สำหรับทุกคนที่มีความฝัน...ในหัวใจ
ไปงานโรตารี่เกาะช้าง(9/2557-บล๊อกที่114)

เพราะงานนี้ ทำให้ฉันได้มีโอกาสไปเที่ยวเกาะช้าง
หลังจากพลาดโอกาสมาหลายครั้ง หลายหนแล้ว
ขอบคุณผู้จัดและทีมงาน มา ณ ที่นี้ด้วย

ตรงนี้เป็นท่าเรืออ่าวธรรมชาติ ที่เราจะเอารถข้ามไปเกาะช้างกัน
มีสถานีขนส่งรถทัวร์ และมีรถตู้อยู่ตรงนี้ด้วยนะคะ

รถเข้าคิวรอลงเรือ กับภาพบรรยากาศรอบๆค่ะ

ท่าเรืออ่าวธรรมชาติ เป็นท่าเรือที่มีคนนิยมขึ้นมากที่สุด เพราะว่าใช้เวลาเดินทางสั้นที่สุด
ระหว่างท่าเรืออ่าวธรรมชาติกับเกาะช้างจะเป็นจุดที่แคบที่สุด
ทำให้ไปถึงเร็วกว่าท่าเรืออื่น เรือให้บริการ 6.30-19.00 ออกทุก 45 นาที
และจอดที่ท่าเรืออ่าวสับปะรด

เรือมาแล้วค่ะ

ทยอยลงเรือกันแล้วค่ะ
งานนี้ เรามีรถผู้ที่มาร่วมงานกันกว่า 70 คันเชียวนะคะ
มาจากจังหวัดต่างๆในภาคตะวันออกทั้งหมดค่ะ

ใช้เวลาเดินทางไปเกาะช้าง ประมาณ 30 นาทีค่ะ
ขึ้นไปชมวิวข้างบนดีกว่า

ข้างบนมีร้านขายของกินเล็กๆ และร้านกาแฟด้วยค่ะ

ถึงแล้วค่ะ เกาะช้าง ซึ่งเป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศ
รองจากเกาะภูเก็ต  แถมยังมีเกาะเล็กเกาะใหญ่ มากกว่า 52 เกาะ
เราขับรถตามกันไปเรื่อยๆค่ะ มีบางช่วงที่ทางชัน รถที่โหลดเตี้ยขึ้นยากหน่อย

เนื่องจากมีรถมาร่วมงานนี้ มากกว่า 70 คัน ทำให้การประสานงาน
มีการผิดพลาด คิดว่าจะได้เข้าที่พัก เอาสัมภาระไปเก็บก่อน
ปรากฎว่าต้องเข้ามาที่งานเลย งานเลิกถึงจะบอกว่ารถคันไหนไปพักที่ไหน
ซึ่งทางผู้จัดบอกว่า จะให้บ้านพักติดทะเลสำหรับเรา

เป็นภาพบรรยากาศในงานทั้งสองคืนเลยนะคะ
งานนี้คืนแรกมีการเก็บค่าเข้าชม 150 บาทด้วย
หางบัตรมีจับรางวัลด้วยนะคะ ส่วนคืนที่สอง เปิดให้เข้าชมฟรีค่ะ
งานนี้เป็นงานการกุศล หารายได้สนับสนุน รถกู้ภัยเกาะช้าง

คืนนั้นกว่างานจะเลิก ประมาณเที่ยงคืน ซึ่งถือว่าดึกมากแล้ว
มีรถไปพักที่เดียวกับเราอีก 1 คัน ต่างไม่มีใครรู้ว่าที่พักอยู่ตรงไหน
ผู้ที่จะพาเราไปที่พักก็หายไปด้วย งมๆกันไปหาที่พักกัน กว่าจะเจอ
ที่พักเงียบสนิท ไม่มีเจ้าหน้าที่ของโรงแรมอยู่เลย
สรุปคืนนั้นกว่าจะได้นอน ตีสองค่ะ

