@Pai again
ทริป เชียงใหม่ - ปาย อีกแล้วคร๊าบบ 7-8 ธ.ค 52 เป็นการไปเที่ยวปายครั้งที่ 3 แร้วสิ สนุกสนานมากมาย เริ่มออกเดินทางจากเชียงใหม่ แต่ต้องแวะส่งน้องหมา บินขึ้นเครื่องไปหาเจ้าของใหม่ของมันก่อน ฮื้อ ๆ สงสารทำตาละห้อยเชียว

แล้วเราก้อเริ่มออกเดินทางกัน วิ้ว ๆ ๆ แดดร้อนมาก ๆ แต่ใจสู้ค่ะ นั่งหลังกระบะ ก้อเรามันสวยอึดนี่ 555

เดินทางร่วม 3 ชั่วโมง แดดร้อนมากกกก (ย้ำอีกครั้ง) รถก้อเยอะมากเพราะว่าเป็นช่วงเทศกาลวันหยุดยาว แต่พวกเราก้อบ่ยั่น 555 พอมาถึงที่พัก โห ..หายเหนื่อยเรย ที่พักน่ารักมัก ๆ บ้านที่เราพักกัน คืนละ 1500 เป็นบ้านกระจก กลางวันนี่ตู้อบพลังงานแสงอาทิตย์ค่ะ แต่ก้อมิวายขึ้นไปนั่งกินน้ำพริกหนุ่มกันข้างบน ร้อนก้อร้อน หิวก้อหิว..... แต่ แต่ แต่กลางคืนนี่ สวยมากค่ะ ส่วนอีกหลังเป็นบ้านทรงไทย คืนละ 4000 โอ้วแม่เจ้า แพงมากแต่ถ้ามากันสึก 15 คนนี่โอเคเรย

ต่อ ๆ บ้านที่เราพักกันเค้ามีหน้าผาจำลองให้ด้วยอ่าเริศมะ ก้อเลยได้ภาพจิ้งจก ตุ๊กแก มาให้ดูด้วย 555 เอ้า ๆ เตรียมตัว ปาร์ตี้กันเรยยยยย บาร์บีคิว พร้อมแร้วค่ะ ฮิฮิ

โอ้ววว อากาศดี ยิ่งตอนกลางคืนบ้านสวยมัก ๆ คู่จิง คู่ปลอม คิดกันเอาเองนะค่ะ โฮ๊ะ ๆ ๆ

อะอะ วิวสวย ๆ เหนื่อย ๆ รูปเยอะเเหลือเกิน แต่ก้อมันส์ดี 555 อะต่อ ๆ ๆ ถ่ายกันไม่คิดชีวิต

สรุปก้อเราเที่ยวกันที่ วัดน้ำฮู , เดินถนนคนเดิน ,ร้าน buffalo , ร้าน fruit factory (ร้านน่ารักมัก ๆ) และก็ไม่ลืมแวะสะพานแม่น้ำปาย สะพานยอดฮิต ที่คนมาปายต้องแวะถ่ายรูป ทริปนี้เหนื่อย แต่สนุก ได้อะไรมากมาย ปายเดี๋ยวนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อน คนเยอะ ร้านค้าเยอะแยะมากมายที่ผุดขึ้นมา บางร้านก้อเป็นร้านดังๆ จากเชียงใหม่ก้อมี ผู้คนมากหน้าหลายตา มีทุกเชื้อชาติ ต่างชาติต่างภาษา แต่ที่ทุกคนมีเหมือนกัน คือรอยยิ้มค่ะ อิอิ คิดถึง "ปาย" จังเรย นี่เพิ่งกลับมานะเนี๊ย ฮิฮิ เดือนหน้าเจอกันอีกนะจ๊ะ ปอ อา ยอ ปาย

สังเกตุรูปข้างบนดี ๆ จตุคามเพียบ ฮื้อ ๆ ๆ กล้องนู๋โดนความชื้นเล่นงาน อ๊ากกกก ยังไม่ได้เอาไปซ่อมเรย ไม่เปงไร ใจสู้ ปะปะไปต่อกันที่รูปร้านน่ารัก ๆ กับนายแบบ นางแบบรับเชิญพิเศษ 555

แต่ละคน 555 ยอมกันซะที่ไหน

Bye Bye เจอกันทริปหน้านะค่ะ

โอ้ววว ทำไมเอารูปลงไม่ปรึกษาเรยฟระ - -"
แต่ก็สวยดี
อย่าลืม...
วันพรุ่งนี้เอาไฟล์รูปมาด้วย
จะก๊อบ อิอิ
โดย: Miss-Anonymous วันที่: 9 ธันวาคม 2552 เวลา:20:19:27 น.

อารายแกร ฉันคัดเอาเนื้อ ๆ เรยนะ

555 น่ารักดีออก
โดย: dorakey วันที่: 11 ธันวาคม 2552 เวลา:23:47:52 น.

5555ถ่ายรูปแบบไม่คิดชีวิต รูปสวยดีค่า
โดย: Bannorker วันที่: 14 ธันวาคม 2552 เวลา:1:35:08 น.

Bannorker >> ใช่ค่ะ ถ่ายกันไม่คิดชีวิต

ถ่ายจนกล้องเป็น จตุคาม

ก้อแต่ละคน ยอมกันซะที่ไหน

โดย: dorakey วันที่: 17 ธันวาคม 2552 เวลา:14:40:12 น.

สลิด...
โดย: Miss-Anonymous วันที่: 17 มกราคม 2553 เวลา:16:26:26 น.

อารายยะ
โดย: dorakey วันที่: 22 มกราคม 2553 เวลา:17:01:56 น.

น้ำเต้าหู้หวานน้อย
เชียงใหม่  Thailand

You get the best out of others when you give the best of yourself.