"กำลังใช้ชีวิต" ... I Just Living...
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
21 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
ไดอารี่ที่รัก...



















15 ธันวาคม 2552
ไดอารี่ที่รัก...




นานเท่าไหร่แล้วนะที่ฉันไม่ได้เขียนถึงเธออย่างนี้ ทั้งๆที่เมื่อก่อนฉันออกจะขาดเธอไม่ได้แท้ๆ ทุกวันเป็นต้องเขียนถึงเธอ ถ้าวันไหนไม่ได้เขียนถึงเธอนะมันเหมือนกับขาดอะไรบางอย่างในชีวิตไป เพราะเธอเปรียบได้กับเป็นเพื่อนแท้เพียงคนเดียวของฉัน เธอผู้ยอมรับฟังทุกเรื่องราวของฉัน เธอผู้รู้จักฉันดีมากกว่าใครๆ และเธอผู้ไม่เคยปริปากบ่นฉันแม้แต่สักคำเดียว ฉันดีใจจริงๆนะที่ได้กลับมาเขียนเล่าเรื่องราวในชีวิตฉันให้เธอได้รับรู้อีกครั้ง ถึงแม้ว่ามันอาจจะดูช้าไปก็ตามที แต่ฉันก็ดีใจมากจริงๆ...

สำหรับวันนี้ฉันไม่มีอะไรพิเศษมาเขียนเล่าให้เธอฟังหรอก เพราะว่าวันนี้มันก็เหมือนกับทุกๆวันที่ผ่านมา วันเวลาหมุนผ่าน เช้า-กลางวัน-เย็น เหมือนเคย อาจจะมีที่พิเศษอยู่บ้างก็ตรงที่พ่อมาเยี่ยมฉันนี่แหละ มันน่าแปลกใจไหมล่ะ? ทั้งๆที่เราไม่เคยเจอหน้ากันมาหลายปีดีดักแล้ว แต่ไหงวันนี้ถึงมาหาได้ฉันนะ สงสัยต้องเป็นฝีมือแม่แน่ๆเลย มีแค่แม่คนเดียวเท่านั้นแหละที่จะทำแบบนี้ได้ ที่จะพาพ่อมาหาฉันได้ ต้องเป็นฝีมือของแม่ชัวร์ๆ ฉันเชื่อว่าอย่างนั้น แต่เราสองคนก็ไม่ค่อยได้คุยอะไรกันมากหรอกนะ ส่วนมากจะนั่งเงียบมองหน้ากันเสียมากกว่า ตามประสาคนไกลห่าง ก็มันไม่ค่อยคุ้นนิ อยู่ดีๆจะให้ฉันหาเรื่องอะไรมาคุยกับพ่อล่ะ ก็อย่างที่รู้ๆกันอยู่ว่าฉันมันลูกแม่นี่นา......วันนี้พอแค่นี้ก่อนดีกว่า ได้เวลาเข้านอนของฉันแล้ว…

ราตรีสวัสดิ์จ้ะ
-แมรี่ อลิซาเบธ ไวท์-





+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++













16 ธันวาคม 2552
ไดอารี่ที่รัก...




วันนี้ก็เหมือนกับวันที่ผ่านๆมา ปกติธรรมดาไม่มีอะไรแปลกใหม่เหมือนเคย ทุกๆอย่างเหมือนกับทุกๆวันที่เป็นมา ฉันล่ะเบื่อหน่ายเหลือเกินกับผู้คนเดิมๆ อาหารเดิมๆ บรรยากาศเดิมๆ สถานที่เดิมๆ โลกใบเดิม และตัวฉันคนเดิม มันช่างน่าเบื่อเสียจริง...

ฉันคงไม่มีอะไรมาเล่าให้เธอฟังแล้วล่ะ ในเมื่อวันนี้มันเป็นแค่วันธรรมดาๆที่แสนน่าเบื่อหน่ายเท่านั้นเอง...

ราตรีสวัสดิ์จ้ะ
-แมรี่ อลิซาเบธ ไวท์-





+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++














17 ธันวาคม 2552
ไดอารี่ที่รัก...




