PAPA AND MAMA LOVE N'ELLEK@
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
16 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
วันเกิดของใครก็ไม่รู้แต่อยากจะร้องเพลงhappybirthdayto u

30-10-2551

วันเกิดของหนูปีนี้ เราก็ตื่นแต่เช้าไปใส่บาตรกันเช่นทุกทุกปี และปีนี้หนูก็อายุ 3 ปีแล้วนะจ๊ะ และยังจะได้เป็นพี่สาวแล้วอีกไม่นาน แต่ม๊าออยว่าหนูจะต้องเป็นพี่สาวที่น่ารักแน่แน่ เพราะว่าหนูรู้เรื่องขึ้นมากมากเลยจ๊ะ หนูคอยถามม๊าว่าน้องอยู่ในท้องใช่มั๊ย แล้วเดี๋ยวนี้หนูยังต้องให้ทุกคนเรียกหนูว่า เจ๋แอล หนูบอกว่าหนูเป็นพี่แล้วนะ

ม๊าแอบเอารูปบรรยากาศเก่าเก่ามาให้หนูดูนะ ตั้งแต่วันที่หนูเกิดจนวันนี้



วันเกิดเจ๋แอลตอน 1 ปี จ้า



วันเกิดเจ๋แอลตอน 2 ปีจ้า



แล้ววันนี้หนูก็ 3 ปี แล้วจ้า หนูโตขึ้นเยอะมาก หนูเป็นเด็กดีของป๊ากับม๊าด้วย ถึงแม้ว่าบางครั้งหนูจะร้องไห้ งองแง เอาแต่ใจ แต่ว่าเด็กทุกคนก็ต้องเป็นแบบนี้บ้าง แต่โดยรวมรวมหนูดีขึ้นเยอะมากมาก หนูเป็นเด็กที่อารมณ์ดี ขี้เล่น คุยเก่งมากมาก ขี้โม้เหมือนป๊าหนูเลย

ม๊าขอให้ลูกสาวคนดีของม๊ามีสุขภาพแข็งแรง เป็นเด็กที่ดี มีแต่คนรักใคร่ ขอให้หนูมีจิตใจที่ดีงาม ม๊าจะเลี้ยงดูให้ดีที่สุดจ้า




วันนี้ป้าเหรียญ พาเซ้นท์ กับ แชร์ มาอวยพรวันเกิดหนูที่บ้านด้วยนะ ป้าเค้าเอาเค๊กมาให้หนูเป่า แล้วก็ซื้อหนังสือนิทาน 3 มิติ มาให้หนูด้วย ขอบคุณมากเลยนะคะป้าเหรียญ



หนูดูมีความสุขมากมากเลยจ้า แค่ม๊าเห็นหนูยิ้มม๊าก็มีความสุขแล้วจ้า







Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2552 20:10:46 น. 0 comments
Counter : 525 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

elleko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add elleko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.