บ้านนอกเข้ากรุง I ♥ NY ตอน 3 @ Niagara Fall At Night.

กองทัพต้องเดินด้วยท้อง

ทริปนี้ ไปกับรถทัวร์ค่ะ สองวันกับอีกหนึ่งคืน
ตื่นตั้งแต่ ตี5 เตรียมตัวจะไปเที่ยว ไปเจอกันที่นัดหมาย 7 โมงเช้า
ทั้งสนุกและก็เหนื่อยมากๆ เหนื่อยนั่งรถ
แถมยังมีไกด์หนุ่มน่ารักอยู่ใกล้ ฮ่าๆ
ไกค์หนุ่มบอกว่า มีหนึ่งข่าวดีจะบอก..
"ทริปพวกเราโชคดี " เพราะว่าจองที่พักใกล้กับน้ำตกได้
เพราะห่างจากน้ำตกไม่กี่ถนน เดินประมานสิบนาทีก็ถึง
แต่สำหรับฉันนั้นมีสองข่าว หนึ่งคือเรื่องที่พัก สะดวกต่อการไปชมน้ำตก
สอง คือ มีไกค์หนุ่มน่ารักอยู่ใกล้ๆ หุหุหุ

ชื่ออุโมงค์อะไร จำบ่ได้ (ถ้านึกออกจะบอกนะค่ะ)

พักเที่ยงกลางวัน

หนุ่มไกค์สุดน่ารักของฉันเองค่ะ ดูไกลก็พอนะค่ะ
ส่วนใกล้ๆนั้นให้ จขบ. ดูคนเดียวก็พอ ฮ่าๆๆๆๆๆ

1000 Island สวยมากๆเลยค่ะ

พอไปถึงก็ต้อนขึ้นเรือ ฮ่าๆ

หนึ่งเกาะ ก็บ้านหนึ่งหลัง บ้านแต่ละหลังสวยงามมากๆค่ะ
ส่วนมากมีแต่เศรษฐีอยู่กันทั้งนั้นค่ะ

ก็ล่องเรือดูบรรยากาศรอบๆ น่าอยู่มากๆค่ะ น้ำก็สะอาดมาก
ไกค์หนุ่มบอกว่า น้ำสามารถดืมได้ ลองดืมดูได้
ก็คิดในใจ ถ้าคุณดืมกับฉัน ฉันก็จะดืมเหมือนกัน หุหุหุ

และแล้ว ตะวันก็หลับฟ้า

และแล้วก็ถึงที่พัก ออกจากนิวยอร์ก ประมาน 8 โมงเช้าได้
มาถึงที่พัก ประมาน ทุ่มกว่าๆ ...
ถึงแล้วก็ต้องรีบเอากระเป๋าไปเก็บ ไกค์หนุ่มให้เวลาแค่ยี่สิบนาที
เจอกันที่ ล๊อบบี้ แล้วก็พาไปชมน้ำตาตอนกลางคืน

และแล้วก็ถึง น้ำตก ค่ะ ชื่อน้ำตก NiaGaRa

ตอนกลางคืนสวยมากๆเลย แสงสีสวยงามค่ะ

ตึกที่มองเห็นอีกฝั่งนั้นเป็น ประเทศ แคนนาดา ค่ะ

ส่วนมากก็เห็นแต่วิวฝั่ง แคนนาดา นะค่ะ
ถ้าจะข้ามไปฝั่งแคนนาดา ก็ไปได้ แต่อาจจะกลับไม่ได้

ตอนต่อไป เป็นน้ำตก ตอนกลางวันค่ะ แต่ติดไว้ก่อน...
กระซิบก่อนไป..... กำลังเดินไปเยี่ยมเพื่อนๆนะค่ะ
เห็นใจคนไกลบ้านด้วยนะค่ะ กว่าจะเดินทางถึงก็ต้องใช้เวลา...

นี้เป็นภาพบางส่วนนะค่ะที่เก็บมาฝาก ถ้าอยากชมภาพอื่นๆอีก
คลิกชมได้ที่นี้เลยค่ะ และมี วีดีโอ ด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะที่แวะมาเยี่ยมชม

ดอกหญ้าเมืองเลย
17 กรกฎาคม 2551

Last Update : 18 กรกฎาคม 2551 0:06:38 น. 33 comments

โดย: ooo (non24 ) วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:26:29 น.

สวัสดีครับคุณดอกหญ้าเมืองเลย รูปสวยมากเลย
เดี๋ยวไปดูรูปต่อก่อนนะครับ

โดย: dj booboo วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:10:36 น.

