Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
28 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

棉花糖 -- ความรักที่ดั่งขนมไหมสวรรค์

สวัสดีครับ หลังจากที่หายไปพักใหญ่มากก ผมเองก็ไม่คอยได้มาอัพเดตเพลงจีน สักเท่าไหร่ แต่จริงๆ ก็ยังฟังอยู่นะครับ แต่ที่หายไปเพราะงานประจำ มันยุ่งจริงๆ แต่งานประจำผมอาจจะไม่ได้เกี่ยวกะภาษาจีนเท่าไหร่ ช่วงนี้ พอมีเวลาก็เริ่มที่จะทยอยแปลเพลงที่อยากจะแปล แล้วเอามาลงครับสำหรับเพื่อนๆที่เข้ามาชม ผมต้องขอบคุณมากสำหรับคำแนะนำ คำติชม ทั้งหลาย ได้อ่านแล้วก็รู้สึกดีครับ บางอันก็ต้องมีปรับปรุงบ้างผมก็ขอน้อมรับนะครับ ....

ตอนที่เลือกเพลงนี้มาลง ช่วงนั้น อยู่ที่ต่างประเทศพอดี ได้เห็นเด็กๆ ถือขนมอะไรสักอย่าง มองดู เอ๊ะ นี่มันขนมสายไหม หรือ ไหมสวรรค์สักชื่อนี่แหละครับ ที่เป็นเหมือนเส้นไหมเกาะๆ กันเป็นสีต่างๆบนไม้ เลยนึกเพลง 棉花糖 ( Mian Hua Tang ) ขึ้นมา โดยในเพลงก็ยังเป็นเพลงความรัก อยู่หนะครับ แต่เค้าเปรียบรักมันหวาน และ โรแมนติก เหมือนกับขนมสายไหม ลองฟังดูนะครับว่า ฟังแล้วจะหวานเหมือนกันหรือป่าว ... อ้อ ผมใส่ link ที่ให้ download เพลงไว้ด้วยนะครับ ...

Download >> คลิกที่นี่ครับ

棉花糖( Mian Hua Tang )
========================================

回忆着初次相遇坐在你身旁
hui yi zhe chu ci xiang yu zuo zai ni shen pang
นึกถึงครั้งแรกที่ได้พบกับเธอครั้งแรก ฉันนั่งอยู่ข้างๆเธอ

是谁曾经说太幸福会缺氧
shi shui ceng jing shuo tai xing fu hui que yang
คือใครสักคนที่พูดว่า Happy มากไป เดี๋ยวจะหายใจไม่ออก

爱情已种在心里自由的生长
ai qing yi zhong zai xin li zi you de sheng zhang
ความรักที่ปลูกไว้ในหัวใจก็งอกเงยอย่างอิสระ

童话里的浪漫需要用心去培养
tong hua li de lang man xu yao yong xin qu pei yang
ความโรแมนติกดั่งเช่นในนิยายต้องใช้หัวใจไปหล่อเลี้ยง

[*]想带你一起流浪沐浴阳光
xiang dai ni yi qi liu lang mu yu yang guang qu
อยากพาเธอไปเถลไถลอาบแสงแดดด้วยกัน

去完成温暖的想象
wan cheng wen nuan de xiang xiang
เพื่อให้จินตนาการอันอบอุ่นเป็นจริงขึ้นมา

喜欢你任性时候可爱模样
xi huan ni ren xing shi hou ke ai mo yang hao
ชอบความน่ารักของเธอยามที่เธอดื้อรั้น

好象失意时投下的阳光[*]
xiang shi yi shi tou xia de yang guang
มันเหมือนดั่งเช่นแสงสว่างยามที่ฉันหม่นหมอง


你就是我心中的棉花糖
ni jiu shi wo xin zhong de mian hua tang
เธอก็คือขนมไหมสวรรค์กลางใจฉัน

甜蜜的梦想
tian mi de meng xiang
เป็นฝันอันแสนหวาน

彼此牵起的双手谁都不要放
bi ci qian qi de shuang shou shui dou bu yao fang
เราสองเดินจูงมือกันไป ไม่ให้ใครจากกันไปไหน

