ก่อนจะเป็นวันนี้

เมื่อวานฉันยังร้องไห้กับความเศร้าที่เพื่อนคนนึงได้ตายจากไป
เมื่อวานฉันยังเสียใจกับการคาดหวัง
เมื่อวานฉันเสียน้ำตาให้กับสิ่งที่เดินผ่านมา และเดินจากไป
เมื่อวานฉันยังนั่งซึมว่าเสียงหัวเราะและความจริงที่ผ่านมามันเป็นแค่สิ่งจอมปลอมที่ต้องการลวงโลก
เมื่อวานฉันยังนั่งคิดว่าวันนึงคนจะคิดได้ ว่าไม่สามารถวางตัวเองให้สูงกว่าคนอื่นได้ เพราะก็เป็นคนเท่ากัน

ไม่น่าเชื่อว่าในหนึ่งวันจะมีเรื่องราวมากมายผ่านเข้ามาให้จดจำ
ไม่น่าเชื่อว่าเราจะจำวันนี้และเลือกที่จะลืมเมื่อวาน
ไม่น่าเชื่อว่าในหนึ่งวันเรามีทั้งเสียงหัวเราะ ร้องไห้ นั่งซึม
ไม่น่าเชื่อว่าตัวเองจะผ่านมันมาได้ และยืนหยัดอย่างแข็งแรงขึ้นทุกวัน

ขอบคุณที่วันนี้มีกำลังใจจากคนที่รัก
ขอบคุณที่วันนี้มีกำลังใจจากครอบครัว

ขอบคุณที่วันนี้มีพระเป็นเจ้าอยู่ในใจเสมอ เพราะพระองค์สอนให้มอบความรัก ความเชื่อ และความหวังใจ จึงทำให้ผ่านวันวานที่ไม่น่าจดจำมาได้ และได้พบกับวันนี้ที่มีความทรงจำ...





Create Date : 26 สิงหาคม 2551
Last Update : 26 สิงหาคม 2551 23:21:31 น. 4 comments
Counter : 680 Pageviews.

 
เหมือนเรื่องของเราลิงค์กันเลย

แต่ของเราเป็นเวอร์ชั่นหยาบคายมากๆ

พระเจ้าอวยพรค่ะ


โดย: อีชีส (ladycake ) วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:23:46:30 น.  

 
เป็นพุทธแต่ได้ศึกษาไบเบิ้ลกับเพื่อน ทำให้ถูกมองว่าเป็น "คนเหยียบเรือสองแคม" โดยเพื่อนคนไทยคนหนึ่งที่นี่ ที่เขาเป็นคริสเตียน

อธิษฐานขอบคุณพระเจ้าทุกเช้าค่ะ หลาย ๆ สิ่งที่เกิดกับตัวเรา บางเรื่องนั้นมหัศจรรย์มากมาย จึงเชื่อว่า "พระเจ้าไม่เคยทอดทิ้งเรา" แม้ว่าเราจะเป็นคนเหยียบเรือสองแคมก็ตาม

อย่างที่ได้เจอเพื่อนอินเดียนแดงที่นี่ เขาไปโบสถ์ทุกวันอาทิตย์ เขาบอกเราว่า "พระเจ้านำเธอมาให้ฉันรู้จัก"

ให้กำลังใจนะคะ God bless you...



โดย: fulgurant วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:0:36:42 น.  

 
ปอลอ ภาพแสงสวยจังเลยค่ะ


โดย: fulgurant วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:0:44:45 น.  

 
fulgurant ค่ะ ขอบคุณค่ะ.. พระเจ้าอวยพร
อีซีส พระเจ้าอวยพรเช่นกันนะจ๊ะ


โดย: eikon วันที่: 1 กันยายน 2551 เวลา:16:22:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

eikon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความคิด ชีวิต และอิสรภาพ

มองออกไปข้างหน้า พูดอย่างตรงไปตรงมา ทำอะไรด้วยใจและความเต็มใจ

Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
26 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add eikon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.