ไปต่อผมมาหล่ะ ...







คนเราเนี่ย มักจะไม่เคยพอใจอะไรๆ ที่ตัวเองมีอยู่เน๊อะ ...
อย่างเราจริงๆ แล้วเป็นคนผมหยักโศก ค่ะ ...


ซึ่งเราไม่ชอบผมตัวเองเป็นอย่างมาก ...
ทุกๆ 6 เดือน ก็จะไปยืดผมถาวร หรือ Rebonding เพื่อให้ผมตรงสลวย ...
นอกจากนั้นก็จะมีการทำสี ไฮไลท์ ...


ซึ่งการทำไฮไลท์ เมื่อปีที่แล้ว ก็ทำให้ผมแห้งเสียมากๆ
จากผมยาวเกือบถึงกลางหลัง ก็ต้องตัดมันทิ้งไป...





หลังจากนั้นก็เลี้ยงผมมาใหม่ ผ่านไป 6 เดือน
ผมหยิกอีกแล้วอ่ะ ... ต้องไปยืดอีกแล้ว







การยืดครั้งล่าสุด ทำให้ผมเสียอย่างหนัก ปลายผมหงิกงอ และฟูมากๆ ...
เศร้าใจ จนต้องไปตัดทิ้ง ... เหลือผมอยู่แค่เนี้ย...







อย่ากระนั้นเลย ไปต่อผมดีกว่า ...



ผมยาวทันใจ ใน เวลาเพียง 1.30 ชั่วโมง







เป็นไง ทรงผมใหม่ สวยมั๊ยคะ











Create Date : 12 มีนาคม 2550
Last Update : 12 มีนาคม 2550 22:24:14 น.
Counter : 3550 Pageviews.

43 comments
  
โอ้โห

เป็นซีรีย์เลยครับ ชอบถ่ายรูปมุมๆเดียวตลอดเลยเหรอ

แล้วหวีสะดุดไม๊ครับคุณน้อง เค้าต่อเป็นเส้นหรือเป็นกระจุกอะ

โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 13 มีนาคม 2550 เวลา:9:27:35 น.
  
ต่อผมหรอ..

เท่าไหร่อ่ะ..

แล้วเส้นผมที่ต่อมาสวยไม๊ค่ะ..

อยากรู้ๆๆๆ
โดย: TsuTaYa วันที่: 13 มีนาคม 2550 เวลา:9:35:35 น.
  
พี่น้องผมสั้นน่ารักออกอ่ะค่ะ
หนูกำลังอยากตัดผมเลย เพราะมันร้อน

ปกติไม่ค่อยทำอะไรกับผมเลยค่ะ ผมหนูเลยไม่เสียเลย
(ปกติก็ไม่ค่อยจะหวีเท่าไหร่)


พี่น้องแต่งหน้าสวยจัง
โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 13 มีนาคม 2550 เวลา:9:36:16 น.
  
อิอิ ต่อผมแพงเอาเรื่องเหมือนกันนะฮับ วันก่อนไปรอเพื่อน มันหมดไปเป็นพันๆเลย เหอๆ

พี่น้องคิดเถิงจ่ะ

ปล.เซฟมันของลักกี้หรอพี่น้อง สงสัยอยู่ว่ายี่ห้ออะไร แต่มันมองไม่ออกแล้วอ่ะ
โดย: หลานยายจุล วันที่: 13 มีนาคม 2550 เวลา:9:43:20 น.
  
พี่น้องขา...

แอบชอบสีผมอ่ะ สีอะไรอ่ะตัว มันดูน่ากินมากเลยยย

ดูอ่อนนุ่ม ซาบซ่าอ่ะตัว
โดย: YaM_NoT วันที่: 13 มีนาคม 2550 เวลา:9:58:48 น.
  

อุ๊ย แขกมาเต็มบ้านเลย ...

พี่หัวหยิก ...

