Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
20 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
53เรื่องที่น่ารักๆของทงบังชินกิ









東方神起 **❤** TVfXQ **❤** 동 방 신 기



ทงบังชินกิแล้วเจอกันน๊า
ประวัติวงนี้คงมิต้องเอ่ยเน๊......
เอาเรื่องน่ารักๆของเค้ามาลงฮับ
ปล.ดูจากบีจีแล้ว
ข้าพเจ้าชอบใคร.....อิอิอิอิ


Dong Bang Shin Gi Cute Facts

53 ข้อที่ทำให้ดงบังชินกิน่ารักที่สู๊ดดด......

1. ในช่วงอัลบัม Rising Sun ยุนโฮได้ยกเตียงเดี่ยวของเขาให้แจจุง เนื่องจากแจจุงได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า

2. ในช่วงอัลบัม Rising Sun TVXQ! ได้รับรางวัล แต่แจจุงขึ้นไปรับรางวัลด้วยไม่ได้ ยุนโฮจึงชูรางวัลแล้วพูดว่า "รางวัลนี้เป็นของแจจุง"

3. มิคกี้และชางมินเคยพูดไว้ว่า "ถ้าไม่มียุนโฮ ก็คงจะไม่มีดงบังชินกิ"

4. จุนซูตอบคำถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสมาชิก "ถ้ามีใครสักคนออกไปจากวง... ผมก็จะไม่อยู่ในดงบังชินกิอีกต่อไป"

5. ชางมินตอบคำถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสมาชิก "ถ้าใครสักคนในพวกเราออกจากดงบังชินกิไป... ผมก็จะกลับไปใช้ชีวิตแบบเด็ก
ม .ปลายธรรมดาๆคนนึงแน่นอนครับ"

6. เมื่อดงบังชินกิถูกถามว่า "ใครคือบุคคลที่โชคชะตาลิขิตไว้?" ทุกคนจะตอบว่า "สมาชิกในวง" ยกเว้นแต่มิกกี้

7. แจจุงเคยเขียนเอาไว้ใน cyworldของเขาว่า & quot;มิตรภาพของพวกเราเหนียวแน่นกว่าคนอื่นเพราะพวกเราเดินไปมาและหายใจในห้องเดียวก
ัน และพวกเรากินและนอนในที่เดียวกัน..."

8. ในปี 2004 ในวันเกิดของมิคกี้ ยุนโฮบอกกับบรรดาแฟนๆ "ช่วยฝากดูแลมิคกี้ของพวกเราด้วยนะครับ, ผมไม่สามารถหาคำพูดอะไรมาแสดงความรู้สึกตัวเองได้... มิคกี้... ชั้นรักนาย!!"

9. วันที่ 10 กันยายน 2005, ในงาน fan meeting, ชางมินถูกนักข่าวถามเกี่ยวกับของขวัญปีใหม่ที่เขาอยากได้ในปีหน้า แล้วเขาก็ตอบว่า “ของขวัญอย่างเดียวที่ผมอยากได้ตอนนี้คือ อยากให้หัวเข่าของพี่แจจุงหายดีเร็วๆครับ” หลังจากที่ชางมินตอบเสร็จ กล้องก็เริ่มจับภาพไปที่แจจุง แจจุงผู้ไม่เคยยอมร้องไห้มาก่อน แต่ในเวลานั้น เขาก้มหัวลงและพยายามอย่างที่สุดเพื่อไม่ให้น้ำตาของเขาไหลออกมาอาบแก้มของเขา

10. ในงาน fan meeting ชางมินพูดว่า “แค่พวกเราทั้ง 5 อยู่ด้วยกัน นั่นแหละพวกเราถึงจะเป็นดงบังชินกิ!”

