเค้าซักครั้ง
แล้วมาเดิน(แค่เดิน)ตามตัวเองดูสักหน
คุณอาจรู้สึกดีกว่าการต้องวิ่งตามใครคนนั้น

Ps... อย่างน้อยๆ คุณจะพบว่า
การเรียนรู้ที่จะรักตัวเองนั้นไม่ทำให้เราเหนื่อยใจเลย .


"อยากที่จะหยุดตามใครสักคนจัง"




 

Create Date : 26 พฤษภาคม 2553
2 comments
Last Update : 26 พฤษภาคม 2553 22:56:09 น.
Counter : 376 Pageviews.

 

ขอให้ทุกวันเป็นวันแห่งความสุข ครับ

 

โดย: panwat 27 พฤษภาคม 2553 0:08:38 น.  

 

แวะมาเยี่ยมค่ะ...
ยังคงพยายามตามใครสักคนให้ทันอยู่ค่ะ
เค้าก้าวไปหนึ่งก้าว แต่เราต้องวิ่งตาม
เหนื่อยเหลือเกิน...
แต่ก็หยุดไม่ได้

 

โดย: ยัยแก่ (น้ำแก้ว ) 1 มิถุนายน 2553 4:54:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ผีร้ายไม่ไปเกิด
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เกษตรกร...สวยล่ำ..ดำ..ถึก
ขี้เหงา..เอาแต่ใจ...
วีนโวยเหวี่ยง.....
ภายนอกแข็งแกร่งภายในอ่อนล้าแพ้ใจตัวเอง..
ชอบถักๆๆพันๆๆๆ
บร้าโฮ่ย่าเป็นช่วงๆๆ(ช่วงไหนออกดอกเยอะก็บร้ามาก)
ชอบที่อ่านหนัสือของทมยันตีปองพลกิ่งฉัตร(แอบขโมยพี่สาวที่ขยันซื้อมาอ่าน)
ฟังเพลงได้ทั้งวัน
สวดมนต์เปงบางหน
มีชีวิตแสนสุขสบายใครก็อิจฉา
แต่ตอนที่ชั้นเป็นกรรมกรมีใครอยากเป็นด้วยไหมล่ะจ๊ะ...
Friends' blogs
[Add ผีร้ายไม่ไปเกิด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.