Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
ชินฮวาทำอย่างไรเวลาที่พวกเขาทะเลาะกัน?








ชินฮวาบอยแบนด์ที่อยู่ด้วยกันมานาน.....สิบปี
ประกอบด้วยสมาชิก6คนคือ
คิมดงวาน(ลุงกำนัน/ดองหวาน/พ่อนก)
เอริค มุน /มุนจองฮยอค(ป๋าหรืออีที555+)ตำแหล่งลีดเดอร์ของวงที่เงียบที่สุด
ป๋าสามารถยืนหลับได้น่ะค่ะเห็นเงียบๆป๋าหลับค่ะ
ปาร์คจอนจิน(ลูกนก/ห้อย)
อีมินอู (แมวน้ำ)
ชินเฮซอง(แม่นก/คุณนายบานเช้า)
อีซอนโฮ / แอนดี้ (นุ้งดี้/เชอรรี่)

สังกัดเดิมคือเอสเอ็มตอนนี้อยู่กู๊ดค่ะ
ย้ายสังกัดยกเล้าเอ๊ยวงเลยทีเดียว
บอยแบนด์ของเกาหลีที่กลายเป็นตำนาน
ตำนานที่ว่าคืออยู่ด้วยกันมายาวนานที่สุดค่ะ
มิตรภาพของพวกเค้าทำเอาเราร้องไห้หลายครั้ง
เวลามองดูเค้าอยู่ด้วยกัน
มันเหมือนมากกว่าคำว่าเพื่อน.....แต่มันคือคำว่าครอบครัว
น่าเสียดายที่คอนเสริ์ตครั้งแรกของพวกเค้าที่เมืองไทย
เราไม่ได้ยืนอยู่ที่นั่น
และแน่นอน
โอกาสดีๆไม่ได้มีบ่อยๆ
คงอีกนาน......กว่าที่โอกาสจะมีอีกครั้ง

ปล.ดูๆไปแล้วก็เกือบลืมไปว่าเฮียๆเป็นนักร้อง
บางทีรู้สึกว่าเฮียๆจะเป็นตลกคาเฟ่มากกว่าน๊ะ5555
...............................................................





ชินฮวาทำอย่างไรเวลาที่พวกเขาทะเลาะกัน?

แอนดี้: เพราะว่าผมอายุน้อยที่สุด คนอื่นเลยคิดว่าผมจะต้องร้องไห้เวลามีเรื่องกับใคร แต่นั่นมันผิดถนัดเลยครับ ผมจะสติแตกแล้วก็ขว้างข้าวของทุกอย่างใส่ผู้จัดการของผม ถ้าเกิดทะเลาะกับสมาชิกในวงด้วยกันเองผมก็จะเป็นคนอารมณ์ร้อนมากๆ จริงๆแล้วผมไม่ได้อยากจะพูดแบบนั้นหรอกนะฮะ เพราะงั้นเวลาทะเลาะกันผมก็จะพยายามยุติการทะเลาะก่อน

ดงวาน: มีอยู่ครั้งนึงที่ผมทะเลาะกับเฮซองเรื่องของกิน ตอนนั้นผมแทบจะไม่มองหน้าเขาเลยเป็นอาทิตย์ๆ มันน่ากลัวใช่มั้ยล่ะครับ? แม้กระทั่งตอนอยู่บนเวทีผมก็พยายามจะไม่มองหน้าเขา แต่เพราะอะไรก็ไม่รู้ อยู่ดีๆเราก็กลับมาสนิทกันเหมือนเดิม

จอนจิน: ผม...(สมาชิกชินฮวาคนอื่นแย่งกันตอบว่า: จนถึงตอนนี้ จอนจินก็ยังไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มต้นทะเลาะเลยซักครั้ง เขาควรจะหาทางทำให้พวกเราโกรธได้แล้วนะ)....ยังไงก็ตาม...ยิ่งคนๆนั้นเป็นคนดีมากแค่ไหน เวลาโกรธก็จะยิ่งน่ากลัวนะครับ

มินอู: ผมเหรอครับ ผมจะชกกำแพงสุดแรงเกิดเลยล่ะ แล้วหลังจากนั้นผมถึงจะบอกว่า "ฉันขอโทษนะ คืนดีกันเถอะ" จุดประสงค์ของการทะเลาะกันมันคืออะไรเราก็ไม่รู้ใช่มั้ยครับ? ยังไงตอนท้ายเราก็ต้องขอโทษกันและกันอยู่ดี......