11.ใน เดือนสิงหาคม 2005, ยุนโฮแบกจุนซูไปโรงพยาบาลเมื่อจุนซูมีไข้ขึ้นสูง

12. ตอนที่หัวเข่าของแจจุงได้รับบาดเจ็บ ยุนโฮอยากให้เขาพักผ่อนมากๆ แต่แจจุงบอกกับยุนโฮแทนว่า “ท้องของนายก็ไม่ค่อยดี นายควรจะเป็นคนที่เข้าโรงพยาบาล,ไม่ใช่ชั้น”

13. ในรายการ X-Man ช่วงเกม“Of Course”, ยุนโฮบอกกันจุนซูว่า “นายรู้รึป่าวว่าชั้นรักพวกนายทั้ง 4 คนมากๆ”

14. เหตุผลของยุนโฮที่ว่าทำไมเขาถึงเป็นคนเริ่มต้นในการดูแลทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าปัญหาอ

ุปสรรคทุกอย่างและเรื่องแย่ๆต่างๆเสมอ “ก็เพราะว่าผมเป็นหัวหน้าวงที่รักสมาชิกของผมทุกคน”

15.ในเดือนพฤศจิกายน 2004 มีข่าวลือที่ว่า LSM จะเอาคนอื่นมาแทนแจจุง มิคกี้ถึงกับน้ำตาไหลขณะที่ร้องเพลง I Believe บนเวทีคอนเสิร์ตเมื่อเขารู้ข่าวนี้

16. ท้องของยุนโฮไม่ค่อยดีนัก ชางมินจึงเขียนโน้ตเตือนความจำให้เขาว่า “อย่าทำงานจนลืมกินยาล่ะ” และใส่มันไว้ในกระเป๋าของยุนโฮ และจุนซูก็มักจะเตือนเขาด้วยเหมือนกันว่า “กินอาหารให้ตรงเวลานะ!”

17. เมื่อมีคนมาถามยุนโฮว่า คุณชอบใครในวงมากที่สุด เขาก็จะตอบทันทีว่า “ผมชอบเท่ากันทุกคน”

18. ในงาน fan meeting มิกกี้พูดว่า “ไม่ใช่แค่ 2 ปี, แต่จะเป็น 20, 200, 2000 ปี... เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป”

19. ในเดือนเมษายน 2004 เมื่อมิคกี้ต้องเข้าโรงพยาบาล มิคกี้โกรธมากเพราะจุนซูไม่มาเยี่ยมเขา

20. ครั้งหนึ่ง จุนซูเขียนไว้ว่า “ความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของดงบังชินกิ” บนกระดาษ และเขาก็แปะมันไว้บนผนัง

21. ในปี 2004 มิคกี้ถูก prankในรายการโชว์รายการนึง หมอดูไพ่ทาโรท์อ่านคำทายนายบอกเขาว่าเขากำลังจะมีเคราะห์หนัก (แน่นอนว่าเป็นการโกหก ) แจจุงพูดว่า “ นายโชคร้ายจัง ดังนั้นอย่าก่อปัญหาต่อการพักผ่อนของ TVXQ นะ” มิคกี้เลยรู้สึกหัวเสียมากๆ หลังจากโชว์ เขาวิ่งไปหลังเวทีและรู้สึกเศร้าเสียใจมากๆ แต่แล้วแจจุงก็เดินกลับมาหลังเวทีเหมือนกันแล้วเข้าไปกอดเขา

22. วันที่ 7 ก.ค. 2005 ตอนที่ TVXQ อยู่ที่ Fangshan กรุงปักกิ่ง นักข่าวหญิงกำลังสัมภาษณ์แจจุง เขาตอบคำถามอย่างระมัดระวังแล้วก็หันไปสบตากับหัวหน้าวงยุนโฮราวกับจะถามเขาว่า “ชั้นตอบคำถามได้เหมาะสมรึเปล่า” ยุนโฮยิ้มตอบแล้วผงกหัวเล็กน้อยราวกับจะบอกว่า “อืม, นายตอบได้ดีมากๆ”

23. ครั้งหนึ่งเมื่อจุนซูถูก prank ทดสอบใจ ยุนโฮกับแจจุงแสดงราวกับจะทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงภายในกลุ่ม จุนซูผู้น่าสงสารกลัวเอามากๆเลย จนเขาเกือบจะร้องไห้

