++++++++++++++++..เงียบ..... แต่ไม่เหงา เพราะ.... เราเข้าใจกัน ^____^++++++++++++++
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
8 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
อยากรักษามิตรภาพไว้ให้เหมือนเกลือรักษาความเค็ม



SmileySmiley"เพื่อน"SmileySmiley


คำนี้อาจได้มาง่ายๆ


แต่เพื่อนที่จริงใจและเข้าใจเรา หายากกว่าอะไรซะอีก


เพราะเพื่อนหาซื้อไม่ได้ตามตลาดนัด และ ห้างสรรพสินค้า


ฉันอยากบอกให้เพื่อนรู้ ว่าฉันรักเพื่อนมากแค่ไหน


Smileyมิตรภาพ


ที่เชื่อมโยงระหว่างเรายาวนานแค่ไหนกัน


ฉันอยากรักษามันไว้ให้นานที่สุดเท่าชีวิตนี้


เราเป็นเพื่อนที่ค่อนข้างทะเลาะกันบ่อย


และมันก็เกิดจากฉันที่เป็นฝ่ายเริ่มก่อนแทบทุกครั้ง


แต่เราก็ยังคงเป็นเพื่อนกันต่อไป


เมื่อความสนิท ความคุ้นเคย ความเคยชิน


มันมากขึ้น บางครั้งก็ทำให้ความใส่ใจสนใจ น้อยลงไปบ้าง


ด้วยนิสัยที่เป็นคนคิดยังไงก็พูดไปอย่างนั้นของฉัน


บวกกับการเอาแต่ใจตัวเองและชอบคิดเองเออเอง


จึงมักทำให้เกิดการเข้าใจผิดเสมอ


แต่เเกก็ยังให้อภัย (ซึ้งนะ)


ฉันรู้และบอกตัวเองมาเสมอตั้งแต่รู้จักกันมาถึงวันนี้


ฉันโชคดีที่มีแกเป็นเพื่อน


และฉันจะรักษามันไว้ ให้เหมือนเกลือที่รักษาความเค็ม



ฉันรู้ว่าชอบพูดจาเหน็บแนมแต่จริงๆแล้วไม่มีอะไรหรอกนะ


Smileyแกยังเป็นเพื่อนรักของฉันSmiley


แม้ต่อไป....


ต่อหน้าผู้คนมากมายจะมองว่าแกเป็นอะไรก็ตาม


แกยังเป็นเพื่อนคนเดิมของฉัน









Create Date : 08 ตุลาคม 2552
Last Update : 9 ตุลาคม 2552 8:40:34 น. 0 comments
Counter : 342 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

dollymanoi
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add dollymanoi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.