PAPA AND MAMA LOVE N'ELLEK@
Group Blog
 
 
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
19 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
HappY New YeaR 2008

สวัสดีปีใหม่ 2008

ปีใหม่ปีนี้ครอบครัวของเราไม่ได้ไปเที่ยวไหนกันเลย ก็เลยตกลงว่าไปฉลองกันที่บ้านม่านีดีกว่า วันนี้ครอบครัวของม๊าอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา เป็นวันที่เราทุกคนมีความสุขที่สุด

ตื่นตอนเช้า แล้วก็ไปกินข้าวที่บ้านม่าเลยอ่ะ ไปถึงหนูกับเจ๋มายด์ เจ๋มิ้งค์ และน้องแฝดสี่ ก็เล่นกัน



วันนี้เรามีจับฉลากกันด้วยนะลูก ม่านีมีของขวัญมาชิ้นนึง กล่องสีแดง ม่าบอกว่าให้พวกหนูจับกัน ใครได้เอาไปเลย อิอิ ตลกมากคือว่าม๊าเป็นคนทำฉลาก และคนที่จับได้ก็คือ หนูแอล พวกป้าป้าโวยวายกันใหญ่



น้องพีท ขอจับด้วย เอากระปุกออก ก็ร้องไม่ยอมด้วยนะ



อิอิ หนูรับของรางวัลจ้า ขอบคุณมากค่ะ ม่านี



ที่เด็ดกว่านั้นคือ ม๊าช่วยหนูแกะกล่องออกมา กลายเป็นกระจก กับปฎิทิน หัวเราะกันใหญ่เลย ม๊าโยนกล่องทิ้งไป ม่านีหัวเราะแบบแปลกแปลก ม๊าเลยข้องใจ เอากล่องกลับมาเขย่าใหม่ ก็ไม่มีอะไรออกมา มาเลยส่องดูในกล่อง ปรากฎว่ามีแบ๊งค์ 1000 อยู่ในกล่องตั้ง 4 ใบ ม่านีติดสก๊อตเทปเอาไว้อย่างดี ม๊าเลยเอาเงินแบ่งให้ทุกบ้านเลย ม่านีของหนูน่ารักที่สุด แอบมี surprise หลานหลานด้วย





แต่ว่า น้าอีฟ ก็มีอะไรมา surprise ม่านีเหมือนกัน น้าอีฟเค้าเก็บเงินเองและก็ซื้อกระเป๋าสตางค์ให้กับม่านี เพราะเห็นว่าม่านีไม่มีกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาล และปีใหม่นี้ม๊าก็ซื้อกระเป๋าถือให้ม่านีสีน้ำตาลด้วย



น้าอีฟเป็นคนเก่ง ขายเสื้อผ้าทางอินเตอร์เนต ได้เงินเยอะมากและน้าอีฟก็รู้จักเก็บเงินด้วย หนูต้องรู้จักประหยัดและเก็บเงินไว้นะจ๊ะลูก



นี่ก็รูปกุ๊งไท่ของหนู บ้านเราก็เหลือกุ๊งไท่อยู่แค่คนเดียว ที่เป็นผู้สูงอายุ และเป็นผู้มีพระคุณที่สุดในบ้านของเรา



และแล้วม๊าก็ต้องขับรถกลับมาบ้านเรา เพื่อเอาสระว่ายน้ำไปให้พวกหนูเล่นกัน สระว่ายน้ำนี้เล็กไปล่ะ สำหรับหนูสามคน ม่านีนั่งเฝ้าพวกหนู ม่าคอยโยนลูกบอลให้พวกหนู แล้วพวกหนูก็กรี๊ด สนุกกันใหญ่เลยจ้า



พวกเรามีความสุขกันทุกคน นั่งเล่นนอนเล่นอยู่ที่บ้าน รอตอนเย็นไปกินข้าวด้วยกันข้างนอก












เดี๋ยวมาดูกันต่อนะจ๊ะ





Create Date : 19 มกราคม 2551
Last Update : 22 มกราคม 2551 20:26:19 น. 1 comments
Counter : 448 Pageviews.

 
น่ารัก


โดย: ใครกัน...นั่งอยู่ตรงนี้ วันที่: 19 มกราคม 2551 เวลา:16:57:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

elleko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add elleko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.