24. เมื่อยุนโฮถูก prank ทดสอบใจมั่ง ก่อนที่สมาชิกทั้งสี่ในวงจะเริ่ม prank พวกเขาหันไปที่กล้องแล้วพูดว่า .ยุนโฮ! พวกเรารักนาย”

25. แจจุงบอกว่าเวลาที่ทั้งห้าคนหากางเกงในไม่เจอ พวกเขาจะสวมของคนอื่นในวงแทน

26. ในปี 2005 ตอนที่มิคกี้ฉลองวันเกิดของเขาอยู่ที่ญี่ปุ่น นักข่าวถามดงบังว่าได้เตรียมของขวัญให้มิคกี้หรือเปล่า จุนซูตอบว่า “ไม่ล่ะครับ เรามีแค่ความจริงใจของพวกเราเท่านั้นเอง” ยุนโฮบอก “ผมคิดว่าสิ่งนี้ล่ะที่ก่อมิตรแท้”

27. ตอนที่ทุกคนประเมินแจจุง, ยุนโฮกล่าวว่า “แม้บางครั้งเขาจะเป็นคนกระด้างไปบ้าง แต่เขาก็เป็นคนนึงที่ดูเหมือนคุณแม่จริงๆ เขาเป็นคนที่สุภาพที่สุดในวงเลยครับ” ส่วนจุนซูบอกว่า “แจจุงเป็นสมาชิกที่เห็นอกเห็นใจคนอื่นที่สุด เป็นคนที่ใส่ใจสมาชิกคนอื่นๆเวลาไม่สบายมากที่สุด” ยูชอนบอกว่า “เขาเป็นคนที่เชื่อถือได้ เขาจะอยู่ข้างคุณเสมอ เขาคือส่วนหนึ่งของสมาชิกในวง” ชางมินบอกว่า “เมื่อคุณเปรียบเทียบแจจุงกับคนที่อายุเท่ากับเขา คุณจินตนาการไม่ออกหรอก....เมื่อคุณมองดูเขา คุณจะได้รับความประทับใจแห่งแสงสว่างและการหวนย้อนคิดถึงอดีตที่ผ่านมา”

28. ในงาน fan meeting จุนซูกล่าวว่า “สมาชิกในวงก็เหมือนพี่ชายน้องชายของผม พวกเราเป็นเหมือนครอบครัวครับ”

29. สมาชิกในวงสี่คนอยากจะเลี้ยงหมา แต่เนื่องจากยูชอนกลัวหมา พวกเขาเลยล้มเลิกไอเดียรับน้องหมามาเลี้ยง

30. ในปี 2006 เมื่อคราววันเกิดของยุนโฮกับชางมิน แจจุงเขียนจดหมายเป็นพิเศษให้ยุนโฮ , แจจุง มิคกี้ และจุนซูมีพิซซ่าสองชิ้นแล้วแจจุงก็จุดเทียนให้บนพิซซ่าเอง

31. เพื่อทำให้หัวหน้าวงอย่างยุนโฮดูสูงกว่าคนอื่นๆ ชางมินที่จริงๆแล้วสูงที่สุดในวงก็ต้องทำตัวย่อเข่าลงเล็กน้อย

32. ภายหลังที่แจจุงได้รับบาดเจ็บนั้น ในงาน fan meeting แจจุงกล่าวต่อสมาชิกในวงและแฟนๆว่า “ผมไม่รู้สึกเจ็บปวดอีกแล้วครับ อย่าร้องไห้ให้ผมอีกเลย จริงๆแล้ว เมื่อผมได้เห็นทุกๆคน ผมก็ไม่รู้สึกเจ็บปวดอีก!”