วันนี้มันเป็นวันอะไรกันนะ เดินไปทางไหนก็มีแต่คนมอง นี่หน้าฉันมันดูผิดปกติมากนักหรือไง? ถึงได้จ้องเอาจ้องเอากันซะขนาดนั้น แถมยังกระซิบกระซาบอะไรกันอีกด้วย กะอีแค่ข่าวบ้าๆนั่นมันแพร่ออกไป ทุกคนก็ดูเหมือนจะเปลี่ยนไป อะไรๆก็ดูแปลกประหลาดไปหมด คนที่เคยทำตัวแย่ๆใส่ฉันก็กลับมาทำตัวดีใส่ คนที่เคยร้ายใส่ฉันก็ดูจะเห็นอกเห็นใจฉันขึ้นมา แม้แต่ยัยเคธี่ตัวดีคนนั้นยังมาทำเป็นพูดดีกับฉันเลย เธอว่ามันแปลกมากไหมล่ะ? ฉันว่ามันแปลกมากจริงๆ...

ยิ่งคิดก็ยิ่งขำ จากที่เมื่อวานนี้ฉันยังรู้สึกเบื่อๆมากมาย แต่วันนี้กลับต้องมารู้สึกแปลกๆแบบนี้ ฉันว่ามันก็ดีไปอีกแบบนะ ดูเหมือนชีวิตมีสีสันดี มันทำให้ฉันพอจะหายเบื่อได้บ้างแม้จะแค่เล็กน้อยก็ตาม...

ราตรีสวัสดิ์จ้ะ
-แมรี่ อลิซาเบธ ไวท์-





+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++














18 ธันวาคม 2552
ไดอารี่ที่รัก...




ฉันอยากจะร้องกรี๊ดดังๆ วันนี้ฉันไปเจอหนุ่มคนหนึ่งมาด้วยแหละ สูง หล่อ ดูดี แถมยังใส่ชุดดำทั้งชุดอีกด้วย นั่นน่ะมันสเป็กฉันเลยรู้ไหม? พูดถึงก็อยากเจอเขาอีกจัง หนุ่มหล่อนัยน์ตาชวนฝันคนนั้น ‘ฟาเธอร์’ น่าจะเป็นชื่อจริงของเขา เห็นใครๆต่างก็เรียกเขากันอย่างนั้น แต่ฉันไม่กล้าเรียกชื่อจริงเขาหรอก มันรู้สึกอายๆยังไงก็ไม่รู้ ฉันเลยเรียกเขาว่า ‘เจมส์’ แทน ไม่รู้ว่านี่มันเป็นอาการของคนตกหลุมรักหรือเปล่านะ? ทั้งรู้สึกประหม่า แถมจากที่เคยรู้สึกว่าโลกมันหมุนแค่ช้าๆ และหัวใจฉันมันเต้นแค่เบาๆ แต่พอเจอเขาเท่านั้นแหละ ทั้งโลกทั้งหัวใจฉันทำไมมันหมุนและเต้นเร็วขึ้นมาได้นะ ฉันอยากจะรู้จริงๆ...

เป็นเพราะความหล่อราวเทพบุตรของเขานั่นแหละ ทำให้ฉันมัวแต่มองหน้าเขาอย่างเดียว ก็เลยจำไม่ได้เลยว่าเขาคุยอะไรมาบ้าง? คือแบบว่าไม่ได้ตั้งใจฟังที่เขาพูดมาสักนิดเลย ก็มัวแต่มองหน้าเขาอ่ะ ก็คนมันชอบนี่นา ทำไงได้ อุ๊ย! พูดถึงเขาแล้วก็คิดถึง รีบไปนอนดีกว่า เผื่อจะได้เจอเขาในฝันของฉัน...

ราตรีสวัสดิ์จ้ะ
-แมรี่ อลิซาเบธ ไวท์-




+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++














19 ธันวาคม 2552
ไดอารี่ที่รัก...




