+++ จั น ท ร์ +++







โจ้ ธนรัฐ ปิ่นเวหา จันทร์



@@@ จั น ท ร์ @@@


ฤารักฉันจะเป็นเพียงความฝัน ไม่มีวันนั้น

จันทร์คืนแรม วับแวมอยู่บนปลายฟ้า คงล้าอ่อนแรง ทอแสงแหว่งเว้าครึ่งดวง
คืนเหงามันเศร้ามันซึมในทรวง จันทร์เพียงครึ่งดวง คล้ายจันทร์เจ้ารอใคร

จันทร์คืนแรม วับแวมมีเพียงครึ่งใบ คงดังกับใจฉันที่มีเพียงครึ่งดวง
คอยรักที่จักเดิมเต็มในทรวง โอ้ใจครึ่งดวง เฝ้ารอมาเนิ่นนาน

จันทร์เอ๋ยจันทร์ที่ลอยเด่นฟ้า จะมีน้ำตาหลั่งมาเหมือนฉันบ้างไหม

ความรักมันช่างห่างไกลแสนไกล ไม่รู้วันไหน หัวใจถึงจะเต็มดวง

คงมีวันที่จันทร์เจ้าจะเต็มใบ แต่ว่าหัวใจฉันจะมีไหมวันนั้น
ฤารักฉันจะเป็นเพียงความฝัน ไม่มีวันนั้น วันที่ใจเต็มดวง

จันทร์เอ๋ยจันทร์ที่ลอยเด่นฟ้า จะมีน้ำตาหลั่งมาเหมือนฉันบ้างไหม

คงมีวันที่จันทร์เจ้าจะเต็มใบ แต่ว่าหัวใจฉันจะมีไหมวันนั้น
ฤารักฉันจะเป็นเพียงความฝัน ไม่มีวันนั้น วันที่ใจเต็มดวง

ฤารักฉันจะเป็นเพียงความฝัน ไม่มีวันนั้น วันที่ใจเต็มดวง












Create Date : 20 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 21 พฤศจิกายน 2554 17:24:21 น. 4 comments
Counter : 877 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ บล็อกสวยจังเลย
เพลงนี้เป็นเพลงโปรดเลยนะ ชอบมากๆ
ไพเราะแล้วฟังดูเศร้า เคยจะเอามาทำบล็อกแล้วก็ล้มเลิกไป....

สบายดีหรือป่าวคะ หมดภาระเรื่องน้ำแล้วใช่มั๊ย


โดย: mambymam วันที่: 20 พฤศจิกายน 2554 เวลา:21:05:49 น.  

 
Photobucket

โยว่ ๆ สวัสดีค่ะ คุณเพื่อน
ในที่สุดเราก็ได้ฟังเพลงไทย ฮ่าฮ่า

เพลงนี้เคยฟังครั้งแรกตอนเด็ก
เป็นเพลงประกอบละครไหมนะ จำไม่ค่อยไ้ด้ค่ะ

เมื่อก่อน คิดว่า ชอบดวงจันทร์มากกว่าดวงอาทิตย์
แต่เพราะกลัวความมืด เราก็เลยอยากจะชอบพระอาทิตย์มากกว่า

มีหนังสือเล่มนึง เขียนว่า เมื่อพระอาทิตย์ชักล้อออกมา
ความกลัวทั้งหลาย .. จะหายไป ..

แต่ยังไงก็แล้วแต่ .. ยัีงแอบชอบพระจันทร์อยู่ดีนะ
เพลงนี้ฟังสบายมาก ขอบคุณที่แบ่้งปันนะคะ



โดย: buabusaba วันที่: 20 พฤศจิกายน 2554 เวลา:21:06:27 น.  

 
Photobucket

sleep tight ka my friend ..

our friendship will neve end and
thank you for being my friend ka.



โดย: buabusaba วันที่: 20 พฤศจิกายน 2554 เวลา:22:06:20 น.  

 
เนื่องจากช่วงนี้งานยุ่งมากๆ ครับ
คงไม่ค่อยได้มีเวลาเข้ามาบล๊อค
ทักทายเพื่อนๆ สักเท่าไร

ผมคงต้องขอปิด comment ไว้ชั่วคราว
ก่อนนะครับ แล้วให้ว่างจากเรื่องงานและ
บ้านเมื่อไร คงได้พบกันอีก

ขอบคุณบัว กับคุณแหม่ม ด้วยนะครับ
ที่แวะเยื่ยมกันอย่างสม่ำเสมอ

ขอบคุณสำหรับมิตรภาพจากใจจริง
ขอบคุณครับ



โดย: ฉันจะฝันถึงเธอ วันที่: 21 พฤศจิกายน 2554 เวลา:17:23:23 น.  

ฉันจะฝันถึงเธอ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
20 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ฉันจะฝันถึงเธอ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.