ถ่ายรูปตัวเองตอนรถติด ก็ได้มุมนี้มุมเดียวอ่ะค่ะ ... เวลาหวีผม ก็ต้องคอยระวังไม่ให้โดนตรงปม ...
วันแรกๆ ตอนนอนอาจจะรู้สึกตึงๆ นิดนึงค่ะ ...
ต่อเป็นแถวๆ ค่ะ แถวนึงน่าจะ 20 ช่อมั้งคะ ..

..........................................................................

หนูซึ ...

มันมีแบบ แถวละ 500 800 แล้วก็ 1,200 บาทค่ะ
แต่ของเรา เลือกความยาวขนาด 800 แล้วต่อแบบเหมาทั้งศรีษะ ก็ 4,000 บาท ค่ะ ...
อันนี้ซอยเป็นทรงสไลด์ ด้านหลังความยาวสุดก็ประมาณเอวค่ะ ...

เส้นผมก็สวยดี เค้าให้เราเลือกสี แล้วก็เลือกเส้นผมได้ค่ะ
ก็เลยเลือกสีที่เหมือนกับผมจริง จะได้ไม่ต้องไปทำสีใหม่
เพราะเคยต่อครั้งที่แล้วเห็นแก่ของถูก เลือกผมสีดำ
ทำสียังไงๆ ก็ไม่เหมือนสีผมจริง ...

........................................................................

น้องกุต่าย...

ผมสั้นม่ายหวาย ดูหน้าซิ่บานเป็นกะละมังเลย ...
แต่จริงๆตอนนี้เค้าฮิต บ๊อบเท เน๊อะ ... แต่ไม่ไหวหน้าพี่
ไม่ให้ ...

ผมสวยๆ สุขภาพดี อย่างน้องกระต่าย ไม่ต้องทำอะไรแล้วหล่ะค่ะ

อ๊าย อาย ... พี่แต่งหน้าไม่ค่อยเป็นหรอกค่ะ ที่เห็นก็แค่ทาแก้ม ตา แล้วก็ปากเอง ...

..........................................................................

น้องเต้ย ...

ใช่ๆ แพงเน๊อะ ... แต่เพื่อความสวย ยอมลงทุนได้ค่ะ

ตู้เซฟ ไม่แน่ใจค่ะ แต่ที่แนะนำบริษัทฯ นั้นเพราะเค้าผลิตตู้เซฟ แล้วเคยเห็นเค้าให้บริการเปิดเซฟด้วย

แต่จะลองโทร. ไป บริการเปิดเซฟ ในสมุดหน้าเหลือง ก็ดีนะคะ ...

.........................................................................

นู๋แยม

สีผม เป็นของ Palty ชื่อ Milk tea tart ซื้อที่เจ๊เล้ง แล้วเค้าทำให้ฟรีด้วยแหละ ... จ่ายไป 390 บาทเอง ...

...........................................................................

น้องกุต่าย หนูแยม คุงนพ ... ตกลงพรุ่งนี้เราไปดินเนอร์ที่ไหนกันคะ ...
โดย: Moody-Angle วันที่: 13 มีนาคม 2550 เวลา:10:36:56 น.
  



...คิดถึ๊งงงงงงงงงงม๊ากกกกกกกกกก โอ๊วววผมทรงใหม่ ปิ๊งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...


โดย: 2boo วันที่: 13 มีนาคม 2550 เวลา:11:20:48 น.
  
มาดูวิวัฒนาการทรงผมคุงน้อง ฮิ๊วววว ได้ใจมั่กๆ ค่ะ

เรื่องดินเนอร์นพกับน้องกุเต่ยกำลังประชุมหาร้านอยู่ค่ะ

เดี๋ยวแจ้ง เดี๋ยวแจ้งค่ะ
โดย: Im onair วันที่: 13 มีนาคม 2550 เวลา:12:54:27 น.
  
