This is my showroom &the show must go on
Group Blog
 
 
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
15 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
ไม้เลื้อย

ไปงานเลี้ยงที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวๆ ปราณบุรี กลางคืนเขาก็มีงานเลี้ยงก็ดี มีเป็น minijazz concert เพลงก็ทำนองที่ชอบ คือจะเก่าซะนิด บรรเลงด้วยเปียนโน ไวโอลิน ผมก็ชอบลักษณะเพลงอย่างนี้อยู่แล้ว ดูนักร้องมาร้อง เขาก็ร้องได้ดีไปกับวง เพ้อฝันไปไกล ถามว่าถ้าจะไปจีบเธอสักครั้ง เพราะก็ crazy เสียงและการแสดงของเธออยู่ไม่น้อย เธออาจจะบอกว่าจริงๆ หนูก็ชอบแบบเพลงแดนซ์ในผับมากกว่า นี่หนูก็ร้องไปอย่างนั้นเอง มันเป็นอาชีพหนูก็ไม่ได้ชอบอะไรมาก พี่ไปแดนซ์กับหนูดีไหม ไหวหรือเปล่าละลุง ผมก็คงไม่ไหวเพราะไม่ชอบบรรยากาศอย่างนั้น
หรือโอเคเธออาจจะชอบเพลงแบบอย่างนี้ก็ได้ จะเอาเธอไปร้องเพลงอย่างเดียวหรือเปล่าถ้าจีบได้ชีวิตนี้ เธออาจจะสารภาพว่าหนูมีอย่างโน้นอย่างนี้ที่ป๋าไม่รู้อีกนะคะ เช่นหนูอาจจะไม่ชอบสระผม ฉี่รดที่นอน อีกจิปาถะจะว่าไป ถามว่ารับได้ไหมเล่า และวันๆ ก็ไม่รู้หนูอาจจะทำอะไรไม่เป็นเลย เอาแต่ร้องเพลงฮัมเพลงนี่แหละยุ่งกันใหญ่นะ และเราจะเอาไปแค่ร้องเพลงหรือเปล่าละ
ก็คงต้องดู บางสิ่งบางอย่างมันดึงดูดใจได้ แต่ก็คงไม่ใช่ทั้งหมดที่จะสมบูรณ์ มันก็อยู่ว่าเราได้ค้นหา พบ และรู้ตามจริงหรือเปล่า ถ้าไม่ใช่ ไม่ดีไปทั้งหมดเราจะชั่งน้ำหนักอย่างไรนะ
บางคนที่เราว่าเขาดีๆ ดีมากๆ มันก็คงไม่ดีทั้งหมดหรอกนะ มันก็คงมีอะไรบ้างนะ แต่บางทีเราก็ไม่รู้ คิดว่าดีไปจนกว่าจะได้เสียเวลาคบหากันไประยะหนึ่งมันก็ช่วยไม่ได้ เพราะก็ไม่ใช่หมอดูทำนายได้ล่วงหน้านะ




Create Date : 15 กันยายน 2550
Last Update : 22 กันยายน 2550 15:29:52 น. 0 comments
Counter : 347 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

dworasayan
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มือใหม่ ตามคนอื่นมาเห็นว่าคนอ่านมากดี อยากโชว์ผลงานตัวเองบ้าง หวังว่าจะให้ที่นี่เป็นโชว์รูมของตัวเองครับ
Friends' blogs
[Add dworasayan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.