With all your imperfections, you can do anything.
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2558
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 สิงหาคม 2558
 
All Blogs
 
ขาดทุน

หลังจากเลือกนิตยสารเสร็จผมเดินมายังเก้าอี้โยกซึ่งเป็นที่ประจำ แล้วเอนหลังลงบนเบาะนุ่มๆ ออกแรงโยกเบาๆขณะเดียวกันก็พลิกหน้านิตยสารไปเรื่อยๆ ใจจดจ่อหาคอลัมน์ที่ตัวเองตั้งใจจะอ่านแต่แล้วก็มีสิ่งดึงดูดใจให้สมาธิของผมเริ่มไขว้เขว

ห้องสมุดประชาชนแห่งนี้ออกจะคับแคบไปสักหน่อย มุมเด็กเล่น กับมุมนั่งอ่านหนังสือเรียกได้ว่าอยู่ในบริเวณเดียวกัน เนื่องจากสถานที่จำกัดก็เลยดูเหมือนว่าผู้ใช้บริการจะใกล้ชิดกันเป็นพิเศษ สาวรุ่นคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าทำให้ผมรู้สึกได้ถึงความใกล้ชิด ใกล้ชิดกับคนที่ไม่รู้จัก

เธอเลือกหนังสืออยู่ด้านตรงข้ามกับที่นั่งของผมแฟชั่นของสาวสมัยใหม่ดูปราดเปรียวคล่องตัวชวนมอง กางเกงขาสั้นของเธอเผยให้เห็นขาอ่อนสีขาวนวลสายตาของผมขณะนั่งอยู่ในระดับเดียวกับขาคู่นั้น ผมสะกดใจ ห้ามสายตาไม่ให้มอง กลัวจะถูกกล่าวหาเป็นคนลามกโรคจิตเลยแกล้งทำเป็นจ้องตัวหนังสือในนิตยสาร ทั้งที่ไม่มีสมาธิเอาเสียเลย

ผมเปิดนิตยสารไปเรื่อยๆจนเจอคอลัมน์ที่ต้องการอ่าน เป็นบทสัมภาษณ์นักธุรกิจผู้หนึ่ง เล่าเรื่องชีวิตการทำงาน ได้อย่างน่าสนใจ ทำให้สมาธิกลับมาอยู่ที่ตัวหนังสืออีกครั้ง

แต่แล้วสมาธิของผมก็หลุดลอยเมื่อเธอเปลี่ยนมาเลือกหนังสือฝั่งที่ผมนั่งอยู่ เธอเดินผ่านหน้า มานั่งเลือกหนังสืออยู่ข้างๆ แม้จะพยายามฝืนใจอย่างไรแต่ก็ห้ามหางตาตัวเองไม่ได้ ยังเก็บภาพที่ไม่ควรจะมองไว้ แม้มันจะเบลอก็ตามที

เก้าอี้โยกที่นั่งนั้นเป็นแบบกึ่งนั่งกึ่งนอน มีสองตัว วางอยู่ตรงข้ามกัน หันหน้าเข้าหากัน

หลังจากเลือกหนังสือเสร็จเธอเลือกมานั่งเก้าอี้โยกฝั่งตรงข้าม

แต่โชคดีที่เธอเอาผ้ามาปิดขาอ่อนไว้ทำให้ผมโล่งใจ เพราะจะทำให้ผมมองเธอไอ้อย่างบริสุทธิ์ใจ

ความจริงผมอยากจะมองตาของเธอมากกว่าขาคู่นั้นเสียอีก

แต่ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงมันไม่ได้ง่ายเหมือนในนิยาย

เราสองคนก็แค่คนที่มานั่งอ่านหนังสือฆ่าเวลาอย่างโดดเดี่ยว

เราพบกัน ใกล้ชิดกันแต่ไม่ได้รู้จักกัน

ผมยังคิดถึงดวงตาคู่นั้นตลอดช่วงเย็นของวัน จิตใจออกจะหดหู่เล็กน้อยเสียดายที่ไม่ได้สานสัมพันธ์

แต่แล้วก็มานึกขำตัวเองเมื่อมาเห็นกางเกงตอนที่จะอาบน้ำ

ลืมนึกไปว่า กางเกงเป้าขาดตั้งแต่วันก่อนวันนี้รีบใส่ ก็เลยลืม

ผมได้เห็นขาอ่อนแต่เธอเห็นไปถึงไหนแล้วนั่น 




Create Date : 05 สิงหาคม 2558
Last Update : 5 สิงหาคม 2558 2:29:45 น. 0 comments
Counter : 885 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Dragonfly7Colors
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




Friends' blogs
[Add Dragonfly7Colors's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.