โอ ผมยาวทันตาเห็น
ถ้าผมไปบวชเนี่ย พอสึกออกมา เค้าจะมีรับต่อผมให้มั่งมั้ยอ่ะ ขอแบบรองทรงก็พอ
โดย: Mr.Submarine วันที่: 13 มีนาคม 2550 เวลา:13:51:40 น.
  
คนมีแก้มก็ห่วงเรื่องหน้าบาน

ผมไม่มีแก้มก็ห่วงเรื่องหน้าเหี่ยว

ไม่มีไครพอใจตัวเองจริงๆ

แต่เห็นด้วยว่าคุณน้องผมยาวดูดีกว่าผมสั้นครับ
โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 13 มีนาคม 2550 เวลา:21:02:37 น.
  

หนูแบม...
แหม คลาดกันนิ๊ดเดียว เอง ...
เสียดายเน๊อะ ที่กลับบ้านนอกไป ไม่งั้นพรุ่งนี้ คงได้ไปดินเนอร์ด้วยกัน ...

..........................................................................

คุงนพ ... เรียกว่า *วิวัฒนาการ* เลยเหรอ...
เอ..แสดงว่า มันดูดีขึ้นใช่ป่ะ

..........................................................................

คุณทราบฯ คุณพ่อคนใหม่ ...
ถ้าพอมีผมเหลืออยู่บ้าง ให้พอเป็นที่ยึด ก็น่าจะต่อได้นะคะ.. น้องสาวคนเล็ก เลี้ยงง่ายไหมเอ่ย ...

.........................................................................

พี่หัวหยิก ...

ใช่ๆ แก้มป่องเกินเหตุค่ะ ...ไม่ชอบเลย
ขนาดตอนผอมๆ นะ แก้มก็ไม่ยอมเล็กลง ...

......................................................................
โดย: Moody-Angle วันที่: 13 มีนาคม 2550 เวลา:22:10:33 น.
  
โอ้ .... นับถือๆคุณน้องมั่กๆ อัพบล็อกเร็วทันใจสุดๆ อิอิ

ปล. วันก่อนแอบไปเห็นน้องยาริสสีแดงของคุณน้องในเวบ Yarismaniac ด้วยอ่ะ
โดย: Galaxian Explosion !!! IP: 58.8.70.176 วันที่: 14 มีนาคม 2550 เวลา:0:00:18 น.
  
หวัดดีค่ะ คุณกะแล๊ก...

น้องอัพบล๊อกเร็ว แต่ คุณกะแล๊ก ยังรักษาคอนเซ็ป ด้วยการดองบล๊อค เหมือนเดิม

ยาริส สีแดงคันนั้น รถพี่ชาย ...
ใครๆ เห็นก็ไม่อยากจะเชื่อ คิดว่าเป็นรถผู้หญิงค่ะ ...

ตรงกันข้ามกับรถเรา ...ดูยังไง ๆ ก็คิดว่าเป็นรถผู้ชาย
โดย: Moody-Angle วันที่: 14 มีนาคม 2550 เวลา:10:07:46 น.
  




...มะก่อนตอนละอ่อน แบมจะไว้ผมหน้าม้า เข้ามหาลัยก้ยาวตรงดิ่ง ปี3 แบมแรดไปดัดหยิก แงๆๆๆ...


...ดัดได้แค่7วันแบมก้ไปทำการยืด ได้ผลค่ะ ผมเสียหายสล๊ดใจ จากนั้นก้ตัดสั้นเต่อเลยใบหู สัญญาในใจว่า ไม่เอาอีกเลี้ยววว ดัดผม


...ณ บัดน๊าว ผมแบมยาวแบบย๊าวยาววแระ หนักกะบานแร้งลงเพราะยาวถึงเอว แบมก้เลยไปสไลด์ เป็นตัว V พูดง่ายๆ คือหั่นผมทิ้งไม่ไหว หนักหัวล้นล้น...


...ตอนนี้ก้ยาวเหมื๊อนเดิมแต่มองจากข้างหลังเป็นตัว V อิอิ สบายหัวขึ้นแยะ ตอนนี้ก้จะไว้ใหม่แระ เอาให้ปลายมันเสมอกันให้หมด เพราะมิ๊บ่น...


