ชีวิตมนุษย์และใจมนุษย์ ไม่มีที่สิ้นสุดของการเรียนรู้
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
18 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
กลางวันตื่น กลางคืนฝัน

ที่รัก เธอจะรู้บ้างมั้ย...ว่าฉันรักเธอมากแค่ไหน
ฉันเข้าใจดี ว่าที่ผ่านมา เธอเองก็ไม่ได้อยากให้ฉันเป็นแบบนี้
ฉันเข้าใจเธอ ฉันแค่อยากบอกว่าฉันเต็มใจ ที่จะเป็นในสิ่งที่เป็นอยู่
ไม่ว่าจะในสถานะใดก็ตาม เพราะฉันรู้ว่าฉันไม่ควรค่าที่จะเทียบกับคู่ชีวิตของเธอ
และไม่คิดจะแก่งแย่งชิงดี ชิงเด่นอะไรทั้งนั้น
ขอให้ฉันได้รักเธอ ทั้งๆที่รู้เธอเลว เอาเปรียบและเห็นแก่ตัว
แค่อยากให้เธอรับรู้ว่า ตั้งแต่วันที่เจอ ฉันจะไม่มีวันเปลี่ยนไป เหมือนคู่ชีวิตของเธอ
ฉันยังเคราพและศรัทธาในตัวเธอยังไง ก็ยังเหมือนเดิมนะ
ฉันไม่ได้เคราพเธอเพียงแค่เธอ เรียนจบมาสูง
ฉันไม่ได้เคราพเธอเพียงแค่เธอ หน้าที่การงานดี
แต่..ฉันเคราพที่เธอ เป็นสามี และเคยเป็นพ่อของลูกฉัน
ในสิ่งที่เธอขอ ฉันให้เธอได้ ทั้งๆที่ใจมันเจ็บปวด เพียงแค่แลกกับความสบายใจทั้งของเธอและญาติผู้ใหญ่ของฉัน
สำหรับฉันเอง คงได้แต่รอ วันที่เธอต้องไป จากฉันแน่นอน
ฉันรู้ดี ถึงฉันจะดีแค่ไหน ทำให้เธอสบายใจในทุกๆๆเรื่อง
แต่ด้วย เวลา การศึกษา ฐานะ หรือหน้าที่การงาน
ฉันสู้คู่ชีวิตของเธอไม่ได้หรอก
ฉันคงเป็นที่พึ่งเธอไม่ได้เหมือนเขา
และเขาเอง จริงๆเขาก็มาก่อนและเขาก็ไม่เคยผิดอะไรเลย
ฉันเป็นได้แค่ความสวยงาม ความสบายใจ
ที่เธอหาไม่ได้จากคู่ชีวิตของเธอเท่านั้นเอง
ถ้าฉันสามารถเปิดใจให้คนดีๆๆที่เข้ามาในชีวิตได้ ฉันคงไม่รักเธอ...
แค่หวังว่า สักวัน ถึงเขาจะรู้เรื่องของเราอีกครั้ง แต่ขออย่าให้เธอ
ไปจากชีวิตฉันอีกเลยนะ.....







Create Date : 18 มิถุนายน 2553
Last Update : 28 มิถุนายน 2553 12:36:02 น. 2 comments
Counter : 363 Pageviews.

 
เอาใจช่วยนะคะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 18 มิถุนายน 2553 เวลา:12:03:50 น.  

 



แวะมาทักทาย ก่อนวันหยุด ไปเที่ยวไหนเอ่ย



โดย: หน่อยอิง วันที่: 18 มิถุนายน 2553 เวลา:19:54:35 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Passion Theme
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนเราย่อมมีทั้งดีและเลวปะปนกันไป ในบางเรื่องราวที่อ่าน ผู้เขียน แค่อยากนำเสนอในบางแง่มุม ซึ่งอาจจะมีทั้ง ดีและไม่ดีคละเคล้า กันไป ต้องขออภัยไว้ ณ.ที่นี้ ถ้าเรื่องราว บางอย่างอาจจะไปกระทบกับ ชีวิตของคนอื่นเข้า...
ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน และเข้ามาคอมเม้นท์นะคะ....ชื่อ ของแต่ละคนและสถานที่ๆอยู่ในบล๊อคเป็นเพียงชื่อสมมุติค่ะ
Friends' blogs
[Add Passion Theme's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.