ความรักครั้งใหม่...กับชีวิตที่ขอจดจำความแค้นไปจนวันตาย...

ที่จริงก็ไม่รู้จะเอาไว้หมวดไหนของตัวเองเหมือนกันนะคะ ไม่ได้มาแวะหาสมาชิกในบล๊อคร่วมกว่าปี...


สิ่งที่ฉันได้สาบแช่งไปจนวันตายยังคงมีอยู่ในใจ และขอว่าจะไม่เจอกับคนพวกนั้นอีก โลกตอแหลที่ไม่คิดว่าจะเจอกับคนในบ้านเรา หรือเพราะตัวเองเคยอยู่ในสังคมที่ดี เลยไม่รู้ว่าพวกบ้านๆ มักมากมันเป็นเช่นนี้... ก็เลยเจอพวกแถกันไปได้...

แต่ในสิ่งที่เจอที่ผ่านมาชีวิต ก็นับว่าผ่านมาได้อย่างทุลักทุเล.. แต่ก็ได้บรรดาผู้ใหญ่ใจดีหลายท่านเป็นกำลังใจและติดตามตลอด...ขอเอ๋ยชื่อหรือสมญานามไว้ในนี้เพื่อเป็นการขอบคุณนะคะ

ป้ากุ๊กไก่(ร่มไม้เย็น) ถึงหนูจะห่างหายไปแต่ป้าก็เป็นผู้ที่ดูและติดตามให้กำลังความคิดหนูเสมอมา แม้เรายังไม่เคยเจอตัวกันเป็นๆ เลยค่ะ

ป้าตอง...หรือ ตองเจ็ด...วันนึงหนูเปลี่ยนวิถีชีวิตไม่ได้พบคนพวกนั้นแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะบังเอิญเจอป้าตอง ยิ่งเราเจอหน้ากันรู้จักกัน หนูพบว่าป้าเป็นคนนึงที่น่าเอาแบบอย่างค่ะ อบอุ่นมากเลย...

กะว่าก๋า...สิ่งที่คุณทำและคุณเขียนอยู่ทุกวันนี้มันทำให้อีกหลายคนได้สติ ขอบคุณค่ะ

พี่มาเรีย ณ ไกลบ้าน... ขอบคุณมากค่ะ มิตรภาพที่ดีเสมอมา...วันนึงเราจะได้เจอกัน

น้าบัณฑูร แห่ง ifotosmile.com หนูรู้ว่าน้าคิดทบทวนไปกับหนูด้วยหลายอย่างก่อนที่จะมีการปิดเว็บ.. ทั้งหมดมันเกิดจากคนกลุ่มเล็กๆ ที่ถือคติ และทำให้เว็บปิดตัวไป แต่น้าเข้าใจหนูเสมอและรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น..เป็นผู้ใหญ่ที่นับถือของหนูจริงๆ ค่ะ...

ทีม Boat-Bird.com พี่น้องที่เคารพรัก ที่ต้อนรับหนูอย่างอบอุ่น ในขณะที่หลายคนพยายามแทงหลังหนู แต่กลุ่มนี้ทำให้หนูได้พบโลกใหม่...ขอบคุณค่ะ

จะลืมไม่ได้ที่ครอบครัวที่รัก...แม้จะต้องผ่านคนเลวมากมาย และคนน้ำเน่าแสร้งหน้าซื่อ ที่ยังคงหลอกตัวเองอยู่ในสังคมดีๆ แต่ครอบครัวของหนูก็เข้าใจและอธิษฐานเผื่อพวกเค้า..และเป็นกำลังใจให้หนูตลอด...

ตอนนี้จากผู้ถ่ายภาพธรรมดาๆ ถ่ายทั่วๆ ไป ฉันได้พบกับความรักมากมาย การถ่ายภาพที่มีคนบางกลุ่มดูถูกหรือแทงหลังไว้..ขอบอกว่ากลับกลายเป็นก้าวหน้าขึ้น และพัฒนาไปอีกแนวทางนึง... ความรักครั้งใหม่เกิดขึ้นที่นี่...อยากให้ทุกคนที่สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ได้เห็นช่วงเวลาปีกว่าที่หายไปค่ะ... ขอลงแต่ภาพนะคะ...
























 

Create Date : 04 กรกฎาคม 2555
8 comments
Last Update : 22 กันยายน 2555 6:56:56 น.
Counter : 795 Pageviews.

 

สวัสดีครับ


ขอบคุณมากนะครับทีแ่วะมาทักทายกัน
ห่างหายไปนานเลยนะครับ

ตอนนี้บล็อกอาจจะเงียบเหงานิดหน่อย
ผู้่คนทยอยไปเล่นเฟซบุ๊คกัน

แต่ผมก็ยังรักบล้อกแก๊งค์เหมือนเดิมครับ

ผมได้เพื่อนดีีดีจากบล็อกมากมายเหลือเกินครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 4 กรกฎาคม 2555 21:13:54 น.  

