Photobucket

Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 พฤษภาคม 2555
 
All Blogs
 
อยากหัวไม่ฟูทำอย่างไรดีน้า....tik tok....??? ครีมนวดใครว่าไม่สำคัญ

รู้หรือไม่ว่าในปัจจุบันมีผู้หญิงไทยกว่า 40%

"ไม่ใช้ครีมนวดผมทุกครั้งหลังสระจึงทำให้มีปัญหาผมแห้งเสียและชี้ฟู" <<< ส้มคนนึงละ 555+

ซึ่งจริงๆแล้ว มันก็ไม่ผิดหรอกนะคะการที่ไม่ใช้ครีมนวดเพียงแต่....มันจะสวยไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าไหร่

ตอนแรกส้มไม่เชื่อนะ ว่าแค่ครีมนวดช่วยอะไรได้ ชีวิตฉันรีบบบบ U know!!!



ที่นี้ทางซันซิล ก็เลยท้าให้ส้มลองใช้ดูเป็นเวลา 5 วันจ้า ... ส้มก็โอเค จัดไป

ซึ่งโดยปกติ ส้มจะใช้ยาสระผมของซันซิลอยู่แล้วนะ

แต่จะสลับสีกัน เช่น บางทีก็สีส้ม สีเหลือง แล้วก็ชมพู

เพราะว่าส้มใช้แล้ว รู้สึกดี ผมดูแข็งแรงแล้วก็เรียบลื่นดี หอมทนดีด้วย

(ชอบส่วนตัวนะคะ แต่ละคนใช้อาจจะชอบไม่เหมือนกันน้า ไม่ผิดนะคะ)



ทางซันซิล ก็ส่งมาให้ส้มเป็นสูตรสีชมพู (ก่อนหน้านี้ส้มใน สูตรสีส้มอยู่)



สีชมพู เป็นสูตรผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ช่วยให้ผมชี้ฟูจัดทรงยากกลับอยู่ทรงสวยเป็นธรรมชาติ





เนื้อครีมสำหรับแชมพูเนี่ย มีกลิตเตอร์วิ๊งๆด้วย กลิ่นหอมมมสุดๆ

ส่วนครีมนวด เนื้อไม่หนักมากนัก คือ ไม่เหนียวข้นจนล้างออกยาก ซึ่งมันจะไม่ทำให้ผมลีบแบน




ต่อไปเป็นภาพเปรียบเทียบ หลังจากที่ส้มได้ใช้ "ครีมนวด" ในการสระผม + ปล่อยแห้งเอง




ด้านซ้าย : ส้มสระแต่แชมพู ไม่ได้ใช้ครีมนวด แล้วปล่อยให้แห้งเอง

ด้านขวา : ส้มใช้ครีมนวดร่วมด้วย แล้วปล่อยให้แห้งเอง




**ผมฟูน้อยลง แต่ว่ายังมีลอนเป็นคลื่น เนื่องจากส้มชอบมัดผม มันเลยเป็นรอยหัก

แต่น่าพอใจอยู่เพราะ หัวไม่ฟู และลอนมัดผมน้อยลง**




ต่อไปเป็นภาพเปรียบเทียบ หลังจากที่ใช้ "ครีมนวด" + ไดร์ผม



ด้านซ้าย : ดั้งเดิมเลย สระผม แต่ไม่ใช้ครีมนวด แล้วปล่อยให้แห้งเอง

ด้านขวา : ใช้ครีมนวด แล้วไดร์ผมให้แห้ง โดยไม่ได้ใช้หวีโรล




**ผมฟูน้อยลง เป็นทรงมากขึ้น รอยหักจากการมัดผมหายไปแย้ววว แจ่ม**



...สรุปน้า... เราสาวหัวฟู ควรใช้ครีมนวดผมกันนะจ้ะ เพราะว่ามันช่วยทำให้

เซ็ตผมได้ง่ายขึ้นมากเลยอ่ะ และอีกอย่างคือ..เท่าที่ส้มใช้ของซันซิลมา ครีมนวดเขาเนื้อไม่หนักมาก

ล้างออกง่าย แล้วไม่ได้ทำให้ผมลีบแบน ลองดูนะคะเพื่อใครอาจจะกำลังอยากลอง

หรือว่าอยากเปลี่ยนแชมพูอยุ่น้า




ป.ล. เท่าที่ส้มทราบมาคือ ซันซิล อาจจะไม่เหมาะกับคนที่มีหนังศีรษะบอบบางเท่าไหร่นะคะ



หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์ และช่วยทำให้เห็นภาพมากยิ่งขึ้นนะคะ


Create Date : 31 พฤษภาคม 2555
Last Update : 1 มิถุนายน 2555 2:01:43 น. 1 comments
Counter : 8216 Pageviews.

 
เจ๋ง เลยจ้า ชอบๆๆ

เห็นผลได้ชัด เลยจ้า


โดย: aunny IP: 113.53.138.15 วันที่: 16 เมษายน 2556 เวลา:22:19:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จำชื่อไม่ได้
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




ชื่อ ส้ม นะคะ ในบล็อกจะใช้ชื่อว่า "จำชื่อไม่ได้" เพราะเป็นคนขี้ลืม

ส่วนชื่อที่หลายคนมักรู้จักกันคือ"Chidsom" จ้า

งานอดิเรก แต่งหน้าตัวเอง และละเลงหน้าเพื่อน

สนใจติดต่อเรื่องงานได้ที่

chidsom1985@hotmail.com

graphicosma@gmail.com








Friends' blogs
[Add จำชื่อไม่ได้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.