"กำลังใช้ชีวิต" ... I Just Living...
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
18 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
เมื่อใจผมมันชินชา ตอนที่ 6














27 มีนาคม 2552




ในตอนนี้ผมก็คงได้แต่ทำใจและยอมรับว่า......
ผมคงไม่ดีพอสำหรับเค้า เค้าถึงได้พยายามหาคนใหม่อยู่ตลอดเวลา
ทั้งๆ ที่มีใครหลายต่อหลายคนเคยบอกผมไว้ว่า
"เมื่อเคยนอกใจมาครั้งหนึ่ง ครั้งที่ 2 ที่ 3 ก็จะตามมาไม่มีวันจบ"
แต่ผมไม่เคยเชื่อเลย เพราะผมมั่นใจในตัวเองว่า
ถ้าเรามอบความรักให้ใครหมดหัวใจไป
เค้าคนนั้นก็จะรักเรากลับมาหมดหัวใจเหมือนกัน
และสักวันเค้าคนนั้นก็จะเลิกเจ้าชู้ไปเอง
แต่ในความเป็นจริงมันไม่เป็นเช่นนั้น
สันดานคนทำยังไง มันก็ไม่มีวันหาย
ถึงวันนี้ผมก็คงต้องปล่อยเค้าไป





ในตอนนี้ผมก็คงได้แต่ทำใจและยอมรับว่า......
ผมคงเอาแต่ใจเกินไปใช่ไหม? เค้าถึงได้ทนนิสัยผมไม่ได้และทิ้งผมไป
ทั้งๆ ที่มีใครหลายต่อหลายคนเคยบอกผมไว้ว่า
"เมื่อได้มาอยู่ด้วยกันทุกวัน ความรักก็จะทำให้คน 2 คนเปลี่ยนนิสัยเพื่อเข้าหาและยอมรับกันได้ในที่สุด"
แต่ในความเป็นจริงมันไม่เป็นเช่นนั้น
เมื่อเค้าไม่รักเราต่อให้เราทำดีแทบตายยังไง เค้าก็ยังรู้สึกว่าเราไม่ดีพอสำหรับเค้าอยู่ดี
ถึงวันนี้ผมก็คงต้องปล่อยเค้าไป





ในตอนนี้ผมก็คงได้แต่ทำใจและยอมรับว่า......
เพราะผมรักเค้ามากเกินไปใช่ไหม ถึงได้เจ็บอยู่ฝ่ายเดียวอย่างนี้
ทั้งๆ ที่มีใครหลายต่อหลายคนเคยบอกผมไว้ว่า
"การที่ใครสักคนจะรักเรานั้น เราต้องเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ แล้วเราจะได้รับความรักกลับมาเอง"
แต่ในความเป็นจริงมันไม่เป็นเช่นนั้น
ต่อให้เรารักเค้ามากแค่ไหน แสดงออกมากเพียงใด แต่ถ้าเค้าไม่รักเราซะอย่าง ทำอย่างไรเค้าก็ไม่มีวันรักเราอยู่ดี
ถึงวันนี้ผมก็คงต้องปล่อยเค้าไป





เคยมีคนเขียนไว้ว่า...


คนที่เรารัก...คือคนที่ใช่สำหรับเรา
แต่บางครั้ง...เรากลับรู้สึกว่าเขาไม่ใช่
คนที่เรารัก...คือคนที่เราคิดว่าเรารู้จักเขาดี
แต่แท้จริงแล้ว...เรากลับไม่รู้จักเขาเลย
คนที่เรารัก...คือคนที่เราพร้อมจะเป็นผู้ให้
แต่สิ่งที่เราให้...เขากลับไม่เคยมองเห็นค่ามัน
คนที่เรารัก...คือคนที่เราอยู่ด้วยเวลามีความสุข
แต่เวลาเราทุกข์...เรากลับมองหาเขาไม่เจอ
คนที่เรารัก...คือคนที่เราใส่ใจทุกเวลา
แต่ที่แย่ยิ่งกว่าคือ...ตลอดมา “เขาไม่ได้รักเรา"

กับ

คนที่รักเรา...คือคนที่เราเพียงมองผ่าน
แต่เขา...กลับมองเราอย่างใส่ใจดูแล
คนที่รักเรา...คือคนที่เราไม่พยายามทำความรู้จัก
แต่เขา...กลับพยายามทำความรู้จักเราเอง
คนที่รักเรา...คือคนที่เราไม่เคยให้ความสำคัญมากมาย
แต่เขา...กลับให้ในสิ่งที่ล้วนมีค่าและสำคัญกับเรา
คนที่รักเรา...คือคนที่เราไม่เคยเห็นหน้าเวลาเราสุข
แต่เวลาทุกข์...เขากลับเป็นเหมือนเงาคอยเฝ้าตาม
คนที่รักเรา...คือคนที่เราไม่เคยนึกถึง
แต่มีสิ่งหนึ่ง...บอกให้รู้ว่า "เขารักเรา"
นั่นก็คือ เขาไม่เคยทำให้เราต้องเสียใจ เหมือนกับคนที่เรารักนั่นเอง






การเลือกที่จะเชื่อหัวใจตัวเอง บางทีผลลัพธ์สุดท้ายที่ได้
มันอาจจะเป็นบทเรียนที่แสนเจ็บปวด
แต่เมื่อเราเลือกไปแล้ว
เราก็ต้องทำใจยอมรับมัน
ดีกว่าที่จะมานั่งนึกเสียใจทีหลังว่า...ไม่น่าเลือกไปเลย



Create Date : 18 มิถุนายน 2552
Last Update : 8 สิงหาคม 2552 22:51:44 น. 4 comments
Counter : 1516 Pageviews.

 


Miss you

Have a nice day

TC นะค่ะ / นู๋หญิงจ๋า


โดย: นู๋หญิงจ๋า วันที่: 18 มิถุนายน 2552 เวลา:18:36:03 น.  

 
ผมคิดในแบบของผมเองนะครับ
ว่าความรักเราไม่ต้องออกตามหา
แต่คนรักเราจำเป็นต้องมองหา

เราแค่ทำตัวเราให้ "ดีพอ"
วันนึง
เราจะเจอคนที่ "พอดี"

ยิ่งเราค้นหา
ยิ่งไม่เจอ

ยิ่งเราไล่ล่า
เรายิ่งมองไม่เห็น


ใช้ชีวิตของเราไป
ไม่ต้องไปสนใจมัน
เมือ่ถึงเวลา
เมื่อตัวเราดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนนึงจะดีได้

ผมคิดว่าวันนั้นนะครับ
ที่คุณควรมีความรัก




โดย: กะก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 18 มิถุนายน 2552 เวลา:21:37:50 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับ







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 มิถุนายน 2552 เวลา:8:18:36 น.  

 
อ่านแล้วโดนใจอย่างแรงค่ะ

น้ำตาซึมเลย


โดย: จ๊ะเอ๋ (เจ๋อ๊ะ ) วันที่: 20 มิถุนายน 2552 เวลา:23:13:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปีศาจความฝัน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]




คนเรามีโชคไม่เท่ากัน
แม้กระทั่งในความฝัน


-------------------------


การให้คะแนนในบล็อกนี้ ไม่ได้มีกฏเกณฑ์หรือหลักการใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งหมดทั้งมวลนั้นขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของเจ้าของบล็อกเป็นสำคัญ




สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537
ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่และอ้างอิง
ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของข้อความ
ในสื่อคอมพิวเตอร์แห่งนี้เพื่อการค้า
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด






Blog Updates


Inside Out : ก็แค่ปล่อยใจไปตามอารมณ์..


Fantastic Four : สี่พลังกายสิทธิ์ฉบับรีบูท!!


Mission: Impossible - Rogue Nation : ยอดทีมสายลับกับภารกิจเป็นไปไม่ได้!!


พี่ชาย My Hero : โลกความจริงมันโหดร้าย Sad but true!!


PORTRAIT ระหว่างเรา


Ant-Man : ยอดมนุษย์ตัวจิ๋ว!!


Terminator Genisys : คนเหล็กรุ่นเก่าแต่เก๋า!!


It Follows : มันตามมาหลอน!!


Survivor : เกมไล่ล่านักฆ่ามือระเบิด!!


Insidious: Chapter 3 : ย้อนตำนานวิญญาณตามติด!!




New Comments
Friends' blogs
[Add ปีศาจความฝัน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.