+ ไดอารี่ของผู้ชายที่หลงรักดวงจันทร์ +

บางคน บอกรัก ด้วยคำพูด

บางคน บอกรัก ด้วยการกระทำ

บางคน บอกรัก ด้วยการไม่ทำอะไรเลย

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...

Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2548
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
11 พฤษภาคม 2548
 
All Blogs
 
+ รวยระรินกลิ่นชา ตัวเป็นๆ +

+ รวยระรินกลิ่นชา ตัวเป็นๆ +
++++++++++++++++++++++++++++++

" พี่แมวๆ หนูจะไปป่าตอง กับพี่ๆ ที่ทำงาน "

" พี่แมวๆ นี่เบอร์หนูนะ xx-xxxxxxx เม็มไว้หน่อย "

" พี่แมวๆ วันที่ 5 พ.ค. นี้เจอกัน.. "

" ติ๊ดๆๆ I'm here yo yo! 5-5-48 00:19:12 "

" พี่แมวๆ เรามี 2 ตัวเลือกให้ท่านเลือก คือมาพบเราดึกๆ วันนี้ หรือไม่ก็วันอาทิตย์เช้า "

" พี่แมวๆ เดี๋ยวหนูฝากโปสการ์ดไปหยอดตู้ไปรษณีย์ด้วยนะ "

" พี่แมวๆ ถึงไหนแล้ว? "

" พี่แมวๆ งั้นหนูเขียนโปสการ์ดรอนะ.. "

" พี่แมวๆ ถึงแล้วเหรอ? หนูเห็นพี่แล้วล่ะ เสื้อสีเทาๆ หนูอยู่ร้าน.. ชั้นสามตรงระเบียงนี่ไง? รอแป๊บนะ "

" พี่แมวๆ ตัวจริงไม่ค่อยเหมือนในรูปเน๊อะ ในรูปดู ดุ๊ดุ "

" พี่แมวๆ ตัวจริงหนูเป็นไงบ้าง.. น่ารักกว่าที่เห็นในรูปใช่ม๊า? อิอิ บอกแล้วว่าน่ารัก
อ๊ะ พี่แมว ไม่ต้องพูดต่อก็ได้นะ.. บอกแล้วว่า น่ารัก ดูดี "

" พี่แมวๆ เอาหนังสือ มาให้หนูด้วย ใช่ป่าว? หา! ไม่เอามาเหรอ? อย่ามาโกหกดีกว่าน่า.. เห็นมะ ว่าแล้วว่าไม่ลืมหรอก.. "

" พี่แมวๆ เนี่ยหนูได้เล่นน้ำทะเลเป็นครั้งแรกเลยนะ ได้เล่นทรายเป็นครั้งแรกเลยด้วย
ลูกคนเดียวก็งี้ล่ะ ไม่มีใครเล่นด้วย สมัยเรียนเพื่อนมันก็ไม่เที่ยวทะเลกันน่ะ "

" พี่แมวๆ อ่า.. หนูลืมเอาโปสการ์ดมาล่ะ.. "

" โอ๊ย แงๆ พี่แมว เขกหัวหนู ทำไม อะ.. ผมยิ่งบางๆ อยู่ นี่ถ้าหนูหยุดยืนร้องไห้ พี่จะ อึ๊งไปเลยรึป่าวเนี่ย.. "

" พี่แมว นี่โหดว่ะ.. อะไรนิดก็จะต่อย อะไรนิดก็จะถีบ.. จะเอาไปฟ้องพี่นัท คอยดูนะ คอยดู "

" โอ๊ย พี่แมว เขกหัวหนู มา 2 ทีแล้วนะ.. "

" ... ฯลฯ ... "

" พี่แมวๆ เอาไว้คราวหน้าเจอกันใหม่ นะ.. "

++++++++++++++++++++++++++++++


ได้เจอกันตัวเป็นๆ เป็นครั้งแรก น่ะครับ..

น้องเค้าน่ารัก ร่าเริง แล้วก็ เป็นกันเอง ดี..

;-D





Create Date : 11 พฤษภาคม 2548
Last Update : 11 พฤษภาคม 2548 15:41:28 น. 7 comments
Counter : 481 Pageviews.

 


ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ

แล้วแบมจะแวะมาหาบ่อยๆๆนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ


โดย: yadegari วันที่: 11 พฤษภาคม 2548 เวลา:16:07:09 น.  

 
แม๋ น้าแมว ถ้าจะสเน่ห์แรงงงงงงงงง


สาว พูดด้วยไม่หยุดเรย


5 5 5


/ดีคับผม


โดย: Romeo7th วันที่: 11 พฤษภาคม 2548 เวลา:23:24:59 น.  

 
มาแอบดูค่ะ...........


โดย: เชอเบทส้ม วันที่: 12 พฤษภาคม 2548 เวลา:15:22:05 น.  

 
blog เก๋จังค่ะ...มาขอบคุณที่ไปเยี่ยม blog เราค่ะ :)


โดย: ตะกร้าหวายสีขาว วันที่: 12 พฤษภาคม 2548 เวลา:22:58:42 น.  

 
จะ down load ความรัก ไปให้เธอ

จะ enter ความหวังดีมามอบให้

จะจับ เมาท์ click ย้ำความห่วงใย

จะรวมไว้ในแผ่น disk ส่งให้

***แด่...เทอ***


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 13 พฤษภาคม 2548 เวลา:12:38:58 น.  

 
มาแอบดูเหมือนกันค่ะ .. อิอิ


โดย: JANii ~~ วันที่: 13 พฤษภาคม 2548 เวลา:19:40:24 น.  

 
อะ น้องเค้าน่ารักจริงๆด้วยหละ พี่แมว..


โดย: ชมทะเล IP: 203.151.140.120 วันที่: 15 พฤษภาคม 2548 เวลา:1:24:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

มังกร-เที่ยงคืน
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






เงียบๆ เหงาๆ กว่าใครๆ
...
ใส่ใจคนอื่น มากกว่าตัวเอง
...
มองโลก ในแง่ เฉยๆ
...
รัก พระจันทร์
...
รัก น้ำชา + กาแฟ
...
ชอบทำอะไร ง่ายๆ
...
แต่.. งาม
...
รัก คนง่าย แต่ ไม่หลง
...
ประมาณนี้ มั๊ง?














Friends' blogs
[Add มังกร-เที่ยงคืน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.