คนนี้แม่นเป็นบางเรื่อง
มีช่วงนึงเราเกิดไปแอบปิ๊งคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว เลยขอไปเช็คดวงดูซักหน่อยเผื่ออนาคตจะมีลุ้น หมอดูที่ไปดูเป็นผู้หญิงค่ะ หน้าตาเป็นมิตรดี เธอดูแบบวัน เดือน ปี เกิด ผสมกับไพ่ทาโร่ค่ะ พอเธอได้วันเดือนปีกเกิดแล้วก็ทำนายพื้นดวงทั่วไป ไม่กี่นาทีก็ให้เราเปิดไพ่ เรายังไม่ทันถามอะไรเลยค่ะ เธอเปิดไพ่มาก็ทักขึ้นมาก่อนเลยว่าไปชอบคนมีเจ้าของใช่ไหม (รู้ได้ไงหว่า) เราเลยถามต่อว่าแล้วอย่างนี้เราจะยังพอมีสิทธิ์หวังหรือเปล่า คือตอนนั้นแอบชอบมาก เลยคิดว่าหากรอได้ก็อยากรออ่ะค่ะ เธอให้หยิบไพ่มาหนึ่งไป เธอตอบอย่างชัดเจนว่า ไม่มีหวังหรอก ผู้ชายคนนั้นเขามีคนที่ดูแลอยู่แล้ว เราห่อเหี่ยวเล็กน้อยค่ะ อิอิ แต่ก็พอจะรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นไปไม่ได้ หลังจากนั้นเราเลยตัดใจจากเขา ไม่ติดต่อกับผู้ชายคนนั้นอีกเลย ไม่งั้นคงอดคิดถึงเขาไม่ได้ค่ะ

หลังจากนั้นเราก็ไปดูอีกครั้งเพราะเห็นว่าครั้งแรกดูแม่นดี คราวนี้เราเริ่มมีความรักครั้งใหม่ เล่าเรื่องให้เค้าฟังว่าเมื่อก่อนมีคนมาจีบแต่ตอนนั้้นเราไม่ได้ชอบก็เลยปฏิเสธเค้าไป แต่พอเราพูดคุยเเบบเพื่อนกันไปสักพักเกิดรู้สึกชอบเกินเพื่อน แต่แอบกลัวว่าเค้าจะเลิกคิดกับเราแบบนั้นแล้ว เลยลองไปเช็คดวงดูหน่อย หมอดูก็ให้เราเปิดไพ่ ไพ่ใบแรกๆที่เปิดมา เธอบอกว่าเหมือนจะหมดหวัง เพราะว่ามันสายเกินไปแล้ว ดูเหมือนผู้ชายคนนั้นจะไม่ได้คิดอะไรกับเราแล้ว เราเซ็งนิดๆอ่ะ แต่พอเปิดหน้าไพ่ใบต่อมาปรากฏว่ามีแต่ไพ่ดีๆทั้งนั้น พี่หมอเลยบอกว่ามันก็ไม่แน่นะเนี่ยะ เหมือนจะมีลุ้นได้คบกัน ประมาณว่าต่อจากนี้ไปเรื่องความรักค่อนข้างสดใสได้คบกัน แต่เธอก็ยังบอกอีกว่าคนนี้ยังไม่ใช่เนื้อคู่เรานะ คบกันได้สักพักก็จะเลิกกันไป

ซึ่งเรื่องจริงมันก็เป็นอย่างที่พี่หมอเธอดูนะคะ เพราะตอนแรกก่อนที่เราจะได้คบกัน ฝ่ายชายพูดเหมือนปฏิเสธความสัมพันธ์ของเรา ตอนนั้นหัวใจสลายอ่ะ อิอิ แต่เราก็ไม่ได้ตัดขาดความเพื่อนกันนะคะยังคุยกันเหมือนเดิม สักพักเราสองคนก็ตกลงคบกันค่ะ แต่ว่าเราก็หวานกันได้ไ่่ม่นาน ก็ต้องเลิกรากันไป แงแง

สรุปว่าหมอคนนี้จะแม่นเรื่องความรักอ่ะค่ะ ส่วนเรื่องอื่นเรารู้สึกเฉยๆนะคะ



Create Date : 09 กรกฎาคม 2554
Last Update : 9 กรกฎาคม 2554 20:23:29 น.
Counter : 628 Pageviews.

2 comments
  
. . . . .
โดย: esyab วันที่: 9 กรกฎาคม 2554 เวลา:23:42:32 น.
  
ขอทราบได้ไหมคะ หมอดูอยู่ที่ไหน กำลังมีปัญหาเรื่องความรัก T^T
โดย: Be IP: 58.8.249.132 วันที่: 12 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:46:39 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อีกด้าน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
10
11
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog