+ ไดอารี่ของผู้ชายที่หลงรักดวงจันทร์ +

บางคน บอกรัก ด้วยคำพูด

บางคน บอกรัก ด้วยการกระทำ

บางคน บอกรัก ด้วยการไม่ทำอะไรเลย

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Group Blog
 
<<
กันยายน 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
16 กันยายน 2548
 
All Blogs
 
+ เพื่อนรัก-รักเพื่อน +



++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

เขา.. เป็นเพื่อนที่รักผม

เธอ.. เป็นเพื่อนที่ผมรัก

.. .. ..


วันนี้ เขา.. ขอเบอร์ติดต่อกับ เธอ.. ด้วยถ้อยคำที่เกรงใจที่สุด

และด้วยความที่เป็นเพื่อนกัน ต่างคนต่างก็รู้ใจกันดี

"แต่ถ้าเพื่อนชอบ ก็ไม่เป็นไรนะ.. ไม่ต้องก็ได้" เขาย้ำ

"เดี๋ยวผมจะถามเธอให้.." นี่เป็นคำตอบของผมต่อเขา..

.. .. ..


เธอ..

เธอถามผมว่า "แล้วผมจะยกเธอให้คนอื่นงั้นหรือ?"

"เธอไม่ได้เป็นของใครนะ.. เธอเป็นของเธอ เราถึงต้องถามเธอไง? อย่าพูดแบบนี้สิ.."

"งั้นก็แล้วแต่ผมก็แล้วกัน.." นี่คือคำตอบของเธอต่อผม..

.. .. ..


ในที่สุด..

ผมบอกเขา.. ตามคำตอบของเธอ

"เธอไม่ได้บอกว่า ไม่ให้ แต่เธอบอกว่าแล้วแต่ผม.."

เขานิ่งไปพักหนึ่งก่อนจะตอบ

"ไม่เป็นไรเพื่อน เข้าใจ ๆ " นี่คือคำตอบของเขาต่อผม..

.. .. ..


สุดท้าย เธอถามผม ตกลงบอกเขา.. ไปว่าไง?

ผมบอกเล่าเรื่องราว..

ทั้งสรุปความรู้สึกส่วนตัว.. "เหมือนเราไม่ดี เลยเนอะ.."

เธอไม่ได้ว่าอะไร..

.. .. ..



มีอีกเรื่องที่ผมไม่ได้บอกเขา.. และ เธอ..

ผมเชื่อในโชคชะตาและพรหมลิขิต

ผมเชื่อว่า ถ้าเขา.. และ เธอ.. มีวาสนาหรือกรรมเวรต่อกันจริงๆ

ถึงแม้ไม่ได้ผมเป็นตัวเชื่อม..

เขา.. และ เธอ.. จะต้องได้พบกันอีกแน่ๆ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แวะมารบกวน ให้ปวดหัวใจ ในช่วง 2-3 วันนี้ ครับ..



+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

+ชายคนหนึ่ง+


เธอไม่ต้องกังวล เธอไม่ต้องเกรงใจ

ความรักฉันที่ฝากไว้ เป็นเรื่องง่ายกว่านั้น

***
ฉันเป็นเพียงชายคนนึงที่อยากดูแล ห่วงใยเธอเท่านั้น

ขอแค่เพียงยังมีใครที่ห่วงใยกัน ไม่เคยต้องการสิ่งใด


ใจที่ฉันให้เธอ เธอก็แค่รับไป

เธอไม่ต้องมอบสิ่งไหน ตอบแทนมาให้ฉัน

***
ฉันเป็นเพียงชายคนนึงที่อยากดูแล ห่วงใยเธอเท่านั้น

ขอแค่เพียงยังมีใครที่ห่วงใยกัน ไม่เคยต้องการสิ่งใด


ขอแค่เศษส่วนหนึ่งจากใจของเธอ อาจจะพอมีให้ฉัน

ขอแค่เพียงยังมีใครที่ห่วงใยกัน ไม่เคยต้องการสิ่งใด


ขอแค่เพียงยังมีใครที่ห่วงใยกัน ไม่เคยต้องการสิ่งใด

ขอแค่เศษส่วนหนึ่งจากใจของเธอ อาจจะพอมีให้ฉัน

ขอแค่เพียงยังมีใครที่ห่วงใยกัน ไม่เคยต้องการสิ่งใด

ไม่เคยต้องการสิ่งใด ..

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Create Date : 16 กันยายน 2548
Last Update : 16 กันยายน 2548 9:09:16 น. 13 comments
Counter : 356 Pageviews.

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: อพันตรี (อพันตรี ) วันที่: 16 กันยายน 2548 เวลา:10:32:52 น.  

 
ตรงกับความรู้สึกตอนนี้เลยอะ

เศร้าจัง



โดย: kwan IP: 202.44.135.242 วันที่: 16 กันยายน 2548 เวลา:10:50:44 น.  

 
แวะมา ชม เหมือนกัน


โดย: ยายตัวดี IP: 61.91.152.29 วันที่: 16 กันยายน 2548 เวลา:10:55:21 น.  

 
เศร้าจังเลย....
แต่ยังดีที่ได้รู้จัก 'คำว่ารัก' นะคะ
เอาใจช่วยค่ะ


โดย: เก๋ (KEZIA ) วันที่: 16 กันยายน 2548 เวลา:11:35:12 น.  

 
เอาน่าเจ้ เดี๋ยวมันก็จะดีขึ้นเอง เนอะ^_^จะช้วยเป็นกะลังจัยหั้ย


โดย: ปอ IP: 203.121.160.34 วันที่: 16 กันยายน 2548 เวลา:11:41:46 น.  

