PAPA AND MAMA LOVE N'ELLEK@
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
21 เมษายน 2551
 
All Blogs
 

ไปเที่ยวสงกรานต์กันดีกว่า2551

สงกรานต์ปีนี้เราหยุดยาวมากมาก 13 - 20 เมษายน 2551 เลยจ้า หยุดนานอย่างนี้ก็ไม่รู้จะไปไหนนอกจากพัทยาอีกแล้ว

วันที่ 13 เมษายน 2551

ม่านีกับกุ๊งไท่มากรุงเทพก่อน เพราะว่าเรานัดกันไปไหว้พระที่ วัดบวร อยู่แถวบางบัวทอง

วัดสวยมาก และคนก็เยอะมากเลยจ๊ะ เป็นวัดในเครือเดียวกับวัดมังกร (ที่เยาวราช)





เจ้าแม่กวนอิม



วิหารสุขาวดีหมื่นพุทธ (มีพระพุทธรูปทองคำอยู่หมื่นองค์จ้าลูก)







ไหว้พระเสร็จเราก็เดินทางไปพัทยากันต่อดีกว่าพราะว่ากลัวรถจะติด

ระหว่างทางก็พาหนูแอล ไปแวะดูสัตว์กันที่สวนสัตว์เขาเขียว ด้วยจ้า

อุ๊ยนี่มันแกะกับแพะนี่หน่า เราไม่ต้องไปดูถึงนิวซีแลนด์เลยเนอะ ดูที่ประเทศไทยของเราก็ได้จ้า




เดี๋ยวนี้ที่นี่เค้าทำดีนะลูก สัตว์ก็เยอะ และสถานที่ก็สะอาดดี แถมยังมีนกเพนกวินอีกด้วย



ม๊าเคยดูนกเพนกวินครั้งแรกตั้งแต่ยังเด็ก ตอนนั้นคุณตาพาไปดูห้างพาต้า อยู่แถวปิ่นเกล้า แต่เดี๋ยวนี้คงไม่มีแล้วล่ะ และนี่ก็เป็นครั้งที่สอง ไม่น่าเชื่อว่าจะได้ดูพร้อมกับลูก







และเราก็ขับรถชมสัตว์ไปเรื่อยเรื่อย อยากแวะดูอะไรก็จอดรถได้เลย และเราก็ดู ฮิปโปโปเตมัส กันต่อ ตอนแรกม๊าตั้งใจว่าวันหยุดครั้งนี้จะพาหนูไปเที่ยวเขาดินเพื่อไปดูฮิปโป ด้วย แต่ว่าคงไม่ต้องแล้วล่ะจ๊ะ ดูที่นี่ก็ได้



ฮิปโป เป็นสัตว์ที่อ้วน และก็เตี้ยด้วย แถมยังกินเก่งมากมากอีกด้วย โยนอะไรให้ไป เคี้ยวยังไม่หมดเลย อ้าปากรับของกินใหม่อีกละ



นี่เป็นครั้งแรกที่ลูกได้เห็น ฮิปโปโปเตมัส ปกติลูกจะดูจากบาร์นี ม๊าซื้อตอน สวนสัตว์ มาให้ลูกดู ลูกชอบดูและทำตามมาก ลูกสนุกและมีความสุขที่สุด

มาดูเจ้าฮิปโปตัวน้อยน้อยของม๊าออยดีกว่า



ตอนนี้หนูรู้จักสัตว์หลายอย่างแล้วล่ะ ไม่ว่าจะเป็น ยีราฟ , ม้าลาย, ช้าง หนูรู้ว่าช้างคือ elephant ทั้งร้องทั้งเต้นได้ , นก , ผีเสื้อ หนูจะร้องเพลงว่า butterfly butterfly happy all day butterfly butterfly fly fly away ทั้งร้องทั้งเต้นพร้อมกัน

ม๊าว่าสมองและพัฒนาการของหนูดีมากมาก หนูสามารถจำและเรียนรู้สิ่งต่างต่างรอบตัวได้อย่างรวดเร็ว หนูฉลาดที่จะจำ อิอิ ต้องขอขอบคุณนมเอนฟา...... มากมากที่ทำให้ลูกของม๊าฉลาดสุดสุด และที่ขาดไม่ได้ก็คือ การเรียนการสอนจาก BARNEY





อูฐ



นกกระจอกเทศ



เดี๋ยวเล่าต่อบล๊อคหน้านะลูก บล๊อคนี้ยาวมากแล้วล่ะจ๊ะ






 

Create Date : 21 เมษายน 2551
1 comments
Last Update : 22 เมษายน 2551 0:01:23 น.
Counter : 5083 Pageviews.

 

รูปสัตว์เหมือนเพื่อนของฉันเลย

 

โดย: คน ( หน้าตาดี ) IP: 192.168.212.184, 61.19.71.91 19 มิถุนายน 2552 12:50:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


elleko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add elleko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.