space
space
space
 
กุมภาพันธ์ 2564
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
space
space
8 กุมภาพันธ์ 2564
space
space
space

ข้อต่อสวมเร็ว” อุปกรณ์ที่จะทำให้การทำสวนง่ายขึ้นเยอะ shopee





วันนี้ผมจะมาแนะนำอุปกรณ์ ที่ทำให้เราสะดวกขึ้น และ ประหยัดเวลามากขึ้น กับการใช้สายยางรดน้ำครับ (บทความนี้ผมเชื่อว่าพี่ๆส่วนใหญ่รู้กันอยู่แล้ว แต่ผมขออนุญาตเขียนเพื่อเป็นประโยชน์กับ มือใหม่ที่นะครับ) สมัยก่อนเวลาเราเดินสายยางเรามักจะใช้ห่วงแหวนรัดยึดสายยางเข้ากับก๊อก พอยึดเสร็จจะเคลื่อนย้ายสายยางไปจุดอื่นก็ลำบาก บ้างคนเลยซื้อสายยางให้ยาวๆ เพื่อจะให้สามารถลากสายไปใช้งานต่างๆรอบบ้านได้ ไม่ว่าจะเป็นรดน้ำต้นไม้ ล้างรถ ซักผ้า อาบน้ำน้องหมา ฯลฯ เวลาเก็บสายยางยาวๆก็เป็นเรื่องที่ชวนเลอะเทอะสุดๆ ต้องมาม้วนสายยาวๆ จะก็ปล่อยเกะกะดูไม่เรียบร้อย บางบ้านก็ลงทุนติดก๊อก และ ต่อสายยางสั้นๆไว้รอบตัวบ้าน ทำให้การใช้งานสะดวกมายิ่งขึ้น แต่ก็ยังกับต่อเจอปัญหาเวลาใช้ไปนานๆสนิมจะขึ้นตรงแหวนรัด .. ทำให้ถอดออกแสนจะลำบาก อุปกรณ์ช่วยตัวนี้ผมขอเรียกกว่า “ข้อต่อสวมเร็ว” แล้วกันนะครับ โดยเจ้าตัวนี้มันทำให้เราสามารถต่อเชื่อมกับอุปกรณ์ต่างๆได้หลากหลาย ได้ง่าย และ รวดเร็วขึ้นครับ ... อุปกรณ์ตัวนี้เอาจริงๆเข้ามาในบ้านเรานานแล้วครับ แต่ไม่ค่อยเป็นที่นิยมมากเท่าไร เราต่อเข้ามาใหม่ๆราคาค่อยข้างสูง อุปกรณ์เสริมต่างๆ ก็ยังไม่ค่อยมีเลยไม่เป็นที่นิยมเท่าไร.... แต่ปัจจุบันสินค้าเกี่ยวกับสวนเกือบทั้งหมด รองรับเจ้าอุปกรณ์ตัวนี้ในระดับสากล ราคาลดลงมาที่อยู่ในระดับจับต้องได้ ทำให้อุปกรณ์ตัวนี้เข้ามาทดแทนวิธีแหวนรัดสายยางเดิมๆครับ


Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2564
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2564 21:32:32 น. 0 comments
Counter : 2898 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 4317224
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4317224's blog to your web]
space
space
space
space
space