มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
รักและประทับใจเธอมาก
รัก และ ประ ทับ ใจ เธอ มาก

เค้าคือเพื่อนของฉัน ที่ฉันต้องเอาออกมาระบายเป็นตัวอักษรออกจากใจ...

เพ ร าะ ฉั น เอ ง ต้ อ ง อั ด อั้น ใน ใ จ ด้ ว ย ค ว า ม คิ ด เพื่ อ น

เขาเป็นเพื่อน ที่ฉันประทับ ใจเขามาก และรู้สึกดีๆ กับเขา ที่ไม่เคย

มี ควา ม รู้ สึ ก นี้ ม าก่ อ น เล ย เธอ เพื่อน ที่เ ข้ า ม า ใ น ต อ น

ชี วิ ต ฉั น กำ ลั ง เจอ ปัญหา ท า ง จิต ใจ ฉัน โดน คนรักที่ คิด ว่า

ใช่แล้ว เขาปล่อยฉันทิ้งไว้กับความเหงา น้ำตาที่มีตลอด กำลัง ไม่มี

จนมา มีเพื่อน รู้จักเขา อาการของฉันก็สบักสบอม ตรอมใจ

ฉันคิดว่าจะออกจากตรงนั้นได้อย่างไงในเมื่อใจฉัน ลืมเขาไม่ได้

แต่ๆวันนี้กำลังเรียงถ้อยคำให้ออกมาว่า ฉันปล่อยให้ไปแล้วกับปีที่ผ่านมา

หมดจบสิ้น ไปกับความที่เจ็บ ฉันได้เพื่อนคนนี้เข้ามาในชีวิต ตอนฉันเหงาพอดี
เขาเป็น เพื่อนที่ดี ที่ฉันรู้สึกดีๆประทับใจเขามากและคิดถึงเพื่อนมาก

เมื่อไหร่นะที่เพื่อน จะได้มาคุยกับฉันที่ฉันกำลัง คิดถึงเพื่อนมาก

คงจะมีโอกาสดี ที่เราจะได้เจอกัน เพื่อนฉันคิดถึงนะและคิดถึงมาก



Create Date : 15 มกราคม 2554
Last Update : 15 มกราคม 2554 2:40:35 น.
Counter : 850 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

muster
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ไม่ เคยบอกสักครั้ง ให้เข้าใจ

ผ่านมาตั้งนาน ที่เธอเดินจากไป

ไม่มีสัญญานอะไร ที่บอกว่าเธอจะไป