ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ความหมายของดอกไม้

ชื่อไทย - ชื่อภาษาอังกฤษ - ความหมาย

ดอกกุหลาบตูมสีขาว White
Rosebud แด่เธอ...
ที่ไม่มีความรู้สึก

ดอกกุหลาบขาว White
Rose คุณมีค่าสำหรับฉัน
ดอกกุหลาบดอกเดียว Unique
Rose สำหรับคุณที่ขี้เหร่
ดอกกุหลาบสีแดงเข้ม
Deep red Rose อายจัง
ดอกกุหลาบสีแดงสด Full
red Rose สำหรับคุณที่สวยที่สุดของฉัน

ดอกกุหลาบไร้หนาม Thornless
Rose เป็นความรักแรกของฉัน
ดอกกุหลาบสีขาวและแดงคู่กัน
White and Red rose together มารวมใจกันเป็นหนึ่งเดียวกันเถอะ
ดอกกุหลาบสีเหลือง Yellow
Rose อิจฉา ริษยา
ดอกคาร์เนชั่นสีแดงเข้ม
Deep red Carnation สำหรับหัวใจที่แห้ง
ดอกคาร์เนชั่นสีชมพู
Pink Carnation ความรักของผู้หญิง

ดอกคาร์เนชั่นสีเหลือง
Yellow Carnation สำหรับคุณที่บริสุทธิ์ และน่ารัก
ดอกทิวลิป Tulip
ฉันเสียสละทุกอย่างได้เพื่อคุณ
ดอกทิวลิปสีแดง Red
Tulip ฉันรักคุณ
ดอกป๊อปปี้สีแดง Red
Poppy ฉันจะคอยปลอบโยนคุณเอง
ดอกป๊อปปี้สีขาว White
Poppy ฉันเผลอรักคุณเข้าแล้ว

ดอกป๊อปปี้สีม่วง Scarlet
Poppy ฉันฝันเห็นหน้าเธอทุกคืน
ดอกไอวี่ Ivy
แต่งงานกันเถอะ
ดอกไอวี่สีเหลือง Yellow
Ivy ฉันหลงไหลในตัวคุณ
ดอกโรสแมรี่ Rosemary
การเข้ามาในชีวิตผมของคุณ
ทำให้ผมมีชีวิตชีวา

ดอกแจสมินอินเดีย Indian
Jasmine ฉันเชื่อคุณ
คุณเป็นคนสำคัญของฉัน


ดอกโครคัส Crocus
ไม่มีพิษ ไม่มีภัย
ดอกรูห์บ๊าบ Rhubarb
เตือนสติ
ดอกฮอลลี่ Holly
ฉันไม่เคยลืมคุณ
ดอกบัตเตอร์คัพ Buttercup
สำหรับคุณที่เป็นคนซื่อ
( อาจจะบื้อ )

ดอกไลแลคสีม่วง Purple
Lilac ความรักครั้งแรกที่หวานฉ่ำ

ดอกพีชสีม่วงแดง Peach
Blossom ฉันยอมเป็นทาสของคุณ
ดอกไอรีส Iris
ฉันมีอะไรจะบอกคุณ
ดอกเดซี่สีขาว White
Daisy สำหรับคุณที่ไร้เดียงสา
ดอกแดนดิเลี่ยน Dandilion
ความรักเป็นสิ่งที่พระเจ้าบันดางให้
ดอกพิโอนี่ Peony
รู้สึกอับอายขายหน้า
ดอกเบญมาศ Yellow
Chrysanthemum ความรักที่บางเบาอ่อนไหวง่าย

ดอกแพนซี่ Pansy
รำพึงรำพันถึงความรัก
ดอกบานชื่น Zania
คิดถึงเพื่อนเก่า
ดอกบัว Lotus
Flower รู้สึกบาดหมางในความรัก
ดอกรองเท้านารี Lady
Slipper คุณชนะใจฉัน สวมกอดฉันสิ
ดอกดาวเรือง Marigold
ฉันตกเป็นทาสของคุณแล้ว
ดอกผักกาดหอม Lettuce
อย่าเย็นกับฉันนักเลย
น๊ะขอร้อง

ผักชีฝรั่ง Parsley
ความรู้ที่มีประโยชน์


Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley




Create Date : 02 ตุลาคม 2554
Last Update : 2 ตุลาคม 2554 0:15:22 น.
Counter : 395 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุณป้าแก้มป่อง
Location :
ปัตตานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สาว (โสด) เกือบสวย วัยใกล้ 30 (แต่ยังแจ๋ว) สนใจในหลายๆอย่างมาก ทั้งเรื่องการถ่ายรูป วาดรูป เขียนหนังสือ อาหารการกิน การท่องเที่ยว และอื่นๆ
ปัจจุบันกำลังตามหาจุดมุ่งหมายในชีวิต
MY VIP Friend