你眺望在远方继续快乐和希望
ni tiao wang zai yuan fang xu kuai le he xi wang
มองไปยังทางอันไกลแสนไกล

张开翅膀我们自由飞翔
zhang kai chi bang wo men zi you fei xiang
กางปีกเราสองลอยละล่องอย่างอิสระ


你就是我心中的棉花糖
ni jiu shi wo xin zhong de mian hua tang tian
เธอก็คือขนมไหมสวรรค์กลางใจฉัน

甜蜜的梦想
tian mi de meng xiang
เป็นฝันอันแสนหวาน

有你世界都变了就算天快亮
you ni shi jie dou bian le jiu suan tian kuai liang
เพราะมีเธอโลกทั้งใบก็เปลี่ยนไป แม้ว่าจะรุ่งอรุณของวัน

能不能就这样自由的去游荡
neng bu neng jiu zhe yang zi you de qu you dang
จะได้ไหมนะที่เราจะเถลไถลไร้ขอบเขตอยู่แบบนี้

爱在我们心间悄悄绽放
ai zai wo men xin jian qiao qiao zhan fang
ความรักกำลังเบิกบานอย่างเงียบในห้องหัวใจของเรา

许下愿望
xu xia yuan wang
และอาจจะอธิษฐานอยู่


[Rap]在寒冷时候我们难免会彷徨
zai han leng shi hou wo men nan mian hui pang huang
ยามที่เราหนาวเหน็บคงยากที่ไม่รู้สึกสับสน

爱总会守在某个地方
ai zong hui shou zai mou ge di fang
แต่ความรักก็กำลังรออยู่ที่ใดสักแห่ง

建造起围墙心需要更坚强
jian zao qi wei qiang xin xu yao geng jian qiang
จะสร้างกำแพงขึ้นมา ใจเราต้องการกำลังที่เข้มแข็งขึ้น

不退让不绝望
bu tui rang bu jue wang
อย่ายอมแพ้ อย่าหมดหวัง

有时用等待浪漫代替了感伤
you shi yong deng dai lang man dai ti le gan shang
บางทีการรอคอยความโรแมนติกมาแทนที่ความเศร้าหมอง

需要去付出我一切互相力量
xu yao qu fu chu wo yi qie hu xiang li liang
จำเป็นที่จะต้องแลกทุกสิ่งทุกอย่างของพวกเรา เพื่อมอบกำลังให้กันและกัน

想一起去等待着那道曙光
xiang yi qi qu deng dia zhe na dao shu guang
อยากจะรอคอยรุ่งอรุณแบบนั้นด้วยกัน

在风雨之中拿着烛光慢慢掂量
zai feng yu zhi zhong na zhe zhu guang man man dian liang
ค่อยๆถือเทียนแสงอยู่อย่างนั้นท่ามกลางลมฝน

未来的时光 有我的肩膀
wei lai de shi guang you wo de jian bang
ข้างหน้ายังมีไหล่ฉันให้เธอได้พักพิง

Repeat [*]




 

Create Date : 28 กรกฎาคม 2552
10 comments
Last Update : 28 กรกฎาคม 2552 7:31:46 น.
Counter : 4539 Pageviews.

 

ขอบคุณมากๆค่ะ

เพลงนี้ฟังมาจากในเกม SDO กำลังหาอยู่พอดีเลยค่ะ

 

โดย: pongpei 2 สิงหาคม 2552 15:11:12 น.  

 

ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆ จริงๆค่ะ หาคำแปลเพลงนี้มานานมากแล้ว เพิ่งมาเจอเนี่ย 55+ เพราะเวลาตัวเองแปล จะแอบงงๆ 55+ ชอบเพลงนี้มากกกกกก

 

โดย: ปุ้ยจัง IP: unknown, 202.44.136.50 8 สิงหาคม 2552 16:08:13 น.  

