แค่ 5 ขวบก็ไปดูดวงซะแล้ว
แค่ 5 ขวบ จะดูหมอไปทำไมจิงมั๊ยคะ เราก็ไม่ได้ตั้งใจจะดูหรอกแต่แม่เราหน่ะซิ
เกิดอยากจะรู้อนาคตของลูกสาวคนนี้ขึ้นมา แต่จะว่าไปแล้วจะเด็กแค่ไหนก็ไม่แปลกหรอก
เพราะบางครอบครัวถึงขนาดให้หมอหาฤกษ์ตกฝาก ผ่าคลอด ตั้งดวงกันตั้งแต่เด็ก
ยังไม่ออกมาหายใจเลยก็มี จะว่าไปครอบครัวที่ทำอย่างนั้นได้ เด็กที่เกิดมาก็ต้อง
มีอันจะกินอยู่แล้ว ออกแนวคาบช้อนเงินช้อนทองมาเลยก็ว่าได้ เพราะคนมีกะตังค์อ่ะนะ
เค้ายอมที่จะเสียเงินจ่ายค่าครูแพงๆ สรรหาหมอดูดังระดับไหนก็ได้ สามารถบล็อคหมอทำ
คลอดไว้ได้เลยว่าจะให้ผ่าคลอดเวลาไหน ให้หมอกรีดท้องกี่นาฬิกา ที่นาที เห็นอย่างนี้
ไม่ต้องตั้งดวงเกิด สมผุสดาวให้วุ่นวายก็พอจะรู้ได้ว่า เป็นเด็กที่เกิดมาในครอบครัวที่
สมบูรณ์พรั่งพร้อม ถูกห้อมล้อมไปด้วยความรักความเอาใจใส่อย่างดี จริงไหมคะ

มาว่าเรื่องของเรากันดีกว่า อืมจะเรียกเค้าว่าหมอดู หรือร่างทรงดี ก็คงคล้ายๆกันมั้ง
เพราะเขาทำนายอนาคตแล้วก็บอกที่มาของการเกิดของเราด้วย เราเรียกเค้าว่าอาน้อง
เป็นป้าสะใภ้ของเราเอง (แต่ทำไมเรียกอา?? ยังงงอยู่)อาน้องเป็นร่างทรงอะไรก็ไม่รู้นะ
เราจำไม่ได้ เพราะนานมากแล้ว แล้วเราก็ไม่ได้ติดตอกับเค้าอีกเลยตั้งแต่แม่เราเสีย
อาน้องไม่ได้มีตำหนักทรงเจ้า จะนั่งทางในบ้างตอนมีคนมาหาให้ช่วยเหลือ หนึ่งในนั้น
ก็คือแม่เราเองคร้า

อาน้องดูดวงให้แม่เรื่องอะไรเราก็ไม่ได้ฟัง แต่พอแม่ถามเรื่องตัวเองเสร็จก็ให้ดูเกี่ยวกับเราให้หน่อย เราจำที่อาน้องพูดได้ 3 เรื่องคืือ

1.จริงๆแล้วเราต้องเกิดมาเป็นผู้ชาย แต่ว่าเจ้าแม่กวนอิมท่านกำหนดให้เราเกิดมาเป็นผู้หญิง
งงรึเปล่าคะ เราก็งงค่ะ

2.เราไม่มีเนื้อคู่ ไม่แต่งงานค่ะ ถ้าจะมีก็นู่นแหล่ะอายุ 40-50 (ณ.ตอน 5 ขวบยัง
ไม่คิดอะไรค่ะ แต่ณ.ตอนนี้ คิดว่า โหกว่าจะได้แต่ง ก็เหี่ยวซ้า555)

3.เราจะไม่ถูกกะน้องชายของเราเอง ซึ่งตอนนั้นน้องเราเพิ่งคลอดเองค่ะ จะมาทะเลาะกับเด็กทารกมันก็ยังไงๆอยู่เนอะ

สรุปว่าสิ่งที่อาน้องพูดมาตอนนั้นเราไม่สามารถจะบอกได้เลยว่าแม่นหรือไม่แม่น แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก มันกลับมีเหตุการณ์ที่ทำให้อดคิดถึงคำพูดของอาน้องไม่ได้

เหตุการณ์อะไรติดตามตอนต่อไปนะคะ



Create Date : 08 มิถุนายน 2554
Last Update : 8 มิถุนายน 2554 10:56:44 น.
Counter : 653 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีค่า แวะมาขอความช่วยเหลือค่ะ
ช่วยเข้าไปตามลิงค์นี้

//www.my3space.com/activity/writestory/read-story.php?id=36

แล้วกดปุ่ม vote ให้หน่อยนะคะ
เห็นแก่นัก(หัด)เขียน ตัวน้อยๆ (ไปหมด) คนนี้ด้วยนะคะ
ขอบคุณมากๆเลยค่า^__^
โดย: dayydream_m วันที่: 8 มิถุนายน 2554 เวลา:18:56:19 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อีกด้าน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มิถุนายน 2554

 
 
 
1
2
3
5
7
10
11
12
14
16
17
20
23
24
27
30
 
 
All Blog