พฤศจิกายน 2549
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
6 พฤศจิกายน 2549
 

รองเท้าเก่า เศร้าจัง

ใครเคยซื้อรองเท้าเก่ามาใส่มั่งอะครับ?
รองเท้ามือสองเนี่ยะนะ
ผมมองอย่างเดียวไม่คิดจะซื้อเลย เพราะมาจากไหนก็ไม่รู้ ส่วนใหญ่มาก็สภาพโทรมๆ (แต่ในเมืองไทยแบบนี้ไม่มีมือ 1 นะ) แล้วก็เอามาทำใหม่จนสวยเชียว ขายก็ แพ๊ง แพง ยกเว้น ตลาดโรงเกลือที่เขาไปขนกันมาขาย อืม..ที่นั่นคงถูกจริง

เมื่อวานนี้ไปแถวรัชโยธินมาครับ เดินทีไรเสียเงินทุกที แล้วก็ยังแวะอีกนะเราเฮ้อ

โอ้ว!!!รองเท้าคู่นั้น ทำไมมันสวยแบบนี้เนี่ยะ มองๆดูก็เท่าๆกับเท้าเราเลยนะ จับๆๆ ดูตะเข็บ เย็บดีจังแฮะ
ผม: เท่าไหร่ครับ?
คนขาย: 1,500
ผม: ลดได้เท่าไหร่(ยังไม่ทันลอง)
คนขาย: 1,300
ผม: (คิดในใจ) ไอ่เซ่อที่ไหนซื้อก็บ้าแล่ว
เดินไปด้วยความกระวนกระวายใจ มานไม่ใช่ของเราๆๆ
เดินไปจองตั๋ว แล้วคิดว่า ดูหนังเสร็จเดี๋ยวจะวนไปดูอีกทีถ้าไม่มีใครซื้อจะต่อลงอีกซักหน่อย ต่อ 900 ดีกว่า อย่างมาก 1,100..(ขัดกับที่เกริ่นมาอย่างสิ้นเชิง)

หนังจบวิ่งไปดูก่อนเลย ไม่ทำไรแล้วห้องน้ำก็ไม่เข้า

ผม: พี่ๆ ขายไปแล้วเหรอ? แป่ววว......ผิดร้าน หลายซอยเกินไป ไม่ใช่ความผิดผมซะหน่อย(แหะๆ)

อู้ยยย มีคนลองอยู่ เป็นผู้หญิง-ผู้ชายมาด้วยกัน
เธอสวยดีนะ ไว้ขับโกคาร์ทไง
ผมอ๊ากกกกกกกกก อย่าน้า...เพราะมันประเด็นเดียวกันกับที่อยากได้
แล้วฟอร์มเดินไปก่อน แว้ปปปป
เดินกลับมา 2 สองคนนั้นยังอยู่ + ได้ยินแว่วๆว่า 1,250
เฮ้อ ซื้อไปทีเถอะ ผมจะได้ไม่ต้องเสียเงิน...
ผลคือ ตามรูปครับ (**หาวิธีใส่รูปอยู่ครับ**กรุณารอ 2 เดือน)


เหตุการณ์นี้สอนให้รู้ว่า อะไรจะเป็นของเรา มันก็เป็นของเรา 1,250 คับนิ๊ดๆ T_T


















อย่ารังเกียวความ เหนอะ+เหนียว ลองก่อนซื้อด้วยนะวันหลัง




 

Create Date : 06 พฤศจิกายน 2549
4 comments
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2550 0:06:19 น.
Counter : 782 Pageviews.

 
 
 
 


ทีหลังอย่าเดินกลับไปดูค่ะ
 
 

โดย: vodca วันที่: 6 พฤศจิกายน 2549 เวลา:10:25:33 น.  

 
 
 
นับว่ามีวาสนาต่อกันครับ
 
 

โดย: 9A วันที่: 6 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:39:43 น.  

 
 
 
เอ๋า ตกลงก้อซื้อหรอกหรอ เอิ๊ก แล้วรูปหายไปไหน เอิ๊ก

 
 

โดย: Chopin's Family (nutuang ) วันที่: 6 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:40:43 น.  

 
 
 
เคยไปเดินที่เปิดท้ายรัชโยธินเหมือนกันค่ะ

เห็นกระเป๋าใบนึงสวยถูกใจมาก ตาเป็นประกายอยากได้ๆๆๆๆ เก็บอาการไม่อยู่ " เท่าไหร่คะ " 850 ค่ะ

อืมมมมแพงไปนะ..ในใจคิดไม่น่าเกิน 500 จะต่อเท่าไหร่ดีน๊า? กัดฟันต่อไปโดยไม่กล้ามองหน้า 500 ได้มั้ยคะ

โหน้องขา..ต่อแบบพี่เหลืออะไรเลยนะคะ ลดได้เจ็มที่ 700 ถ้วนค่ะ

จอยส่ายหน้า..เอางี้พี่ขา..หนูให้เวลาพี่คิดก่อนนะคะ หนูไปดูหนังก่อน..ถ้าพี่อยากขายให้หนู โทรมาบอกนะคะ55++

ดูหนังไปได้ครึ่งเรื่องพี่เค้าโทรมาบอกว่า ดูหนังจบมาเอากระเป๋าด้วยนะคะคุณน้องขา..แบบว่าฝนมานจะตกแล้วค่ะ พี่ขี้เกียจเอากลับบ้านค่ะ

อิอิ..คุณcud28 ว่าจอยเจ๋งมั้ยคะ..
 
 

โดย: หนูจอยจี้ (Joyful Dreams ) วันที่: 12 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:20:06 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

googlearrt
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add googlearrt's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com