...ส่วนทำสีผมก้เคยทำไปหนเดียวสมัยเรียน ตอนนี้ ดำเรียบสนิทใจ...อิอิ...

...อยากบอกว่า พิมพ์ยาวๆๆแบมอัดอั้น แบมคิดถึง แบมคิดถึงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง...


...ปอลอ...คุณน้องของเค้า ดูแล้วเหมือนอายุ18เลยอ๊ะ ชอบๆๆ ต่อผมแบบนี้ สวยค่ะ แจ่ม!...


โดย: 2boo วันที่: 14 มีนาคม 2550 เวลา:11:28:55 น.
  

หนูแบมจ๋า ...

ตัว V เซ็กซี่ ดีออกค่ะ ...
แต่ผมตรงเท่าๆ กัน ก็ดูเรียบร้อย น่ารัก ...

สรุปว่า ไม่ว่าจะไว้ทรงไหน หนูแบม ของเค้าก็น่ารักอยู่แล้ว

ไม่สบายหายหรือยังคะ รักษาสุขภาพด้วยน๊า

คิดถึ๊ง คิดถึง ...
โดย: Moody-Angle วันที่: 14 มีนาคม 2550 เวลา:15:23:24 น.
  
ทำไมพี่สาวหน้าดุจังคับ ฮะๆๆ
โดย: สุดโหดโคตรโรแมนติค วันที่: 14 มีนาคม 2550 เวลา:18:30:37 น.
  
ไปกินอาหารญี่ปุ่นกัน แง่มๆๆๆๆ



โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 14 มีนาคม 2550 เวลา:20:53:36 น.
  
พี่น้องขา เป็นไงคะ เจอน้องกุเต่ยตัวเป็นๆแล้ว ผิดหวังอ๊ะป่าว


แต่พี่น้องตัวจริงสวยกว่าในรูปอีกนะ ..หนุกดีค่ะ คราวหน้าไปกันอีกนะคะพี่น้อง


ป.ล.วันนี้หนูไม่อยู่ออฟฟิศทั้งวันเลยค่ะ ไม่ได้ตอบหลังไมค์ของพี่น้องเลย
กลับมาถึงบ้านปะกีเลยเพิ่งเปิดดู มาตอบที่หน้าบลอคแทนแล้วกันนะคะ
โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 14 มีนาคม 2550 เวลา:22:28:35 น.
  

สุดโหดโคตรโรแมนติด ...

นอกจากหน้าแล้ว ...ตัวจริงก็ดุค่ะ ...
เพราะว่าทานของหวานมากไปหน่อย .... คิก คิก

........................................................................

พี่หัวหยิก ...
ตกลงไปทานซิสเล่อร์ค่ะ ...มิใช่อาหารญี่ปุ่น ...
อิ่มมั่กๆ ... สาวๆ แต่ละคน น่ารัก คุยเก่ง กันทั้งนั้น

เสียดายใช่ไหม ... พี่หัวหยิก ที่ไม่ได้ไปด้วย

.......................................................................

น้องกุต่าย ...

ตัวจริงหนูออกจะน่ารัก ...รู้อะไรมั๊ย ตาหนูสวยหวานมากๆ ขนาดไม่แต่งหน้า นะเนี่ย ....
แถมคุยเก่ง + กินเก่งมาก(เป็นผู้ช่วยที่ดีมากค่ะ)

พี่เชื่อแล้วหล่ะค่ะ ... ว่าน้องกุต่าย **ตาเจ็บจริงๆ **
ไม่งั้นคงไม่สามารถมองว่า พี่สวยไปได้ หุหุหุ ...

ไปอีกได้ค่ะ ยินดีมากๆด้วยแหละ ...
โดย: Moody-Angle วันที่: 14 มีนาคม 2550 เวลา:23:28:22 น.
  
