20 กันยายน 2551

☁☀- - Pavilion.. Samui.. Boutique.. Resort..- -☀☁

ดองเค็มไว้เกือบปี คริ คริ เพิ่งจะมีโอกาสได้มารึวิวกะเค้าบ้าง

ไปสมุยมาเมื่อ 7-10 ธันวาคม 2550 ซื้อแพคเกจของ pavilion ไว้จากงาน ททท.

เมื่อปีที่แล้วอีกเช่นกัน นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่ได้มาสมุย ที่นี่เปลี่ยนไปเยอะพอสมควร

แต่ก็ยังชอบสมุยอยู่เหมือนเดิม

ที่จอดรถที่นี่น้อยมากกกกกกก ต้องแย่งกันจอดสุดๆ

ถ้าใครเอารถไปก็ต้องถามพนักงานให้แน่ใจก่อนว่า มีที่จอดรถให้แน่ๆรึเปล่า

เมื่อเดินเข้าไปในรีสอร์ท จะเจอน้ำพุเล็ก ๆ ตรงนี้ค่ะ

เดินไปอีกนิด ขวามือจะเป็นห้องแบบ Superior spa room ค่ะ

อีกรูป

อันนี้ไม่แน่ใจว่าใช่ Spa junior suite รึป่าว

ทางเดินในรีสอร์ทค่ะ

ทางเดินอีก

มี gallery ด้วย

มาดูห้องกันบ้าง ห้องที่พักเป็นห้องแบบ Hydro Pool Villa

เป็นห้องที่อยู่หน้าสุด ติดสระว่ายน้ำ และ ร้านอาหาร

หมายเลขห้องค่ะ

เปิดประตูบ้านเข้าไป ก็เจอสระว่ายน้ำเล็กๆค่ะ

ถอดรองเท้า แล้วเข้าไปดูในห้องกันเลยค่ะ

ห้องนอนไม่กว้างเท่าไหร่ค่ะ แต่เตียงนุ่มมากๆ

เตียงน่านอนมั้ยคะ

มองออกไปทางหน้าประตูบ้าง

เครื่องอำนวยความสะดวกในห้อง

มีตู้เย็น ipod dvd เครื่องทำน้ำร้อน

ดูใกล้ๆ ว่ามีอะไรบ้าง

ปลายเตียงเป็นโซฟา กับ TV

ประตูข้างๆโซฟาที่เปิดอยู่เป็นห้องแต่งตัวค่ะ

ห้องแต่งตัวเป็นแบบนี้

อ่างล้างหน้ากับกระจก เล็กไปหน่อย อิอิ

ห้องน้ำ

อีกรูป

เปิดประตูออกไปเล่นน้ำได้เลยค่ะ

มองออกไปทางหน้าประตูบ้าน

มองออกมาจากห้องน้ำ

ลงไปว่ายน้ำเล่นกันดีกว่า เวลาจะว่ายน้ำต้องเปิดเครื่องที่อยู่ในรูปข้างบนด้วยนะคะ

เพราะสระมันเล็กมากๆๆๆ

ออกไปเดินเล่น ในรีสอร์ทต่อดีกว่า ออกมาจาก villa ก็เจอสระว่ายน้ำของรีสอร์ท

อีกมุม

สระว่ายน้ำยามเช้า

ยังไม่มีใครมาเล่นเลย

อากาศดีมาก แม้ว่าจะอยู่ในช่วงมรสุม

หาดละไมยามเช้า

แดดแรงเหมือนกันนะ

เดินเล่นริมหาด

หาดละไม หน้ารีสอร์ท

เจอ Grand pool villa อยากอยู่หลังนี้จัง ติดทะเลสุดๆไปเลย

ด้านข้าง

เดินถัดเข้าไปอีกนิด

มีต้นไม้ปลูกรอบๆ villa

ป้ายบอกทาง

ร้านอาหาร

นี่ไม่รู้อะไร แต่อยู่ตรงข้ามกับห้องที่พัก

ออกไปเดินเล่น แถวๆเฉวงบ้าง

สีสดใส

มาสมุยคราวนี้ไม่รู้เป็นไง คนทักเป็นภาษาอังกฤษตลอด เหอๆ

แวะนั่งพักร้านนี้ พี่เจ้าของร้านเดินมาต้อนรับ พอสั่งน้ำเป็นภาษาไทย

ทำท่าตกใจ บอกว่าคนไทยเหรอนี่ นึกว่าญี่ปุ่น แหม เหมือนซะที่ไหนล่ะเพ่

ออกไปทางพม่า ซะมากกว่า ฮ่าๆๆ

กลับไปเดินเล่นที่รีสอร์ทตอนค่ำๆ

ฝนเริ่มตั้งเค้ามาแล้ว แงๆ