เราพักกันที่นี่ค่ะ ในหัองที่พักมีสองชั้น ชั้นบนมีสองเตียงเล็ก ชั้นล่างมี 1 เตียงใหญ่
เราได้สอบถามดูราคาปกติ คืนละ 4พันกว่าค่ะ แต่เราพักฟรีค่ะ
(ไม่ได้ถ่ายรูปมาเลยค่ะ นอนตีสอง เช้าต้องรีบตื่นอีก)
ทำไปทำมา ที่พักมีสองฝั่ง ฝั่งที่ติดทะเลเต็มหมดเลยค่ะ เราเลยมาได้อีกฝั่งนึง
แต่ไม่เป็นไร ของฟรีได้ขนาดนี้ก็ถือว่าดีแล้วนะคะ
เช้าวันรุ่งขึ้นเขาจะพาไปดำน้ำดูประการัง ไปดีกว่าไหนๆเขาก็บริการแล้ว
ขอยกไปเป็นบล๊อกหน้าอีกบล๊อกนึงนะคะ เนื่องจากรูปเยอะมาก

เช้าวันเดินทางกลับ เรามารอขึ้นเรือพร้อมกันตรงนี้

ต่อคิวรอลงเรือค่ะ

บนเรือลำนี้ ไม่เหมือนขามา แบ่งเป็นเหมือน 3 ห้อง มีห้องทางด้านหัว ท้าย และตรงกลาง
มีร้านขายของเหมือนกัน อยู่ตรงกลาง หิวมากๆ ได้กาแฟจากร้านที่นี่
เที่ยวนี้ผู้โดยสารขากลับน้อยมากเลยค่ะ
ข้างบนไม่ค่อยมีคนขึ้นมาเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะดูไม่โล่งนะคะ

เข้าไปห้องท้ายเรือ เก็บภาพท่าเรือที่เกาะช้าง

เรือลำนี้จะไปเกาะช้าง สวนกับเรือที่เรานั่งมาค่ะ

ติดตามชมบล๊อกหน้าไปเที่ยวเกาะ ดำน้ำดูประการังกันนะคะ

ขอบคุณเพลงอชา - Siam Millennium Feat. กานต์สิณี
ทุกสิ่งที่สร้างสรรค์ให้บล๊อกสวย
ทุกท่านที่เป็นแหล่งความรู้ และของแต่งบล๊อก
และขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่คิดถึงกัน

Last Update : 13 กรกฎาคม 2565 19:00:39 น. 51 comments

ช่วงนี้เวลามีจำกัด อาจไปทักทายเพื่อนๆช้าหน่อยนะคะ
คืนนี้ฝันดีราตรีสวัสดิ์ค่ะ

โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 27 มีนาคม 2557 เวลา:0:44:20 น.

เจิม

โดย: schnuggy วันที่: 27 มีนาคม 2557 เวลา:1:52:53 น.

กรี๊ดดด ....

ได้เจิมคุณวรรณด้วย อิอิ วันนี้เราผลัดกันเนาะ
รูปเปิดบล๊อคอลังการณ์งานสร้างมั่กๆ
ดูยิ่งใหญ่เหลือเกินค่ะ
แบบนี้นั่งท่าเรือได้ทั้งวัน ไม่เหงา
ลำนู๊นไป ลำนี้มา เพลินค่ะ

โดย: schnuggy วันที่: 27 มีนาคม 2557 เวลา:1:55:29 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่วรรณ

เกาะช้างก็เป็นหนึ่งในสถานที่ที่อยากไปครับ

ยังไม่เคยไปเลยครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 27 มีนาคม 2557 เวลา:6:30:57 น.

ท่าเรือเดียวกันเลย แต่ค่า
ที่ัพักแพงมาก...

ไว้ตามตอนต่อครับ

โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 27 มีนาคม 2557 เวลา:7:03:33 น.

แปลกวันนี้เข้าหลายบล็อกแล้วไม่มีกด Like
ให้แต่แชร์บล็อก
วันนี้ตามมาเที่ยวเก่าะช้างกับน้องวรรณจ๊ะ

โดย: อุ้มสี วันที่: 27 มีนาคม 2557 เวลา:7:54:59 น.

มาเที่ยวเกาะช้างด้วยค่ะคุณวรรณ
ทิวทัศน์รอบๆเกาะและทะเลสวยงามมากกกกค่ะ
เกาะช้างเป็นเกาะที่อยากไปเที่ยวมากกกก
อย่ากไปนอนเล่นซักอาทิตย์นึงจัง
ดูจากจำนวนรถ คนไปกันเยอะเลยนะคะ
ยิ่งได้ฟังเพลงจังหวะเร้าใจ
ยิ่งพาลอยากดิ้นริมหาดมากๆเลย วู้ววววว์

โดย: mambymam วันที่: 27 มีนาคม 2557 เวลา:12:15:47 น.

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

มาตามเที่ยวตามชมด้วยคนครับ ที่เกาะช้างผมยังไม่เคยไปเที่ยวเลยครับ เมื่อสมัย 5-6 ปีก่อนจำได้ว่าที่เกาะช้างเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่กำลังบูมมาก ๆ เลยครับ แต่ผมก็ยังไม่เคยได้ไปเลยครับ เดี๋ยวนี้เค้าฮิตไปเที่ยวเกาะตาชัยกัน เกาะช้างน่าจะว่างให้คนที่ยังไม่เคยไปได้ลองไปเที่ยวดูครับ

ว่าแล้วก็อยากไปเที่ยวเกาะ เที่ยวทะเล จังเลยครับ

โดย: อาคุงกล่อง วันที่: 27 มีนาคม 2557 เวลา:12:48:16 น.

เคยไปเที่ยวเกาะช้างค่ะ ตอนยังไม่มีน้องซี ตอนที่เอารถลงเรือ รถมี๊เก๋ร้องตลอดทางเลยค่ะ ลงสัยกลัว รถ ร้อง ติ๊ดๆๆ สัญญาณกันขโมยเค้าดีจริงๆ 5555

โดย: มี๊เก๋+ป๊าโอ๋=ซีทะเล (kae+aoe ) วันที่: 27 มีนาคม 2557 เวลา:12:52:44 น.

โอ้ว ฟังไปหลายรอบส่ายเอวตามจนยอกแระ อิอิ

คณะนี้ขึ้นเกาะคนเนรมิตเกาะช้างเป็นกล่องลำโพงนั่งฟังจากชายฝั่งแผ่นดินก็ได้ 5555

ว่าแต่ว่าคุณวรรณอย่าบอกนะว่ารถที่บ้านก็ติดเครื่องเสียงเต็มอัตราศึก >"<

แต่ว่าแต่ นอนตีสอง โอ้ว จะดึกไปไหนเนี่ย อิอิ ห้องพักสไตล์สองชั้นเข้าท่าเน้อะเกิดมาไม่ค่อได้เห็น เคยเห็นในแผ่นพับที่เพนนินแต่นั่นคืนละแสนห้า กั๊กๆๆๆๆ

โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา วันที่: 27 มีนาคม 2557 เวลา:13:02:14 น.

น่าสนุกนะคะ
วันหน้ามา Vote teavel..

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 27 มีนาคม 2557 เวลา:15:04:42 น.

ตามมาเที่ยวเกาะช้างด้วยคนค่ะ อากาศร้อน ๆ แบบนี้เห็นน้ำทะเลแล้วช่วยได้เยอะเลยค่ะ
จำได้ว่าร้านค้าตรงท่าเรือจากเกาะช้าง ผลไม้ดองอร่อยมาก ^__^

โดย: เนินน้ำ วันที่: 27 มีนาคม 2557 เวลา:15:47:10 น.

ขอบคุณที่ไปเที่ยวอินเดียด้วยกันที่บลอกค่ะ

โดย: Love At First Click วันที่: 27 มีนาคม 2557 เวลา:16:07:37 น.

สวัสดีค่ะน้องวรรณ วันนี้ไปงานเผาศพมาค่ะแล้วก็เลยไปวัดพระธาตุลำปางหลวงกัน เพิ่งกลับมาค่ะ

มาชมแล้วอยากไปๆๆๆๆค่ะ โห..ที่พักแพงมากคืนละ 4000- น้องวรรณโชคดีที่ได้ัพักฟรีนะคะ

โอ้...อยากเห้นน้องวรรณดำน้ำดูปะการังจังเลย อิอิ อย่าทำตูดโด่งเน้อ 55555

โหวตให้จ้า ไลท์ไม่มีแล้วมีแต่แชร์ถ้าทุกคนต่างแชร์คงเต็มเฟชเลยล่ะเนาะ อิอิ

มีความสุขยามบ่ายค่ะ เพลงเร้าใจมากกกกก

ดาวริมทะเล Travel Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 27 มีนาคม 2557 เวลา:16:40:36 น.

น่าสนุกจังเลยค่ะพี่วรรณ รอตามต่อนะคะ

โดย: sawkitty วันที่: 27 มีนาคม 2557 เวลา:17:19:57 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่วรรณ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 มีนาคม 2557 เวลา:6:43:30 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 28 มีนาคม 2557 เวลา:7:43:46 น.

น้องซีต้องอยากไปแน่ๆค่ะ ขอบคุณค่ะ

โดย: มี๊เก๋+ป๊าโอ๋=ซีทะเล (kae+aoe ) วันที่: 28 มีนาคม 2557 เวลา:12:50:15 น.

จขบ.ไม่อยู่หลายวันนะคะ

กลับมาเมื่อไหร่ จะรีบไปทักทายเพื่อนๆเลยค่ะ
ขอให้ชมบล๊อกอย่างมีความสุขนะคะ

โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 28 มีนาคม 2557 เวลา:12:53:44 น.

สวัสดีค่ะน้องวรรณ วันพรุ่งนี้พี่กิ่งก็จะไม่อยู่ไปแพร่แต่เช้าเลยค่ะ พอกลับจากแพร่วันที่ 31 กลางคืนก็เข้า กทม.ค่ะ ยังไม่รู้ว่าจะไปกี่วัน ถ้าห่างหายไปก็ขอให้เข้าใจว่าพี่กิ่งไม่อยู่นะคะ

มีความสุขยามบ่ายวันศุกร์จ้า

โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 28 มีนาคม 2557 เวลา:13:31:00 น.

ตัวเปรตนี้พอยอดเหรียญ
มันยกมือไหว้ได้
ส่งเสียงโหยหวนด้วยครับ 555

หมิงหมิงนอกจากไม่กลัว
ยังสนุกด้วยล่ะครับ 555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 มีนาคม 2557 เวลา:14:30:54 น.

ตามมาชมบรรยากาศของงานด้วยค่ะ

เปิดเพลงได้คึกคักมาก

ป้ายังไม่เคยไปเที่ยวเกาะช้างเลยค่ะ

โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 28 มีนาคม 2557 เวลา:14:33:33 น.

พี่ไปเกาะช้าง 2 รอบแล้วค่ะ คงเว้นระยะอีกซัก 2-3 ปี ค่อยไปใหม่

พอคุณวรรณไปบอกรายละเอียดเพิ่มเติม ถนนสายโรแมนติก...

พี่เลยไปลองเสิร์ชในกูเกิลดู เห็นเว็บของ 1081009 ของการท่องเที่ยว คลิกเข้าไปดู อ้าว หน้าบล็อกคุณวรรณนี่แหละ

จดไว้แล้วค่ะ จะหาโอกาสไปให้ได้

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 28 มีนาคม 2557 เวลา:20:08:42 น.

ตามมาเที่ยวเกาะช้างด้วยคนคิดถึงๆๆๆอยากไปอีกไม่ได้มาประมาณสัก4ปีแล้วเห็นจะได้ ต้องหาเวลาไปใหม่อิอิ

โดย: zungzaa วันที่: 29 มีนาคม 2557 เวลา:0:10:14 น.

~ โห ทะเลสวยจังค่ะ สวยจัง

โดย: ~ ริมน้ำ_VoUฟ้า ~ (rimnam_kobfa ) วันที่: 29 มีนาคม 2557 เวลา:1:23:00 น.

อยากไปเกาะช้างจังค่ะ
ไม่เคยไปเลย ไกลเกิน
ไม่เป็นไร มาทางบล็อคก็ได้ อิอิ สวยเหมือนกัน

บรรยากาศดีจังค่ะ
ชอบๆ

ขอบคุณมากๆค่า

โดย: lovereason วันที่: 29 มีนาคม 2557 เวลา:2:00:20 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่วรรณ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 29 มีนาคม 2557 เวลา:6:34:08 น.

ความเศร้าไม่มี โลกมีแต่ความสุขครับ
ลืมตาดูโลก ความสุขก็เกิดแล้ว..พยายามคิดเอานะ

ดีใจที่ไม่มีความเศร้าแล้วนะ..
คนที่มีงานเกี่ยวกับได้ท่องเที่ยว เป็นความสุขอย่างหนึ่งจริงๆ...

โดย: พันคม วันที่: 29 มีนาคม 2557 เวลา:8:33:35 น.

น่าสนุกค่าพี่วรรณ
งานแบบนี้ด้วย
รินชอบรถๆ รถแต่งก็ยิ่งชอบ
แบบนี้สนุกมากกกก
ไปเกาะช้างอีกต่างหาก ไม่เคยไป
ค่าที่พักก็ฟรีด้วยอะ
โคโยตี้ ดนตรีเพียบ แบบนี้หลายคนสนุกกันสุดเหวี่ยงเลยน้า

เกาะช้างรินก็อยากไปอยู่ค่ะ
แถวนั้นอยากไปหลายที่เลย
ฝันๆ ติ๊กๆ ไว้ก่อน รอคนขับรถว่างเมื่อไหร่

ไปกันๆ เอิ๊กกกก

โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 29 มีนาคม 2557 เวลา:21:58:53 น.

รีวิวฉบับใหม่สไตล์ RinSa YoyoLive
ออนแอร์อีกแล้วค่ะ
ร้อนนี้ เราพาไปนอนริมทะเลๆ

โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 29 มีนาคม 2557 เวลา:22:02:38 น.

มาเฝ้าบ้านให้จ้า วันพรุ่งนี้พี่กิ่งก็จะเดินทางเช่นกัน

ขอให้น้องวรรณเที่ยวอย่างมีความสุขนะคะ

โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 30 มีนาคม 2557 เวลา:15:28:11 น.

เกาะช้าง ไปง่าย และสดวกดี
ไปหลายรอบแร่ะค่ะ
เดือนหน้าก็จะไปเหมือนกัน ..
เที่ยวแบบนี้ ชื่นมื่นดีจังนะ..
ทักทาย วันร้อนๆนิ..

โดย: tifun วันที่: 30 มีนาคม 2557 เวลา:15:37:30 น.