ปัดบรัชออนผิดไปน่ะครับ หน้าเลยดูอูม ต้องปัดไล่ตามcheek bone น่ะครับ ต้องแก้ไขอีกเยอะครับ แต่หน้าแบบนี้แต่งสวยได้นะ(ให้ความหวังเล็กน้อย)

=^ ^=
โดย: GATOCLUB วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:2:45:50 น.
  
แง้ๆๆ


เค้าอยากไปด้วย
โดย: TsuTaYa วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:8:20:02 น.
  
แอบเขิน

พร้อมเยาะเย้ยคนข้างบนด้วย อิจฉาล่ะเซ่
โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:8:59:20 น.
  

คุณ GATOCLUB ...

ดีใจจัง มีผู้เชี่ยวชาญการแต่งหน้า มาแนะนำด้วย ...

จริงๆ แต่งหน้าไม่ค่อยเป็นอ่ะค่ะ ... แค่ทาแก้ม กะทาปากเอง ...

ยังสอนแต่งหน้า อยู่หรือเปล่าคะ ...จะได้ไปสมัครเป็นลูกศิษย์ ...เผื่อหน้าบานๆ และเรียวสวยกะเค้ามั่ง คิกๆๆๆ



..........................................................................

หนูซึ ...

รีบๆ ลงมา กทม ด่วนเลย ...
เค้าก็อยากเจอตัวเอง จะแย่อยู่แล้ว

.........................................................................

น้องกุต่าย ...

ไม่ต้องเขิน ก็หนูน่ารักจริงๆ นี่นา ...
โดย: Moody-Angle วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:9:27:51 น.
  



...4สาวดาวเด่น ไปเฮฮากาน >>> คุณน้องขา คุณImขา นู๋แยม น้องกุเต่ยแจ๋ เอ่อ ส่วน2สาวดาวเด้งยั่วดีดกะดิ๋นไปมาแบบ นู๋แบมกะก้อยจ๋า เกาะจอ4เหลี่ยม เม้าท์กัน2คน...


...ก้อยจ๋า โทรไปดิแบม เค้าเพิ่งวางสาย แบมก้โทรไป อู๊ยยยโทรเข้าเครื่องคุณน้อง วนจนได้คุยครบคน อิจฉาหง่ะ...


...ทำงานสดใสเบิกบานนะคะคุณน้องขา จู๊บบบ...

โดย: 2boo วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:10:30:38 น.
  
คุยรอบวงเลยจ้า

ตบท้าย คุงน้องบอกว่าเครื่องนี้แหละ ที่ตกชักโครกคราวก่อน

อืมม และเราก็กินกันต่ออย่างอร่อยจริงๆ เลย อิอิ
โดย: Im onair วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:12:54:20 น.
  
อือออออ มะยอม

นู๋ซึเอาเปรียบ ได้คุยหมดเลย แงๆๆๆๆๆๆ


งอแง งอแง

ได้คุยกะนู๋ซึคนเดียวเอง แง้ๆๆๆๆๆๆ

โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:17:57:06 น.
  
แวะมาสวัสดีตอนเช้าก่อนไปทำงานคร๊าบ

อิอิ .. ขำคุณนพอ่ะ ว่าแต่คุยๆไปแระมีกลิ่นตุๆป่าวอ่ะ 5555
โดย: Galaxian Explosion !!! IP: 58.8.75.80 วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:9:53:40 น.
  
ผมสั้นก็น่ารักดี ผมยาวก็ดูดีไปอีกแบบนึง
โดย: Bond Man วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:13:14:31 น.
  



...อิอิ งานยุ่งไหมน๊ออออออออออ วันนี้ยิ้มรึยังน๊อ...

...วันนี้วันศุกร์ ขอให้คุณน้องขาของนู๋แบมสนุกสุดสุดกะงานนะคะ ฮิฮิ......

...คิดถึงจั๊งจังงงงงงงงงงง...จู๊บบบบบบบบบบบบบบ...