วันนี้เขาก็มาอีกแล้ว มาในชุดดำชุดเดิม ยิ่งเห็นฉันยิ่งใจละลาย ผู้ชายอะไรก็ไม่รู้ดูดีเป็นบ้าเลย ทั้งหล่อ ทั้งเป็นสุภาพบุรุษ ยิ่งมอง ยิ่งชอบ ยิ่งคุย ยิ่งตกหลุมรัก ยิ่งฟัง ยิ่งอยากสัมผัส ยิ่งอยู่ใกล้ ยิ่งใจละลาย อยากเข้าไปกอด อยากเข้าไปหอมจัง แต่ก็คงได้แค่คิดล่ะนะ ใครจะกล้าไปทำจริงล่ะ ก็ฉันมันเป็นกุลสตรีนี่นา มันก็ต้องมีสงวนท่าทีกันบ้าง ทั้งๆที่ใจจริงอ่ะนะ อยากมีอะไรกับเขาจะตาย พูดถึงแล้วอยากxxxเป็นบ้า ว๊าย!...นี่ฉันเขียนอะไรออกไปเนี่ย เธอก็รู้หมดน่ะสิว่าฉันคิดอะไรอยู่ น่าอายจริงๆ...

พรุ่งนี้จะได้เจอเขาอีกไหมนะ? พรุ่งนี้เขาจะมาอีกไหมนะ? พรุ่งนี้เราจะได้คุยกันอีกไหมนะ? และพรุ่งนี้เราจะได้อยู่ด้วยกันสองต่อสองอีกไหมนะ? พรุ่งนี้? พรุ่งนี้? โอ้ย! สารพันคำถามผุดขึ้นในใจฉัน ความคิดถึงมันห้ามกันไม่ไหวจริงๆ ไม่เอาแล้วรีบไปนอนฝันถึงเขาดีกว่า…

ราตรีสวัสดิ์จ้ะ
-แมรี่ อลิซาเบธ ไวท์-





+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++














20 ธันวาคม 2552
ไดอารี่ที่รัก...




ไม่รู้ทำไมอาทิตย์นี้ทุกคนจึงเอาแต่มาหาฉันกันนะ ทั้งพ่อ ทั้งแม่ ทั้งพี่อลิซ แม้แต่ลุงทอมกับป้าเคทก็มา สลับกันมาหาฉันวันเว้นวันเลยทีเดียว ยิ่งแม่ด้วยแล้วยิ่งแล้วใหญ่ ไม่รู้จะคิดถึงอะไรกันนักกันหนา กะอีแค่คืนวันพรุ่งนี้ฉันจะจากไปยังที่อื่นก็เท่านั้น สงสัยแม่คงจะกลัวเหงาแน่ๆเลย หรือไม่ก็คงกำลังอยู่ในอารมณ์เดียวกันกับฉันอารมณ์แห่งความรักที่หัวใจมันเรียกร้องหาแต่เขา คิดถึงแต่เขา อยากเจอแต่เขา อยากเห็นหน้าเขา อยากคุยกับเขา อยากฟังเสียงเขา อยากดมกลิ่นเขา อยากเป็นของเขา อยากได้ตัวเขามาเป็นของฉันแต่เพียงผู้เดียว มันต้องเป็นอย่างนี้แน่ๆเลย...

เขาถามว่า...มื้อเย็นพรุ่งนี้อยากกินอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า? อย่างนี้เค้าเรียกว่าชวนเดทหรือเปล่านะ? หรือว่าเขาก็แอบชอบฉันอยู่เหมือนกัน ฉันว่าต้องใช่แบบนั้นแน่ๆเลย กรี๊ดดดดดดดดดดดด! อยากกรี๊ดให้สุดเสียงจริงๆ อยู่ดีๆก็มีหนุ่มในฝันมาถามว่าอยากกินอะไร แบบนี้จะไม่ให้ฉันดีใจได้ยังไงล่ะ และถ้าฉันตอบไปว่า “อยากกินคุณ” เขาจะตกใจหรือเปล่านะ? บ้า! ฉันไม่กล้าบอกความจริงเขาไปหรอก ถึงแม้ว่าในใจจะคิดอย่างนั้นก็ตามที แค่นี้ฉันก็อายจะแย่อยู่แล้ว โอ้ย!!!!!!! ตาบ้ามาทำให้ฉันตกหลุมรักทำไมเนี่ย? พระเจ้าก็ใจร้าย ช่างไม่ยุติธรรมเอาเสียเลย!! ทำไมถึงส่งเขามาเจอฉันเอาป่านนี้เนี่ย มัวทำอะไรอยู่นะ? ไม่ได้เรื่องเอาเสียเลย ทำผิดเรื่องฉันมาครั้งหนึ่งแล้วยังไม่พอใจ ยังจะส่งเขาตามมากลั่นแกล้งให้ฉันตกหลุมรักอีกเนี่ยนะ? ทั้งๆที่หลังจากวันพรุ่งนี้ไป ฉันก็จะไปจากที่นี่แล้ว และฉันกับเขาก็จะไม่ได้เจอหน้ากันอีก แล้วอย่างนี้จะให้ฉันทำอย่างไรได้ล่ะ? ถ้าเป็นเมื่อก่อนอ่ะนะ ฉันน่ะคงจะพาเขาไปอยู่ด้วยกันกับฉันแน่นอน พาไปอยู่ในดินแดนที่เขาสมควรอยู่ แต่ตอนนี้ฉันไม่สามารถทำอย่างนั้นได้แล้วน่ะสิ ฉันไม่มีเวลาและโอกาสเหมือนเก่า ดังนั้นพรุ่งนี้ฉันก็คงทำได้แต่จ้องมองเขาและนึกเสียดายในใจที่จะไม่ได้พาเขาไปอยู่ด้วยกัน เออ...เกือบลืมบอกเธอไป เธอกับฉันนับตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไปคงไม่ได้มาเจอกันแบบนี้อีกแล้วนะ ก็อย่างที่เคยบอกไปน่ะว่าฉันกลับมาเขียนถึงเธอช้าไป ต้องขอโทษจริงๆ หลังจากนี้ไปฉันคงคิดถึงเธอแย่เลย...พระเจ้าเฮงซวยเอ้ย!!!

