<<
เมษายน 2554
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
23 เมษายน 2554

ไม่ว่ายังไง

โกรธเคืองกันมากี่ที บ่อยครั้งสองเราต่างไม่เข้าใจ
และใช้อารมณ์ของกันและกันมากไป เหตุผลบางทีก็น้อย

แต่ที่พูดเถียงกันก็เพราะต้องการเข้าใจ ส่วนลึกแท้จริงข้างในเราต่างรู้

ไม่ว่ายังไง มันจะเกิดอะไร ความรักของเราไม่เปลี่ยนไป
ไม่ว่ายังไง จะทะเลาะกันรุนแรงสักเท่าไร
ก็ยังรักกันมากเท่านั้น

ยังต่างกุมมือกันไว้ กระชับแนบแน่นกันขึ้นทุกที
เพราะรู้ สุดท้ายก็มีแค่กันและกันเท่านี้ ไม่มีวันเปลี่ยนไปไหน

แต่ที่พูดเถียงกันก็เพราะต้องการเข้าใจ กันมากขึ้นกว่านี้ (ปาดี้ดับๆๆ ปาดี้ดา)
ส่วนลึกแท้จริงข้างในของเธอและฉันต่างรู้ ว่าสุดท้าย

ไม่ว่ายังไง มันจะเกิดอะไร ความรักของเราไม่เปลี่ยนไป
ไม่ว่ายังไง จะทะเลาะกันรุนแรงสักเท่าไร
ก็ยังรักกันมากเท่านั้น

ไม่ว่ายังไง จะเกิดอะไร จะเป็นอย่างไร เราก็รักกัน

แต่ที่พูดเถียงกันก็เพราะต้องการเข้าใจ ส่วนลึกแท้จริงข้างในเราต่างรู้

ไม่ว่ายังไง มันจะเกิดอะไร ความรักของเราไม่เปลี่ยนไป
ไม่ว่ายังไง จะทะเลาะกันรุนแรงสักเท่าไร
ก็ยังรักกันมากเท่านั้น

ไม่ว่ายังไง มันจะเกิดอะไร ความรักของเราไม่เปลี่ยนไป
ไม่ว่ายังไง จะทะเลาะกันรุนแรงสักเท่าไร
ก็ยังรักกันมากเท่านั้น






 

Create Date : 23 เมษายน 2554
1 comments
Last Update : 23 เมษายน 2554 22:53:22 น.
Counter : 519 Pageviews.

 

คู่รักทะเลาะกันบ้างเรื่องเล็กน้อยครับ

 

โดย: Don't try this at home. 24 เมษายน 2554 1:37:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


My_Dareem
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ถึงเธออีกคน ost. ละครปลาไหลป้ายแดง - โบ สุนิตา

ฟังเพลง : ถึงเธออีกคน ost. ละครปลาไหลป้ายแดง - โบ สุนิตา

[Add My_Dareem's blog to your web]