Group Blog
 
 
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
เพลง promise / Jang Geun Suk (มีแปลค่ะ)



เนื้อเพลงพร้อมคำร้องไทยและคำแปล


I will promise you 두 눈에 너만 담고 살아갈께

I will promise you ทู นูเน นอมัน ทัมโก ซาราคัลเก

ฉันจะให้สัญญากับเธอว่าฉันจะมีชีวิตอยู่เพื่อเธอแด่เพียงผู้เดียว


I will promise you 두 팔에 널 안고 살아갈께

I will promise you ทู พาเร นอล อันโก ซาราคัลเก


ฉันจะให้สัญญากับเธอว่าฉันจะมีชีวิตอยู่เพื่อโอบกอดแต่เธอ


아침에 눈 떠 잠든 순간까지 너 하나만 그릴께

อาชีเม นูน ตอ ชัมทืน ซูนคันกาจี นอ ฮานามัน คือรีลเก

ตั้งแต่ตื่นนอนช่วงเช้าตรู่จนกระทั่งฉันเข้านอน ฉันก็คิดถึงแต่เธอ


사랑해 이 말 잊지마 I Love you Forever

ซารังแฮ อี มัล อิชจีมา I Love you Forever

อย่าลืมคำว่า ‘รัก’ นะ ฉันจะรักเธอตลอดไป


더운 여름 날에 그늘이 되줄께 비오는 날엔 우산이 되줄께

ทออุน ยอรึม นาเร คือนือรี ทเวจุลเก บีโอนึน นาเรน อูซานี ทเวจุลเก


ในวันที่แสงแดดร้อนแรง ฉันจะเป็นร่มเงาให้กับเธอ


걷다가 지칠 땐 작은 의자도 되줄께 웃을 때 니 기쁨

คอนทากา จีชีล แตน จากึน อึยจาโท ทเวจุลเก อูซืล แต นี คีปืม

ในวันที่ฝนโปรยปราย ฉันจะคอยเป็นร่มกันฝนให้กับเธอ


두배가 돼게 함께 웃을께 눈물 흘릴 땐 수건이 될 널 닦아줄께

ทูแบกา ทแวเก ฮัมเก อูซืลเก นุนมุล ฮืลริล แตน ซูกานี ทเวล นอล ท๊ากาจุลเก

เมื่อใดที่เธอรู้สึกเหนื่อยล้า ฉันจะเป็นเก้าอี้เล็กๆให้เธอได้นั่งพัก


I will promise you 두 눈에 너만 담고 살아갈께

I will promise you ทู นูเน นอมัน ทัมโก ซาราคัลเก


ฉันจะให้สัญญากับเธอว่าฉันจะมีชีวิตอยู่เพื่อเธอแด่เพียงผู้เดียว


I will promise you 두 팔에 널 안고 살아갈께

I will promise you ทู พาเร นอล อันโก ซาราคัลเก

ฉันจะให้สัญญากับเธอว่าฉันจะมีชีวิตอยู่เพื่อโอบกอดแต่เธอ


아침에 눈 떠 잠든 순간까지 너 하나만 그릴께

อาชีเม นูน ตอ ชัมทืน ซูนคันกาจี นอ ฮานามัน คือรีลเก

ตั้งแต่ตื่นนอนช่วงเช้าตรู่จนกระทั่งฉันเข้านอน ฉันก็คิดถึงแต่เธอ


사랑해 이 말 잊지마 I Love you Forever

ซารังแฮ อี มัล อิชจีมา I Love you Forever


อย่าลืมคำว่า ‘รัก’ นะ ฉันจะรักเธอตลอดไป


우리 사이는 마치 Coffee & Doughnet 같지

อูรี ซาอีนืน มาชี Coffee & Doughnet คัตจี

พวกเราก็เปรียบเสมือนกาแฟและโดนัทที่คู่กัน


내게 기쁨을 전해준 너는 나의 스폐셜

แนเก คีปือมึล จอนแฮจุน นอนืน ซือพเย ซยอล สเปเชียล

เธอที่คอยมอบความสุขที่แสนพิเศษให้กับฉัน



하루하루가 Energy 부족하다면 Emergency

ฮารูฮารูกา Energy บูจกฮาทา มยอน Emergency

ทุกๆวัน ถ้าพลังงานได้หมดลงแสดงว่าเป็นเหตุฉุกเฉิน


내게 생명이 불어줄 달콤한 그대의 향기

แนเก แซง มยองี บูรอจูล ทัลคมฮัน คือแทเว ฮยางกี

เธอคือสายลมของความสุขที่แสนอ่อนหวานที่เข้ามาในชีวิตฉัน


매일 하나 하나 꼭 숨겨놓은 나의 사랑을

แมอิล ฮานา ฮานา ก๊ก ซูม กยอ โน ฮืน นอเว ซารังงืล

ฉันจะเก็บสะสมความรักวันล่ะนิดๆทุกๆวัน



함께 하는 날동안 모두 보여줄꺼야

ฮัมเก ฮานืน นัลทงงัน โมทู โบยอจูลกอยา

เมื่อพวกเราอยู่ด้วยกัน ฉันจะมอบมันทั้งหมดให้กับเธอ


