คุณแม่มือใหม่...กับลูกชายจอมป่วน
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

ขอบคุณสำหรับแรงบันดาลใจดีๆ

ถึงเด็กน้อยใจสู้ ลูกรักของแม่ที่อยู่บนฟ้า...

ผ่านไปเกือบ 3 อาทิตย์แล้วที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน แม่คิดถึงหนูจังเลยลูก มันเหมือนเหตุการณ์เพิ่งผ่านไปไม่นานเอง เดือนที่แล้วแม่ยังมีหนูอยู่ด้วยเลย เดือนนี้ไม่มีแล้ว เศร้าจัง คิดว่าทำใจได้แล้วนะเนี่ย

พ่อกับแม่ไปทำบุญใส่บาตรให้หนูทุกอาทิตย์เลย หนูเป็นแรงบันดาลใจที่ดีของแม่ที่ทำให้แม่รู้สึกอยากจะตื่นหกโมงเช้าวันอาทิตย์เพื่อไปทำบุญให้หนู จากเดิมที่ขี้เซาเป็นที่สุด ขอบคุณหนูนะลูก

แรงบันดาลใจอีกอย่าง แม่ไม่เคยทำบล็อคได้เลย เคยคิดจะทำแต่ก็ไม่ได้ทำซักที ได้แต่เขียนถึงหนูเก็บไว้ในคอมเท่านั้น แต่มาวันนี้แม่ทำเป็นแล้วนะลูก ก็เพราะหนูนั่นแหละที่ทำให้แม่ตั้งใจหัดทำจนได้ จะได้เขียนถึงความทรงจำที่ดีที่มีหนูไง ถึงวันนี้แม่จะไม่มีหนูอยู่ด้วยแล้วจริงๆ แต่หนูจะอยู่ในใจของแม่ตลอดไปนะลูก ไม่ต้องเสียใจ ไม่ต้องน้อยใจนะคะที่โชคชะตาทำให้เราไม่ได้พบกัน เพราะยังไงแม่ก็รักหนูไม่เคยเปลี่ยนเลย

หลังปีใหม่แม่จะกลับไปทำงานแล้วนะลูก หลังจากที่หยุดมาเกือบ 2 เดือน คงจะหนักหนาสาหัสไม่ใช่น้อยเลย หนูเป็นกำลังใจให้แม่ด้วยนะลูก แม่รู้นะว่าหนูปรบมือเป็นกำลังใจให้แม่อยู่บนฟ้านั่นใช่มั้ย

ขอบคุณนะลูกที่หนูไม่เคยคิดจะทิ้งแม่ไปไหน ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ตาม แม่จำได้ดี ไม่ว่าจะเลือดออก หรือน้ำคร่ำน้อยแค่ไหน หนูก็ยังอยู่กับแม่เสมอ แม่ไม่เคยปวดท้อง หนูยังนอนอบอุ่นอยู่ในท้องแม่จนวินาทีสุดท้าย เก่งที่สุดเลย นักสู้ตัวน้อยของแม่

ขอบคุณนะลูกที่หนูไม่เคยทำให้แม่ไม่สบายเลย แม่ไม่เคยแพ้ท้อง แค่มึนๆ เวียนๆ หัวนิดหน่อย หนูน่ารักที่สุด แม้กระทั่งนาทีสุดท้ายที่เราต้องจากกัน แม่ยังเจ็บแป๊ปเดียวเอง แต่ถ้าเลือกได้ แม่ยอมเป็นทุกอย่าง แต่ให้หนูคลอดออกมาอย่างปลอดภัยจะดีกว่า ไม่อยากให้เป็นอย่างนี้เลย

ของทุกอย่างที่แม่เตรียมไว้ให้หนู มันจะยังเป็นของหนูนะลูก พ่อกับแม่รอหนูลงมาใช้นะคะ เพราะไม่ว่าต่อไปจะเป็นยังไง หนูจะเป็นลูกชายคนโตของแม่ตลอดไปนะลูก รักหนูที่สุดเลยครับ

แม่ตั้งใจว่าแม่จะเข้มแข็ง ไม่อ่อนแออีก แต่แม่เอิงขี้แย ร้องไห้อีกแล้ว...






 

Create Date : 26 ธันวาคม 2551
3 comments
Last Update : 26 ธันวาคม 2551 10:16:56 น.
Counter : 486 Pageviews.

 

มาเป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ .. สู้ๆค่ะ เพื่อวันนึงน้องอาจลงมาหาใหม่นะคะ

 

โดย: Kitty_sweet 26 ธันวาคม 2551 12:55:01 น.  

 

แวะมาส่งความสุขค๊า ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ คิดสิ่งใดขอให้สมความปราถนา ขอให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ที่สำคัญขอให้รวยขอให้รวยค่ะ Happy New year 2009 ค่ะ

 

โดย: แม่ปูและน้องอินชอน (Incheon ) 27 ธันวาคม 2551 7:23:48 น.  

 

อย่าเพิ่งท้อนะค่ะแม่เอิง
ฟ้าขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่เอิงสู้ต่อไปนะค่ะ


 

โดย: ฟ้า (pimjan.h ) 27 ธันวาคม 2551 19:26:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Sara K.
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Friends' blogs
[Add Sara K.'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.