สวัสดีค่าพี่วรรณโอ้วาวภาพสวยงดงามเรียงรายเรียบร้อยที่สุดเลยเหมาะสมกับสาวยิ้มหวานจริงจิงค่ะ แพมชอบภาพบรรยากาศเรือในทะเลมว๊ากกกสวยธรรมชาติมองแล้วมีความสุขอยากออกไปเที่ยวทะเลแต่ว่าอากาศเมืองไทยร้อนกัวจะตัวดำปิ๊ดเยย ฮิๆโหวตส่งพลังค่าา

ดาวริมทะเล Photo Blog ดู Blog

แฮ๊ปปิ้ฮอลิเดย์น๊าค่ะพี่วรรณจุ๊บๆๆๆ

โดย: mastana วันที่: 30 มีนาคม 2557 เวลา:15:43:05 น.

ตามไปเที่ยวเกาะช้างด้วยค่ะคุณวรรณ
ยังไม่เคยไปเที่ยวเกาะช้างสักครั้งเลย
ได้แต่ดูเอาจากบ้านเพื่อนๆนี่แหล่ะค่ะ
สวยงามจนอยากไปเองจัง

ปล.ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดนะคะคุณวรรณ
หอบดอกไม้สวยๆมาขอบคุณด้วยค่ะ

โดย: phunsud วันที่: 31 มีนาคม 2557 เวลา:13:08:15 น.

หวัดดีค่ะ คุณดาวริมทะเล
ตามมาเที่ยวเกาะช้าง(อีกครั้ง)

ส่วนตัวเคยไปเกาะนี้มาเมื่อไม่นานมานี้ค่ะ อันนี้ส่วนตัวจริงๆนะ ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ค่ะ
พอดีเป็นคนชอบอะไรที่ธรรมชาติจ๋า แต่พอไปแล้วรู้สึกเหมือนไปพัทยาเลยค่ะ ความเป็นธรรมชาติมันหายไปเกือบหมด ชายหาดสาธารณะก็มีแค่นิดเดียว นอกนั้นเอกชนเอาไปรับประทานหมดเลยอ่ะค่ะ

โดย: คนสวยที่ไม่เคยสวย วันที่: 1 เมษายน 2557 เวลา:11:25:47 น.

แหม่ แหม่ โยกไปแล้วแต่หัววันยังเผลอไปตามมาโยกต่อนะ อิอิ

อ่ะ โยกต่อก็โยกต่อ โอ้เย้ เพลงไว้รุ่นพลังเครื่องเสียงส่ายจนปวดเอวแน่ๆ 5555 เพิ่งกลับจากพาลูกสาวออกเที่ยวทริปเล็กๆฉลองปิดเทอมอ่ะ บ้านเค้ามีบล็อกภูตอนใหม่แล้นน้า บัตรเชิญจ้า

ภูกระดึงตอน5 ให้มันได้อย่างนี้สิฟ้า!

โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา วันที่: 1 เมษายน 2557 เวลา:20:47:25 น.

เพลงเข้ากับเรื่องราวอย่างดีเลยครับ

เป็นการไปเกาะช้างแบบ
อลังการมากๆ
เห็นแล้วอยากไปมากก็ตรงที่ ห้องราคาสี่พัน
ได้พักฟรีนั่นเลย อิอิ

โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) วันที่: 2 เมษายน 2557 เวลา:0:15:19 น.

น่าสนุก น่าไปจังค่ะพี่วรรณ อยากไปทะเลอีกแล้ว

โดย: sawkitty วันที่: 2 เมษายน 2557 เวลา:15:14:08 น.

ตื่นเต้นแทนค่ะ

โดย: mariabamboo วันที่: 2 เมษายน 2557 เวลา:20:12:15 น.

เกาะช้าง
ไม่ได้ไปนานนมมากแล้ว
อยากไปๆอีกจังค่ะ
เห็นแล้วเกิดกิเลส
ิ่งช่วงร้อนๆขณะนี้
ไปทะเลดีที่สุด

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 3 เมษายน 2557 เวลา:0:03:59 น.