33. ระหว่างการสัมภาษณ์ ยุนโฮกล่าวว่า “ผมหวังว่าไม่ว่าความยากลำบากจะมากมายหรือใหญ่แค่ไหนเกิดขึ้นกับเรา พวกเราจะผ่านพ้นมันไปด้วยกันเสมอ ตราบนานเท่านานที่เราห้าคนอยู่ด้วยกันพวกเราก็มีความสุขที่สุดแล้วครับ”

34. ดงบังชินกิทั้งห้าคนจะเขวี้ยงผ้าห่มใส่กันและกันเวลาที่อยู่หอพัก เล่นค้อน กรรไกร กระดาษ แล้วก็เล่นเกมซ่อนหาที่สวนกัน

35. ดงบังชินกิกล่าวว่าสมาชิกทั้งห้าคนต้องหาเวลาในภายภาคหน้าที่จะไปที่ๆสงบสุขและเงียบ
ที่ๆพวกเขาสามารถจะสนุกด้วยกันได้อย่างแท้จริง

36. มิคกี้ คนที่มีครอบครัวที่อเมริกากล่าวว่า “แม่ผมจะเป็นกังวลเสมอๆที่ผมมาอยู่ด้วยตนเองไกลจากบ้าน แต่เนื่องจากผมมีสมาชิกในวง ผมจึงไม่รู้สึกเหงาครับ”

37. เมื่อยุนโฮถูกถามว่าอะไรคือพลังที่ทำให้ก้าวต่อไปได้ เขาตอบว่า “การให้กำลังใจจากสมาชิกในวงครับ”

38. ยุนโฮบอกว่าถ้าเขาไม่ได้เป็นสมาชิกของ TVXQ เขาคงจะกลายมาเป็นแฟนของแจจุง

39. ยุนโฮกล่าวว่าการได้พบกับสมาชิกทั้งสี่เป็นเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขา

เขากล่าวอีกด้วยว่าไม่ว่าเมื่อใดก็ตามที่เขาได้ยินคำว่า “สัญญา” เขาจะนึกถึงสมาชิกในวง

40. เมื่อ TVXQ ถูกถามว่าพวกเขาอยากให้อะไรคงอยู่ต่อไปมากที่สุด ยุนโฮตอบว่า “ผมหวังว่าสมาชิก TVXQ จะคงอยู่ตลอดไป ในตอนนี้มิตรภาพของเราแข็งแกร่งมากแล้วครับ แต่ผมก็หวังว่าในอนาคตมันจะแข็งแกร่งขึ้นไปอีกแน่นอนครับ!” ยูชอนพูดว่า “ผมหวังว่ามิตรภาพระหว่างสมาชิกจะคงอยู่ตลอดไป!” ส่วนจุนซูบอกว่า “สุขภาพของสมาชิกเป็นอะไรที่สำคัญที่สุดครับ!”

41. แจจุงพูดไว้ว่าถ้าเขาต้องการของขวัญซึ่งแฟนๆให้กับสมาชิกคนอื่นๆในวง เขาสามารถแอบเอาไปได้อย่างลับๆ เขาเอารองเท้าของใครสักคนในวงไปใส่ แต่ก็ลืมไปแล้วว่าจริงๆมันรองเท้าเป็นของใครกันแน่

42. ที่งานประกาศผลรางวัล KBS เมื่อยุนโฮและแจจุงกำลังพูดนั้น ยุนโฮสังเกตเห็นบางอย่างที่ติดผมแจจุงแล้วช่วยแจจุงดึงมันออก

43. ในรายการ X-Man ครั้งที่ 51 เมื่อมิคกี้เล่นเกมอยู่กับคนอื่น ซึ่งผลออกมาแย่ ยุนโฮที่อยู่อีกทีม ก็ไปหาทีมมิคกี้แล้วก็ตบที่ไหล่เขาเบาๆ

44. ทุกวัน ยุนโฮจะตื่นเช้ากว่าสมาชิกคนอื่นๆแล้วไปปลุกคนอื่นๆอย่างอดทน

45. ยุนโฮบอกว่า “ พวกเราคือครอบครัวดงบัง ผมเป็นปะป๋า แจจุงเป็นมาม๊า ชางมินเป็นลูกคนเล็ก แล้วจุนซูกับยูชอนเป็น...” ในตอนนี้จุนซูพูดแทรกว่า “ยูชอนเป็นภรรยาผม!”

