::: Love is good and bad in different time :::
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 
ฉันขอนายแค่ช่วยบอกฉัน คำเดียวเท่านั้น .... แล้วฉันจะไป ...

โทษทีค่ะ .. ไม่ได้อัพบล๊อคนาน เพราะ ทั้งติดสอบและไปเที่ยวหัวหิน-ปราณบุรีค่ะ ....

แต่ไปแล้วเหงาหัวใจจังค่ะ ... คิดถึงคนไกลที่จากไป

อยากให้เค้ามามองทะเลกับเรา ...
เดินจูงมือเล่นชายหาดด้วยกัน เหมือนที่เคยสัญญากันไว้ ...


แต่คงไม่มีวันนั้นแล้วล่ะ ...


เศร้าสุดๆไปเลยค่ะ ... เลยไปเที่ยวผับที่หัวหินย้อมใจ

ไม่ต้องคิดเลยค่ะ ว่าคนอกหักไปกินเหล้า มันจะเป็นยังไง

นึกถึงแล้วยังสยองตัวเองไม่หายเลยค่ะ (น่าเกลียดมาก)


เฮ่อ! ...





.........................................





ฉันเคยบอก เคยย้ำกับตัวเองตั้งหลายครั้งแล้ว ... ว่า


"เขาจากเราไปแล้วและเขาก็ไม่มีความหมายกับเราต่อไป"




คนที่ฉันเคยรักหมดใจ ... คนที่เคยร่วมทางฝันด้วยกัน...

คนที่ฉันเชื่อเขาทุกคำพูด ... และไม่เคยคิดล่วงล้ำชีวิตที่เค้าไม่ต้องการให้ฉันเข้าไป ...



แต่ตอนนี้ ... ตั้งแต่วันเกิดเค้า ผ่านมาเดือนกว่าๆแล้วนะ
เค้าก็หายออกไปจากชีวิตของฉัน ... By no reasons ...



ก็เหมือนทุกๆครั้ง ที่เค้าหายไป สักพักเค้าก็จะกลับมาด้วยคำแก้ตัวเดิมๆ คำขอโทษเดิมๆ ...

แล้ว ... ฉันก็ยกโทษให้เค้าเหมือนทุกทีไป



แต่ตอนนี้ ฉันเหนื่อยกับการเป็นคนดีอย่างนั้นแล้วล่ะ

เพราะ ทุกครั้งที่ฉันให้โอกาสเค้า ... และ บอกเค้าว่าอย่าทำอีก

... แต่มันก็มีครั้งต่อไปเสมอ ...



ดังเช่นครั้งนี้ ... อุ้ยไม่ได้นับหรอกนะ ว่ามันเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้ว ที่เค้าหายไป ในรอบ 2 ปี ที่ผ่านมา... อุ้ยเริ่มไม่สนใจแล้วล่ะ


หัวใจอุ้ยมันเริ่มชินชากับการกระทำเค้า (อย่ามาบอกว่า เพราะ อุ้ยกำลังเห่อ พี่ชายนะ คนละเรื่องกัน)


เค้าจะอยู่หรือเค้าจะไป ... ยังไง อุ้ยก็อยู่คนเดียวอยู่ดี



แล้วจะมีเค้าไว้เพื่ออะไร ?



ส่วนตัวเค้า ... อุ้ยไม่เข้าใจเลยว่าจะเก็บอุ้ยไว้ทำไม ...
ในเมื่อไม่มาดูแลกัน ... ไม่ได้มีความคิดถึงมากมายเหมือนแต่ก่อน ... ไม่ใช่คนที่เค้าต้องการในชีวิตทุกๆวัน เหมือนเดิม ...


ก็โปรดปล่อย อุ้ย ไปเถอะ ...
อุ้ยไม่อยากอยู่ในสถานภาพที่มันคลุมเครือ อย่างนี้ ...


บอกมาเถอะ ... ว่าต้องการยังไง ... เรารับได้ทุกอย่างแล้ว


อุ้ยจะไม่ร้อง ... ไม่ฟูมฟาย ... ไม่ว่าไม่ด่านายเลยสักคำ ...


แค่ช่วยบอกมาเถอะ ... ว่า ... " นายหมดใจแล้ว "

อุ้ยจะยอมรับ และ ลาจากกันไปเงียบๆ ...


ช่วยบอกเราทีเถอะ ...



อย่าทรมานเราด้วยความเงียบอย่างนี้ ต่อไปเลย ...




เราทรมานมานานพอแล้ว




Create Date : 03 ธันวาคม 2549
Last Update : 3 ธันวาคม 2549 16:53:30 น. 2 comments
Counter : 414 Pageviews.

 
อย่าคิดมากครับ เข้ามาให้กำลังใจ เข้มแข็งน่ะครับ


โดย: ลิเบอร์ลัท (Austin Dash ) วันที่: 3 ธันวาคม 2549 เวลา:17:16:11 น.  

 
สู้ๆนะคะ


โดย: พลอย (Super_VIP ) วันที่: 4 ธันวาคม 2549 เวลา:2:43:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

*..Dora_Mashi..*
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แอบคิดถึงใครคนนึง ...
แอบรู้สึกดีๆ กับคนคนนั้น ...

แต่ก็รู้ว่า ทุกอย่างมันต้องหยุดไว้แค่นี้ ...

ดังนั้น ...

... ฉันขอแค่เป็นคนที่เธอไว้ใจ ใกล้ๆตัวเธอ ก็พอ ...



หลังไมค์ถึง *..Dora_Mashi..* จิ้มตรงนี้เลยจ้า
Friends' blogs
[Add *..Dora_Mashi..*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.