โดย: 2boo วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:13:21:49 น.
  
จ๊ะเอ๋..ไม่ได้เจอตั้ง5วัน คิดถึงพี่น้องจังเลยค่ะ..
จุ๊บๆ...
โดย: นักฆ่า...น่ารัก วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:15:05:29 น.
  
พี่น้องขา กระต่ายอัพบลอคแร้ววว ฮี่ๆ
ทีนี้ตาพี่น้องโดนกดดันมั่งแล้ว

วันนี้วันศุกร์แล้ว ทำงานอย่างมีความสุขๆจริงๆเลยนะคะ
โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:15:37:29 น.
  


หนูแบม ...จุ๊บๆ คิดถึงจัง
อยากเจอ เมื่อไหร่น๊า ...จะได้เห็นหน้าสวยๆ ของคุงแบมซักกะที ...

...........................................................................

คุงนพ ...
ใช่วันนั้น อิ่มอร่อย เน๊อะ ... ไว้วันหลังไปใหม่นะคะ ...

..........................................................................

พี่หัวหยิก อย่าร้องไห้งอแงเลย ... เดี๋ยวให้หนูซึ โทร.ไปปลอบละกัน ...

.........................................................................

คุณกะแล๊ก ...
มือถือไม่มีกลิ่น เพราะตกลงไปในน้ำใสสะอาด

........................................................................

คุณบีเอ็ม ..
ผมสั้น หน้าบานเป็นกระด้ง เลยค่ะ

........................................................................

น้องมิ๊นท์ ...
หายไปไหนมาคะ ... ไม่เห็นตั้งกระทู้เลย คิดถึงจัง
มัวแต่พาลูกค้าไปมอม แน่ๆ เลย

.........................................................................

น้องกุเต่ย ...
ตามไปดูมาแล้ว แต่บล็อคพี่เดี๋ยวรออัพ วันอาทิตย์ดีกว่า เพราะพรุ่งนี้ไม่ว่าง ก็ต้องมาทำงาน
โดย: Moody-Angle วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:17:36:51 น.
  
จ้า
โดย: หัวหยิกหน้ากร้อคอสั้นฟันเหยิน วันที่: 16 มีนาคม 2550 เวลา:21:36:27 น.
  
อิอิ มา Goodmorning ค่า

แบบว่าหายไปเลย ก็ไปอัพบล๊อกที่เราไปคุยๆกินข้าวกันอยู่อ่ะ ^^

คุงน้องตัวจริง น่ารักกว่าในรูป รับประกัน จริงๆ

หน้าใสมาก พูดจาน่ารัก มีเสียงไพเราะด้วย หุหุ

แอบชมซึ่งๆหน้า เขินเหมือนกันอ่ะตะเองงง
โดย: YaM_NoT วันที่: 17 มีนาคม 2550 เวลา:8:08:59 น.
  




...คุณน้องบอกว่าอยากเจอหน้าสวยสวยของนู๋แบม ถ่อออคุณน้องขา พูดงี๊แระเค้าจะกล้า แบกหน้าชวนอ้วกของเค้าไปเจอยังไงกันเล๊า เนี๊ย ฮิฮิ...


...ทำอะไรน๊อ วันนี้ ทำอะไรทานน๊อ ทานอะไรอยู่น๊อ คิดถึงเค้าไหมน้า กิ๊วววว...


โดย: 2boo วันที่: 17 มีนาคม 2550 เวลา:13:07:00 น.
  
แวะมาเยี่ยมคุงน้องตอนค่ำวันเสาร์จ้า

ทำไรอยู๋
โดย: Im onair วันที่: 17 มีนาคม 2550 เวลา:19:45:50 น.
  

หวัดดีค่ะ พี่หัวหยิก ...

..........................................................................