 

พี่ครับไม่ทราบว่าพี่พอจะมีเนื้อเพลงของเพลง 清花 หรือเปล่าครับซึ่งร้องโดย 周传雄 (Zhou chuan xiong) ผมว่ามันเพราะมากๆเลยผมฟังหลายครั้งแล้วแต่เนื้องจากผมพูดภาษาจีนไม่ได้ก็เลยไม่สามารถร้องได้ผมก็เลยอยากจะได้เนื้อร้องหน่อยนะครับที่เขียนเป็นภาษาไทย หรือว่าเป็นภาษาอังกฤษก็ได้

 

โดย: โอ๋ IP: 202.149.25.225 30 กันยายน 2552 22:09:42 น.  

 

พี่ครับไม่ทราบว่าพี่พอจะมีเนื้อเพลงของเพลง 清花 หรือเปล่าครับซึ่งร้องโดย 周传雄 (Zhou chuan xiong) ผมว่ามันเพราะมากๆเลยผมฟังหลายครั้งแล้วแต่เนื้องจากผมพูดภาษาจีนไม่ได้ก็เลยไม่สามารถร้องได้ผมก็เลยอยากจะได้เนื้อร้องหน่อยนะครับที่เขียนเป็นภาษาไทย หรือว่าเป็นภาษาอังกฤษก็ได้

 

โดย: โอ๋ IP: 202.149.25.235 30 กันยายน 2552 22:09:45 น.  

 

chinomon007@hotmail.com
ขอบคุณมากๆครับ

 

โดย: โอ๋ IP: 202.149.25.225 30 กันยายน 2552 22:12:28 น.  

 

พี่ค่ะ ตอนนี้ Top combine ออกอัลบัมใหม่แล้วน้า เพิ่งออกไปแป๊บๆ 55+ หลังจากแปลเพลง棉花糖แล้ว ปุ้ยอยากให้พี่ช่วยแปลเพลงๆนึงได้มั้ยคะ ฟังแล้วแบบเพราะอ่ะ ความหมายต้องดีแน่ๆเลย เกี่ยวกับดาวอะไรซักอย่าง อิอิ อันนี้เนื้อเพลงนะคะ ขอบคุณค่ะ

เนื้อเพลง 繁星

至上励合-繁星
马雪阳作曲
专辑:齐天大盛
(I LOVE YOU, I NEED YOU, I WANT YOU
WU...NANANA...
I LOVE YOU, I NEED YOU, I WANT YOU ..
NANANA...WU...)
迷路森林 一不小心 我把你惊醒
也许注定 爱的憧憬 等着你回应
沿途风景 到处是你 留下的幻影
开始感应 张开眼睛 想与你同行
黑夜太浑浊不清
将我轻易地软禁
喜欢你的任性 心事我愿意听 一起等天明
呜~湖面的上繁星 闪烁的精灵
倒映出甜蜜的身影
完美的场景 彼此的约定 月光是纯洁的证明
你化作一片繁星 手里的水晶
紧握着温暖而透明
天空是幸福的布景 相偎相依 是你我的爱情
迷路森林 一不小心 我把你惊醒
也许注定 爱的憧憬 等着你回应
沿途风景 到处是你 留下的幻影
开始感应 张开眼睛 想与你同行
黑夜太浑浊不清
将我轻易地软禁
喜欢你的任性 心事我愿意听 一起等天明
呜~湖面的上繁星 闪烁的精灵
倒映出甜蜜的身影
完美的场景 彼此的约定 月光是纯洁的证明
你化作一片繁星 手里的水晶
紧握着温暖而透明
天空是幸福的布景 相偎相依 是你我的爱情
呜~湖面的上繁星 闪烁的精灵
倒映出甜蜜的身影
完美的场景 彼此的约定 月光是纯洁的证明
你化作一片繁星 手里的水晶
紧握着温暖而透明
天空是幸福的布景 相偎相依 是你我的爱情
呜~湖面的上繁星 闪烁的精灵
倒映出甜蜜的身影
完美的场景 彼此的约定 月光是纯洁的证明
你化作一片繁星 手里的水晶
紧握着温暖而透明
天空是幸福的布景 相偎相依 是你我的爱情

อันนี้ลิ้งค์เพลงค่ะ
//50.game2999.com/2006_8606/21799/8.wma?2191498500-80cc462dcbe22a03-2fc90830a6bc4ffe

ขอบคุณมากมายค่ะ ^^

 

โดย: ปุ้ยจัง IP: unknown, 202.44.136.52 10 ธันวาคม 2552 0:01:36 น.  