อรุณสวัสดิ์จ้า..
อากาศร้อน ๆ ตามมาเที่ยวเกาะช้างด้วยอีกรอบค่ะ ^__^

โดย: เนินน้ำ วันที่: 3 เมษายน 2557 เวลา:6:19:26 น.

บรรยากาศงานน่าสนุกดี
วิวสวยด้วยค่ะ

โดย: NENE77 วันที่: 3 เมษายน 2557 เวลา:16:08:56 น.

น่าสนุกนะคะ เที่ยวทริปนี้ลุยๆดี
เห็นน้ำทะเลแล้วสดชื่นจัง อยากโดดลงไปว่ายเล่น
มีดำน้ำดูปะการังด้วย คงจะเป็นบล็อกหน้าใช่มั๊ยคะ
จะรอชมค่ะ

โดย: ฝากเธอ วันที่: 3 เมษายน 2557 เวลา:21:36:05 น.

ตามไปเกาะช้างด้วยค่ะ เป็นที่ๆชอบมาก
เคยไปแว้นรอบเกาะด้วย

โดย: wachi (กาบริเอล ) วันที่: 4 เมษายน 2557 เวลา:19:46:58 น.

แวะมาส่งกำลังใจให้คุณวรรณ
และขอให้นอนหลับฝันดีนะคะ

โดย: ฝากเธอ วันที่: 4 เมษายน 2557 เวลา:21:42:04 น.

วันนี้มาส่งกำลังใจให้พี่วรรณจ้าา

เที่ยวไหนต่ออีกน้อ
เห็นฉายภาพคู่กับลูกสาว อิอิ

สายหมอกและก้อนเมฆ Photo Blog ดู Blog
mambymam Home & Garden Blog ดู Blog
ร่มไม้เย็น Book Blog ดู Blog
เกศสุริยง Education Blog ดู Blog

โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 5 เมษายน 2557 เวลา:23:17:42 น.

กาปอมซ่า Literature Blog ดู Blog
mariabamboo Parenting Blog ดู Blog

แวะมาส่งกำลังใจค่ะ
ปานก็มีเวลาน้อย นานๆจะได้แวะมาเยี่ยม ไม่ว่ากันนะคะ

โดย: pantawan วันที่: 5 เมษายน 2557 เวลา:23:47:41 น.

ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะคุณวรรณ

เพลงคึกคักดีจริงๆ

เจ้าตัวข้างล่างรู้สึกจะเต้นกันเพลิน

โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 6 เมษายน 2557 เวลา:16:18:58 น.

สวัสดีค่ะน้องวรรณป่านนี้คงหลับไปแล้วพี่กิ่งแวะมาเที่ยวด้วยค่ะ
ปิดบ้านไปหลายวันพรุ่งนี้คงได้ฤกษ์เปิดบ้านแล้วค่ะ

ยังไม่มีเรื่องลงบล็อกเลยค่ะ อิอิ

ขอให้น้องวรรณหลับฝันดีนะคะ

โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 6 เมษายน 2557 เวลา:23:46:46 น.

ตามมาเที่ยวเกาะช้างด้วยค่ะ

เนินน้ำ Food Blog ดู Blog
พรไม้หอม Health Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Photo Blog ดู Blog

newyorknurse

โดย: newyorknurse วันที่: 7 เมษายน 2557 เวลา:1:32:39 น.

สวัสดีค่ะคุณวรรณ
ไม่ต้องกังวลว่าช้าหรือเร็วหรอกค่ะ เพราะพี่ถือเอาฤกษ์สะดวกมากกว่า ว่าง ๆ ก็แวะไปเนาะ
อีกอย่าง พี่เองก็เพิ่งอัพบล็อกเมื่อวานค่ะ หลังจากดองไว้ซะหลายวันเลย อิอิ..

โดย: เนินน้ำ วันที่: 7 เมษายน 2557 เวลา:8:27:13 น.

ดาวริมทะเล
ชลบุรี Thailand

[Add ดาวริมทะเล's blog to your web]