PAPA AND MAMA LOVE N'ELLEK@
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

valentine 2551

วันวาเลนไทน์ของทุกปี ก็ไม่ได้มีความสำคัญอะไรกับป๊าและม๊าสักเท่าไหร่หรอกจ๊ะ แต่ว่ามีสิ่งหนึ่งที่ป๊ากับม๊ารู้สึกให้กันทุกทุกวันคือ การที่เราได้อยู่เคียงข้างกับคนที่เรารัก ได้ดูแลและเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ถึงแม้ว่าบางวันเราจะมีงอน มีทะเลาะกันบ้าง แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี เกิดมาคู่กันก็ต้องมีทุกข์ และ สุข ร่วมกัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ม๊าก็สัญญานะว่าจะอยู่เคียงข้างป๊าชาญและหนูตลอดไป


ป๊าหนูเป็นคนเฉยเฉยมีโรแมนติกเป็นบางเวลา แล้วแต่อารมณ์ อย่างเช่นวาเลนไทน์ปีนี้ ป๊าก็ไปออกกำลังกาย ม๊าก็นั่งทำงาน(ทำโอที) อยู่ที่บ้าน


แต่พอป๊ากลับมาก็เอาของขวัญวันวาเลนไทน์มาให้ หนู



ป๊าบอกว่าเอาให้หนูไว้นอนกอด




ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนมาถึงบนห้อง ป๊าก็เอาซีดีเพลงรัก และก็กำไลข้อมือมาให้ม๊า ขอบคุณมากค่ะที่ป๊าไม่เคยลืมม๊า ม๊าก็จะรักและเป็นภรรยาที่น่ารักของป๊าตลอดไปนะจ๊ะ





รักคือ คำคำนี้
รักคือความอดทนทุกอย่าง จริงใจให้กัน
รักคือ ความเข้าใจ
รักคือ ยอมอภัยทุกอย่าง..อภัยให้กัน
ดั่งดวงตะวัน ที่ยังยั่งยืนคู่ฟ้า
ความรักจึงบังเกิดมา ให้เป็นภาษาทางใจ
ให้ไว้เพื่อช่วยนำทาง คู่ใจของเรา.
รักคือ เธอและฉัน
รักคือ ความผูกพันยิ่งใหญ่ จากใจของเรา
เพราะ เราคู่กัน
รักคือ ความอ่อนโยน
รักนำทางสู่ความสำเร็จ เป็นจริงสมใจ




 

Create Date : 27 มีนาคม 2551
1 comments
Last Update : 27 มีนาคม 2551 22:39:30 น.
Counter : 1102 Pageviews.

 

sweet dream comments

comments hi5 ฮิต!

น่ารักจังค่ะ

 

โดย: Irish girl 27 มีนาคม 2551 23:43:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


elleko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add elleko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.