I will promise you 어디에 있던 너만 기억할께

I will promise you ออดีเอ อิซทอน นอมัน คีอ๊อกฮัลเก

ฉันจะให้สัญญากับเธอ ไม่ว่าฉันจะอยู่ที่ไหน ฉันจะจดจำเพียงแค่เธอคนเดียว


I will promise you 뭘 해도 너만을 기억할께

I will promise you มวอล แฮโท นอมานืล คีอ๊อกฮัลเก

ฉันจะให้สัญญากับเธอ ไม่ว่าฉันจะทำอะไร ฉันจะจดจำเพียงแค่เธอคนเดียว



영원히 너를 새길 이 가슴만 품고 살아 갈꺼야

ยองวอนฮี นอรืล แซกิล อี คาซืมมัน พูมโก ซารา คัลกอยา

ฉันจะโอบกอดเธอในอ้อมแขนฉันตลอดไป


사랑해 이 말 기억해 I love forever

ซารังแฮ อี มัล คีอ๊อกแค I love forever

อย่าลืมคำว่า ‘รัก’ นะ ฉันจะรักเธอตลอดไป


Yes A.N. JELL why here I will promise Just do it Girl

ใช่แล้ว A.N. JELL ทำไมฉันถึงสัญญากับเธอตรงนี้


사랑한다는데 무슨 말이 필요해


ซารังฮันทานืนเท มูซืน มารี พีลโยแฮ

ความรักมันไม่ใช่การแสดงมันเป็นคำที่สำคัญมาก


쾅쾅 거리는 왼쪽 가슴으로 대답할께

ควางควาง คอรีนืน เวนจ๊ก คาซือมือโร แททับฮัลเก

หัวใจของฉันที่เต้นอยู่อกข้างซ้ายมันกำลังจะบอกเธอ


One step Two step Three and Four 니 곁에 천천히 다가갈께

One step Two step Three and Four นี คยอเต ชอนชอนฮี ทากาคัลเก

ขั้นที่ 1 ขั้นที่ 2 ขั้นที่ 3 และขั้นที่ 4 ฉันจะค่อยๆเข้าไปเพื่ออยู่เคียงข้างเธอ


기다리란 말 따위 입에 담지 못 해 I will take you


คีทารีรัล มัล ทาวี อีเบ ทัมจี มซ แฮ I will take you

คำว่า “รอฉันนะ” ฉันไม่สามารถบอกออกไปให้เธอรับรู้ได้


I will promise you 두 눈엔 너만 담고 살아갈께

I will promise you ทู นูเน นอมัน ทัมโก ซาราคัลเก

ฉันจะให้สัญญากับเธอ ไม่ว่าฉันจะอยู่ที่ไหน ฉันจะจดจำเพียงแค่เธอคนเดียว


I will promise you 두 팔은 널 안고 살아갈께

I will promise you ทู พาเร นอล อันโก ซาราคัลเก

ฉันจะให้สัญญากับเธอ ไม่ว่าฉันจะทำอะไร ฉันจะจดจำเพียงแค่เธอคนเดียว



아침에 눈 떠 잠든 순간까지 너 하나만 그릴께

อาชีเม นูน ตอ ชัมทืน ซูนคันกาจี นอ ฮานามัน คือรีลเก

ฉันจะโอบกอดเธอในอ้อมแขนฉันตลอดไป


사랑해 이 말 잊지마 I love you forever

ซารังแฮ อี มัล อิชจีมา I Love you Forever

อย่าลืมคำว่า ‘รัก’ นะ ฉันจะรักเธอตลอดไป


หมายเหตุ คำแปลเนื้อเพลงอาจไม่ถูกต้อง 100% ถ้าท่านใดมีคำแปลที่ถูกต้องหรือมีการใช้คำที่สละสลวยแม่นยำกว่านี้สามารถแสดงความคิดเห็นเพื่อนำมาปรับปรุงเนื้อเพลงต่อไปครับ เพื่อประโยชน์ของผู้เยี่ยมชมที่กำลังหาความหมายเพลงที่ถูกต้อง


คำร้องไทย 플러이민


แปลไทยโดย Sora’s Power by //deksearch.com





Create Date : 27 ธันวาคม 2553
Last Update : 27 ธันวาคม 2553 17:56:47 น. 0 comments
Counter : 2744 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

eieikondee
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ชื่อบุ๋มนะค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ
New Comments
Friends' blogs
[Add eieikondee's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.