space
space
space
 
มีนาคม 2566
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
12 มีนาคม 2566
space
space
space

ขอฝากอาหารเจของ So vegan ด้วยครับ

เมนูอาหารเจของร้านโซวีแกนนี้มีมากมายหลากหลายสุดๆ ทุกเมนูที่เราทำออกมาขายนี้ เราพยายามทำให้ออกมาดีที่สุด กินแล้วต้องร้องว้าว กินแล้วต้องไม่รู้สึกว่ากำลังกินอาหารเจ กินแล้วต้องรู้สึกว่ากำลังกินอาหารทั่วไปที่มีความอร่อยเป็นพิเศษ  118
 

ต้อมรากบัวเจ by so veganต้มรากบัวเจ by ร้านอาหารเจโซวีแกน

จะว่าไปแล้ว ก็อย่าหาว่าผมเว่อร์เลยนะครับ ผมจะขออนุญาตเม้าให้ฟังสักเล็กน้อยว่า มีหลายท่านที่หลงเข้ามากิน คือสั่งอาหารกินโดยที่มองไม่เห็นป้ายอาหารเจ ป้ายวีแกนนั่นแหละ บางคนกินไปจนหมดจานก็ยังไม่รู้ตัวเลยว่าหลวมตัวกินอาหารเจไปซะแล้ว และ บางคนก็กินไป 3 วัน เพิ่งจะรู้ว่าเราเป็นร้านอาหารเจก็มี  บางคนก็ซื้อไปฝากคนที่บ้าน แต่สมาชิกที่บ้านเป็นคนที่เลือกทานอาหารเป็นพิเศษ ก็เลยปล่อยให้กินโดยที่ไม่บอกว่าเป็นอาหารเจ ทั้งหมดที่หลวมตัวมากินอาหารเจของเรานั้น ก็มาสารภาพกับผมว่าอร่อยมากๆเลย ไม่คิดว่าอาหารเจจะทำออกมาได้ขนาดนี้   137  132

ในสมัยแรกๆที่เราเปิดร้าน อาหารเจส่วนมากของเราก็จะเน้นหนักไปทางพวก อาหารเจโบราณ เพราะเป็นเมนูปกติที่พวกเราทำกินกันเองในครอบครัวอยู่แล้ว เมื่อเอามาทำขายจึงไม่รู้สึกว่ายากเย็นอะไรสักเท่าไร เช่น ผัดใบปอเจ แกงฟักเจ ผัดหมี่ซั่วเจ ต้มพะโล้เจ ต้มจับฉ่ายเจ ต้มกะหล่ำปลี่เจ ผัดหน่อไม้จีนเจ เป็นต้น เมนูพวกนี้มักจะเป็นเมนูที่คุณแม่ทำให้ผมกินตั้งแต่สมัยเด็กๆ ทำแล้วก็เอามากินกับข้าวต้ม ล้อมวงกันกินสไตล์คนจีนโบราณดั้งเดิม  

ผัดใบปอเจ by so vegan
ผัดใบปอเจ อาหารเจโบราณ By so vegan

แกงเขียวหวานฟักเจ by so vegan
แกงฟักเจ อาหารเจโบราณ by So vegan

เมื่อเราเปิดร้านไปสักพัก ก็เริ่มมีพัฒนาเมนูใหม่ๆเพิ่มเติมขึ้นเรื่อยๆ ที่ทำไปก็เพื่อไม่อยากให้ลูกค้าของเรารู้สึกจำเจ เราเริ่มพัฒนาเมนูอาหารเจแบบอีสาน เช่น ลาบเห็ดเจ ส้มตำเจ ไก่ย่างเจ อาหารเจแบบสไตล์ตะวันตก เช่น แฮมเบอร์เกอร์เจ ก๋วยเตี๋ยวเจ อาหารเจแบบเวียตนาม เช่นแหนมเนืองและหมูยอเจ เป็นต้น จนในปัจจุบันมีเมนูร่วมร้อยเมนูให้ท่านเลือกสรร กินเจ 10 วันได้สบายๆไม่มีเบื่อเลยทีเดียว 
 
ลาบเห็ดเจ by so vegan
ลาบเห็ดเจ อาหารเจสไตล์อีสาน By so vegan

มัสมั่นเจ by so vegan
มัสมั่นเจ อาหารเจประเภทแกง By So vegan

ทั้งหมดที่ผมเล่าไปข้างต้นนี้ ถ้าท่านใดสนใจก็ตามไปทานได้ที่ร้านโซวีแกนทั้ง 8 สาขานะครับ เรามีบริการขายอาหารเจตลอดทั้งปี ถ้าไม่สะดวกเดินทางไปที่ร้านก็สั่งผ่านแกร็ป ไลน์แมน โรบินฮู้ด ก็ได้  รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของร้านอาหารเจโซวีแกน www.so-vegan.com แล้วพบกันใหม่คร้าบ ^_^




 

Create Date : 12 มีนาคม 2566
0 comments
Last Update : 12 มีนาคม 2566 21:17:39 น.
Counter : 208 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 7402646
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 7402646's blog to your web]
space
space
space
space
space