 

ไม่ได้เข้า blog ตัวเองซะนานเลย ... รับทราบครับ เพลงน่ารักนะเนี่ย ... เด๋วช่วงงานซาแล้ว จะรีบแปลด่วนจี๋เลยครับ

 

โดย: โรบินฮูดตะวันออก 2 มกราคม 2553 23:59:52 น.  

 

ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ลองเข้าไปดูลิ้งค์เก่าเข้าไม่ได้แล้วเลยเอาลิ้งค์ใหม่มาให้ค่ะ

ฟังเพลงลิ้งค์นี้ค่ะ

//www.520music.com/play/310963.htm

ปุ้ยชอบพี่ๆเค้ามากเลยล่ะ ทำบล๊อคในPopcornไว้ด้วยค่ะ
ว่างๆเข้าไปดูได้นะคะ

อันนี้บอร์ดที่ปุ้ยทำค่ะ
//forums2.popcornfor2.com/index.php?showtopic=48860

ป.ล. ปุ้ยเอาเนื้อเพลงแปลของพี่ไปแปะไว้ในบอร์ดนะคะ แต่ไม่ลืมให้เครดิตนะคะ อิอิ

ขอบคุณอีกครั้งค่ะ ^^

 

โดย: ปุ้ยจัง IP: unknown, 202.44.135.35 6 มกราคม 2553 12:58:49 น.  

 

อันนี้ปุ้ยลองแปลเองค่ะ(ไม่เคยเรียนจีนเล้ย เปิดหาศัพท์ที่จะคำ ) อยากบอกว่ามั่วมากอ่ะ 55+ แต่พยายามที่สุดแล้วล่ะค่ะ เพลงนี้ชื่อ 甜心 ของพี่ๆ 至上励合 อีกเช่นเคยค่ะ เพลงน่ารักมากเลย อิอิ มันอาจจะผิดๆไปบ้างแต่ตั้งใจแล้วนะคะ 555+

เนื้อเพลง 甜心 (Sweet heart) ค่ะ

五:你的微笑画出彩虹让我着迷
我的明天想交给你管理
一封情书没有文字也会读下去
草莓色唇印是爱的证据

刘:手绘漫画一箭穿心证明我爱你
你的眼睛就是我的天气
为你准备香水和玫瑰表白心意
要是不接受我的心就下雨

阳:你是我的甜心 遥控我的心情
守护我们的爱 很用心
一起享受沿途浪漫风景

五:恋爱手册条款温柔倒背一万遍
爱你疼你许下爱的心愿

刘:躲过风暴抓住流星找到了天使
读出九十九朵玫瑰的秘语

远:你是我的甜心 遥控我的心情
守护我们的爱 很用心
爱的糖果藏在你的梦里

茂:Hey honey
爱像糖果 让我爱上你
我在糖果里 藏满了甜蜜
当你不开心 我就会哄你
我我我的公主殿下
我的时间 全都嫁给你
你就是我 一生的传奇
像个超人守护着你
哦哦哦哦不会停
我发誓 绝不会惹你生气
这一辈子用心去爱你
未来的未来 全都交给你
只要你的一声令下
我就变成你的 专属天使
每天都要为你制造甜蜜
让爱的糖果浓情蜜意

阳:你是我的甜心 遥控我的心情
守护我们的爱 很用心
一起享受沿途浪漫风景

远:你是我的甜心 遥控我的心情
守护我们的爱 很用心
爱的糖果藏在你的梦里

合:你是我的甜心 遥控我的心情
守护我们的爱 很用心
一起享受沿途浪漫风景

你是我的甜心 遥控我的心情
守护我们的爱 很用心
一起享受沿途浪漫风景

你是我的甜心

เพลง หวานใจ ค่ะ

เสี่ยวอู๋ : รอยยิ้มของเธอเปรียบสายรุ้งทำให้ฉันหลงเสน่ห์
พรุ่งนี้ฉันต้องการให้เธอทำบางสิ่งบางอย่าง
แม้ไม่มีข้อความให้อ่านในจดหมายรัก
แต่มีสตรอเบอร์รี่เป็นพยานรักพิมพ์ลงในกระดาษสีครีม