ลาก่อนจ้ะไดอารี่ที่รัก
-แมรี่ อลิซาเบธ ไวท์-






++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++












21 ธันวาคม 2552
ไดอารี่ที่รัก...




และแล้วก็ผ่านพ้นไปอีกหนึ่งวันสำหรับฉันกับภารกิจที่ได้รับมอบหมาย แม้ว่าผลลัพธ์สุดท้ายที่ได้จะไม่ตรงตามจุดประสงค์ก็ตาม ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกผิดหวังในตัวเองมากมาย แต่จะให้ฉันทำอย่างไรได้ล่ะ? ในเมื่อเธอไม่เคยรับฟังในสิ่งที่ฉันพูดออกไปเลย ตลอดเวลาที่ได้เจอกับเธอ ตลอดเวลาที่ได้คุยกับเธอ เธอเอาแต่นั่งเงียบงันมองหน้าฉัน ถามคำ ก็ตอบคำ ไม่ได้รับรู้หรือสนใจในสิ่งที่ฉันพูดให้ฟัง เหมือนกับเธอนั้นไม่ได้แคร์อะไร เหมือนกับเธอนั้นไม่ได้สนใจใดๆ และเหมือนกับเธอนั้นคิดว่าสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไปมันถูกต้องเสมอมา!!! ในฐานะที่ฉันเป็นตัวแทนของพระองค์ ฉันคงต้องขอยอมรับความพลาดผิดในครั้งนี้แต่เพียงผู้เดียว ในความด้อยความสามารถ ของตัวเองที่ไม่สามารถทำให้เธอคนนั้นรู้สึกสำนึกถึงความผิดบาปในสิ่งที่ได้ทำลงไป แม้ในวาระสุดท้ายของชีวิตซึ่งเป็นวันประหารชีวิตเธอ เธอก็ยังคงบอกกับทุกคนว่า... ‘เธอไม่ผิด’ ตอนนี้ฉันก็คงทำได้แต่ขอวิงวอนต่อพระองค์ได้โปรดทรงคุ้มครองและชี้นำวิญญาณอันผิดบาปของเธอให้หลุดพ้นจากความทรมานอันดำมืดในห้วงขุมนรกโลกันต์ให้ได้ในเร็ววัน...

ขอพระเจ้าทรงคุ้มครอง
-เจมส์ แบล็ค เฮนรี่-












ปล. ขอบคุณโครงการดีๆ ของพี่ๆสามสาวอีกครั้งนะครับ

พี่แจง nikanda
พี่อ้อน BeCoffee
พี่ปอย นางสาวดุ่บดั่บ

ปล.2 ครั้งนี้มากับ "ความเย่อหยิ่งจองหอง" หรือ "Pride" หนึ่งในบาปเจ็ดประการ (Seven Deadly Sins) นั่นเอง

ปล.3 ไม่รู้ว่างานเขียนครั้งนี้จะมีคนเข้าใจหรือเปล่า? ว่าผมเขียนเกี่ยวกับอะไร
ถ้าใครทายถูกเป็นคนแรก เดี๋ยวมีรางวัลให้ อิอิ



Create Date : 21 ธันวาคม 2552
Last Update : 21 ธันวาคม 2552 12:38:48 น. 30 comments
Counter : 1224 Pageviews.