ฝนจะตกมั้ยเนี่ย

อาบน้ำแล้วก็เตรียมออกไปหาอะไรกิน

ร้านอาหารของรีสอร์ทค่ะ แต่คืนแรกไม่ได้ทานนี่

ใกล้ ๆ ร้านอาหาร

ปิดประตูบ้านให้เรียบร้อย ก่อนนออกไปหาอะไรทาน

ขับไปเรื่อยๆ ก็เจอร้าน ท่าเรือซีฟู้ด เห็นวิวหน้านั่งดีก็เลยลองดู

อาหารอร่อยดี คนน้อยดี แต่อากาศเย็นมากๆๆๆ นั่งได้แป๊บเดียว

ก็ต้องไปเอาเสื้อคลุมมาใส่ ลมแรงด้วย

ชอบร้านที่เป็นระเบียงโล่งๆ แต่แอบหนาว -_-"

จบแล้วค่ะ

ถ้าใครสนใจเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ //www.pavilionsamui.com

แต่ในเว็บจะแพง ตอนที่ซื้อในงาน ททท. จำได้ว่า ราคา 3 วัน 2 คืน

อยู่ที่ 12000 กว่าๆ จำราคาไม่ได้แน่นนอนค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาชมนะคะ

MusicPlaylistRingtones

บรรยากาศโดยรอบสวยจังเลยค่ะ ไม่ทราบราคาที่จองในงานแพงไหมค่ะ

โดย: ตะไคร้หอม 20 กันยายน 2551 8:58:21 น.

สวยงามดีค่ะ

โดย: nLatte 20 กันยายน 2551 11:35:25 น.

สุดยอดเลยครับ

อิจฉามากๆ

โดย: นายแมมมอส 21 กันยายน 2551 0:35:34 น.

โรงแรมสวยมากมายคะ คนถ่ายรูปถ่ายสวยดี คนถ่ายสวยป่าวน้า

โดย: ณิชาภัทร (Pibi_N ) 21 กันยายน 2551 5:21:09 น.

งามจริงๆคร๊าบพี่น้อง

โดย: oneshot (oneshot ) 21 กันยายน 2551 14:56:39 น.

โรงแรมสวยงามน่าไปเที่ยวมาก ๆ เลยค่ะ
อยากไปมั่งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง่ะ

โดย: girlroom13 21 กันยายน 2551 20:15:28 น.

ที่พักสวยจัง บรรยากาศรอบก็ดูสงบเหมาะเป็นที่พักผ่อนมากๆ เลยค่ะ

โดย: vanillahome 25 กันยายน 2551 13:47:43 น.

ที่พักสวย รูปก็สวยจังเลยคับ

โดย: chalawanman 25 กันยายน 2551 18:48:49 น.

รูปน้องแมว
เหนเเล้วน่ากินจัง

โดย: ลิงจั๊กๆ IP: 58.10.87.33 4 พฤษภาคม 2552 14:21:27 น.

ว๊า เข้า มา ไม่ ทัน ดู รูป ครับ ^ ^

เม้น ข้าม ปี เลย นะ นี่

เป็น กำ ลัง ใจ ให้ นะ ครับ

จะ รอ ดู ครั้ง หน้า ครับ ^ ^

โดย: ผ่านมา IP: 114.128.181.98 24 กุมภาพันธ์ 2553 1:05:11 น.

สวยง่ะ

โดย: Poor Cat IP: 124.120.182.241 18 พฤษภาคม 2553 22:54:28 น.

สวย มากๆ

โดย: ผ่านมา IP: 117.47.124.124 19 กรกฎาคม 2553 0:29:16 น.

ขอยืมรูปไปทำสารคดี นะค่ะ ญ ทเรื่องเกาะสมุยเป็นวิชาเรียนค่ะ ครูสั่งมา ฮี่ๆ แต่ยังไม่เคยไปเลย อยากไปมากๆ เลยค่ะ พอมาดูรูปที่พักที่นี่ สวยมากๆขอยืมรูปนะค่ะ ขอบคุณค่ะ ^^

โดย: definition IP: 180.180.181.65 31 มกราคม 2554 19:21:21 น.

FeeL100%

✿Keep Moving Forward ✿
View Mew~*'s check-ins on GetGlue

[Add FeeL100%'s blog to your web]