 

คุณโน๊ตหายไปนานนะคะ

แต่กลับมาฝีมือถ่ายภาพยังเทพเหมือนเดิมค่ะ

 

โดย: ร่มไม้เย็น 6 กรกฎาคม 2555 12:15:52 น.  

 

มีหลังไมค์ค่ะ

 

โดย: ร่มไม้เย็น 6 กรกฎาคม 2555 12:51:38 น.  

 

ถ่ายภาพสวยนะครับ

คงต้องแจ้งไห้ทราบว่าตอนนี้เอื้องเขาไม่ได้เล่นที่ Bloggang แล้วครับ เพราะสามีอยากให้เขาใช้เวลาอยู่กับลูกมากกว่าที่จะมานั่งอัพบล็อกเหมือนเด็กๆ เพราะเอื้องตอนนี้ก็เป็นแม่ลูก 3 ไปแล้วๆ ก็ไม่ได้อยู่ในประเทศไทยด้วย

ส่วนบล็กของเขาก็ยกให้ผมไว้แปะลิ้งค์อย่างเดี่ยว

ยินดีกับความรักใหม่ของคุณ ขอให้โชคดี

 

โดย: เอื้องศาลา 9 กรกฎาคม 2555 15:02:21 น.  

 

ได้เข้าไปอ่านบล็อกชื่อความรักแย่ๆของคุณ โชคดีแล้วล่ะค่ะ ที่ออกจากชีวิตผู้ชายคนนั้นมาได้ ผู้ชายแบบนี้ได้แต่หาแม่ยกไปเรื่อยๆ ดูๆแล้ว คงไม่หยุดอยู่แค่ ดีเจคนนั้นแน่ๆ ก็แปลกดีนะรู้ทั้งรู้ว่าผู้ชายคนนี้เป็นเยี่ยงนี้ ดีเจที่ว่ายังกลับมาหาได้อีก(ไม่น่าเชื่อว่าจะคิดไม่ได้) งานจะเข้าเมื่อไหร่คงรู้เองล่่ะนะคะ

ความรักของเรามีค่ามากมายค่ะ อย่าเอาไปมอบให้ใครที่ไม่รู้คุณค่า และมองไม่เห็นมัน ยิ่งถึงกับลงไม้ลงมือกับเราด้วย ลาขาดไปเลยค่ะ คนที่รักเราห่วงใยเรายังมี รักใดไม่ยิ่งใหญ่เท่ารักพ่อแม่เราค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: คนเคยรู้จักดีเจคนนั้น IP: 124.122.172.123 9 กรกฎาคม 2555 23:37:40 น.  

 

ขอบคุณนะคะ ป้ากุ๊กไก่ พี่ก๋า และทุกท่าน ที่จริงก็ผ่านมานานแล้วค่ะ ป้ากุ๊กไก่ยังคงเป็นห่วงหนูเสมอ หลังไมค์มาให้สติ เรื่องที่เขียนนี้เพียงจะบอกว่าผ่านมาแล้ว ตอนนี้มีความสุขมากมายค่ะ ถึงขั้นกินได้นอนหลับ อ้วนท้วนสมบูรณ์ แต่ก็ยังคงมอบความรักให้คนอื่นอยู่สมำ่เสมอด้วย หนูได้เจอว่าจากการที่ออกมาจากที่ตรงนั้น หนูเห็นสีดำก้อนใหญ่มากมายค่ะ แทบไม่อยากเชื่อว่ากลุ่มก้อนนั้นขุ่นมัว มีอยู่ในโลก จากจุดดำเล็กๆ มันกระจายทำให้อีกหลายคนใกล้ๆ กัน เป็นเช่นนั้นไปด้วยเหมือนกัน ทำให้นึกถึงสุภาษิต ปลาเน่าเลยค่ะ โชคดีที่พระเจ้ายังเมตตาหนูจริงๆ ไม่ให้หนูปนเปื้อนไปกับเค้าด้วย.. แต่สิ่งที่เจอเป็นบทเรียนอย่างที่น้าๆ ป้าๆ คอยบอกค่ะ... ขอบุคณค่ะ

 

โดย: eikon 12 กรกฎาคม 2555 19:10:16 น.  

 

ไม่ได้เห็น log in นานเลยนะคะ
ร่วมส่งกำลังใจไปสมทบกับเพื่อนๆ ท่านอื่นด้วยค่ะ
สู้ๆ นะคะกำลังใจจากคนที่รักจะทำให้ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

 

โดย: Sweety-around-the-world 17 กรกฎาคม 2555 20:37:20 น.  

 

ขอบคุณค่ะ

 

โดย: โน้ต IP: 115.87.220.37 3 สิงหาคม 2555 18:41:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


eikon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความคิด ชีวิต และอิสรภาพ

มองออกไปข้างหน้า พูดอย่างตรงไปตรงมา ทำอะไรด้วยใจและความเต็มใจ

Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
4 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add eikon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.