Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
22 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
Cerebrate our 5 th Anniversay Dinner @ Fondcome Village ChiangMai

ตามหัวข้อเลยค่ะ คืนนี้เราจะหม่ำๆฉลองครบรอบแต่งงาน 5 ปี ของเรา เราแต่งงานกันวันคริสมาสพอดี๊พอดี ตอนนี้เห็นข้อดีมากๆ คือจำง่ายดี ไม่ใช่แค่เราจำได้ เพื่อนๆเราและคนอื่นๆก็พลอยจำได้ไปด้วย





คู่เราเจอกันตั้งแต่อยู่ปี 1 ที่มหาลัย มามี๊เจอปาปี๊วันแรกของการไปมหาลัยเลย เพราะเราโดนจับมาอยู่กลุ่มเดียวกัน คือกลุ่มนี้ค่ะ กลุ่มชายคา (รูปนี้เป็นรูปปัจจุบันนะค่ะ แอบไปถ่ายตอนไปงานรับปริญญาน้องๆมา เดี๋ยวจะหาว่า ทำไมหน้าไม่เปลี่ยนเลยเนี่ย)



แต่เรื่องที่ว่าเรามาคบกันแต่งงานกันได้ยังไง เป็นเรื่องที่เล่าไม่ได้ ฮิ ฮิ ไม่ใช่ความลับอะไรหรอกค่ะ คือเราสองคนเถียงกันมาตลอดว่าเรื่องมันเป็นยังไง เพื่อนๆจะรู้ดีมากๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้ทีไร เพื่อนมามี๊ก็จะบอกว่าที่เรารู้มันไม่ใช่ยังงี้นี่นา พอไปคุยกับเพื่อนปาปี๊ เพื่อนก็จะบอกว่า ที่ปาปี๊เล่าไม่ใช่แบบนี้เลยน้า แม้แต่เอลลี่ยังฟังมามี๊กะปาปี๊เล่าคนละเวอร์ชั่นเลย (คือปาปี๊ชอบหาว่ามามี๊ไปตามตื้อเค้าก่อน ซะงั้น เพื่อนๆที่เห็นคู่เรามาตลอดคิดว่าไง ช่วยบอกด้วย)

รหัสมหาลัยของเราคือ 39 นับไปนับมา เราก็รู้จักกันมา 13 ปีพอดี ไม่น่าเชื่อว่าในชีวิตเรา จะมีคนที่ไม่ใช่พ่อ แม่ พี่น้อง มามีส่วนร่วมกับเรามาตลอดเกือบครึ่งชีวิตของเราเลย นานมากๆค่ะ

จริงๆเราก็ไปฉลองกันทุกปี จำได้เลยว่าปีที่เอลลี่อยู่ในท้อง เกิดสึนามิ เพราะทีแรกเรามีแพลนว่าจะไปปีนังหรือไม่ก็ภูเก็ตกัน แต่พอดีท้องเริ่มโต เลยเปลี่ยนไปทะเลใกล้ๆแทน จำได้ว่าตื่นเช้าเปิดทีวีดู ยังไม่มีข่าวอะไรเลย มีแต่ข่าวแผ่นดินไหวตึกสูงในกรุงเทพ เลยเปลี่ยนมาดู CNN ข่าวใหญ่มากๆ คิดในใจ โห โชคดีจังที่เราเปลี่ยนใจ

หลังจากปีนั้นต่อๆมา เราก็ไม่ได้ไปฉลองกันแค่ 2 คนอีกต่อไป มีเจ้าตัวเล็ก เอลลี่น้อยของเราไปด้วยทุกปี

ปีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่มีความสุขมากๆ เราไม่ได้เลือกที่จะไปฉลองกันตามที่หรูหราแฟนซี (มันเป็นคืน Christmas eve มีงานฉลองเยอะแยะมากมายหลายที่ให้เลือก) แต่เราเลือกที่จะฉลองในรีสอร์ทที่เราพักอยู่ เอาแบบสบายๆค่ะ เเค่นี้ก็มีความสุขมากเเล้ว



บรรยากาศดีมากๆ มีต้นคริสมาสประกอบด้วย



กระต่ายน้อยมาร่วมฉลองกับเราด้วย



มาดูอาหารที่หม่ำกันดีกว่า อาหารที่นี่เชฟทำได้อร่อยมากๆ ติดใจเลยค่ะ

จานแรก ทอดมันกุ้ง




มาเหนือ เลยเลือกอาหารพื้นบ้านบ้าง ชามนี้แกงอ่อมหมู ไม่เคยกินมาก่อนเลย พอลองแล้ว อร่อยดีค่ะ



จานนี้ของโปรดเอลลี่ ปีกไก่ทอด




จานต่อมา ใครไปที่นี่ แนะนำมากๆเลยค่ะ ปลาสองเมือง อร่อยมากๆ ด้านนึงเป็น ผัดกระเพรา อีกด้านเป็น fish and chip มี tartar source มาให้จิ้มด้วย





