"กำลังใช้ชีวิต" ... I Just Living...
Group Blog
 
 
เมษายน 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
25 เมษายน 2556
 
All Blogs
 
ความรักครั้งสุดท้ายของฉัน?












[ฉัน] ความรักครั้งสุดท้ายของฉัน.. ไม่รู้ว่ามันผ่านมานานเท่าไรแล้ว?
กี่วัน? กี่เดือน? กี่ปี? ที่ความรักครั้งนั้นได้จากไป ฉันจำมันไม่ได้หรอก
เพราะฉันเลือกที่จะปิดตายหัวใจและปล่อยให้มันจมหายไปกับความเสียใจในครั้งนั้น
จนตอนนี้ฉันเริ่มรู้สึกดีและลืมความรักครั้งสุดท้ายของฉันไปแล้วล่ะ!!





-----------------------------------------------------------------------------------------------------





[เธอ] ความรักครั้งสุดท้ายของฉัน.. มันเพิ่งจะผ่านมาไม่กี่วันนี้เอง
ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม? อะไร? หรือเพราะใคร?
ที่มาทำให้ความรักของเราต้องจบลง ทุกวันนี้ฉันก็ยังหาคำตอบไม่ได้
จนตอนนี้ฉันเองเลยทำได้แต่คิดถึงความรักครั้งสุดท้ายของฉันตอนนั้นเท่านั้นเอง!!





-----------------------------------------------------------------------------------------------------





[เขา] ความรักครั้งสุดท้ายของฉัน.. ฉันคิดว่ามันคงจะเป็นครั้งนี้
เพราะฉันรู้สึกว่าฉันกับเขาเราเข้ากันไม่ได้เลย
ทุกอย่างมันดูขัดแย้งกันไปหมด
เหมือนเราทั้งคู่ไม่ได้เกิดมาเพื่อคู่กัน
เหมือนกับว่าฉันเกิดมาเพื่อเป็นของคนอื่น
และเหมือนกับว่าเขาก็ไม่ใช่ของๆฉัน
หรือจริงๆแล้วอาจเป็นเพราะเราไม่ใช่ของกันและกันก็เป็นได้
จนตอนนี้ฉันว่าถึงเวลาแล้วล่ะที่ฉันต้องไปบอกกับเขาว่า..
สำหรับเรานี่คงเป็นความรักครั้งสุดท้าย!!





-----------------------------------------------------------------------------------------------------





[เรา] ความรักครั้งสุดท้ายของฉัน.. มันคงไม่มีวันมาถึงหรอก
เพราะตอนนี้ฉันกำลังมีความสุขมากๆ
มากเกินกว่าที่ใครหรืออะไรจะมาพรากความรักนี้ไปจากฉันได้
เพราะอะไรน่ะเหรอ? ก็เพราะฉันรักเขาเหลือเกินน่ะสิ
เกินกว่าที่จะเสียเขาไปได้ ส่วนเขาก็รักฉันมากเช่นกัน
จนตอนนี้ฉันเลยอยากให้รักครั้งนี้อยู่ไปนานๆ
เนิ่นนานเกินกว่ามันจะไม่กลายเป็นความรักครั้งสุดท้าย
แต่มันจะเป็นแต่รักในปัจจุบัน!!





-----------------------------------------------------------------------------------------------------






[คุณ] แล้วความรักครั้งสุดท้ายของคุณล่ะ?!






-----------------------------------------------------------------------------------------------------



















ป.ล.เป็นครั้งแรกที่เข้าร่วมโครงการนี้ งานเขียนอาจจะมีติดขัดอยู่บ้าง ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับSmiley



Create Date : 25 เมษายน 2556
Last Update : 14 มิถุนายน 2560 17:16:38 น. 23 comments
Counter : 862 Pageviews.

 
สวัสดีครับ

เขียนได้ดีครับ
พี่ก๋าชอบวิธีการเล่าเรื่อง

โหวตให้ในสาขางานเขียนนะครับ

ปล. แจ้งเป็ดสวรรค์นิดนึงนะครับ
ว่าเขียนงานตะพาบ
เขาจะได้ทำลิ้งคืไว้ที่บล้อกเป็ดฯด้วยน่ะครับ







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 25 เมษายน 2556 เวลา:14:34:09 น.  

 
ขอบคุณที่ชมและโหวตให้นะครับพี่ก๋า

ป.ล.รับทราบและแวะไปบอกคุณเป็ดสวรรค์เรียบร้อยแล้วครับ


โดย: ปีศาจความฝัน วันที่: 25 เมษายน 2556 เวลา:15:11:53 น.  

 
ความรักครั้งสุดท้ายของผม ตอนนี้ คงยังไม่เริ่มครับ


โดย: เป็ดสวรรค์ วันที่: 25 เมษายน 2556 เวลา:15:21:03 น.  

 
ผู้ชายมักชอบพูดประโยคนี้มากกว่าผู้หญิงเนาะ

ป้ายบอกทางไปห้องน้ำ กับความรักครั้งสุดท้าย...




โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 25 เมษายน 2556 เวลา:15:27:19 น.  

 
ค่อยเป็นค่อยไปครับ อีกหน่อยก็ปร๋อเลย พี่ตฤณเองกว่าจะเขียนในครั้งแรก งงๆอยู่ตั้งนายว่ามันคืออะไรกัน 555


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 25 เมษายน 2556 เวลา:15:40:58 น.  

 
เป็นงานเขียนที่เล่าได้ดีนะครับ ในหลายๆแง่มุม ทั้งสวยงามและไม่สวยงามแหะๆ ^^

ความรักคือการเรียนรู้ งอกงามและเติบโตทุกวัน คนที่เลิกกันความรักได้หมดไปก่อนหน้านี้นานแล้ว...

รักมองไม่เห็นตัวแต่ก็อยู๋ในหัวใจเราทุกคน แอบเขียนไปตามความรู้สึกที่ได้อ่านบทความดีๆนะครบั

เขียนให้อ่านกันบ่อยๆนะครับ จะได้แชร์กันอ่านเรื่องดีๆนะครับผม ^^


โดย: วนารักษ์ วันที่: 25 เมษายน 2556 เวลา:15:48:19 น.  

 


โดย: panwat วันที่: 25 เมษายน 2556 เวลา:16:17:56 น.  

 
ครั้งแรกก็เขียนได้ดีแล้วครับ มีทิ้งท้ายถามผู้อ่านด้วย

ของผม ... ... ครั้งสุดท้ายคงยังมาไม่ถึงหรอกครับ แหะๆ

ป.ล. เวอร์ชั่นบ้านผมคราวนี้เกือบเขียนไม่ออกเหมือนกัน (โจทย์ยากเกิน)


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 25 เมษายน 2556 เวลา:16:18:22 น.  

 
เยี่ยม อ่าน ตะพาบครับ


โดย: panwat วันที่: 25 เมษายน 2556 เวลา:16:18:37 น.  

 
เขียนเก่งค่ะไอซ์คุง

จำได้ว่าไอซ์คุงก็เคยเขียน ร่วมโครงการสายนี้มีมิตรภาพเน๊อะ ใช่ป่าว



โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 25 เมษายน 2556 เวลา:17:28:18 น.  

 
"ฉัน" ความรักครั้งสุดท้ายของฉันก็เหมือนกับที่เขียนไว้แหละ อิๆ
ตามมาอ่านงานตะพาบค่ะ ดีจัง เขียนได้แปลก ไม่เหมือนใครดีค่ะ
---
เพลงนั้นเป็นเพลงโปรดเลยค่ะ ชอบเพราะเรื่องราวครั้งนั้นแหละ
ฟังแล้วบาดใจดีค่ะ


โดย: ประกายพรึก วันที่: 25 เมษายน 2556 เวลา:17:39:28 น.  

 
สวัสดีค่ะไอซ์

เมื่อตอนบ่ายแวะมาอ่านงานตะพาบ
เม้นท์ไว้ยาวเชียว แต่กดแป๊บเดียวหายเกลี้ยง

พี่เลยกลับมานั่งเขียนเล่นๆคืนนี้น่าจะส่งทัน

ขอบคุณที่ทำให้พี่มีแรงบันดาลใจค่ะ

แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 25 เมษายน 2556 เวลา:20:02:39 น.  

 
สวัสดียามค่ำค่ะ
มาอ่านงานตะพาบค่ะ
นี่เป็นชิ้นแรก ไม่น่าเชื่อเลยค่ะ
อย่างคุณก๋าบอก เขียนได้ดีค่ะ
ชอบการเล่าเรื่องเช่นกันค่ะ
....

ความรัก สวยงามเสมอค่ะ
แม้บางครั้งต้องพบความเจ็บปวด
แต่เราก็จะผ่านไปได้...

....