หนูแยม...จ๋า
มาชมเกินไปหรือเปล่า ตอนนี้ พี่น้อง ลอยได้แล้วหล่ะ
เอ...รู้ได้ไงน๊า ว่าเราบ้ายอน่ะ

..........................................................................

หนูแบม ...

อยากเห็นหน้า สวยชวนอ๊วก ...จะเป็นไงน๊า

..........................................................................

คุงนพ...

วันนี้ไปทำงานค่ะ ออกจากทีทำงานตั้ง 4 ทุ่มแน่ะ
โดย: Moody-Angle วันที่: 17 มีนาคม 2550 เวลา:22:57:14 น.
  
ดีค่ะ ไปต่อที่ไหนมาหรอค่ะ ผมสวยมากเลย กำลังสนใจอยู่เชียว ยังไงติดต่อกลับนิ๊ดดดด นะค่ะ อยากรู้มากๆๆๆๆ

boallluv4ever@hotmail.com
โดย: Bo IP: 61.90.216.254 วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:8:07:22 น.
  
คุณหมดเงินกับหน้ามาเท่าไหร่แล้ว หน้าขาวไร้ฝ้า หมดปัญหาหน้ามันหมดปัญหาสิว วันนี้ ลาชูเล่ ช่วยคุณได้ นำเข้าจากฝรั่งเศษ สนใจติดต่อ สินค้าใช้แล้วไม่ได้ผลยินดีคืนเงิน
089-5924370 เมย์
โดย: เม IP: 124.157.218.124 วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:02:53 น.
  



โปรโมชั่น ต่อผมแน่นๆทั้งศรีษะ +แต่งทรงฟรี (ให้เส้นผมเยอะ)
ต่อผมยาว กลางหลัง 20 นิ้ว ราคา 2000.- 20 นิ้ว แถวละ 500 .-
ต่อผมยาว ถึงเอว 22-25 นิ้ว ราคา 4000.- 25 นิ้ว แถวละ 800.-
ต่อผมยาว ถึงก้น 28-30 นิ้ว ราคา 6000.- 28 นิ้ว แถวละ 1200.-
(เส้นผมสวยมีน้ำหนัก) ฟาร์ผมสวยๆเยอะมาก แต่งหน้า 100.- ร้านเสริมสวยมายแฮร์เปิด 24 ชม.
ดัดดิจิตอลไฟฟ้า 2000-3500

My Hair (เสริมสวย 24 ชั่วโมง)
สถานที่ : ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ (ติด MRTA ห้วยขวาง)
ออนไลน์ 24 ชั่วโมง : //www.myhair24hour.com และ //myhair24hour.hi5.com
โทร. 08-15862503 แหม่ม 08-68866887 โจ 02-2773923 ร้าน


รายการกาแฟสดทาง ASTV
โดย: แอน IP: 58.8.102.65 วันที่: 25 พฤษภาคม 2551 เวลา:3:18:04 น.
  

รับบริการต่อผมนอกสถานทีค่ะเริ่มที่ชั้นละ199บาทมีผมที่ทำสีแล้วด้วยค่ะและก็มีต่อเล็บต่อขนตาด้วยสนใจยังไงโทรสอบถามได้ที่0867690894คุณไก่ค่ะ


โดย: ไก่ IP: 124.120.65.86 วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:52:26 น.
  
ต่อที่ไหนมาค่ะ
แล้วยาวกี่นิ้ว กำลังอยากไปต่อเลย
อิอิอิ ต่อแบบไหน แบบะรรมดาหรือแบบไมโครริง
โดย: เปิ้ล IP: 125.24.13.48 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:19:26:29 น.
  
เมล์มาบอกหน่อยนะคนสวย อยากไปต่ออ่ะ
ple_9495@hotmail.com


ขอบคุณค่ะ
ขอให้สวยๆๆๆๆๆๆขึ้นทุกวันค่าาา
โดย: เปิ้ล IP: 125.24.13.48 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:19:29:44 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Moody-Angle
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มีนาคม 2550

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
12 มีนาคม 2550
All Blog