แล้วเจ้าดวงอาทิตย์แค่เพียงอึดใจ สาดแสงทองส่องให้ฉันเห็นตอนเช้า ช่างแสนสบายใจ ปลดปล่อยเอาความกลัวทิ้งไป แค่ให้เวลาเปลี่ยน
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
10 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

สารภาพผิดในคืนวันนี้

สรุปพฤติกรรมตั้งแต่ต้นเดือนธันวาที่ผ่านมา


เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม  เราก็เริ่มเข้าพิธี Low carb ก็คือการลดการกินคาร์โบไฮเดตรนั่นเอง
ซึ่งเราพบว่ามันเป็นวิธีลดน้ำหนักที่เหมาะกับเราที่สุดในโลก 
เพราะทำไปได้แค่ 3 วัน ( คือวันที่ 2 3 และ 4 )
น้ำหนักลดลงไม่ไม่รู้ไม่ได้ชั่งเลย   แต่มันรู้สึกได้ว่าไม่อึดอัด  และไม่หิวจนลมจับ
อาหารที่ทานเข้าไป  ด้วยความที่เป็นนักศึกษาเวลาน้อย  ก็พึ่งพาแต่ชิคเก้นแฟรงไก่ของซีพี
ไข่ต้มซีพี  นมถั่วเหลืองไวตามิลค์  น้ำผลไม้  หรือซึ้งผลไม้ตามร้านบ้าง
แต่ไอที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้คือ  ยังไงก็ต้องดื่มกาแฟ  ( ติวอย่างแรง )



แต่พอมาถึงวันที่ 5 อยู่ดีดีก็เป็นไข้  เป็นจนแบบลุกไปไหนไม่ได้
เป็นอยู่อย่างงี้สามวัน  แต่ระหว่างที่ป่วย  แทนที่จะเบื่ออาหาร
กลับโซ้ยแหลก  กินทุกอย่าง  กินข้าวกินยา นอน  กินข้าวกินยานอน 
เป็นแบบนี้อยู่ 3 วันด้วยกัน  คือวันที่ 5 6 และ 7


วันที่ 8 อาการเริ่มดีขึ้น  เลิกกินยาลดไข้แล้ว  ยังมีปวดหัว  น้ำมูกประปราย
และเป็นวันที่เริ่มพิธี low carb อีกครั้ง  มันคือ low จริงๆ ค่ะ ไม่ใช่ no
เพราะเราพยายามงดแป้ง   แล้วก็งดขนมไปเลย  ผลไม้อะไรอย่างนี้เรากิน 
น้ำผลไม้ก็ทานบ้างระหว่างมื้อ   เริ่มรู้สึกได้ว่าไม่อึดอัด  ไม่โทรมด้วย  ชอบค่ะ



แต่ low carb ไปได้สองวัน  ก็มาถึงวันนี้  วันที่อยากสารรภาพบาป
เป็นวันที่แม่กลับมาจากต่างจังหวัด  แล้วก็สัญญากับน้องสาวตัวน้อยว่าจะไปกินเตี๋ยวกัน
เราเริ่มต้นด้วยกานพาน้องไปกินก๋วยเตี๋ยว  เรากินวุ้นเส้นเย็นตาโฟไป 1 ชาม  
ไจ้อห้าดาว 1 ไม้   ขนมก๊อบกอบถุงใหญ่  คุ้กกี้ 5 ชิ้น
เราสาบานได้ค่ะว่าเราไม่ได้หิว  เราอิ่มตั้งแต่ก๋วยเตี๋ยวแล้ว 
แต่แบบอยู่ดีดีก็นึกอยากกิน   เท่านั้นไม่พอ  ตอนเย็นทาวข้าวเหนียวกับปลาทอด
ที่แบบว่าไม่ได้หิวจริงๆ  แต่อยากกิน
ยังไม่เหมดเท่านี้  ( เหมือนรายการโฆษณาเครื่องออกกำลัง ) เพื่อนเก่าเรายังโทรมาชวนเรา
ไปทานอาหารญี่ปุ่นด้วย   ฟังเหมือนจะไม่อ้วน  แต่!!!  ที่เราสั่งคือกุ้งเทมปุระ  ๕๕๕๕
มันไม่หิวจริงๆนะคะ  แต่มันอยากกินอ่า  อยากกินดฉยๆ 



แต่เดี๋ยวก่อน !!  ไม่หมดเพียงเท่านี้  
เนื่องจากเพื่อนนานๆ เจอกันที่  อยู่คนละมหาลัย  เราเลยชวนไปดริ๊งต่อเบาเบา
ตอนนี้กลับมาบ้านแล้ว  รู้สึกเหมือนไปทำอะไรผิดมาอย่างมาก
ต้องมาสารภาพต่อไดอารี่  ไม่งั้นคงนอนไม่หลับแน่ๆ



เห้อ...วันนี้อุตส่าห์มาร์คหน้าแต่เช้า  หมักผมด้วยยยยย
เจอแอลกอฮอล์ไป  แต่ไม่เป็นไร  ไม่ได้ดื่มบ่อยๆเนอะ
แล้วก็แฮปปี้ด้วยที่ได้อยู่กับเพื่อน  อิอิอิ 
สาวๆถ้าไปดริ๊งมาแล้ว  กลับมายังไงต้องล้างหน้าดีดี  และบำรุงอย่าได้ขาด
น้ำไม่อาบได้  แต่หน้าต้องล้าง  ล้างดีดี  เช็ด คสอ ก่อน  ล้าง  แล้วเช็ดด้วยโทนเนอร์
ตามด้วยครีมบำรุง  ไม่งั้นห้ามนอนเด็ดขาดนะ



สุดท้ายนี้ขอบคุณนะคะที่มาติดตามเราและอ่านจนจบ
ให้กำลังใจกันด้วยน้าคะ  สู้ๆ  เราจะสวยไปข้างหน้าหย่าหยุดนะคะ



^O^






Free TextEditor




 

Create Date : 10 ธันวาคม 2553
4 comments
Last Update : 10 ธันวาคม 2553 23:09:41 น.
Counter : 497 Pageviews.

 

 

โดย: BeautyDiet 10 ธันวาคม 2553 23:11:41 น.  

 

ถือเป็นวันหลุดคะ อย่าซีเรียส ให้หลุดแค่ อาทิตย์ละวันก็พอค่า

หลุดนานเดี๋ยวแล้วยาววววว

 

โดย: beebrown 10 ธันวาคม 2553 23:33:22 น.  

 

ใช่ๆค่ะ ถือซะว่าเป็นวันหลุด ไม่เป็นไรนะคะ สู้ๆกันต่อนะคะ

 

โดย: Iaun_Tor 10 ธันวาคม 2553 23:36:17 น.  

 

ดีใจด้วยคะ เจอแล้ววิธีที่ตรงกับเรา

 

โดย: พลูด่างในอ่างดิน 11 ธันวาคม 2553 12:00:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สวิภูษณาสม
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นกำลังใจให้สาวๆ ทุกคน
ขอให้สวย รวย เก่ง ยิ่งๆขึ้นไปนะคะ

3
Friends' blogs
[Add สวิภูษณาสม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.