หลิวโจวเฉิง: ฉันใช้มือและหัวใจวาดรูปลงบนหิน เพื่อเป็นหลักฐานแสดงว่าฉันรักคุณ
สายตาของเธอเปรียบเหมือน อากาศหายใจของฉัน
น้ำหอมและดอกกุหลาบให้คุณเป็นการสารภาพด้วย ใจ
หากเธอไม่ยอมรับรัก หัวใจของฉันคงต้องเปียกฝน

หม่าเซวี่ยหยาง: เธอคือหวานใจของฉัน คอยควบคุมอารมณ์ของฉัน
ความรักของเราคือการดูแลซึ่งกันและกัน
เพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์อันแสนโรแมนติกไปพร้อมกัน

เสี่ยวอู๋ : เงื่อนไขของความรักคือความอ่อนโยนไม่ว่าสักกี่หมื่นครั้ง
เธอต้องการคำสัญญาในความรักว่า ฉันรักเธอ

หลิวโจวเฉิง: หนีความวุ่นวายไปดวงดาวและพบกับทูตสวรรค์
อ่านภาษาความลับความหมายของกุหลาบ99ดอก

จางหยวน: เธอคือหวานใจของฉัน คอยควบคุมอารมณ์ของฉัน
ความรักของเราคือการดูแลซึ่งกันและกัน
ลูกกวาดแห่งรักถูกซ่อนอยู่ในความฝันของเธอ

หลี่เม่า: เดี๋ยวก่อน ที่รัก
ความรักเหมือนลูกกวาดที่ฉันให้เธอ
ฉันมีลูกกวาดแสนหวานมากมาย
เมื่อเธอไม่พอใจฉัน คิดว่าฉันจะ หลอกลวงเธอ
เจ้าหญิงของฉัน
ฉันอยากแต่งงานกับเธอตลอดเวลา
เธอเป็นเรื่องราวในชีวิตของ ฉัน
ยามที่เธอต้องการซุปเปอร์แมน
O o O โอ้ ไม่ได้หยุด
ฉันสาบานว่าจะไม่ยั่วให้เธอโกรธ
ตรงนี้เป็นที่พักผ่อนความรักและหัวใจของเธอ
ต่อไปในอนาคตฉันยกให้เธอทั้งหมด
ตราบใดที่เธอสั่งก็จะได้รับในสิ่งที่ต้องการ
ฉันจะกลายเป็นทูตสวรรค์สุดพิเศษของเธอ
สร้างความหวานสำหรับเธอในทุกวัน
ให้ความรักของฉันเป็นดั่งลูกกวาดและขนมหวาน

หม่าเซวี่ยหยาง: เธอคือหวานใจของฉัน คอยควบคุมอารมณ์ของฉัน
ความรักของเราคือการดูแลซึ่งกันและกัน
เพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์อันแสนโรแมนติกไปพร้อมกัน

จางหยวน: เธอคือหวานใจของฉัน คอยควบคุมอารมณ์ของฉัน
ความรักของเราคือการดูแลซึ่งกันและกัน
ลูกกวาดแห่งรักถูกซ่อนอยู่ในความฝันของเธอ

ทั้งหมด: เธอคือหวานใจของฉัน คอยควบคุมอารมณ์ของฉัน
ความรักของเราคือการดูแลซึ่งกันและกัน
เพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์อันแสนโรแมนติกไปพร้อมกัน

เธอคือหวานใจของฉัน คอยควบคุมอารมณ์ของฉัน
ความรักของเราคือการดูแลซึ่งกันและกัน
เพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์อันแสนโรแมนติกไปพร้อมกัน

เธอคือหวานใจของฉัน

อันนี้ลิ้งค์ฟังเพลงค่ะ //www.520music.com/play/310966.htm

 

โดย: ปุ้ยจัง IP: unknown, 202.44.135.35 6 มกราคม 2553 13:15:19 น.  

