คนชอบเที่ยว^^

ขาย voucher กระบี่ ภูเก็ต เชียงใหม่ กรุงเทพ จ้า

สวัสดีค่ะ --- หายไปนาน งานเยอะมากเลยค่ะ ^_^

พี่ๆน้องๆที่ออฟฟิศมาฝากขาย voucher เพิ่มนะคะ สนใจสอบถามมาได้ n.leemobol@gmail.com

Dream Hotel Bangkok - สุขุมวิท
www.dreambkk.com

1 คืน / 1 ห้อง Deluxe + อาหารเช้า 2 ท่าน
ตั้งแต่วันนี้ใช้ได้ทุกวันจนถึง 30 กันยายาน 2553
ขายแค่ 1,800 บาท

SHANGHAI MANSION BANGKOK (3 ดาว+)
//www.shanghaimansion.com
โรงแรมนี่อยู่ตรงเยาวราชค่ะ สไตล์จะตกแต่งแบบจีนๆ หลายๆท่านที่มีเชื้อสายจีนจะไปจัดงานแต่งที่นี่ ลองเข้าไปดูรายละเอียดโรงแรมก่อนได้ค่ะ
1 คืน / 1 ห้อง พักได้ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
ห้อง Cherry Blossom Haven (Deluxe Room)
ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2553
ขายเพียง 2,200 บาท

Nakamanda Resort & Spa, Krabi (กระบี่ / 5 ดาว)
//www.nakamanda.com/

One Sala Villa for 3 วัน 2 คืน + อาหารเช้า 2 ท่าน
ตั้งแต่วันนี้ใช้ได้ทุกวันจนถึง 06 เมษายน 2553
ต้องจองล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วัน
ขายคืนละ 2,200บาท /
รวมเป็น 4,400 บาท (ไม่สามารถแยกขายคืนเดียวได้นะค่ะ)

The Racha, Phuket (ภูเก็ต) 5 ดาว

www.theracha.com

1 คืน 1 ห้อง Deluxe Villa รวมรายการข้างล่างนี้ค่ะ

- อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

- รถรับ/ส่ง ไป/กลับ สนามบินภูเก็ต 2 ท่าน

- เรือรับ/ส่ง ไป/กลับ ท่าเรือฝั่งภูเก็ต-โรงแรม 2 ท่าน

ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2553

ขายเพียง 4,500 บาท (รวมรายการทั้งหมดข้างต้นนี้)

Le Meridien Chiangmai (เชียงใหม่) 5 ดาว www.lemeridien.com/chiangmai

โรงแรมนี้เป็นโรงแรมใหม่ค่ะ อยู่บริเวณตลาด night bazar เลย ออกมาหน้าประตูก็นั่นแระคะตลาด

เดินข้ามถนนไป 5 ก้าว เป็นโรงแรม Central Duangtawan ค่ะ

1 คืน / 1 ห้อง Deluxe Room รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

ขายเพียง 2,300 บาท เท่านั้น

Chiangmai Orchid Hotel   //www.chiangmaiorchid.com/

1 คืน / 1 ห้อง Superior Room รวมอาหารเช้า 2 ท่าน

ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2553 ((ด่วนนิดนึงนะค่ะ))

ยกเว้นช่วง Long weekend

ขายเพียง 1,200 บาท ค่ะ

--------------------------------------------------------------

ขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาอ่านนะคะ _/_

โดนัท

Smiley n.leemobol@gmail.com

Smiley 089-1359246

Free TextEditor

Last Update : 20 มกราคม 2553 23:14:10 น.

สวัสดีค้าบ คืนวันพุธแบบนี้ มีรายการทีวีช่องไหนน่าดูบ้าง เหง๊า เหงา และ มะมีอารายทำ เลยแวะมาทักทายค้าบบบบบบบ

โดย: ผมชอบกินข้าวมันไก่ 20 มกราคม 2553 23:26:48 น.

สนใจที่พักจัง แต่ตังไม่ถึงคะ

เป็นกำลังใจแล้วกันนะคะ

โดย: ชอบเที่ยวคะ IP: 203.144.144.165 6 กุมภาพันธ์ 2553 10:32:50 น.

- Dream Hotel Bangkok
- SHANGHAI MANSION BANGKOK
- Nakamanda Resort & Spa
- The Racha, Phuket
- Le Meridien Chiangmai

โรงแรมทั้งหมดข้างต้นนี้ขายไปแล้วนะคะ
^_^ ขอบคุณทุกๆท่านที่สนใจเข้ามาค่ะ

โดย: DonutOnTravel 1 มีนาคม 2553 21:22:34 น.

สนใจ ที่พัก เดอะ ราชา ค่ะ
จะไปวันที่ 25 พ.ค.นี้
หากยังมีอยู่ รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ
081-6926564

โดย: NUN! IP: 113.53.64.203 22 พฤษภาคม 2553 10:50:12 น.

DonutOnTravel

คุณชอบเที่ยวไหม??
งั้นมาเที่ยวด้วยกัน.....
^_______________^
[Add DonutOnTravel's blog to your web]