Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
24 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
ตุลา หน้าร้อน

หายไปหลายวันเลยเรา ..
จะอัพให้ฟัง ดังนี้ ..

1. เดือนกันยายน เกือบทั้งเดือน หัดขับรถ ประกอบกับฝนตกหนัก .. (เราไม่อยากจะพูดว่าอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย มันเกร่อ ..) ฝนตกหนักเกือบทั้งเดือน ชาวเรือไม่ได้ออกทะเล ชาวสวนก็ทำสวนไม่ได้ บ้านเราน่าจะมีตุ่มเยอะ ๆ จะได้เก็บน้ำฝนไว้ใช้เวลาหน้าแล้ง ซ้ำร้าย เขื่อนกั้นน้ำแตก ทำให้น้ำเขื่อนทะลักเข้ามาในสวนอีก แล้วแรงของน้ำก็แรง กัดเซาะเอาดินไปหมด คลองในสวนกลางเป็นคลองใหญ่ ซึ่ง แม่ไม่ปลื้ม!!! สรุปคือ ยุ่งเกือบทั้งเดือน




2. เดือนตุลา - อาทิตย์แรก ไปสอบไปขับขี่ ข้อเขียนไม่ยาก เท่าไหร่ แต่สอบปฏิบัติตกหมดทุกกระบวนท่า เลยต้องกลับมาฮึดใหม่ เอ๊ะ รึว่าเราจะขับแบบไม่มีใบขับขี่ไปตลอดชีวิต

16 ตุลาคม เป็นวันเกิด จริง ๆ แล้ว ก็เฉย ๆ กับเรื่องวันเกิดเอามาก ๆ แต่มีงานวันเกิดมันก็สนุกดี ได้ผ่อนคลายบางเรื่องราว

24 ตุลาคม งานเริ่มซา เจ้านายไปต่างประเทศ เราก็เลยลาพักร้อนกับเขามั่ง ลามากกว่านายซะด้วย .. เกือบ 2 อาทิตย์แนะ แต่ก็ไม่ได้ไปไหนเหรอ มีโครงการจะช่วยแม่ทำสวน ใส่ปุ๋ยมะนาว แต่งกิ่ง ตอนนี้มะนาวเริ่มแพงแล้ว เรากะว่าปีหน้าจะรวยด้วยมะนาวให้ได้



3. ทำตู้ -- ไปบ้านแม่ เราไปเจอตู้เสื้อผ้าใบเก่า สมัยที่เราเคยใช้สมัยเด็ก ๆ พอไปเห็นตู้ใบเก่า ข้างล่างบน แต่ข้างบนสภาพยังดี ก็เกิดอารมณ์บางอย่าง อารมณ์ขี้เหนียวขี้ตืดไง เอาเลื่อยไฟฟ้าไปหั่นเอาชิ้นบน มาดัดแปลง เดี๋ยวทำเสร็จแล้วจะเอามาโชว์



4. โครงการหน้าท่องเที่ยว เราอยากทำร้านอาหารเช้า ..แต่มีปัญหาคือ เราตื่นเช้าไม่ได้ ทำยังไงดี ??


แต่ยังไงก็จะพยายาม ..


5. ไม่รู้ว่าน้ำยังท่วมอยู่ที่ไหนบ้าง ทางเหนืออาจจะเริ่มหนาวแล้ว แต่ที่นี่ร้อนจังเลย เราชอบฝนมากกว่าร้อน อย่างน้อย ก็ได้นอนหลับสบายทั้งคืน


Create Date : 24 ตุลาคม 2549
Last Update : 24 ตุลาคม 2549 20:51:24 น. 0 comments
Counter : 738 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ดุสิตา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ดุสิตา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.