 

เนื่องจากเนื้อเพลงยังมีส่วนพลาดนิดนึง จึงมาเสริมให้หน่อยนะคะ ^^
棉花糖( Mian Hua Tang ) - Top Combine
========================================

回忆着初次相遇坐在你身旁
hui yi zhe chu ci xiang yu zuo zai ni shen pang
นึกถึงครั้งแรกที่ได้พบกับเธอครั้งแรก ฉันนั่งอยู่ข้างๆเธอ

是谁曾经说太幸福会缺氧
shi shui ceng jing shuo tai xing fu hui que yang
คือใครสักคนที่พูดว่า Happy มากไป เดี๋ยวจะหายใจไม่ออก

爱情已种在心里自由的生长
ai qing yi zhong zai xin li zi you de sheng zhang
ความรักที่ปลูกไว้ในหัวใจก็งอกเงยอย่างอิสระ

童话里的浪漫需要用心去培养
tong hua li de lang man xu yao yong xin qu pei yang
ความโรแมนติกดั่งเช่นในนิยายต้องใช้หัวใจไปหล่อเลี้ยง

想带你一起流浪沐浴阳光
xiang dai ni yi qi liu lang mu yu yang guang
อยากพาเธอไปเถลไถลอาบแสงแดดด้วยกัน

去完成温暖的想象
qu wan cheng wen nuan de xiang xiang
เพื่อให้จินตนาการอันอบอุ่นเป็นจริงขึ้นมา

喜欢你任性时候可爱模样
xi huan ni ren xing shi hou ke ai mo yang
ชอบความน่ารักของเธอยามที่เธอดื้อรั้น

好象失意时投下的阳光[*]
hao xiang shi yi shi tou xia de yang guang
มันเหมือนดั่งเช่นแสงสว่างยามที่ฉันหม่นหมอง


你就是我心中的棉花糖
ni jiu shi wo xin zhong de mian hua tang
เธอก็คือขนมไหมสวรรค์กลางใจฉัน

甜蜜的梦想
tian mi de meng xiang
เป็นฝันอันแสนหวาน

彼此牵起的双手谁都不要放
bi ci qian qi de shuang shou shui dou bu yao fang
เราสองเดินจูงมือกันไป ไม่ให้ใครจากกันไปไหน

你眺望在远方继续快乐和希望
ni tiao wang zai yuan fang xu kuai le he xi wang
มองไปยังทางอันไกลแสนไกล

张开翅膀我们自由飞翔
zhang kai chi bang wo men zi you fei xiang
กางปีกเราสองลอยละล่องอย่างอิสระ


你就是我心中的棉花糖
ni jiu shi wo xin zhong de mian hua tang
เธอก็คือขนมไหมสวรรค์กลางใจฉัน

甜蜜的梦想
tian mi de meng xiang
เป็นฝันอันแสนหวาน

有你世界都变了就算天快亮
you ni shi jie dou bian le jiu suan tian kuai liang
เพราะมีเธอโลกทั้งใบก็เปลี่ยนไป แม้ว่าจะรุ่งอรุณของวัน

能不能就这样自由的去游荡
neng bu neng jiu zhe yang zi you de qu you dang
จะได้ไหมนะที่เราจะเถลไถลไร้ขอบเขตอยู่แบบนี้

爱在我们心间悄悄绽放
ai zai wo men xin jian qiao qiao zhan fang
ความรักกำลังเบิกบานอย่างเงียบในห้องหัวใจของเรา

许下愿望
xu xia yuan wang
และอาจจะอธิษฐานอยู่


[Rap]在寒冷时候我们难免会彷徨
zai han leng shi hou wo men nan mian hui pang huang
ยามที่เราหนาวเหน็บคงยากที่ไม่รู้สึกสับสน

爱总会守在某个地方
ai zong hui shou zai mou ge di fang
แต่ความรักก็กำลังรออยู่ที่ใดสักแห่ง

