::: Love is good and bad in different time :::
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
20 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 

ฟังเพลง What will I do? แล้วนึกถึงตัวเอง...

เนื้อเพลง ::: WHAT WILL I DO? :::

ศิลปิน ::: บอย โกสิยพงษ์ :::


what what will i do will i do will i do...


คิดว่าเป็นเพียงแค่ความฝัน ไม่เคยหวัง ไม่เคยคิดจริงจังอะไร
แค่แอบหลงรักเธอเล่นๆ ตามลำพังข้างเดียวในหัวใจ

แต่เมื่อมารู้สึกนึกอีกที เมื่อรู้ตัวอีกที ฉันก็รักจนลึกข้างใน



ฉันจะมองหน้าเธอยังไง

ให้ใจข้างในปิดไว้ไม่ต้องเปิดเผยอะไรๆ ที่มีให้เธอรู้


ฉันจะพูดคุยยังไง
ที่จะไม่ทำให้ใจของเธอนั้นพบว่าฉันแอบรักอยู่
กลัวจะทำให้เธอลำบากถ้าหากว่าเธอได้รู้
และฉันนั้นควรจะทำยังไง ถ้าหัวใจของฉันมันหยุดไม่อยู่



what what will i do will i do will i do...

รู้ดีว่าไม่ควรฝัน ไม่ควรหวัง ไม่ควรคิดจริงจังอะไร
แม้ว่าเธอไม่เคยบอก ฉันก็รู้ดีว่าเธอมีใคร

แต่เมื่อมารู้สึกนึกอีกที เมื่อรู้ตัวอีกที ฉันก็รักจนลึกข้างใน


ฉันจะมองหน้าเธอยังไง

ให้ใจข้างในปิดไว้ไม่ต้องเปิดเผยอะไรๆ ที่มีให้เธอรู้
ฉันจะพูดคุยยังไง
ที่จะไม่ทำให้ใจของเธอนั้นพบว่าฉันแอบรักอยู่
กลัวจะทำให้เธอลำบากถ้าหากว่าเธอได้รู้
และฉันนั้นควรจะทำยังไง ถ้าหัวใจของฉัน...

อยากจะขอบอก อยากที่จะรอบอก
อยากจะเปิดเผย อยากจะเฉลย อยากจะเปิดใจเลยตรงๆ ไม่ต้องหลอก
ว่าฉันนั้นต้องเจ็บปวดขนาดไหนที่ต้องพูดและต้องแกล้งทำตรงกันข้ามกับหัวใจ



ฉันจะมองหน้าเธอยังไง
ให้ใจข้างในปิดไว้ไม่ต้องเปิดเผยอะไรๆ ที่มีให้เธอรู้


ฉันจะพูดคุยยังไง
ที่จะไม่ทำให้ใจของเธอนั้นพบว่าฉันแอบรักอยู่

ฉันจะมองหน้าเธอยังไง
ให้ใจข้างในปิดไว้ไม่ต้องเปิดเผยอะไรๆ ที่มีให้เธอรู้


ฉันจะพูดคุยยังไง
ที่จะไม่ทำให้ใจของเธอนั้นพบว่าฉันแอบรักอยู่
กลัวจะทำให้เธอลำบากถ้าหากว่าเธอได้รู้
และฉันนั้นควรจะทำยังไง ถ้าจากนี้หัวใจฉันหยุดไม่อยู่



ฟังแล้ว โดนจัง... โดยเฉพาะท่อนนี้ "...คิดว่าเป็นเพียงแค่ความฝัน ไม่เคยหวัง ไม่เคยคิดจริงจังอะไร
แค่แอบหลงรักเธอเล่นๆ ตามลำพังข้างเดียวในหัวใจ

แต่เมื่อมารู้สึกนึกอีกที เมื่อรู้ตัวอีกที ฉันก็รักจนลึกข้างใน..."


ความรักของฉันในช่วงเริ่มต้นก็เหมือนท่อนๆนี้แหละ ไม่ได้อยากจริงจัง ไม่ได้หวังอะไร ก็แค่ลองคบๆไป [แบบว่าอยากลองดูว่าความรักกับระยะทางนี่มันจะเป็นยังไง]


แต่พอกลับมา
ทบทวนหัวใจตนเองดู ก็พบว่า เราเองน่ะหลอกตัวเองมาตลอด ที่คิดว่าไม่จริงจัง ไม่คาดหวัง ไม่เป็นไรถ้าเลิกกันน่ะผิดหมด เรากลับค้นพบว่า เรารักเค้ามาตลอดและรักมากจนทำตัวไม่ถูกเลย

แอบหึงโดยที่ตัวเราเองไม่รู้ตัว


แอบงอนตอนที่เค้าไม่ว่างคุย


แอบอิจฉาคนที่อยู่ใกล้ๆเค้า


แอบใจสั่นตอนที่เค้าส่งยิ้มมาให้


แอบอ่อนไหวกับคำพูดของเค้า


แอบเป็นห่วงตอนที่เค้าไม่สบาย


แอบเสียใจที่เค้าสนใจคนอื่นมากกว่า



แต่ดันแอบคิดว่า ที่เค้าทำไปทั้งหมด และ ทั้งหมดที่เรารู้สึกนั้น เป็นเพราะ เราเป็นเพื่อนสนิทกัน !!!!



โง่เน๊อะ...



เฮ่อ!!!!.... ท่านชายนายอ้วนกลม เรารักนายนะ ....




....ตอนนี้หัวใจฉัน หยุด ที่เธอ....




 

Create Date : 20 มีนาคม 2549
2 comments
Last Update : 20 มีนาคม 2549 21:06:59 น.
Counter : 1068 Pageviews.

 

มาเม้น ภาษา คนชอบเพลงเดียวกันนะครับ

หาเจอจาก กุ๊กเกิล

บะบายคับ

 

โดย: J o B 2 J z IP: 124.120.73.173 23 กรกฎาคม 2549 14:32:51 น.  

 

เหมือนกันเลย ตอนแรกก็ไม่คิดจะจริงจัง เหมือนเพลงนี้ แต่ตอนหลังๆมันกลับไม่ใช่ ด้วยอะไรหลายๆอย่างที่มันทำให้รู้สึกว่าคนๆนี้แหละใช่เลย แต่พอบอกไปตรงๆ ก็ได้คำตอบว่า "เราเป็นเพื่อนกันนะ" แต่ก็ยังดีที่ควาทเป็นเพื่อนมันไม่ได้จบลงไปด้วย ในเมื่อได้แค่เพื่อน เพียงเท่านี้ก็ดีใจแล้ว (เราเพ้อไรหว่า 55)

 

โดย: wee IP: 206.53.148.240 8 มีนาคม 2555 22:34:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


*..Dora_Mashi..*
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แอบคิดถึงใครคนนึง ...
แอบรู้สึกดีๆ กับคนคนนั้น ...

แต่ก็รู้ว่า ทุกอย่างมันต้องหยุดไว้แค่นี้ ...

ดังนั้น ...

... ฉันขอแค่เป็นคนที่เธอไว้ใจ ใกล้ๆตัวเธอ ก็พอ ...



หลังไมค์ถึง *..Dora_Mashi..* จิ้มตรงนี้เลยจ้า
Friends' blogs
[Add *..Dora_Mashi..*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.