....Love with your eyes but love is your mind....

<º))))>< วัดเขาวงพรหมจรรย์ ><((((º>

สวัสดีค่ะ ทุกคน

วันนี้ได้ฤกษ์อัพบล็อกอีกแล้วค่ะ

แบบว่ารูปนี้ได้ไปเที่ยวเพื่อถ่ายภาพ

และพาป๋ากะแม่ไปขับรถเล่นด้วยค่ะ

สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดตัวเอง

(อุ-ที-ทา-นัย เอ๊ย อุทัยธานี ค่ะ)

มาให้ดูกันค่ะ........

เผื่อมีเวลาว่างก็แวะมานะคะ อิอิ

ไปเที่ยวมาเมื่อหลายวันที่แล้วคร๊า...

วัดเขาวงพรหมจรรย์ เป็นวัดที่ตั้งอยู่ในหุบเขา 2 ลูก คือเขาวงและเขาพรหมจรรย์

มีถ้ำสวยงาม หลายถ้ำ เช่น ถ้ำเพชร ถ้ำแก้ว ถ้ำปลา ด้านขวามือมีชะง่อนหินสูง

ตั้งมณฑปขนาดเล็กและไหล่เขาสร้างอุโบสถสวยงามค่ะ

ภายในวัดจะเป็นกุฏีไม้เรือนไทย สวยงามค่ะ

บรรยากาศภายในโดยรวมของวัดค่ะ

ขอบอกว่าสวยจริง ๆ ค่ะเป็นหน้าเป็นตาของจังหวัด อิอิ

พักร้อน ผ่อนคลายด้วยร้านขายของที่ระลึก กาแฟสด ไอศครีม ฯลฯ ค่ะ

บรรยากาศภายในร่มรื่นค่ะ

ครั้งหน้าจะนำสถานที่อื่นมาแนะนำอีกนะคะ

ปล.ขอสนับสนุนบ้านเกิดหน่อยค่ะ

Last Update : 17 เมษายน 2550 19:21:31 น.

แก้ไขเพิ่มกรอบค่ะ

Last Update : 20 ธันวาคม 2550 10:12:54 น.

Image and video hosting by TinyPic

โดย: แตงโม sister 17 เมษายน 2550 19:42:53 น.

น่าไปมากๆเลย

โดย: MYOMYO 17 เมษายน 2550 20:18:54 น.

สวัสดีจ้ะคุณป่าน(ขอเรียกชื่อนี้นะค้ะ)
อยากบอกว่าเป็นวัดที่สวยงามมากๆเลยค่ะ
ดูร่มรื่นดีด้วยนะค้ะ ขนาดในรูปยังสวยงามขนาดนี้วิว่าของจริงต้องสวยกว่านี้มาเลยเน๊าะ

**ก็เพิ่งจะมีนี่แหล่ะค่ะคนช่วยทำความสะอาด
ทุกทีคุณเธอจะช่วยทำให้รกซะมากกว่า..555

ถึงบ้านเหนื่อย พักผ่อนเยอะๆนะค้ะ
นอนหลับฝันดีค่ะ

โดย: ชะตาฟ้า 17 เมษายน 2550 20:25:55 น.

...Specail Thanks...

แตงโม sister // ฝันดีเช่นกันค่ะ

MYOMYO // ถ้ามาแถว ๆ นี้ก็แวะไปนะคะ (สวยจริง ๆ ค่ะ)

ชะตาฟ้า // เรียกป่านได้เลยค่ะ คุณวิ ยังดีนะคะที่เค้าช่วยทำ หุหุ จะได้รู้ว่าเหนื่อยทีหลังจะได้ทำรกน้อยลง (หรือป่าวคะ) ฝันดีเช่นกันค่ะ

โดย: ดวงตะวัน (Doungtawan ) 17 เมษายน 2550 20:56:42 น.

หุ หุ สวยมากๆวัดเขาวงพรหมจรรย์ สวยนะคะ

โดย: ดาว..กลางวัน 17 เมษายน 2550 21:40:24 น.