 
Ciao, อ่านแล้วงงๆ พี่ไม่เข้าใจว่างานเขียนชิ้นนี้ต้องการสื่ออะไรถึงคนอ่าน เหมือนเขียนบันทึกแต่ออกแนวนิยายยังไงก็ไม่รู้

ปล เข้านอนได้แล้ว เมืองไทยดึกแล้วนะจ๊ะ


โดย: settembre วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:3:19:54 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันวันจันทร์จ้า
นักโทษประหารเขียนไดอารี่เข้าท่าดีนะ



โดย: หอมกร วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:8:34:43 น.  

 
เข้าใจว่าหนุ่มเจมส์นี่เป็นบาทหลวงมาสวดหรือพูดก็เรียกไม่ถูกในวันที่นักโทษจะโดนประหารใช่ป่าวจ๊ะ แบบว่าพี่ดูหนังฝรั่งมันก็ประมาณนี้อะ ทายถูกอะป่าวเอ่ย


โดย: Summer Flower วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:10:25:16 น.  

 
หักมุมตอนจบจนได้


โดย: coji วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:10:27:13 น.  

 
ความเย่อหยิ่งจองหอง

ต่างจากความถือมานะอย่างไรหนอ?

งานเขียนชิ้นนี้

มีบางประโยคในตอนจบ

ที่เราเขียนคล้ายๆกัน

ตกลงมิสเตอร์ไอซ์

เป็นตัวผมในจักรวาลคู่ขนานใช่หรือไม?

ฮ่ะๆๆ



โดย: มนุษย์กินเห็ด... (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:11:00:48 น.  

 
แมรี่เขียนถึงบาทหลวงใช่ไหมคะ
ทุกครั้งที่บาทหลวงแวะมาให้เธอสารภาพบาป
แต่เธอกลับหลงรักเขา
...
หักมุมมากเลยค่ะ ตกลงแมรี่เนี่ย
มีอาการทางจิตหรือเปล่า
เธอทำความผิดอะไรหนอ
ไดอารี่ทิ้งค้างไว้ให้คิดต่อ แต่ก็สนุกดีค่ะ
....


แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:12:28:01 น.  

 
ความจริง ผมเป็นคนมองเห็นโลกในแง่ร้ายเหมือนกันนะครับ


แต่ก็ขอละไว้ในฐานที่เข้าใจก็แล้วกัน


ไม่ค่อยอยากแสดออกมาเท่าไหร่หรอกครับ

ยกเว้นของขึ้นจริงๆ

ฮ่ะๆๆ



โดย: มนุษย์กินเห็ด... (เป็ดสวรรค์ ) วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:13:10:51 น.  

 


อ่านจบแล้วค่ะ อิอิ นักโทษประหารหลงรักบาทหลวงเหรอคะ(ลอกคำตอบข้างบนมา)

อืม...เข้าใจแต่งเนอะจะโดนประหารอยู่แล้วยังไม่สำนึกอีกเนอะ



โดย: ท่านหญิงน่าเกลียด วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:13:26:03 น.  

 
ขอให้มีโชคหมดทุกข์โศรกโรคภัย
พ้นเคราะห์ที่เลวร้าย พันภัยด้วยเทอญ


โดย: chabori วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:13:53:02 น.  

 

จู่ ๆ ก็นึกถึง
พระนางมารี อังตัวแนต ซะงั้น

..
ยังไม่รู้เฉลย
แต่ชอบวิธีเขียนแบบนี้
อยากรู้ อยากถาม อยากตาม
ประมาณนั้น

..


โดย: inmemoir IP: 58.10.74.105 วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:14:27:01 น.  