โห...ที่บ้านนู้นของคุณดอกหญ้าฯ ก็สวยดี ผมตามไปดูแล้วครับ

โดย: dj booboo วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:15:42 น.

อยากไปเที่ยวอเมริกามั่งจัง
และมาชวนไปเที่ยวงานแห่เทียนพรรษาที่โคราชครับ

Mr.hong’s Blog
You can click this picture to Mr.hong’s Blog

โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:28:50 น.

ดูเพลินเลยค่ะ คนละอารมณ์กับตอนถั่วงอกน้อยไปเที่ยวเลยอ่ะ เพราะ.... ถั่วงอกน้อยถ่ายรูปมาไม่สวยเท่าเจ้าของบล๊อคเลย กิกิ

พยายามเพ่งดูไกด์ส่วนตัวของเจ้าของบล๊อค หล่อนะเนี่ยยย ขอบอกกกกกก

โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:6:30:04 น.

สวยจังค่ะคุณดอกหญ้า

เอ เขียนถึงไกด์ตลอดเลย แสดงว่าต้องพิเศษจริงๆ เนอะ อิอิ

โดย: thaispicy วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:7:46:03 น.

คุณ non24
ขอบคุณค่ะ เจิมคนแรกเลยนะค่ะ

คุณ ดีเจ
ขอบคุณมากค่ะ ที่ตามไปดูอีกบ้านนะคะ
ก็เอาไว้เก็บภาพนะคะ

คุณ มิสเตอร์ฮอง
เมกาน่าเที่ยว แต่ไม่น่าอยู่วุ่นวายเกินไป อิอิ
ขอบคุณมากค่ะ

คุณ ถั่วงอกน้อย
ไกค์หนุ่มคนนี้น่ารักค่ะ เป็นคนจีน
สูง หุ่นดี แถมยิ้มน่ารักด้วย ฮ่าๆๆ
แต่ไม่รู้ว่าโสดหรือเปล่านะคะ ไมได้ถาม...อิอิ

คุณ thaispicy
อย่าเสียงดังไปค่ะ แค่แอบได้เบอร์มาก็เท่านั้นเอง
(ล้อเล่นค่ะ )

โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:7:53:49 น.

สวยจัง

โดย: jone500 (max_pressure ) วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:04:09 น.

โดย: Opey วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:48:28 น.

ว๊าย...ว๊าย...ถึงว่าหายไปนานเลย ที่แท้แอบหนีเราไปเที่ยวนี่เอง

ตาร้อน...ไปไนแองการ่าฟอล์ด้วย ได้ข้ามไปโตรอนโตหรือเปล่าค่ะ

เกาะพันเกาะสวยจังเลย สลัดแซ่บก็ดูน่ากินทีเดียว เดี๋ยวไว้ว่างๆ จะเข้ามาดูหน้าบล็อกอื่นด้วย

โดย: tuktikmatt วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:25:58 น.

สวัสดีค่ะ เจนแวะเอาซาลาเปามาฝากค่ะ

ขอให้มีความสุข อิ่มบุญในวันเข้าพรรษานะค่ะ

โดย: Lady_Jane วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:53:00 น.

ขอบคุณนะขอรับ อิอิ

๐วันเพ็ญเดือนแปดแล้ว...ครบกาล ธรรมหนัก ทักนำ สาส์น..ส่งให้ หนุนรับ นับรุ่น นาน...เนาอยู่ บุญแต่ง แบ่งตุน ไว้...บ่มด้วยปัญญา ...คนสาธารณะ...

โดย: คนสาธารณะ วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:40:54 น.

ภาพแจ่ม ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ แค่ภาพแรกก็ตะลึงแล้ว เพราะอาหารน่าทานมาก ไนแองการ่าฟอล์ ยิ่งใหญ่สวยมากค่ะ โดยเฉพาะฝั่งแคนาดา

โดย: fulgurant วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:31:30 น.

กลางคืนเค้ามีแสงสีที่น้ำตกด้วยหรอคะ ดีจัง สวยมากๆ เยค่ะ
ปอเองก้อไม่ได้เลี้ยงแมวหรอกค่ะ แพ้ขน อิอิ แต่ชอบอิริยาบทของแมวน่ะค่ะ งุงิ

กาแฟเย็นมาฝากนะคะ
มีความสุขในทุกๆ วันนพคพ

โดย: Butterflyblog วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:18:51 น.

