++เดินบนถนน...ลื่นบ้าง...ล้มบ้าง...ก็ไม่แปลก++
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
26 กุมภาพันธ์ 2551
 
 

::มองรอบข้าง::



"กำลังใจ"

ที่เราส่งไปให้ใครบางคน แม้ว่าอาจทำโดยที่ไม่ได้คิดอะไร

แต่ทำด้วยใจจริง และด้วยความรู้สึกดี-ดี

เราไม่รู้หรอกว่า มันอาจมีค่ามากอย่างที่คาดไม่ถึง

สามารถเปลี่ยนชีวิตของใครบางคนได้

คนที่กำลังจะล้ม ก็อาจกลายเป็นคนที่กำลังพยายามจะลุก

คนที่ไม่เคยมีสุข ก็อาจกลายเป็นคนที่ไม่เคยมีทุกข์เลยก็ได้


วันนี้....ในขณะที่เรากำลังทุ่มเทใจเพื่อใครบางคน

เราได้ลืมใครไปบ้างหรือเปล่า

คนที่พร้อมจะยืนเคียงข้างเรา

วันนี้เขายังสบายดีอยู่ไหม

เค้ากำลังต้องการ"กำลังใจ"

และต้องการให้เราอยู่ข้างๆเค้า...ในเวลานี้อยู่หรือเปล่า


หากเรากำลังมองไปข้างหน้า

ก็อย่าลืมมองไปข้างๆบ้าง

เพราะคนที่เคยอยู่รอบตัวของเรา

เค้าอาจไม่ได้ยืนอยู่ตรงนั้น ในวันนี้

และเมื่อเรามองกลับไปเห็น

เค้าอาจอยู่ไกลเกินไป จนเราคว้าคืนกลับมา...ไม่ทัน




 

Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2551
1 comments
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2551 14:07:31 น.
Counter : 633 Pageviews.

 

ชอบบบจัง
เรามองแต่เค้าจนลืมใครหลายคนที่ห่วงเราไป
แย่จิงๆ-*-

 

โดย: justatry 3 มีนาคม 2551 16:44:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

ปลาทองล่องหน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




^-^ชอบเสียงเพลง...
ชอบเล่นกีฬา..
และชอบทะเล...
สุดท้ายชอบทุกคนที่มาเยี่ยม blog นี้
[Add ปลาทองล่องหน's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com