 
ค่อยๆ อ่าน ค่อยๆ คิดตามไปแล้วก็มาอ่าน
มุมมองของเพื่อนๆ ที่เขียนถึงก็เลยรู้ว่า
อ้อ เป้นอย่างนี้นี่เอง

แปลกนะค่ะที่อ่านแล้วกลับหลงรัก
บาทหลวงไปด้วยซะงั้น ฮ่าๆ

ชอบค่ะชอบ เขียนแล้วทำให้เราได้
คิดตามไปด้วยน่ะค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:14:52:03 น.  

 
แล้วถ้ารักพระเจ้าขึ้นมาปุ๊บปั๊บยัยอลิซาเบทเนี่ยก็จะได้รับการปล่อยตัวออกมาเลยเหรอ

อิอิ แอบอิน

คิดได้ไง นักโทษหลวงรักหลวงพ่อ(บาทหลวง)ใช่ไหมคะไอซ์คุง

ความรักท่ามกลางความเชื่อที่แตกต่างเหรอ
ที่จริงน่าจะเรียกว่าความหลงจะถูกกว่าเนอะ

เข้าใจถูกหรือเปล่าเฉลยด้วยๆๆๆ

และก็หลังไมค์ด้วยนะจ้า


โดย: BeCoffee วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:16:52:50 น.  

 
สบายดีเช่นกันค่ะน้องไอซ์คุง

ไดอารี่ ของไอซ์คุง อ่านแล้วเนื้อหากินใจดีค่ะ

หักมุมซะงั้น..


โดย: I_sabai วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:17:02:01 น.  

 
แวะมาบอกว่า...

หยิบโรงรับจำนำหมายเลข 8 มาอ่านเถอะค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง คุณภาพจริง ๆ ค่ะ


โดย: หวานเย็นผสมโซดา วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:17:20:08 น.  

 
อืมม์..

เข้าใจเรื่องราว แต่ยังนึกไม่ออกว่าเธอหยิ่งจองหองอย่างไร แต่เห็นจากที่เธอเที่ยวคิดอย่างโน้นอย่างนี้แล้ว ก็พอจะสื่อนิสัยจองหองได้อยู่อะนะ



แหะๆ ความอร่อยของแต่ละคนไม่เหมือนกันเน้อ แต่ถ้าได้ไปเชียงใหม่ก็ลองไปกินดูก่อนแล้วกันนะจ๊ะ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:18:45:19 น.  

 
ทานมื้อเย็นหรือยังเอ่ย ..

ไม่เป็นไรน๊า หนนี้ลืมเตือนแต่ว่าพี่ก็ไม่ลืม
เขียน อาจจะด้วยเพราะว่าจดเอาไว้แล้ว
เลยลืมยากเลยค่ะ ฮาๆ


โดย: JewNid วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:19:48:04 น.  

 
ขอบคุณนะคะที่แวะไปต้อนรับเข้าโครงการ
ความจริงน้องแจงชวนหลายครั้งหลายครา
แต่นาห์มักจะลืมจนเขียนไม่ทันทุกทีเลย

...อ่านไดอารี่ของคุณแล้วชอบค่ะ
สนุกชวนติดตาม


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:21:08:05 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณไอซ์
นิอัพแล้วน้า
แหะแหะ ถึงจะช้าไปหน่อย...

อ่านไดอารี่ที่รักของคุณไอซ์
อ่านวรรคสุดท้ายแล้วนึกถึงพระนางมารีฯขึ้นมาทันทีเลยค่ะ

ส่วนคำตอบนี่เดาไม่ค่อยถูกจริงๆค่ะ 555

แต่ชอบอ่านอะไรแบบนี้นะคะ รู้สึกว่าให้ลุ้น+ติดตามดีค่ะ

ฝันดีนะคะคุณไอซ์


โดย: บุยบุย วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:21:59:53 น.  

 
อืม .. อ่านแล้วนั่งคิด

ติดตรงที่ชุดดำนี่แหล่ะ
คิดถึงองค์กรชุดดำในโคนันทู้กกกกที ..

เอิ๊กกกส์ .. โทษจ้า !!
ล้อเล่นหน่ะ ..

............. ...

เขียนลึกนะเนี่ย ..
ขุดหลุมลงไปอ่านกันเชียว ..
งานของไอซ์ เข้าขั้นปีนกะไดฟัง ..

เอ.. ยังไง เมื่อกี้บอกลึกเดี๋ยวบอกสูงอีกแหล่ะ ..

.......... ....

คราวก่อนเหมือนบทละครเวที
คราวนี้เราว่า เหมือนเรื่องสั้นหักมุมที่ .. สุด ๆ นะเนี่ย
ไอซ์เก่งเชียวจ๊ะ อ่าน ๆ ไปชักเริ่มอินกะยัยแมรี่
แต่หักมุมซะงั้น ..

ท่าจะป่วยทางจิตหน่ะเนี่ย .. หรือเปล่าหว่า ??

ปล. แต่เย่อหยิ่งจองหองตรงไหนอ่ะ ตรงที่มองแต่มุมของตัวเองเหรอ


โดย: SongPee วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:22:11:32 น.  

 

ไอซ์คุง...
อ่านสำนวนของไอซ์คุงแล้ว
กำลังจะเคลิ้ม...แต่ก็หักมุมอีกจนได้...

เยี่ยม เยี่ยม อ่านเพลินเลยล่ะ
งง ตอนจบ ก็ไม่เป็นไร
เพราะพี่ก็ไปวกอ่านใหม่อีกรอบ
จนเข้าใจ




โดย: aenew วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:22:11:54 น.  

 
มาส่งพี่ไอซ์เข้านอนค่ะ


โดย: น้ำเคียงดิน วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:23:18:20 น.  

 
ไม่เจอกันไม่กี่วัน..
ไอซ์โกอินเตอร์แล้วเหรอ
อิอิ แซซเล่นจ้า...ฝรั่งเชียว

ตอนอ่านก็ยังคิดไม่ออก
แบบค่อยๆคิดตามไป..เราก็นึกว่า
จะมาแนว" คุณพ่อขายาว"น่ะเนี่ย
แต่ยิ่งเขียน นัยที่ต้องการสื่อก็ยิ่งลึก
ขอบคุณเพื่อนๆ ข้างบนจ้า..ที่ช่วยชี้ทางสว่าง

ปล.พี่ว่าถ้าสรรพนามของเจมส์ เปลี่ยนเป็น"ผม"
คงได้อารมณ์ มากขึ้นอีกนะ...ไม่รู้สิ ความเห็นส่วนตัวนะจ๊ะ


โดย: nikanda วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:5:24:56 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาส่งความระลึกถึงกันในช่วงเทศกาลคิดมากจ้า
กะเดี๋ยวจะส่งหลังไมค์ไปให้นะ แหมแฟนคลับตรึมเลย อิอิ



โดย: หอมกร วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:9:25:56 น.  

 
ทักทายจ๊ะไอซ์ เล่นเอาพี่เคลิ้มตามเลยนะเรา

แต่สุดท้ายก็หักมุมอีกจนได้

ปีใหม่ไปเที่ยวที่ไหนหรือเปล่า...


โดย: กล้วยน้ำ วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:11:35:16 น.  

 
สวัสดีค่ะไอซ์หลังไมค์ไปแล้วนะ ครั้งนี้นี่ไดอารี่ที่รัก เขียนให้ใครป่าวววว....คริคริ เดี๋ยวย้อนไปอ่านก่อนนะจ๊ะ


โดย: น้องข้าวเหนียวกะพี่หมูปิ้ง (MooBamBam ) วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:12:54:32 น.  

 
อ่านแล้วหน้าแดงเลยอ่ะน้องไอซ์คุง อย่าหาว่าพี่เป็นคนพรรนั้นเลยนะ ก็เนื้อความมันชวนให้คิดนี่นา

ตอนแรกพี่ก็คิดแบบคุณแจงเลย มาแนวจู้ดี้ แอ้บบอทละเปล่า บางอ้อก็ตรงบันทึกสุดท้ายนี่ล่ะจ๊ะ สรุปว่าแอบรักบาทหลวงซะงั้น

อืม..แล้วแมรี่ทำอะไรผิดถึงโดนประหารล่ะ ไดอารี่พอจะบอกได้มั้ย

ปล.หลังไมค์ด้วยจ๊ะ
ปล.2 อย่างนี้พี่ก็ต้องเขียนทุกตอนน่ะสิ ใช่ป่ะๆ


โดย: ส้มแช่อิ่ม วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:15:45:30 น.  