น้ำตกกลางคืนที่นี่สวยจังนะคะ

โดย: coji วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:44:11 น.

สวยจังเลยค่ะ
ยิ่งน้ำตกกลางคืนยิ่งสวยมากค่ะ

ว่าแต่อยากเห็นหน้าไกด์หนุ่มค่ะ อิๆ

โดย: kai (aitai ) วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:55:01 น.

น่าเที่ยวมากๆครับ
ชอบบ้านที่ว่าหนึ่งเกาะบ้านหนึ่งหลังจริงๆ
ถูกรางวัลที่ 1 สงสัยยังไม่พอซื้อแน่ๆ

โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:29:31 น.

ถ่ายรูปสวยเหมือนกันนะน้อง
เพิ่งกลับบ้านมาจ้าทำงานเพิ่งเสร็จได้หยุด 2 วัน
ส่วน 21-27 กค. ไปตจว.นะน้อง
ป.ล. ไม่ได้รับเมล์เลยล่ะ ขอ-บอก ตามตรง

โดย: อุ้มสี วันที่: 19 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:46:44 น.

ปอแวะมาเสริฟโกโก้ค่ะ
คุณดอกหญ้าฯ สบายดีนะคะ

โดย: Butterflyblog วันที่: 19 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:42:57 น.

อยากไปเที่ยวจังเลย...
แวะมาทักทาย สุขสันต์วันหยุดนะคะ

โดย: I_sabai วันที่: 19 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:23:51 น.

สวยมาก ขอบคุณที่พาเที่ยวกับไกด์หนุ่ม

โดย: p_tham วันที่: 19 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:37:31 น.

สนุกจังเลยค่ะ

โดย: superss วันที่: 20 กรกฎาคม 2551 เวลา:4:11:53 น.

ขอบคุณมากมายค่ะ

อุบลก็มีแหล่งท่องเที่ยวเยอะเหมือนกันค่ะ

โดย: หมวย (เจ้านายหัวใจ ) วันที่: 20 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:04:01 น.

ขอบคุณที่แวะเยี่ยม
มีเพื่อนอยู่ที่เลยหลายคน น่ารักทุกคน
ภาพสวยมาก อยากไป ทำไงดี

โดย: นกหรรษา วันที่: 20 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:57:15 น.

เห็นภาพการเดินทางก็น่าสนุกแล้ว สถานที่สวยมากๆเลย เดี๋ยวนี้สุขภาพไม่เหมือนเดิม ไม่ค่อยได้เดินทางซักเท่าไหร่

โดย: ลุงแมว วันที่: 20 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:20:37 น.

รูปสวย น่ารัก glitter emoticon //www.yenta4.com

อยากเห็นไกด์สุดน่าร๊ากก ใกล้ ๆ จังค่ะ
เอิ๊กกกกก~กกก...

น้ำที่โน่น ใสดีจัง เทีียบกับคลองแสนแสบบ้านเราแล้ววว
เฮ้อออ... อยากจะเป็นลม.. -*-

โดย: myover วันที่: 20 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:12:09 น.

แต่ละภาพสวยเหมือนเคยเลยนะคะ...

อยากเห็นไกด์หนุ่มชัด ๆ จัง ขนาดไกล ๆ ยังน่าร้าก.ก.ก...

โดย: ลิตช์ (Litchi ) วันที่: 20 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:05:53 น.

ขอบคุณที่ไปหานะครับ มาดูอีกทีก็ยังสวย

อ้าว ดีเจบูบู้ ตอนนี้ก็ทำไกด์เหมือนกันนะครับ คุณดอกหญ้า พาคนจีนทัวร์เมืองไทย แต่ทำไมเจอแต่ อาม่า อากง ทั้งนั้นเลย ไม่มีแขกหมวยๆ สาว ๆขาวๆ ได้ให้ชื่นใจบ้างเลย แต่เดี๋ยวนี้แขกจองแบบอินเตอร์เน็ทเยอะครับทั้งโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน สะดวกดี

ขออภัยที่คุณดอกหญ้าถามนะครับ คือผมเลิกเป็นดีเจมานานแล้ว สมัยก่อนเคยเปิดแถว พระราม 9 อาร์ซีเอ สีลมแต่ตอนนั้นก็ทำงานประจำอยู่ด้วยครับ รู้สึกว่าที่เราไปเล่นแต่ละที่นี่เดี๋ยวนี้... เจ๊งไปหมดเลย