น่าไปจังเลยฮ่ะ

โดย: chal2t 17 เมษายน 2550 21:49:51 น.

สวยมากๆเลยค่ะคุณป่าน (ขอเรียกตามคุณคนข้างบน) เห็นรูปแล้วเหมือนภาพวาดเลย สวยจริงๆ...

โดย: thattron 17 เมษายน 2550 21:54:58 น.

Specail Thanks 2

ดาว..กลางวัน // สวยจริง ๆ ค่ะ คุณดาว..กลางวัน

chal2t // ถ้ามีโอกาสแวะมานะคะ

thattron // เรียกได้เลยค่ะ สถานที่จริงสวยค่ะ

โดย: ดวงตะวัน (Doungtawan ) 17 เมษายน 2550 22:11:39 น.

รูปสวยมากครับ ดูร่มรื่นน่าไป ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมเยียนนะครับ

โดย: Free as the wind 17 เมษายน 2550 22:28:28 น.

Free as the wind // ขอบคุณค่ะ

ราตรีสวัสดิ์นะคะ ทุกคน

โดย: ดวงตะวัน (Doungtawan ) 17 เมษายน 2550 22:40:00 น.

สวัสดีครับ วันหลังเอาภาพธรรมชาติ ๆ ของอุธีทานัย มาฝากอีกนะครับ

เที่ยวอุทัยฯ ไม่ไป ไม่รู้.... ฮิ ๆ

โดย: piangdin 17 เมษายน 2550 23:01:04 น.

ไม่ค่อยได้เที่ยวอุทัยเลยค่ะ
ขอบคุณที่นำภาพมาฝากนะคะ ^^

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) 18 เมษายน 2550 6:40:40 น.

สวัสดีครับ
ขอบอกว่า สวยและน่าไปเยี่ยมชมมากเลยครับ
ว่าแต่....ถ้าได้ไป จะมีใครอาสาเป็นไกด์ให้ป่าวครับ

โดย: เซียน_กีตาร์ 18 เมษายน 2550 7:39:26 น.

ดีคับคุณป่าน
สบายดีนะคับ รักษาสุขภาพด้วยนะ
รูปถ่ายสวยมากคับ

take care

โดย: หัวใจขนนก (F_lifetruth ) 18 เมษายน 2550 8:19:09 น.

อยากไปๆ
แวะมาทักทายค่ะ

โดย: รุ้งสีที่แปด 18 เมษายน 2550 8:23:27 น.

มาแล้วจ้า วัดสวยมากๆเลย
กลับมาลุยงาน ขยันๆนะครับ

โดย: jojajo (jojajo ) 18 เมษายน 2550 8:47:22 น.

หูยยยยยยยยยยยย วัดจริง ๆ รอเนี่ย

โดย: พีทคุง (redistuO ) 18 เมษายน 2550 10:15:58 น.

วัดสวยมาก
จังหวัดน่าจะประชาสัมพันธ์ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมมากกว่านี้หน่อย
รับรอง มีคนไปรึ่ม

โดย: ทาสบอย 18 เมษายน 2550 10:22:25 น.

สวยๆ จีงๆอะน้องป่าน จัดสวนสวยยังกะรีสอร์ทอะ

วันหลังพาไปเที่ยวอีกนะ

อิอิ..แอบมาหาตอน จขบ.มะอยู่ หนุกหนานกะการทำงานนะคับ

โดย: woot-wt 18 เมษายน 2550 10:28:21 น.

แวะมาเยี่ยมนะครับ

วัดสวยดีครับ อยากไปเที่ยวบ้างจังเลย ผมยังไม่เคยไปที่จังหวัดอุทัธานีเลยครับ

กลับมาจากสงกรานต์แล้วนะครับ มีเรื่องเล่าจากทะเลมาฝากด้วยนะ อย่าลืมตามกลับไปอ่านนะครับ

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) 18 เมษายน 2550 10:34:28 น.

ทีแรกนึกว่าบ้านใครซะอีก หรูหราใหญ่โตมากมาย

ที่แท้เป็นวัดหรอกหรือเนี่ย???

เที่ยงกว่าแล้วน้า...ทานข้าวเที่ยงแล้วหรือยังเอ่ย?

โดย: zalapao (Beaut ) 18 เมษายน 2550 12:17:36 น.

โห ดูดีจังอ้ะ พี่นู๋แวคเคยไปแต่วัดท่อนซุง..มะช่ายๆๆๆๆวัดท่าซุง..

โดย: Sowilo 18 เมษายน 2550 13:05:47 น.

มาเที่ยวด้วยคนนะคะ
ชอบภาพที่ 2 จริงๆค่ะ
อยากไปเที่ยวมั่ง
จะมีเวลามั้ยน๊อ

โดย: เอื้องศาลา 18 เมษายน 2550 14:13:09 น.

มาทักทายก่อนเลิกงานครับ

โดย: เซียน_กีตาร์ 18 เมษายน 2550 16:37:36 น.

ลูกสาวบ้านนี้น่ารักจริงๆ เลย พาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยว
บ่อยเลย... พี่หนุ่ยเพิ่งกลับมาจากเยี่ยม พ่อกะแม่เหมือนกัน
ค่ะ ไปวัดปกติ มะได้พาเที่ยวเลยค่ะ.... คิดถึงนะค่ะ ...

โดย: NuiErnik 18 เมษายน 2550 18:37:43 น.

สวยจังเลยค่ะ
อยากไปเที่ยวจัง ชอบมากเลยค่ะ
เอ....วัดเขาวงพรหมจรรย์
วัดเขาวงบริสุทธิ์เหรอ
ตั้งอยู่ในหุบเขาด้วย
ยิ่งแลดูน่าไป

เจ้าของบ้านสบายดีนะคะ

โดย: เเสงตะวัน 18 เมษายน 2550 18:54:37 น.

.........โห้ สวยจังค่ะอยากไปเที่ยวมั้งไม่ไหลกทม.ด้วย

โดย: หนูนีล (นางน่อยน้อย ) 18 เมษายน 2550 19:54:58 น.

สวัสดีค่ะ ทุก ๆ คน

วันนี้เป็นไงกันบ้างคะ ทำงานกันเหนื่อยไหมเอ่ย

ตอนนี้ cbox ของบ้านน้อยหลังนี้ใช้ได้แล้วค่ะ หลังจากได้คุณเนยช่วย อิอิ

ขอให้มีความสุขกะสิ่งที่ทำ และมีความรักที่สวยงามนะคะ....ทุกคน รักน๊า...

โดย: ดวงตะวัน (Doungtawan ) 18 เมษายน 2550 20:17:42 น.

สวยมากๆ เลยค่ะคุณป่าน
เนยไม่รู้เลยนะว่าเมืองไทยมีวัดสวยขนาดนี้ด้วย
ไว้ไปเที่ยวไทยอีกจะพาเจนนี่ไปเที่ยวค่ะ

บรรยากาศบริเวณวัดสวยงามมากจริงๆ
ขอบคุณที่เก็บภาพสวยๆ มากแบ่งปันกันชื่นชมนะคะ

โดย: เนยสีฟ้า 18 เมษายน 2550 20:18:12 น.

ไปด้วยค่ะ ไปด้วย

โธ่ นึกว่าอยู่ไกลที่แท้ก็คนบ้านใกล้กัน

อิ อิ คนกรุงเทพพฯน่ะค่ะ

น่าไปเที่ยวมากเลยนะคะ

โดย: เพียงแค่เหงา 18 เมษายน 2550 20:33:49 น.

ดีจ้าน้องป่าน ไม่ได้หายไปใหนเลย วันนี้เกือบน็อกแหนะ มึน ปวดหัวมาก ๆ รถก้อมารวนอีก มาหาแล้วนะ ไม่ได้หายไปไกลเลย อิอิ

โดย: jojajo (jojajo ) 18 เมษายน 2550 20:48:47 น.

ราตรีสวัสดิ์ ฝันนะคะทุกคน

โดย: ดวงตะวัน (Doungtawan ) 18 เมษายน 2550 22:44:07 น.

งามมั่กๆ เลยจ้า มีอีกอย่าลืมไปเรียกน๊า

โดย: Malee30 18 เมษายน 2550 23:12:07 น.

สวัสดีตอนค่ำๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า

ลากเส้นฝันด้วยสีขาว
เขียนเป็นทางยาวบนท้องฟ้า
ให้ความรู้สึกเป็นปากกา
เขียนบอกว่า * คิดถึง ห่วงใย * เธอ

** มีความสุขกับคนที่คุณรักนะจ้า **

โอโห ดูร่มรืน น่าไปจังเลยอะจ้า

โดย: จอมแก่นแสนซน 19 เมษายน 2550 0:20:31 น.

ว้าวววววววววววสวยจังเลยค่ะ
ไม่เคยไปเลยจังหวัดนี้ได้แต่ผ่าน

โดย: ความเจ็บปวด 19 เมษายน 2550 1:20:36 น.

สวัสดีจ้ะคุณป่าน
วันนี้วิมีกิจกรรมให้ทำทั้งวันเลยค่ะ
หลังกลับมาจากรร.ก็เข้าครัวทำอาหารเย็นไว้ต้อนรับครอบครัวหลายชายแฟนวิที่มาเยี่ยมน่ะค่ะ หลังจากนั้นก็เล่นกับเด็กๆทั้งหมดก็5คนรวมทั้ง2สาวของวิด้วย พอเค้าพากันกลับวิก็เก็บกวาดเช็ดถู เสร็จแล้วก็มานั่งแหมะอยู่หน้าจอนี่แหล่ะจ้ะ..การบ้านยังไม่ได้ทำเล้ยวิน่ะ..555+

คุณป่านเป็นไงบ้างค้ะวันนี้
อากาศที่บ้านเราก็คงจะร้อนน่าดูเลยนะค้ะ
แต่เห็นบางจ.มีพายุเข้าด้วย น่ากลัวเหมือนกันนะค้ะ ดูแลสุขภาพด้วยนะจ๊ะ
ฝันดีจ้า
ปล.พาสาวน้อยมาเที่ยวหาด้วยจ้ะ

โดย: ชะตาฟ้า 19 เมษายน 2550 2:13:50 น.

โห...สวยจังค่ะ อรุณสวัสดิ์วันนี้ด้วยนะคะ :-)

โดย: floral_flory 19 เมษายน 2550 7:40:29 น.

สวัสดีตอนเช้าค่ะน้องป่าน ไม่ได้หายไปไหน ตอนหยุดหลายวัน clear งานหลายเรื่อง แล้วก็พาหลานไปเล่นน้ำ ไปดูหนังเรื่องมะหมา แล้วก็เป็นแจ๋ว clear อีกหลายอย่างที่บ้าน เล่นเอาหมดแรงเลยค่ะ

น้องป่านพาเที่ยวอีกแล้ว พี่ยังไม่เคยไปที่อุทัยฯเลยค่ะ วันหน้าต้องให้น้องป่านนำเที่ยวให้พี่ด้วยคนเน้อ

วันนี้ที่ทำงานพี่มีตลาดนัดขายของ น้องป่านอยากได้อะไรมั๊ยคะ (แต่ส่วนใหญ่พี่จะเดินตรงที่ขายของทานได้เยอะๆนะคะ)

โดย: ทั้งหมดใจ 19 เมษายน 2550 8:38:43 น.

นึกได้ว่ามีเพื่อนอยู่อุทัย 2 คน เปิดร้านยาด้วยยย ที่อำเภออะไรน๊า..สักใหญ่..มะช่าย..อะไรไม่รุ แต่มีคำว่าสักอ้ะ..

โดย: Sowilo 19 เมษายน 2550 9:46:31 น.

ขอบคุณนะที่แวะไปดูแลเก็บกวาดบ๊อกให้ช่วงที่เราไม่อยู่

ไปเที่ยวมาเหมือนกันนี่นา สาดน้ำสนุกเลยสิท่า

โดย: anita หลานตาสอน (antz_anita ) 19 เมษายน 2550 10:25:30 น.

แวะมาทักทาย ตอนเจ้าของบ้านไม่อยู่อีกละ ^^ เย็นนี้พี่ก็มะว่างอีปแล้วอะ อดมาเล่น cbox กะน้องป่านเยย

โดย: woot-wt 19 เมษายน 2550 10:32:23 น.

ถ่ายรูปสวยจังเยยยย...

up รูปลง blog แล้วหน่า...

โดย: เจกเบ่ง 19 เมษายน 2550 11:12:42 น.

มายืนยันอีกทีว่า วัดนี้สวยจริง ๆ
น่าส่งเสริมกันมาก ๆ
ชาวต่างชาติเห็นก็น่าจะชอบใจ

โดย: ทาสบอย 19 เมษายน 2550 11:55:55 น.

แวะมาเยี่ยม (อีกแล้วจ้า)
วันนี้ค่อนข้างว่างค่ะ

โดย: รุ้งสีที่แปด 19 เมษายน 2550 14:18:39 น.

แวะมาทักทายค่ะ วัดนี้สวยนะคะ แต่ไม่มีโอกาสได้ไปเที่ยวเลย

โดย: คนชอบนิยาย 19 เมษายน 2550 15:58:35 น.

สนับสนุนรักบ้านเกิดค้าบ วัดสวยดีอ่ะค้าบ ผมยังไม่เคยไปเที่ยวอุทัยฯเลยอ่ะ

โดย: smartman หล่อสุดๆ 19 เมษายน 2550 18:12:41 น.

สวยงามจังค่ะ ต้องหาโอกาสไปเที่ยวบ้าง

โดย: เยี่ยมรุ้ง 19 เมษายน 2550 18:53:59 น.

สวยจังเลยค่ะป่าน

ป่านจ๋าคิดถึงๆๆๆๆ

แบมไม่ค่อยได้เข้าเน็ตค่ะช่วงนี้ยุ่งมาก
คิดถึงป่านเสมอนะคะ

และวันนี้แบมอัพบล๊อกด้วยค่ะ

โดย: yadegari 19 เมษายน 2550 19:46:57 น.

สวัสดีครับ...
มาทักทาย...ช้าหน่อย แต่ก็ยังมา
สงกรานต์หมดแล้ว... แต่ควันหลงยังอยู่...วันนี้ก้เลยยังไม่ได้พักผ่อน
มีความสุขมากๆนะครับ
ปล..ก็หม่ำทั้งข้าวทั้งยอดมันแหละครับ
บางอย่าง เราปฏิเสธมันไม่ได้อ่ะ

โดย: เซียน_กีตาร์ 19 เมษายน 2550 20:00:11 น.

แวะมาเยี่ยมนะครับ

จะแวะมาบอกว่าวันนี้ผมอัพเรื่องใหม่ 2 เรื่องเลยนะครับ เรื่อง "เกิดเหตุอุกฉกรรจ์" กับเรื่อง " เลิกกับแฟนเพราะกินปู" นะครับ เพราะเพิ่งรู้ว่า วันหนึ่งอัพได้มากกว่า 1 บล็อคนะครับ อย่าลืมชวนเพื่อน ๆ ตามเข้าไปอ่านกันนะครับ

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) 19 เมษายน 2550 20:28:32 น.

กลับมาก้อคิดจะป่วนคนอื่นหรอน้องป่าน เหอๆ

โดย: jojajo (jojajo ) 19 เมษายน 2550 20:36:46 น.

สวัสดีค่ะ กลับมาถึงบ้านแล้วค่ะ

และแวะไปเยี่ยมเพื่อนบ้านอยู่ค่ะ

แอบไปทิ้งบอมบ์บ้านอื่นไว้ด้วยค่ะ อิอิ

ขอให้สนุกกะทุกสิ่งที่ทำนะคะ

คิดถึงจังเลย...

ปล.เอาหนมมาฝากค่ะ

ชิฟฟอร์นร้านปูกะเอ (แฟนพี่ที่บริษัทซื้อมาฝากค่ะ)

ขนมตาลจากวัดดอนหวายค่ะ

โดย: ดวงตะวัน (Doungtawan ) 19 เมษายน 2550 21:16:13 น.

WOW !!
เหมือนรีสอร์ทเรยคะ
แต่ไม่เคยไปคะ อิอิ
ฝันดีนะคะ จุ๊บ จุ๊บ

โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) 19 เมษายน 2550 22:47:11 น.

ขนมตาลน่าหม่ำจังงงงง
แอบบบบ ตะกะอีกแระ

โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) 19 เมษายน 2550 22:48:22 น.

แอบมาทักทายอีกตามเคย ... จขบ.ไม่อยู่อีกตามเคย..อิอิ ฝันดีนะน้องป่าน

โดย: woot-wt 19 เมษายน 2550 23:17:50 น.

แวะมาชิมขนมตาลวัดดอนหวายก่อนนอนค่ะ
ปล.สถานที่ท่องเที่ยวในอุทัยสวยจังค่ะ

โดย: เจ้าหญิงแห่งดอกไม้ 19 เมษายน 2550 23:37:53 น.

ราตรีสวัสดิ์

&

ฝันดีนะคะ

โดย: ดวงตะวัน (Doungtawan ) 19 เมษายน 2550 23:47:47 น.

อยากไปเที่ยวมั่งจัง

คิดถึงนะ..

โดย: จูนิตา 19 เมษายน 2550 23:57:12 น.

แวะมาราตรีสวัสดิ์ค่ะ

โดย: โสดในซอย 20 เมษายน 2550 0:13:38 น.

ตื่นนอนมาตอนบ่ายนี้
อากาศช่างอบอุ่น..สดใส
กำลังคิดอยู่ว่าจะทำอะไร
คิดถึงเธอก่อนได้ไหมเพื่อนคนดี

** มีความสุขในช่วงวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **

โดย: จอมแก่นแสนซน 20 เมษายน 2550 1:14:22 น.

ช่วยเอาขนมตาลใส่ซองติดแสตมป์แล้วส่งมาให้ที่นี่หน่อยจิ

อยากกินอ่ะ

โดย: Malee30 20 เมษายน 2550 1:29:35 น.

... สวัสดีค่ะ ....

วันนี้วันศุกร์ขอให้สุขสมชื่อวันนะคะ

โดย: ดวงตะวัน (Doungtawan ) 20 เมษายน 2550 9:33:23 น.

สวัสดีครับ
แวะมาทักทาย.....
วันศุกร์ ก็ขอให้มีความสุข เช่นกันครับ

โดย: เซียน_กีตาร์ 20 เมษายน 2550 10:00:22 น.

เอ่อออ...อิ่มหนมตาลจัง!!!
หว๊าน หวาน เหมือนเจ้าของ blog เนี่ยแหล่ะ

โดย: เจกเบ่ง 20 เมษายน 2550 10:35:38 น.

ขอทำตาโตๆ ...
สวยและงดงามมากๆ เลยค่ะ
เห็นแล้วอยากไปบ้างค่ะ

ขอขอบคุณสำหรับขนมตาลน่าหม่ำนะคะ

*บล็อคสดใสเพลงเพราะค่ะ

โดย: Love_Forget Me Not 20 เมษายน 2550 10:37:34 น.

ขนมตาลน่ากินจังค่ะ

โดย: เยี่ยมรุ้ง 20 เมษายน 2550 10:41:53 น.

แป็บเดียวบล็อกจาเต็มแหละ รีบอัพใหม่เลยป่าน อิอิ

โดย: jojajo (jojajo ) 20 เมษายน 2550 11:33:59 น.

