เรียนดูดวงมันซะเลย
เพื่อนๆเคยใช้บริการดูดวงตามเว็บไซด์ใช่ไหมคะ เราก็เหมือนกันค่ะมีอยู่เว็บนึงน่าสนใจมาก เป็นเว็บผูกดวงเกิดอัตโนมัติ แค่ใส่วัน เดือน ปี เกิด เวลาตกฝาก ก็สามารถผูกดวงเกิดให้เราภายในไม่กี่วินาที ลองเล่นไปเล่นมาก็เกิดสงสัยขึ้นมาว่า การผูกดวงเกิดนี่เขาทำกันยังไง แล้วพอผูกดวงได้แล้วเขาทำนายกันยังไง เราลองศึกษาเองแต่ทำยังไงก็ไม่สามารถเข้าใจได้ค่ะเพราะมันลึกซึ้งเกินกว่าที่เราจะทำได้ สิ่งนี้แหล่ะค่ะที่ทำให้เราอยากเรียนโหราศาสตร์ขึ้นมา กะว่าขอแค่พอรู้ว่าไอ้เจ้าตัวเลขที่อยู่ในดวงมันมีที่มายังไง และมีความหมายยังไงก็พอ ไม่ได้หวังไว้ว่าจะรู้ลึกรู้จริงขนาดจะเป็นหมอดูชื่อดังระดับประเทศหรอกนะคะ

เราโชคดีที่รู้จักป้าหมอคนนึงเขาเห็นว่าเราสนใจอยากจะเรียนเลยสอนบทเรียนเบื้องต้นให้ คิดค่าครูถูกมากๆเลยค่ะ พอเรียนเบื้องต้นเสร็จป้าแกก็พาเราเข้าไปเรียนที่สมาคมโหราศาสตร์ค่าเรียนเดือนละ 500 บาท เรียนทุกวันเสาร์ครั้งละสามชั่วโมง ตอนนั้นเราเรียนพื้นฐานไปบ้างเลยเรียนอีกแค่สองเดือนก็จบครอส แต่ว่าจริงๆแล้วครอสนึงเขาเรียนกันเป็นปีนะคะ กว่าจะได้ใบประกาศนียบัตรมาไม่ใช่ง่ายๆเลย แล้วใช่ว่าเรียนจบจะทำนายแม่นนะ มันขึ้นอยู่กับประสบการณ์ด้วยค่ะ หลักสูตรการเรียนก็ไม่ใช่ง่ายๆ ใครเคยเรียนจะคิดเลยว่านี่มันวิชาโหราศาสตร์หรือวิชาคณิตศาสตร์กันแน่ มีแต่ตัวเลขมากมาย การคำนวณหลายขั้นหลายตอน แต่เราเป็นคนชอบวิชาเลขอยู่แล้วเลยสบายค่ะ เป็นวิชาที่เรียนแล้วมีความสุขมาก (ก็เราชอบเรื่องดวงเป็นทุนเดิมอยู่แล้วหนิ)เราเรียนจบวิชาโหราศาสตร์จนได้ดวงพิชัยสงครามที่คำนวณด้วยฝีมือตัวเองมาตั้งบูชาไว้ที่บ้าน ภูมิใจนะเนี่ยะ เพราะว่าอาจารย์ที่สอนเค้ารับทำให้ลูกค้าดวงละสองหมื่นบาทแหน่ะ

แต่ก็อย่างที่บอกไว้อ่ะค่ะเราเรียนเพราะอยากรู้ จะได้มีวิชาไว้ติดตัวบ้าง ไม่ได้กะจะเป็นหมอดูอาชีพ เราเลยทำนายไม่เป็น อิอิ เรียนมาทำไมวะเนี่ยะ งงเหมือนกัน คราวหน้าเราจะเล่าเกี่ยวกับชีวิตหมอดูให้ฟัง (ไม่่ใช่หมอดูที่ไหนเป็นเพื่อนๆ และอาจารย์ที่สอนดูดวงของเล่านี่เอง)



Create Date : 12 กรกฎาคม 2554
Last Update : 12 กรกฎาคม 2554 21:07:28 น.
Counter : 1362 Pageviews.

4 comments
  
เรียนที่ไหนเหรอคะ มีเบอร์ติดต่อมั้ย สนใจค่ะ
โดย: แก้ว IP: 122.154.22.40 วันที่: 27 กรกฎาคม 2558 เวลา:11:19:45 น.
  
เรียนที่ไหน ทายอะไรได้บ้างที่คิดว่าแม่นยำ ลองยกตัวอย่างให้เห็นหน่อย
โดย: นภจร IP: 182.232.120.43 วันที่: 10 สิงหาคม 2559 เวลา:8:56:22 น.
  
โหราศาสตร์เป็นวิชาที่ลึกซึ้งมาก แต่เท่าที่เห็นเก่งไม่เก่ง รู้จริงหรือไม่จริงมันไม่เคยเห็นกันชัด คนส่วนใหญ่จึงไม่ค่อยเชื่อถือมากนัก ประเภทที่โม้เอามันมีอยู่แล้ว เอาข้อสอบมาตรฐานมาวัดก็ดำเห็นแดง แต่ ไม่มีใครอยากจะทำ 10ปี 100ปี เลยมองไม่เห็นว่าอะไรใหม่ อะไรที่มันก้าวหน้ากว่าเดิม
โดย: โจ กำแพงวัด IP: 122.155.46.175 วันที่: 5 กันยายน 2564 เวลา:23:14:54 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อีกด้าน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
10
11
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog