With all your imperfections, you can do anything.
Group Blog
 
<<
กันยายน 2558
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
22 กันยายน 2558
 
All Blogs
 
ห้ามหลอก ห้ามหลอน แต่อ้อนได้

หมอเดวี่ โจนส์ : คนไข้ อาการเป็นอย่างไรบ้างคะ

สั่นหนี : ผมไม่ได้เป็นอะไร แล้วผมมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร แต่เดี๋ยวก่อน โอ้ว ผมจำอะไรไม่ได้เลย ผมอาจเป็นเศรษฐีร่ำรวยพันล้าน ที่สูญเสียความจำ หมอช่วยผมด้วย

หมอเดวี่ โจนส์ : เอางี้ แกะกระดุมเสื้อออกก่อนแล้วกัน

สั่นหนี : ไม่นะ ถึงแม้เราเพิ่งจะเจอกัน แต่ผมไม่ง่ายนะ

หมอเดวี่ โจนน์ : ฉันจะตรวจฟังการเต้นของหัวใจ ขอเอาเครื่องมือทาบหน้าอกเธอหน่อย ทำอย่างกับว่าฉันจะข่มขืนเธองั้นแหละ

สั่นหนี : เดี๋ยวผมหลบไปถอดข้างหลังก็แล้วกันครับ ขอเวลาสักครู่

หมอเดวี่ โจนส์ : ถอดตรงนี้ ก็ได้ ทำไมต้องยุ่งยาก

สั่นหนี : ก็ผมอายนี่ ..... แว๊บ เสร็จแล้วก๊าบบบบ

หมอเดวี่ โจนส์ : แล้วนั่นอะไรตุงๆ ตรงกระเป๋ากางเกง เมื่อกี้ไม่มีนี่ ขโมยอะไรจากห้องตรวจฉันหรือเปล่า

สั่นหนี : หมอ อย่านะ หมอไม่มีสิทธิ์ค้นตัวผมนะ

หมอเดวี่ โจนส์ : ฮ่าๆๆๆ นี่ไง ในที่สุดฉันก็แย่งมาได้ แต่เอ๊ะ นี่อะไร นี่มันยกทรงนี่นา

สั่นหนี : ใช่ แล้วไง ทำไมผู้ชายจะใส่ยกทรงไม่ได้ ก็มันสวยดีนี่

หมอเดวี่ โจนส์ : หน้าตาก็ออกจะหล่อเหลา ดันเป็นซะได้ แต่ช่างมันเถอะ มามะ มาให้หมอตรวจซะดีๆ

สั่นหนี : หมอๆ นั่นจะนั่งโยกหัวอีกนานไหม

หมอเดวี่ โจนส์ : ให้ตายเถอะ หัวใจเธอเต้นเป็นจังหวะ 3 ช่า

สั่นหนี : เอิ่ม...หมอ จะเล่นมุก ก็เอาให้เนียนกว่านี้หน่อยได้ไหม หมอยังไม่ได้ใส่หูฟังเลย

หมอเดวี่ โจนส์ : ลืมไป คราวนี้เอาจริงละนะ

สั่นหนี : หมอเป็นอะไรไปครับ อยู่ๆ ก็หน้าซีด ให้ผมผายปอดไหมครับ

หมอเดวี่ โจนส์ : อืม...จำได้ไหมว่าเธอเดินมาจากตึกไหน 

สั่นหนี : ก็บอกหมอตั้งแต่แรกแล้วไง ว่าจำอะไรไม่ได้

หมอเดวี่ โจนส์ : อะๆๆๆ เอางี้่ แล้วกัน นายเปิดประตูออกไป มีป้ายบอกทางไปห้องดับจิต ละๆๆๆ แล้วเดินไปตามนั้นนะ

สั่นหนี : หมอ เล่นแรงนะ เลิกเล่นซะที ผมง่วงจะแย่อยู่แล้ว

หมอเดวี่ โจนส์ : ถ้าๆๆๆ ไม่เชื่อ ลองเอาหูฟังไปฟังดูเองสิ

สั่นหนี : อะ ก็ได้  อืม... ไม่ได้ยินอะไรเลย หูฟังหมอเสียหรือเปล่า

หมอเดวี่ โจนส์ : มะๆๆ ไม่เสียหรอก

สั่นหนี : ไหนลองฟังหัวใจของหมอซิ จื๊ด .... นี่ไง ก็ฟังไม่ได้ยินเหมือนกัน มันเสียแล้ว ยังจะเถียง

หมอเดวี่ โจนส์ : อย่ามั่ว จะไม่ได้ยินได้ยังไง

สั่นหนี : ขี้เกียจเถียงกับหมอแล้ว ผมขอกลับห้องแล้วกัน เดี๋ยวไปถามพยาบาลก็ได้ ว่านอนอยู่ห้องไหน ว่าแต่ไม่พักกินข้าวกินปลากันเหรอครับ เห็นนาฬิกามันเที่ยงตรงแล้ว

หมอเดวี่ โจนส์ : กินข้าวอะไรกันล่ะ นี่มันเที่ยงคืน เดี๋ยวก็อ้วนกันพอดี

สั่นหนี : หมออะไรอยู่ห้องตรวจตอนเที่ยงคืน ล้อผมเล่นหรือเปล่าครับหมอ 



พยาบาลแจ๊ส : หนุ่มฟ้อ หล่อเฟี้ยว มีผมคนเดียวรูปหล่อจริงๆ นะเนี่ย เมื่อวานฝันดีน่าตบ ฝันๆ ว่าพบ ผู้ชายยอดดี

หมอเดวี่ โจนส์ : วันนี้อารมณ์ดีนะเนี่ยเธอ

พยาบาลแจ๊ส : คุณหมอคะ หนูคงอารมณ์ดีไม่เท่าคุณหมอหรอกคะ ขยันหยอกล้อคนไข้ได้ทุกคืน สงสารคนไข้บ้างเถอะ เดี๋ยวก็หัวใจวายตายกันพอดี

หมอเดวี่ โจนส์ : คนนี้เขาตายไปแล้ว เขาคงไม่ตายอีกรอบหรอก หัวใจเขาไม่เต้นแล้ว

พยาบาลแจ๊ส : แหมคุณหมอ เอาแต่เล่นสนุกทุกคืน ติดตามข่าวสารเทคโนโลยีบ้างไหมคะเนี่ย เดี๋ยวนี้เขามีหัวใจเทียม ออกแบบเป็นปั๊มหอยโข่ง ให้อัตราการไหลของเลือดคงที่ ไม่มีสะดุด ใบพัดปั๊มหมุนไม่มีเสียงรบกวนผู้ใช้ ฟังเสียงหัวใจอย่างไร ก็ไม่ได้ยินหรอก

หมอเดวี่ โจนส์ : โทษทีๆ ก็ไม่รู้นี่นา 

พยาบาลแจ๊ส : อ้าว นั่นคนไข้ สลบเหมือดน้ำลายฟูมปากไปแล้ว

หมอเดวี่ โจนส์ : แล้วว่าอย่างไร เตรียมพร้อมหรือยัง คืนพรุ่งนี้มีปาร์ตี้น้ำแดงนะ

พยาบาลแจ๊ส : คุณหมอไม่เบื่อบ้างหรือไงคะ มีแต่คนถวายน้ำแดงทุกวัน ฉันงี้ ดูดจนตัวแดงไปหมดแล้วคะ เฮ้อ....












Create Date : 22 กันยายน 2558
Last Update : 22 กันยายน 2558 11:32:28 น. 0 comments
Counter : 762 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Dragonfly7Colors
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




Friends' blogs
[Add Dragonfly7Colors's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.