เฮซอง: ผมจะเก็บทุกอย่างเอาไว้ในใจครับ

เอริค: ตัวผมจริงๆนั้นมักจะขี้เล่นกว่าที่ทุกคนเห็น....เพราะงั้นผมจึงไม่เคยทะเลาะกับใครเลย แต่บางครั้งพวกเขาก็เกลียดผมเพราะผมเล่นมากไป (พูดกับเพื่อน) "นี่ พวกนายห้ามเกลียดฉันนะ ที่ฉันทำแบบนั้นเพราะฉันรักพวกนายทุกคนรู้ป่าว....(ช่วงที่เอริคพูด สมาชิกที่เหลือต่างก็เริ่มซุบซิบนินทาเขา และแล้วเอริคก็เริ่มทำท่า...) "อ๊า~~~~" (เอริคใช้ท่าพิฆาตของเขา -----*sa jiao)

*sa jiao เป็นท่าอ้อนๆแบบที่เด็กสปอยล์ หรือไม่ก็ผู้หญิงใช้ทำกับแฟนเวลาที่อยากได้ของอ่ะค่ะ ประมาณว่า น่านะ~~~ อะไรทำนองนี้


Credits: on pics +baidu + angelical harmony
Thai Trans: Finny@ShinhwaThailand






Create Date : 29 ธันวาคม 2550
Last Update : 11 พฤษภาคม 2551 17:36:16 น. 1 comments
Counter : 1455 Pageviews.

 




Happy New Year
สวัสดีปี 2551 ค่ะ



โดย: โสดในซอย วันที่: 29 ธันวาคม 2550 เวลา:18:39:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

มองดูท้องฟ้า....ไม่เป็นเช่นเคย
Location :
北京 China

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ฉันคิดถึงความฝันที่สวยงาม
ที่ได้ปล่อยลูกโป่งให้ล่องลอยไป
ในสมัยที่ตัวเองยังคงเป็นแค่เด็ก
ตอนที่มองดูลูกโป่งลอยอยู่บนท้องฟ้า
ใจของฉันก็คิดถึงความทรงจำที่สวยงาม
ทำไมกันนะเวลาที่มองท้องฟ้า
ก็ไม่รู้ว่าน้ำตามันไหลออกมาได้ไงนะ
ทำไมนะเวลาที่คนเราโตขึ้น
ถึงมักจะลืมช่วงเวลาที่เป็นเด็กไปสนิท
ทำไมเราโตขึ้น...เราถึงลืมความฝันตอนเด็กไปสนิท??
ตอนนั้นฉันก็แค่อยากบินไปบนท้องฟ้า...
แค่อยากมีความสุข...
นานเท่าไหร่กันน๊ะ? ที่ฉันนั้นมอบเวลาไว้
กับเรื่องราวอันมากมายของชีวิต
การเรียน...เพื่อน...หรือการตามหาความสุขในแบบใหม่
แต่ดันลืมไป ในเวลาที่ตัวเองโตขึ้น
ลืมความฝัน...ความรู้สึกแบบเด็กๆ
ความสุขแบบเด็กๆที่ไม่ต้องแลกมาด้วยเงินทอง..หรือความเจ็บปวดของใคร
ตอนที่เวลาเดินผ่านไป ก็ลืมไปเสียสนิท
แต่แล้วความฝันกับความทรงจำเก่าๆมันก็ผุดขึ้นมาเต็มไปหมด


By...nunok 05/06/2009




Friends' blogs
[Add มองดูท้องฟ้า....ไม่เป็นเช่นเคย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.