 
....สวัสดีคะ....
ทำไม..ผู้ชายดีๆ..เรียบร้อยๆ..ต้องคิดแบบนี่เหมือนกันหมดเลยหรอไง
เรามีเพื่อนแบบนี้อยู่คนนึง.....มารับไปกินข้าวบ่อยๆ...
บ้างทีก็ส่งข้อความมาว่า.."คิดถึง..กำลังทำอะไรอยู่"
แต่ไม่เคยเห็นมันบอกชอบเราสักที.....
....เราก็คิดนะ...ตกลงแล้วจะชอบฉันจริงๆไหมเนี่ย.....
...เซงจริง...
ฟ้าลิขิต...มันก็แค่50%.....อีก50%..เราเลือกเองได้นิ
หรือว่าจะเป็นแบบเพลงพี่เบริติ์ละ...ไม่แข่งก็คิดว่าตัวเองจะแพ้ซะละ
ขอโทษทีนะ....แบบอึดอัดใจแทนอะ
ลูกผู้ชายต้องกล้าหาญหน่อยจิ....ถ้าคิดว่าใช่ก็ลุยเลย
นี่เราก็ไม่ได้คุยกะเพื่อนมาเกือบเดือนแล้ว....
....ส่งข้อความมาให้เรา3วันติดกันละ....แต่ไม่ยอมโทรหาเรา...
....อย่างนี้ต้องแกล้งให้เข็ด.......เราก็รอนะ..ว่าเมื่อไหร่
เขาจะพร้อมที่จะยอมรับความรู้สึกของตัวเองสักที...ไม่รู้ต้องรออีกนานแค่ไหน
...ไม่บอกว่าชอบฉัน..จะให้ฉันคิดเอาเองหรอไง...สร้างความมั่นใจให้กันมั่งจิ...



โดย: คนว่างเปล่า วันที่: 17 กันยายน 2548 เวลา:11:34:26 น.  

 
ความรัก ชีวิต ทำไมมันดูซับซ้อนจังนะ


โดย: joblovenuk วันที่: 18 กันยายน 2548 เวลา:0:15:30 น.  

 

................ ..........


โดย: คนว่างเปล่า วันที่: 19 กันยายน 2548 เวลา:12:54:52 น.  

 
เพิ่งนึกได้อะ....คุณแน่ใจจริงๆแล้วหรอ...ว่าอยากเป็นแค่คนที่ห่วงใย...
ทำไมไม่เปลี่ยนมาเป็น
....
ผมอยากจะเป็นคนดูแลคุณไปตลอดชีวิตเลยได้ไหม
....
ถ้ามีใครพูดแบบนี้กับเราคงจะรู้สึกดีมากๆเลยเนอะ


โดย: คนว่างเปล่า วันที่: 19 กันยายน 2548 เวลา:13:03:36 น.  

 
...............................................................................


โดย: คนว่างเปล่า วันที่: 19 กันยายน 2548 เวลา:16:29:48 น.  

 















โดย: คนว่างเปล่า วันที่: 20 กันยายน 2548 เวลา:16:00:00 น.  

 
นอกเรื่อง......คุณคนว่างเปล่า น่ารักดีจัง

เข้าเรื่อง......
1. ทำไมเนื้อเพลงกับเพลงใจนี้มันคนละเพลงกันง่ะ

2. ปวดใจเป็นเรื่องธรรมดาเป็นการทำให้กล้ามเนื้อหัวใจแข็งแรง..คิดงี้ง่ะ
เพราะตอนนี้ หัวใจหนูมันด้านชาไปละ 555555

3. รักก็บอกไปว่ารัก ถ้ารักที่เป็นรัก มันไม่ต้องการสิ่งตอบแทนหรอก แต่รักที่เป็นความใคร่ มันอยู่ไม่ได้ถ้าไม่ได้รับอะไรตอบแทน

4. จะรู้ได้ไงว่าทุกๆ วันเราได้ทำสิ่งที่ดีให้กับตัวเราอย่างดีที่สุดแล้ว ไม่ได้แช่งนะ ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีโอกาสได้ลืมตาตื่น จะเสียดายเวลามั้ย...ลองถามตัวเองดูนะท่านพี่

ปล.ตอนนี้อยู่โหมดจริงจัง+ใจแข็ง.......


โดย: รวยระรินกลิ่นชา วันที่: 21 กันยายน 2548 เวลา:14:33:52 น.  

 
ความรักมันก็แบบนี้แหละถ้าแสดงออกมากก็หาว่าขี้หึงแต่ถ้าน้อยเกินไปก็หาว่าไม่ใสใจ บางคนรักนะแต่บางครั้งก็ยังไม่พร้อมที่จะแสดงออก


โดย: แยม IP: 61.7.147.3 วันที่: 5 ตุลาคม 2548 เวลา:21:50:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

มังกร-เที่ยงคืน
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






เงียบๆ เหงาๆ กว่าใครๆ
...
ใส่ใจคนอื่น มากกว่าตัวเอง
...
มองโลก ในแง่ เฉยๆ
...
รัก พระจันทร์
...
รัก น้ำชา + กาแฟ
...
ชอบทำอะไร ง่ายๆ
...
แต่.. งาม
...
รัก คนง่าย แต่ ไม่หลง
...
ประมาณนี้ มั๊ง?














Friends' blogs
[Add มังกร-เที่ยงคืน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.