建造起围墙心需要更坚强
jian zao qi wei qiang xin xu yao geng jian qiang
จะสร้างกำแพงขึ้นมา ใจเราต้องการกำลังที่เข้มแข็งขึ้น

不退让不绝望
bu tui rang bu jue wang
อย่ายอมแพ้ อย่าหมดหวัง

有时用等待浪漫代替了感伤
you shi yong deng dai lang man dai ti le gan shang
บางทีการรอคอยความโรแมนติกมาแทนที่ความเศร้าหมอง

需要去付出我一切互相力量
xu yao qu fu chu wo yi qie hu xiang li liang
จำเป็นที่จะต้องแลกทุกสิ่งทุกอย่างของพวกเรา เพื่อมอบกำลังให้กันและกัน

想一起去等待着那道曙光
xiang yi qi qu deng dia zhe na dao shu guang
อยากจะรอคอยรุ่งอรุณแบบนั้นด้วยกัน

在风雨之中拿着烛光慢慢掂量
zai feng yu zhi zhong na zhe zhu guang man man dian liang
ค่อยๆถือเทียนแสงอยู่อย่างนั้นท่ามกลางลมฝน

未来的时光 有我的肩膀
wei lai de shi guang you wo de jian bang
ข้างหน้ายังมีไหล่ฉันให้เธอได้พักพิง

------------------COUNT!!!---------------------
...................
..................
.................
................
...............
..............
.............
............
...........
..........
.........
........
.......
......
.....
....
...
..
.

想带你一起流浪沐浴阳光
xiang dai ni yi qi liu lang mu yu yang guang
อยากพาเธอไปเถลไถลอาบแสงแดดด้วยกัน

去完成温暖的想象
qu wan cheng wen nuan de xiang xiang
เพื่อให้จินตนาการอันอบอุ่นเป็นจริงขึ้นมา

喜欢你任性时候可爱模样
xi huan ni ren xing shi hou ke ai mo yang
ชอบความน่ารักของเธอยามที่เธอดื้อรั้น

好象失意时投下的阳光[*]
hao xiang shi yi shi tou xia de yang guang
มันเหมือนดั่งเช่นแสงสว่างยามที่ฉันหม่นหมอง


你就是我心中的棉花糖
ni jiu shi wo xin zhong de mian hua tang
เธอก็คือขนมไหมสวรรค์กลางใจฉัน

甜蜜的梦想
tian mi de meng xiang
เป็นฝันอันแสนหวาน

彼此牵起的双手谁都不要放
bi ci qian qi de shuang shou shui dou bu yao fang
เราสองเดินจูงมือกันไป ไม่ให้ใครจากกันไปไหน

你眺望在远方继续快乐和希望
ni tiao wang zai yuan fang xu kuai le he xi wang
มองไปยังทางอันไกลแสนไกล

张开翅膀我们自由飞翔
zhang kai chi bang wo men zi you fei xiang
กางปีกเราสองลอยละล่องอย่างอิสระ


你就是我心中的棉花糖
ni jiu shi wo xin zhong de mian hua tang
เธอก็คือขนมไหมสวรรค์กลางใจฉัน

甜蜜的梦想
tian mi de meng xiang
เป็นฝันอันแสนหวาน

有你世界都变了就算天快亮
you ni shi jie dou bian le jiu suan tian kuai liang
เพราะมีเธอโลกทั้งใบก็เปลี่ยนไป แม้ว่าจะรุ่งอรุณของวัน

能不能就这样自由的去游荡
neng bu neng jiu zhe yang zi you de qu you dang
จะได้ไหมนะที่เราจะเถลไถลไร้ขอบเขตอยู่แบบนี้

爱在我们心间悄悄绽放
ai zai wo men xin jian qiao qiao zhan fang
ความรักกำลังเบิกบานอย่างเงียบในห้องหัวใจของเรา

就是天堂
jiu shi tian tang
ดั่งในสวรรค์

 

โดย: Mikasa IP: 125.25.231.191 13 พฤศจิกายน 2556 17:15:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


โรบินฮูดตะวันออก
Location :
Sydney Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add โรบินฮูดตะวันออก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.