 
สวัสดีครับคุณน้องไอ๊ซ์

อ่ะนะ...ไอ๊ซ์หล่ะสบายดีหรือปล่าว พี่สบายดีครับ เรื่อยๆ ตามอัตภาพน่ะครับ

ต้องขอโทษด้วยนะครับที่ไม่ได้เข้ามาแวะทักทาย ช่วงนี้ใกล้สิ้นปีแล้ว ก็เลยต้องสะสางงานออกแบบต่างๆ ที่ยังคั่งค้างให้เสร็จน่ะครับ ยังคิดถึงเหมือนเดิมนะครับ ช่วงนี้อากาศเย็นๆ อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะครับ

Merry Christmas & Happy New Year 2010

ที่อยู่หลังไมค์นะครับ


โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:21:06:18 น.  

 
เรื่องราวมากมายผ่านเข้ามาในชีวิต
ทั้งทุกข์เเละสุข
++
ไดรี่รับฟังทุกอย่างที่เรากล่าวถึง
++

ขอให้มีเเต่บันทึกดีๆ เเละเรื่องราวความสุขที่ผ่านเข้ามานะคะ


โดย: yopathum วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:21:48:48 น.  

 
โหลๆๆๆ ไอซ์ เมื่อคืนกว่าจะอ่านจบก็ง่วงซะแล้วเลยไม่ได้มาคอมเม้นท์เลย ไอซ์นี่เก่งจังเลยสามรถเขียนงานเขียนเหมือนบันทึกเป็นไดอารี่ได้ดีมากมายเลย แต่มีบางช่วงเค้าก็แอบ..งงอ่ะจร้า แต่อ่านไปอ่านมาก็หายงงเข้าใจหลอกกันเนอะ คนเรา คริคริ

คืนนี้ฝันดีค่ะ


โดย: น้องข้าวเหนียวกะพี่หมูปิ้ง (MooBamBam ) วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:23:43:18 น.  

 
เขียนดีอีกแล้วค่ะ น่าหลงใหล น่าติดตาม
นอกจากความ pride ยังเป็นความหลงผิดอีกนะคะ
ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันหรือเปล่า แต่เป็นความหลงผิดที่ร้ายแรง
อาจจะหลงผิดจากความเย่อหยิ่งจองหองก็ได้เหมือนกัน

ชอบมากมายค่ะ งานเขียนวันนี้ ชวนให้ติดตามและลุ้นระทึกดี
ตอนแรกเข้าใจว่าชายชุดดำ คือ ยมฑูตซะอีกนะคะ
เรื่องนี้อิงคริสตศาสนาพอสมควร ไอซ์คุงเป็นคริสต์ป่ะคะ?


โดย: นางสาวดุ่บดั่บ วันที่: 23 ธันวาคม 2552 เวลา:11:50:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปีศาจความฝัน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]




คนเรามีโชคไม่เท่ากัน
แม้กระทั่งในความฝัน


-------------------------


การให้คะแนนในบล็อกนี้ ไม่ได้มีกฏเกณฑ์หรือหลักการใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งหมดทั้งมวลนั้นขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของเจ้าของบล็อกเป็นสำคัญ




สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537
ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่และอ้างอิง
ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของข้อความ
ในสื่อคอมพิวเตอร์แห่งนี้เพื่อการค้า
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด






Blog Updates


Inside Out : ก็แค่ปล่อยใจไปตามอารมณ์..


Fantastic Four : สี่พลังกายสิทธิ์ฉบับรีบูท!!


Mission: Impossible - Rogue Nation : ยอดทีมสายลับกับภารกิจเป็นไปไม่ได้!!


พี่ชาย My Hero : โลกความจริงมันโหดร้าย Sad but true!!


PORTRAIT ระหว่างเรา


Ant-Man : ยอดมนุษย์ตัวจิ๋ว!!


Terminator Genisys : คนเหล็กรุ่นเก่าแต่เก๋า!!


It Follows : มันตามมาหลอน!!


Survivor : เกมไล่ล่านักฆ่ามือระเบิด!!


Insidious: Chapter 3 : ย้อนตำนานวิญญาณตามติด!!




New Comments
Friends' blogs
[Add ปีศาจความฝัน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.