...สัญญากับตัวเองว่าจะไปโซนอุทัยธานีให้ได้ ฮี่ ฮี่ ก่อนอื่นต้องหาเหยื่อนำทาง

โดย: หนูนีล (นางน่อยน้อย ) 20 เมษายน 2550 11:49:14 น.

สวัสดีตอนเช้าๆของที่นี่ค่ะ
เมื่อวานมัวแต่ทำความเข้าใจกับการบ้านอยู่เลยไม่ได้เข้ามาเที่ยวหาเลยอ่ะค่ะ

ดีใจที่คุณป่านชอบนะค้ะวันหน้าวันหลังวิจะได้พามาริต้ามาเที่ยวหาอีก/อากาศที่นี่ก็แปรปรวนเหมือนกันค่ะ เดี๋ยวก็อุ่น เดี๋ยวก็กลับมาหนาวอีก แถมเมื่อคืนหิมะยังตกอีกแน่ะ แล้วเช้านี้ฝนก็ยังตกรินๆอีก ปรับตัวไม่ทันกะอากาศเลย

"ว่าแต่ตอนนี้เห็นหนมตาลแล้วอยากกินจังเลยค่ะ" เห็นแล้วคิดถึงยายๆทำขนมตาลอร่อยมากๆ

เย็นๆจะเข้ามาเที่ยวหาใหม่จ้ะ สุขสันต์วันศุกร์เช่นกันจ้ะ

โดย: ชะตาฟ้า 20 เมษายน 2550 12:05:14 น.

< = =... เดี๋ยวจะแวะไปเยี่ยมบ้านนะคะ ...= = >

< = เที่ยงแล้วหารัยหร่อย..หม่ำนะคะ = >

โดย: ดวงตะวัน (Doungtawan ) 20 เมษายน 2550 12:19:33 น.

อัพบล็อกแว้วววววค่ะ

โดย: ดวงตะวัน (Doungtawan ) 20 เมษายน 2550 14:13:15 น.

รูปสวยจังเลยค่ะ ชอบมากเลยค่ะ ขอเอาไปเก็บได้ไหมค่ะ น่าไปเที่ยวจัง OYASUMINASAI

โดย: au_444 (au_444 ) 22 เมษายน 2550 23:26:08 น.

ไปอุทัยก็หลายครั้ง แต่ด้วยเรื่องงานไม่เคยได้ไปเที่ยวจริงๆ สักที ที่มองอุทัยไม่รู้เที่ยวไหนนอกจากห้วยขาฯ แล้วคงต้องคิดใหม่วะแล้วล่ะ

โดย: พ่อข้าวปั้น (takechio ) 30 เมษายน 2550 11:00:55 น.

วัดสวยร่มรื่นน่าไปเที่ยวมากๆ ครั้งต่อไปขอเป็นวัดท่าซุ่งบ้างได้มั๊ย....ค่ะ แล้วก็วัดเขาสะแกกรังด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

โดย: มดทิพย์ 7 พฤษภาคม 2550 0:21:52 น.

เมื่อ 3 ปีที่แล้วได้กลับมาเที่ยวเมืองไทย ได้แวะเที่ยวเมืองอุทัยธานีด้วยค่ะ แวะไหว้พระที่วัดท่าซุงด้วย(ที่อื่นๆ จำชื่อไม่ค่อยได้ค่ะ) จำได้แต่ว่ากินไปตลอดทางจนถึง อ. เด่นชัย...อิอิ

โดย: งาขาว 21 พฤษภาคม 2550 9:25:04 น.

วัดนี้คุณแม่เคยไปค่ะ หลายครั้งด้วย แต่ตัวเองไม่เคย

โดย: MeMoM 24 เมษายน 2551 23:06:35 น.

อยู่อุทัยยังไม่เคยไปเลยนะ
ประมาณว่าใก้ลเกลือกินด่าง
ขอบคุณนะที่นำภาพมาฝาก...

โดย: คนอุทัย IP: 114.128.246.161 20 กันยายน 2552 13:08:30 น.

Doungtawan

Color Codes ป้ามด

[Add Doungtawan's blog to your web]