PAPA AND MAMA LOVE N'ELLEK@

ไปเกาะเสม็ดภาคต่อไปจ๊ะ

แล้ววันนี้ก็มีแต่ม๊ากับหนูที่ตื่นกันแต่เช้า ม๊ากับน้องแอลก็เลยไปเดินเล่นทะเลกันแค่สองคน ตอนเช้าอากาศดีมากมาก นั่งฟังเสียงทะเล หนูก็นั่งเล่นทรายอย่างมีความสุข

" มีเพียงหาดทรายทะเล สายลม และสองเรา "

แต่ว่าฝนตกปรอยปรอยด้วยนะ ม๊าเลยให้หนูนั่งเล่นทรายในร่มไปก่อน

ม๊าจ๋าหนูอยากเล่นทรายแบบนี้ทุกวันเลยจ๊ะ

พอฝนเริ่มหยุดเราสองคนก็วิ่งเล่นที่ชายหาดด้วยกัน หาดที่นี่ค่อนข้างที่จะสะอาด หนูเลยวิ่งได้สบายเลย ไม่เห็นมีเศษขยะเลยด้วย และชายหาดยังเป็นทรายนุ่มนุ่มอีกด้วย

ม๊าจ๋ามาทะเลแล้วมีความสุขจังเลยจ้า

หนูลงเล่นน้ำทะเลครั้งแรก หลังจากที่มาทะเลหลายครั้งหลายหน แต่ว่าหนูก็ไม่เคยได้ลงเล่นน้ำซักที เพราะว่าส่วนใหญ่น้ำทะเลจะไม่ค่อยสะอาดมีแต่เศษขยะ ครั้งก่อนที่ไปทะเลเราก็ไปที่พัทยากัน ม๊าแค่พาหนูเดินเล่นแป๊ปเดียวขาของหนูก็ขึ้นผื่นแดงเต็มไปหมดเลย แต่ว่ามาครั้งนี้น้ำทะเลที่นี่สะอาดมาก คลื่นแรงด้วยทำเอาหนูน้อยของม๊าเล่นน้ำสนุกใหญ่เลย เสียดายที่เรามาเล่นกันแค่สองคน ป๊าชาญยังไม่ตื่น (เมื่อคืนสงสัยว่าจะฉลองกันดึก อิอิ)

ตอนแรกหนูก็นั่งเล่นอยู่ห่างห่าง

พอเริ่มคุ้นกับน้ำทะเล หนูก็ค่อยค่อยกระเถิบลงน้ำทีละนิด

สุดท้ายหนูก็ลงน้ำทะเลอย่างเต็มตัว พอคลื่นซัดมาหนูก็จะรีบวิ่งมาหาม๊า

พอเล่นได้สักพักม๊าก็รีบพาหนูไปอาบน้ำแล้วล่ะ เพราะว่ากลัวหนูจะคันอีก สงสารหนู และหนูก็เป็นหวัดด้วยม๊าไม่อยากให้หนูเล่นนานจ๊ะ เดี๋ยวไว้คราวหน้าม๊าพามาเล่นใหม่นะจ๊ะลูกรัก

อาบน้ำเสร็จก็ไปกินอาหารเช้า จะว่าเช้าก็ไม่เช้า จะว่าเที่ยงก็งง เพราะว่ากว่าจะพร้อมกันทุกคนก็ปาไป 11 โมงกว่าแล้วล่ะ

และนี่ก็เป็นไก่ย่างบนเกาะ ป๊าหนูเค้าไปซื้อและถ่ายรูปมาเป็นหลักฐาน

กินข้าวเสร็จหนูกับป๊าก็ไปเดินเล่นด้วยกัน ส่วนม๊าก็ต้องกลับที่พักไปเก็บกระเป๋าจ้า

มาดูความน่ารักของหนูดีกว่า

Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2551 22:49:25 น. 1 comments

โอย! อยากไปมั่งง่าน้องออยจ๋า พี่อยากพาน้องเอิงไปมาตั้งนานแหลวแต่เกรงจะยังไม่สามารถ กลัวน้องเอิงไปถล่มเกาะเค้าแตกง่า ช่วงนี้สุดชีวิตซนมั่กๆ อ้อ!รูปสวยจังเลยจ้า

โดย: น้องเอิง (nongeung ) วันที่: 3 มีนาคม 2551 เวลา:23:43:11 น.

elleko

[Add elleko's blog to your web]