I love you more than I can say
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
10 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

Susan Wong : Sometimes When We Touch

Sometimes When We Touch


ศิลปิน : Susan Wong ซูซาน หว่อง
-《电影之夜》
อัลบั้ม : อะ ไนท์ แอ็ท เดอะ มูฟวี่ส์
Album : A Night At The Movies



อัลบั้มที่ 5 ของนักร้องหญิงจากฮ่องกง ที่ผลงานของเธอเป็นที่ชื่นชอบของหลายคนในบ้านเราเป็นอย่างมาก อัลบั้มนี้ เธอคัดเลือก 13 เพลงเพราะจากภาพยนตร์ดังในอดีต มาเรียบเรียงดนตรีในแนวแจ๊สเย็น ๆ ที่เข้ากันได้ดีกับเสียงร้องหวาน ๆ ของเธอที่สุด







You ask me if I love you and I choke on my reply
I'd rather hurt you honestly then mislead you with a tie
And who am I to judge you on what you say or do
I'm only just beging to see the real you
And sometimes when we touch the honesty's too much
And I have to close my eyes and hide
I wanna hold you till I die till we both break down and cry
I wanna hold you till the fear in me subsides
Romance and all it's stategy leaves me battling with my pride
But through the insecurity some tenderness surves
I'm just another writer still trapped within my truch
A hesitant prizefighter still trapped within my youth
And sometimes when we touch the honesty's too much
And I have to close my eyes and hide
I wanna hold you till I die till we both break down and cry
I wanna hold you till the fear in me subsides
At times I'd like to break you and drive you to your knees
At times I'd like to break through and hold you endlessly
At times I understand you and I know how hard you've tried
I've watched while love commands you and I've watched love pass you by
At times think we're drifters still searching for a friend
A brother or a sister but then the passion flares again
And sometimes when we touch the honesty's too much
And I have to close my eyes and hide
I wanna hold you till I die till we both break down and cry
I wanna hold you till the fear in me subsides





พอดีเพิ่งมีพี่เขาแนะนำเพลงของสาวสวยคนนี้ให้ฟัง พอฟังครั้งแรกแล้วโดนเลย และไม่คิดว่าจะเป็นคนจีนมาร้องเพลงฝรั่ง เลยอยากจะแบ่งปันความสุขจากการฟังเพลงให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันครับ เพลงที่ฟังนี้ Rod Stewart เคยร้องไว้แล้ว สำหรับเวอร์ชั่นของเธอคนนี้ก็ทำได้ดีที่เดียว ระวังจะหลงเสน่ห์เสียงของเธอไปหมดใจนะครับ






 

Create Date : 10 มิถุนายน 2550
5 comments
Last Update : 24 มิถุนายน 2550 0:17:09 น.
Counter : 1076 Pageviews.

 

เอ....ทำไมไม่มีเพลง
หรือว่าคอมเราไม่ Support
หรือว่าเค้ายังไม่ได้ใส่ URL เพลง
เอ....
เดี๋ยวเข้ามาใหม่

 

โดย: Dr.Manta 10 มิถุนายน 2550 20:40:25 น.  

 

ไม่ทราบว่าโค๊ดเพลย์เยอร์เป็น window media
หรือเปล่าครับ....
หรือว่าเป็น win amp
เพราะ player ในคอมผมมีแต่
media player กับ power DVD

 

โดย: Dr.Manta 10 มิถุนายน 2550 20:41:56 น.  

 

แวะมาเยี่ยมคะ สบายดีนะ อาร์นี่ก็แอบยุ่งนิดหน่อยเหมือนกันคะ เลยไม่ค่อยได้อัพบล็อคเท่าไหร่ ตอนนี้ค่อนข้างว่างแล้วอาจจะมาเยี่ยมได้บ่อยขึ้นคะ

ไม่ได้ยินเสียงเพลงเหมือนกันคะ ไม่เป็นไร เดี๋ยวจะเข้ามาฟังใหม่แล้วกัน

 

โดย: Arnie (Arnie ) 12 มิถุนายน 2550 21:38:59 น.  

 

เพลงเป็นไฟล์ real player ครับ เพราะหาไฟล์ MP3 เพลงนี้ยากมากครับ ยังหาโปรแกรมแปลงไม่เจอ ตอนนี้ยุ่งมากๆ ขอโทษด้วยครับ มากระตุ้นแล้ว ฟังไม่ได้กัน

 

โดย: นายวุ้นกะทิ 12 มิถุนายน 2550 23:48:51 น.  

 

มีเพลงเพราะ ๆ มาให้ฟังอีกละ

ผมล่ะชอบบล็อกนี้ซะจริง ๆ เลยครับ

 

โดย: ย.ยิ้มแย้ม 21 มิถุนายน 2550 21:00:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


นายวุ้นกะทิ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add นายวุ้นกะทิ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.