46. ช่วงอัลบั้ม Rising Sun แจจุงได้รับบาดเจ็บและต้องใช้ไม้ค้ำ ยุนโฮจะเดินตามหลังแจจุงตลอดและจับที่ไหล่แจจุงอย่างอ่อนโยนเพื่อป้องกันไม่ให้เขาล้


47. ระหว่างวันเกิดของสมาชิกคนใดคนหนึ่ง สมาชิกคนอื่นๆจะแกล้งว่าจำวันเกิดไม่ได้ แล้วก็จัดปาร์ตี้เซอร์ไพร์สวันเกิดให้อยู่ดี

48. วันที่ 10 ก.ย. 2005 ในงาน fan meeting เนื่องจากแจจุงยืนขึ้นไม่ได้ พวกเขาทั้งหมดเลยนั่งลงร้องเพลง Hug

49. ในระหว่างการถ่ายทำโฆษณากล้องซัมซุง ยุนโฮเกิดอาการปวดหลังขึ้น ดังนั้นแจจุงจึงช่วยเขาทุบหลัง

50. ก่อนการแสดง แจจุงจะช่วยยุนโฮจัดความเรียบร้อยเนคไทให้

51. ในเดือนมีนาคม 2005 ตอนที่พวกเขาอยู่ที่ประเทศจีน เนคไทของแจจุงหลุดออก ยูชอนเลยช่วยจัดให้มันเข้าที่ในขณะที่ชางมินช่วยเขาถือไมโครโฟนอยู่

52. ในเดือนมีนาคม 2005 ที่ประเทศจีน ยูชอนใช้มือช่วยหยิบทิชชู่ที่ติดบนใบหน้าของจุนซูออก

53. ทุกครั้งที่พวกเขาได้รับรางวัล พวกเขาจะกล่าวคำขอบคุณ “สมาชิก” เสมอ


เครดิต://forums.popcornfor2.com/index.php?showtopic=38741





Create Date : 20 สิงหาคม 2550
Last Update : 11 พฤษภาคม 2551 17:35:00 น. 1 comments
Counter : 664 Pageviews.

 
ยิ่งอ่านยิ่งรักยิ่งหลง ฮ่าๆๆ
ที่บล๊อคเเอบมาสาวกเเจจ๋าเยอะนะเนี่ยย...


โดย: Mcjaiaon วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:22:49:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

มองดูท้องฟ้า....ไม่เป็นเช่นเคย
Location :
北京 China

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ฉันคิดถึงความฝันที่สวยงาม
ที่ได้ปล่อยลูกโป่งให้ล่องลอยไป
ในสมัยที่ตัวเองยังคงเป็นแค่เด็ก
ตอนที่มองดูลูกโป่งลอยอยู่บนท้องฟ้า
ใจของฉันก็คิดถึงความทรงจำที่สวยงาม
ทำไมกันนะเวลาที่มองท้องฟ้า
ก็ไม่รู้ว่าน้ำตามันไหลออกมาได้ไงนะ
ทำไมนะเวลาที่คนเราโตขึ้น
ถึงมักจะลืมช่วงเวลาที่เป็นเด็กไปสนิท
ทำไมเราโตขึ้น...เราถึงลืมความฝันตอนเด็กไปสนิท??
ตอนนั้นฉันก็แค่อยากบินไปบนท้องฟ้า...
แค่อยากมีความสุข...
นานเท่าไหร่กันน๊ะ? ที่ฉันนั้นมอบเวลาไว้
กับเรื่องราวอันมากมายของชีวิต
การเรียน...เพื่อน...หรือการตามหาความสุขในแบบใหม่
แต่ดันลืมไป ในเวลาที่ตัวเองโตขึ้น
ลืมความฝัน...ความรู้สึกแบบเด็กๆ
ความสุขแบบเด็กๆที่ไม่ต้องแลกมาด้วยเงินทอง..หรือความเจ็บปวดของใคร
ตอนที่เวลาเดินผ่านไป ก็ลืมไปเสียสนิท
แต่แล้วความฝันกับความทรงจำเก่าๆมันก็ผุดขึ้นมาเต็มไปหมด


By...nunok 05/06/2009




Friends' blogs
[Add มองดูท้องฟ้า....ไม่เป็นเช่นเคย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.