เรื่องออนไลน์ที่ก็อยากทำอยู่เหมือนกันครับ แต่ยังไม่ค่อยว่าง และกำลังศึกษาอยู่ พวก เราเตอร์ อะไรเนี่ย เห็นแฟนผมเธอทำวิทยุชุมชนอยู่ที่สัตหีบ แต่ผมอยู่กรุงเทพฯ เลยไม่ได้ไปช่วย เห็นเธอทำเป็นออนไลน์ด้วย ผมไม่อยากถาม เพราะเธอบอกว่าต้องเปิดหมอลำ พูดเล่นนะครับ วันหลังผมทำได้จะบอกให้ไปฟังก่อนที่จะเจ๊งไปซะก่อนนะครับ

โดย: dj booboo วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:2:28:22 น.

สวัสดีค่ะ...

ดีจังเน้อ!ได้เที่ยวไกลๆกับไกด์หนุ่มๆ..

อ้อมแอ้มก็แวะมาชวนไปงานบวชพระค่ะ..

ไปด้วยกันนะค่ะ..

zwani.com myspace graphic comments
Myspace Candy Bar Dolls
ขอให้มีความสุขมากๆนะค่ะ

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:28:14 น.

จานแรกดูแซ่บมั่กๆค่ะ แต่ไม่แซ่บแน่ๆ อิอิ ถ้าเอามายำแบบบ้านเรานั่นแหล่ะ แซ่บหลายเด้อ

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:12:18 น.

สวัสดีค่ะแวะมาเที่ยวด้วยคนค่ะ เดี๋ยวคอยดูน้ำตกตอนเช้าต่อนะค่ะ

โดย: paerid วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:55:22 น.

สวัสดีค่ะคุณดอกหญ้าฯ

ปอเอาชาร้อนมาฝากค่ะ
ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะ
ในรูปอาจมีเกล็ดหิมะด้วย อิอิ...
เอามาช่วยให้ชาเย็นเร็วขึ้นค่ะ แง่มๆๆ
(จริงๆ แล้วเอารูปมาแต่งผิดค่ะ งิงิ...)

โดย: Butterflyblog วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:51:03 น.

ขอบคุณมากมากเลยที่ไห้ภาพมาชมสวยเอามากๆๆๆๆๆๆๆ

โดย: v IP: 117.47.71.130 วันที่: 15 สิงหาคม 2552 เวลา:21:59:17 น.

ดอกหญ้าเมืองเลย
รักเธอประเทศไทย
Thai Food Togo

คำเตือน: การเล่นอินเตอร์เน็ตไม่ทำให้ความสามารถในการขับขี่ลดลง

ชีวิตและการเดินทาง ●
พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ คนฮักเสี่ยว

● เก็บตกคอนเสิร์ต "ฮักเสี่ยว" ●
จากคุณ : ตากล้อง
จากคุณ : ForgetEye
จากคุณ : ToPhoto

" อย่าเอาหัวใจ
ไปผูกติดกับตีนใคร
เมื่อเขาก้าวขาออกไป
เราจะเจ็บใจเสมอ"

" แ ค่ อ ย า ก แ บ่ ง ปั น "

● HoW TO + CODE ●

วิธีเอาภาพจากหน้าจอคอม [fn]+[prt sc] กับโปรแกรม Paint
AniGif กับโปรแกม PhotoScape
วิธีแก้ imeem ให้เล่นเต็มเพลง จาก 30 วินาที คลิกที่นี้ !
ย่อ/ขยาย ภาพดุ๊กดิ๊ก [ภาพคลื่นไหว ] กับ Adobe ImageReady CS2
Crop ภาพ กับ PhotoScape
ทำหัวบล็อค กับ PhotoScape
ลบพื้นหลัง กับ Photoshop CS2
ใส่กรอบให้รูป กับ PhotoScape
การย้าย "กลุ่ม Blog"
วิธีคลิกขาวเพื่อเอาโค้ตภาพ
โค้ตเปลี่ยนตัวหนังสือ
วีธีโหลดและติดตั้งฟอนต์
วิธีเขียนข้อความลงภาพ
วิธีใส่"ภาพหัวบล็อค & LOGO"
วิธีเปลี่ยนชื่อ/ใส่ภาพที่GroupBlog
เปลี่ยนกรอบคอมเม้นท์

Code ที่ใช้ในบล็อค
Code FoR FriendFlock

ถามมา ตอบได้ ก็ตอบไป

[Add ดอกหญ้าเมืองเลย's blog to your web]