เนื่องจากวาเลนไทน์

Image Hosting by PictureTrail.com

 

วันวาเลนไทน์ตื่นมาพร้อมกับอาการลืมว่าวันวาเลนไทน์

 

ทำตัวปกติไม่ได้รู้สึกพิเศษอะไร

 

ไอเราก็.....ถ้าไม่เห็นคนอื่นเค้าถือดอกไม้ก็ลืมไปหละว่าวันวาเลนไทน์

 

ไม่อยากได้ไร

 

ฉันคิดว่าที่ฉันเฉยๆเพราะฉันกะเเฟนดีต่อกันเเละรักกันทุกวัน

 

เลยรู้สึกว่ามันพิเศษทุกวัน

 

ตอนเเรกก็ว่าจาไปริมน้ำกินข้าวกัน

 

เเต่เอาไปเอามาไปเมากะเพื่อนๆหลายๆคนดีกว่าหนุกดี

 

ก็ไปเฮฮากันกับเพื่อนเเฟนด้วยไม่ได้ไปสวีทกันสองคน

 

ขากลับไอเราก็ลืมอีกนั้นเเหละว่าวาเลนไทน์

 

ที่รักก็จอดรถหน้าร้านดอกไม้

 

ไอเราก็รู้มุกทันทีเลยรีบบอกว่าไม่เอากุหลาบ 555

 

เลยเดินเข้าไปชี้เลยว่าเอา "ดอกผีเสื้อ"

 

ดอกผีเสื้อ

ชื่อสามัญ: Dianthus

ชื่อวิทยาศาสตร์: Dianthus   chinensis  L.

ชื่อวงศ์:Caryophyllaceae

ถิ่นกำเนิด:ตะวันออกเฉียงใต้ของทวีปยุโรป


 

ปกติเเล้วฉันเป็นคนไม่อะไรกะดอกไม้เท่าไหร่

 

ให้ดอกไม้ให้เงินฉันดีกว่า 55555

 

เเต่มาอยู่ที่นี่ยอมรับเลยว่าเเพ้ดอกไม้เมืองเหนือ

 

สวย น่ารัก ดูเเล้วอยากได้มาเเต่งบ้าน

 

ซื้อครั้งเเรกซื้อกับเเม้วเค้าเอามาขายกำเบ่อเริ่มเลย 10 บาท ทุกกำ

 

สวย สด งด งาม จริง จริง ฉันก็ไม่รู้หร๊อกนะว่าเจ้าดอกผีเสื้อเนี่ยเป็นดอกไม้เมืองเหนือรึป่าว

 

เเต่ฉันไม่ค่อยเหนที่ กทม. หรือไม่ได้สนใจก็ไม่รู้

 

เข้าเรื่องวาเลนไทน์ต่อ

 

ที่รักก็ซื้อให้เเล้วจาให้จัดช่อฉันบอกไม่ต้องเอาเเบบนี้เเหละ

 

ฉันรู้นิสัยเค้าเค้าต้องการทำให้ฉันรู้สึกพิเศษกว่าวันอื่นๆ

 

ก็ดีใจนะที่เค้าเเคร์ความรู้สึกฉัน

 

เเต่ทุกๆวันที่เค้าทำสิ่งดีดีให้มันก็พิเศษมากเเล้วหละ จริงๆ

 

ขอบคุณค่ะ...^^

 




 

Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2551
2 comments
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2551 20:05:19 น.
Counter : 270 Pageviews.

 

น่ารักจัง...ตาร้อนเลยเรา

 

โดย: SeN~ora-eN-oscUrO 15 กุมภาพันธ์ 2551 21:58:06 น.  

 

 

โดย: ใครกัน...นั่งอยู่ตรงนี้ 15 กุมภาพันธ์ 2551 22:16:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


dowhow~
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
15 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add dowhow~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.