ขอให้พบเจอแต่สิ่งดีดีนะคะ
คืนนี้ฝันดีค่ะ


โดย: tanjira วันที่: 25 เมษายน 2556 เวลา:20:37:53 น.  

 
สวัสดีค่ะมือใหม่หัดขับ..

ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวตะพาบนะค่ะ

ขอให้มีความรักที่สมหวังและยั่งยืนตลอดไปนะค่ะ



โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 25 เมษายน 2556 เวลา:20:59:10 น.  

 
ชอบๆค่ะ
ไลค์แล้วด้วย
ชอบมุมมองความรักแบบนี้จัง

รออ่านตะพาบตอนต่อไปนะคะ ^^



โดย: lovereason วันที่: 25 เมษายน 2556 เวลา:21:19:29 น.  

 
สวัสดีจ้าไอซ์คุง^^

ยินดีต้อนรับ^___^
ตะพาบตัวใหม่น๊า อิอิ

ความรักครั้งสุดท้าย
พึ่งผ่านมาไม่กี่วัน ..
มีความสุขมากๆกว่าใครเลยหรอ

แฮ่ขนาดอ่านข้ามๆยังรู้สึกได้
เขียนดีมากๆนะคะเนี่ยยย^^

กดไลท์+++3+++++


โดย: mastana วันที่: 25 เมษายน 2556 เวลา:22:39:10 น.  

 
สวัสดีครับ









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 26 เมษายน 2556 เวลา:6:45:39 น.  

 
เขียนความรักฯได้น่าอ่านเชียวค่ะ
ขอต้อนรับสมาชิก ตะพาบตัวใหม่


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 26 เมษายน 2556 เวลา:11:11:15 น.  

 

มากด Like ให้เป็นคนที่ 4
เขียนเก่งจังค่ะ ชอบ


โดย: อุ้มสี วันที่: 26 เมษายน 2556 เวลา:19:25:55 น.  

 
ความรักครั้งสุดท้ายของชาลี

อยู่ที่บล๊อกชาลีค่ะ อิอิ

ขอบคุณที่ไปอ่านนะคะ

ชอบตะพาบนี้จัง เขียนได้น่ารักดีค่ะ


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 26 เมษายน 2556 เวลา:22:58:03 น.  

 
สวัสดีค่ะแวะมาอ่านงานตะพาบค่ะเขียนได้ดีมากเลยค่ะไลท์ให้นะคะ

หลับฝันดีค่ะ




โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 26 เมษายน 2556 เวลา:23:24:32 น.  

 
แวะมาตามอ่านงานตะพาบ ครับ

อ่านเเล้วเท่ห์มากครับ กลวิธี นำเสนอ ผ่าน ฉัน เธอ เขา เรา คุณ

ชอบมากครับ



โดย: Sleeping_prince วันที่: 2 พฤษภาคม 2556 เวลา:16:12:20 น.  

 
ปล. แอบ แอดไว้เป็นเฟรนด์นะครับ จะเข้ามาอ่าน วิจารย์หนังอีกที


โดย: Sleeping_prince วันที่: 2 พฤษภาคม 2556 เวลา:16:12:49 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ปีศาจความฝัน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]




คนเรามีโชคไม่เท่ากัน
แม้กระทั่งในความฝัน


-------------------------


การให้คะแนนในบล็อกนี้ ไม่ได้มีกฏเกณฑ์หรือหลักการใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งหมดทั้งมวลนั้นขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของเจ้าของบล็อกเป็นสำคัญ




สงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537
ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่และอ้างอิง
ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของข้อความ
ในสื่อคอมพิวเตอร์แห่งนี้เพื่อการค้า
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด






Blog Updates


Inside Out : ก็แค่ปล่อยใจไปตามอารมณ์..


Fantastic Four : สี่พลังกายสิทธิ์ฉบับรีบูท!!


Mission: Impossible - Rogue Nation : ยอดทีมสายลับกับภารกิจเป็นไปไม่ได้!!


พี่ชาย My Hero : โลกความจริงมันโหดร้าย Sad but true!!


PORTRAIT ระหว่างเรา


Ant-Man : ยอดมนุษย์ตัวจิ๋ว!!


Terminator Genisys : คนเหล็กรุ่นเก่าแต่เก๋า!!


It Follows : มันตามมาหลอน!!


Survivor : เกมไล่ล่านักฆ่ามือระเบิด!!


Insidious: Chapter 3 : ย้อนตำนานวิญญาณตามติด!!




New Comments
Friends' blogs
[Add ปีศาจความฝัน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.