หม่ำฉลองปีนี้มีความสุขจัง มีเอลลี่มาให้มามี๊กอดรัดฟัดเหวี่ยงด้วย (โปรดสังเกตหน้าเอลลี่ เหมือนโดนมามี๊บังคับให้มีความสุข)



ตอนเช้าของวันที่ 25 ปาปี๊แอบมีเซอร์ไพร์นิดนึง เดินลงมาหม่ำข้าวเช้า น้องๆพนักงานก็ยกดอกไม้ช่อนี้มาให้ ตอนยกมายังไม่รู้ตัวว่าเป็นของตัวเอง พอเห็นการ์ดเสียบอยู่ลายมือคุ้นๆ ใช่ของเราแน่ๆเลย





Thank you นะจ้ะ love ขอให้เราได้ฉลอง Anniversary อย่างมีความสุขอย่างนี้ตลอดไป ไปจนถึงปีที่ 50 เลยนะจ้ะ






Create Date : 22 มกราคม 2552
Last Update : 5 เมษายน 2553 16:20:31 น. 13 comments
Counter : 1760 Pageviews.

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


บล๊อคนี้เเอบหวานนะเนี่ย

มีความสุขมากๆนะครับ


โดย: chalawanman วันที่: 22 มกราคม 2552 เวลา:12:06:47 น.  

 
Happy Anniversary nakaaaaa ^-^

เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยค่า



โดย: kooka วันที่: 22 มกราคม 2552 เวลา:12:18:14 น.  

 
ตอนนั้นหน้าเด็กจังเลยอ่ะ ยังกะดาราทั้งคู่เลยค่ะ


โดย: pet.sp วันที่: 22 มกราคม 2552 เวลา:12:30:01 น.  

 
ผู้ชายมักจะบอกใครๆๆๆว่าผู้หญิงเป็นคนจีบไม่รู้ทำไมกลอฟก็เป็นจำไม่ได้หร๋อ ถ้าไม่เชื่อลองถามได้ว่าใครเป็นคนจีบก่อนแถมบอกว่าเราปลำด้วย55555555


โดย: sarun. IP: 58.9.183.115 วันที่: 22 มกราคม 2552 เวลา:13:03:38 น.  

 
Happy Anniversary ค่ะ
ขอให้เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างนี้ตลอดไปนะคะ

............................

ดูรูปที่นั่งที่มหาลัย คุ้นๆว่าเป็นที่ TU รึเปล่าเอ่ย ถ้าใช่พี่ก้อเป็นลูกแม่โดมเหมือนกัน แต่อยู่คณะบัญชี รหัส29
ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ


โดย: nLatte วันที่: 22 มกราคม 2552 เวลา:18:38:31 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: แม่ปูและน้องอินชอน (Incheon ) วันที่: 23 มกราคม 2552 เวลา:6:16:52 น.  

 
ยินดีด้วยนะคะ
ขอให้รักกันนานนานนนนนนน
ครอบครัวอบอุ่น มีความสุขค่า


โดย: little nuch วันที่: 23 มกราคม 2552 เวลา:6:44:22 น.  

 
happy anniversary ค่ะ

จะบอกว่ารหัส 39 เหมือนกันเลยอ่ะ
อิอิ


โดย: m (mam&oat ) วันที่: 23 มกราคม 2552 เวลา:10:11:22 น.  

 
Happy Anniversary ด้วยคะ กอดกันแน่นๆ นะ เพราะเชียงใหม่มันหนาว


โดย: Azizan วันที่: 23 มกราคม 2552 เวลา:11:47:17 น.  

 
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายด้วยคน ขอให้แฮ๊ปปี้แอนนิเวอซารี่

บล๊อคนี้หวานจังเล๊ย มดมารุมตอมแล้ว...รู้ตัวไหม๊

ยังไงก็ขออวยพรให้ได้ฉลองกันทุกๆ คริสมาสต์เลยละกัน


โดย: น้ำส้มคั้น IP: 125.25.89.62 วันที่: 30 มกราคม 2552 เวลา:22:32:22 น.  

 
มีความสุขมากๆนะคะ สวีทททททททค่า

(มาอ่านตั้งนานละค่ะ แต่เพิ่งมาเม้น อิอิ)


โดย: kooka วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:06:26 น.  

 
หวานแหววมากๆ เลยค่ะ


โดย: โกะ IP: 125.27.233.232 วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:50:30 น.  

 
มีความสุขมาก ๆนะค่ะ ดีจัง ที่เห็นครอบครัวสมัยนี้ ยังมีความสุข และใส่ใจกับครอบครัว ขอให้เป็นเช่นนี้ตลอดไปนะค่ะ


โดย: rgb IP: 58.9.42.100 วันที่: 11 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:14:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ellie@aggie
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]




Blog สำหรับคนที่ชอบ กิน กิน เที่ยว เที่ยว เเบบครอบครัว
Friends' blogs
[Add ellie@aggie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.